A/N: Thái tử Kim, chúng ta cạnh tranh công bằng đi. 😏 Tôi cũng muốn có được anh ta.
>>>>><<<<<
"Thế rồi sao? Em đấm hắn ta nhưng vẫn quay lại chỗ làm à?"
Seungcheol ngồi ở đối diện cầm ly rượu trên tay nhưng không thể ngừng cười được, cứ đưa đến môi lại phụt cười hạ xuống.Ừ thì đúng là sáng nay cậu chắc chắn rất hài hước, buồn cười. Mới đến công ty ngày đầu đã nổi giận đập phá, nguyên cả công ty ai cũng biết mặt nhớ tên. Sau đó chuyện con trai chủ tịch Kim theo đuổi cậu, còn cùng với cậu ở phòng y tế hôn môi, lại tiếp tục làm mọi người náo loạn. Hơn nữa bọn họ là hai alpha nên chuyện này càng lúc càng trở nên quái gở. Sau đó hắn ta bám theo cậu cả một ngày, như muốn khẳng định cho cả công ty biết chuyện họ nghe thấy hoàn toàn là sự thật. Vậy là toang, ấn tượng ngày đầu đi làm của cậu.
Không hiểu sao cả ngày hôm nay cậu lại hành xử thiếu cân nhắc như vậy, giống như cậu đang bị điều khiển bởi một kẻ điên. Hoặc có thể đây là một thế giới giả lập, nơi cậu và hắn là hai tên hề. Hành động cũng không nhất quán, chỉ có việc cậu ghét hắn là không hề đổi thay.
Minghao cũng không biết nghị lực ở đâu mà cậu có thể bỏ qua mọi ánh mắt dèm pha suốt cả ngày hôm nay để trụ lại cái văn phòng đó nữa. Cậu nâng ly rượu uống cạn, nhăn mặt hít một hơi sâu:
"Em cần công việc này. Kim Sol là công ty mà em luôn ao ước được vào làm sau khi tốt nghiệp."Anh Jihoon nói đúng, công tư phân minh, cậu tin vào năng lực của mình, cũng tin rằng bản thân nếu tiếp tục ở lại mới có thể chứng minh cho mọi người thấy cậu đến được đây là nhờ vào tài năng và nỗ lực. Còn Kim Mingyu, hắn ta chả là cái thá gì, bây giờ mà cậu rút lui lại càng giống như cậu sợ hắn mà bỏ trốn.
"Kim Mingyu thì đã sao? Nếu em bỏ đi lúc này trông mới giống một thằng thất bại. Hơn nữa là một thực tập sinh mà được tham gia vào giám sát dự án lớn là cơ hội trời ban. Trưởng phòng Lee và một đàn anh khác cũng rất tốt với em, họ đã đến nói chuyện với em rất nghiêm túc khiến em phải tự nhìn nhận lại mình.""Em điên thật đấy, Minghao!"
Seungcheol rót rượu cho cậu, lắc đầu chịu thua, anh không hiểu được suy nghĩ của người trẻ ngày nay, hoặc có lẽ anh không hiểu được mỗi mình cậu.
"Thế tại sao em lại ngồi xe hắn đến đây?"Nhắc đến đây thì phải tua ngược lại một chút.
Minghao là người nắm rõ sở thích của mình, trước giờ ít khi nào thay đổi. Minghao thích những cô gái đáng yêu và tốt bụng, không quá hoạt ngôn cũng không quá kiệm lời. Minghao thích nghệ thuật, thích vẽ và thích ngành kiến trúc sư. Minghao thích sự bình yên, an tâm và những điều lãng mạn. Và cuối cùng Minghao thích những chiếc Porsche đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanficSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623