29. Nxde

1.8K 235 23
                                    

Warning: Có đoạn smut ngắn.

Phổ cập kiến thức Slight fever!au cùng Cáo (pt.2):

Dopamine hay còn được biết đến với tên gọi là hormone hạnh phúc, là chất dẫn truyền trong não, dùng để đánh thức các tế bào thần kinh, tạo ra cảm giác hân hoan, vui vẻ. Dopamine có vai trò quan trọng trong việc điều phối cơ thể, tạo tâm trạng, động lực và vận hành trí tưởng tượng. Khi thiếu Dopamine, cơ thể dễ lâm vào tình trạng chán nản, mất cân bằng, thậm chí là trầm cảm.

Oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu hay hormone âu yếm. Oxytocin là một loại hormone của con người được tiết ra và chi phối não bộ trong quá trình liên quan đến tình dục và yêu thương, nó được sản sinh khi con người đạt cực khoái, khi cảm thấy lãng mạn, và khi người mẹ sinh con hoặc cho con bú sữa. Oxytocin có vai trò trong việc tạo dựng mối quan hệ với người yêu, thúc đẩy ham muốn tình dục, sự tin tưởng, cảm giác thăng hoa xúc cảm. Đồng thời oxytocin sản sinh một lượng lớn ở thai phụ giúp điều phối máu, tĩnh mạch và các chức năng khác. Nói chung muốn sản sinh ra oxytocin thì phải có tình yêu, dù là tình yêu gì đi nữa thì cũng phải có mới tạo ra oxytocin được.

Khi dopamine và oxytocin xuất hiện cùng một lúc sẽ có hai trường hợp, hoặc là các giác quan và năng lượng sẽ hoạt động hết công xuất, hoặc sẽ thư giãn đến mức không còn sức lực và tưởng chừng như đang bị hoà tan.

>>>>><<<<<

Jeonghan tàn tạ lê chân bước vào nhà sau ca trực đêm. Cứ mỗi lần đến lượt anh trực đêm thì y như rằng sẽ gặp một ca sinh khó. Người sản phụ tiết ra quá ít oxytocin, thế nên rất khó cầm máu, huyết áp cũng bất thường. Anh thật sự đã cứu một đứa trẻ từ tay tử thần về, vui thì có vui nhưng mà mệt bỏ mẹ. Đã vậy lúc lái xe về nhà thì lại còn kẹt xe, ghé đến quán quen mua cà phê thì gặp người mà anh không muốn gặp.

Choi Seungcheol vừa gặp anh đã định đi đến bắt chuyện, nhưng phải vội khựng lại khi bị Jeonghan liếc đến cháy da. Nói thật chuyện hắn nhờ Hong Jisoo đến chăm sóc anh thì anh vẫn nhớ rõ, nhưng thay vì cảm động thì Jeonghan lại càng thấy hắn vừa nhiều chuyện lại vừa khinh người. Đùa anh sao? Doạ anh bằng một cú cắn hờ, khiến bản năng omega trong anh rơi vào bất an cực độ và rồi dùng tiền để nhờ người khác đến kiểm tra. Thần kinh hắn có ổn định không vậy?

Chưa tính tới việc Jeonghan nghe nói hôm đó hắn còn nổi điên lên đấm Mingyu dù cậu ta chẳng làm gì quá quắt cả. Rồi cả việc hắn ta cùng cái bầy đàn ngu ngốc ấy cạch mặt Minghao, tước bỏ vị trí Tứ trụ của cậu dù suốt ba năm nay cậu luôn cống hiến hết mình cho bầy đàn. Điều mà Jeonghan rất thích ở omega là bản tính thánh mẫu có sẵn trong máu. Nói thật, nếu không phải Minghao cố chấp bám trụ Seoul Purgeer thì anh đã tìm cách lôi kéo cậu về đây, ở đó chỉ tổ thêm khổ, lại còn bị chính băng nhóm của mình đàm tiếu sau lưng.

Nhìn Seungcheol ngồi uống cà phê nhàn nhã, rõ ràng hắn không hề biết "người em thân thiết" mà mình đang bạc đãi đó đã phải trải qua những gì. Jeonghan khẳng định với chính mình, sau gương mặt đẹp trai ấy nhất định là một kẻ xáo rỗng, vô lương tâm. Ấy là còn chưa nói đến chuyện trước đây anh không có thiện cảm với băng của hắn, bây giờ ấn tượng lại càng thêm tồi tệ.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ