Buổi học kết thúc lúc 2 giờ tính theo giờ Hàn, ở Bắc Kinh hiện tại cũng hơn một giờ trưa. Minghao vác cái bụng đói meo, đi sang phòng Mingyu đập cửa. Người bên trong nhanh chóng bước ra trong một bộ đồ rất ra vẻ ta đây chuẩn một du khách ngoại quốc lắm tiền.
Minghao nhăn mặt khinh bỉ cái phong cách hiện tại của hắn. Áo polo trắng vẫn là hàng công ty phát theo lô, khoác ngoài sơ mi ngắn tay của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, quần đùi đến cùng bộ sưu tập, chân lại mang giày tây bóng bẩy trông hết sức lạc quẻ, lạ lùng. Ấy là còn chưa kể hắn mang kính râm của Gucci, đồng hồ Rolex, nhẫn của Cartier... tổng thể nhìn vô cùng khoa trương. Chỉ là đi ăn thôi, còn chưa biết ăn gì mà hắn đã chưng diện như thế rồi, muốn cho ai nhìn vậy?
Với tính cách thường khi của hắn, cậu hoàn toàn có cơ sở cho rằng hắn đang ra oai với mình. Minghao tính bắt hắn trở vào trong thay một bộ đồ giản dị nếu không nhất định không dẫn hắn đi ăn. Nào ngờ vừa dứt câu cậu đã nghe thấy tiếng gọi từ đằng sau, nụ cười sáng chói như chân trời rạng đông của thư ký Vương làm cậu như đứng hình tại chỗ.
"Kim thiếu, Từ thiếu! Để hai cậu chờ rồi, chúng ta đi bây giờ chứ?"
Thư ký Vương hình như được Kim Mingyu mời cùng đi ăn trưa, vừa về chưa bao lâu đã thay một bộ đồ khác đến. Vừa lúc nãy cô còn mặt bộ suit công sở kín đáo với quần tây và áo sơ mi, bây giờ đã chuyển thành váy ngắn hở vai và giày gót nhọn.
Còn tưởng bữa cơm này chỉ có cậu và hắn, thì ra là chưng diện để khoe mẽ cho phụ nữ xem.
Biết là Mingyu hống hách, làm màu, Minghao cũng đã sớm quen rồi. Chỉ là hôm nay hắn mặc tông màu cam, màu mà cậu cảm thấy rất ghét. Hẳn là vì vậy cậu mới thấy khó chịu trong lòng.
Minghao bụng khẽ réo lên, im lặng đi theo sự giới thiệu của thư ký Vương, suốt buổi trên xe đều hờ hững, hắn hỏi cũng không thèm đáp lấy một câu. Thực tế Minghao không hề daydream nhưng chính cậu cũng không hiểu vì sao bản thân lại cảm thấy ngứa gan, sợ rằng một khi nói ra lời lẽ và tôn giọng sẽ không hay, vì vậy mới buộc phải giả điếc.
Sau kỳ rut, hormone alpha trong cậu có chút rối loạn, lần gần đây nhất đi đến phòng khám của bác sĩ Hong, anh ấy bảo sắp tới có lẽ xương chậu và ngực sẽ phát triển giống như omega, mặc dù ngực omega nam cũng không khác gì beta và alpha, nhưng xương chậu sẽ rộng hơn một chút. Mỗi lần cơ thể thay đổi, không chỉ khiến cậu mệt mỏi, đau đớn mà tâm trạng cũng rất tệ. Vậy mà còn bị mắc kẹt suốt ngày với Kim Mingyu và mục tiêu mới của anh ta.
Ai mà không biết vì sao các thư ký đại diện thường là omega, và vì sao họ thường gửi đến những khách hàng, ban đại diện đối tác là alpha cơ chứ. Lần này bọn họ đến đây hai người đều là alpha, vậy mà chỉ gửi đến một omega thì có phải là đang xem thường cậu không?
"Ban đầu bên chúng tôi nghe nói Kim thiếu sẽ đến dự hội thảo một mình, cập nhật tình hình không kịp thời vì vậy không đủ chu toàn, hoàn mỹ. Nếu có sơ xuất nào xảy ra mong Kim thiếu và Từ thiếu thứ lỗi!"- Nghe bụng hai alpha cùng réo, thư ký Vương bối rối xin lỗi.
À ra là vậy!- Minghao thầm cảm thán. Bản thân chỉ là hàng đính kèm thôi, không được bố trí cũng đúng. Cũng may ít nhất là có chỗ ngủ riêng tư, như thế xem như đã là đãi ngộ tốt nhất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanficSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623