43. Homecoming

1.4K 184 16
                                    

Hội thảo diễn ra trong hai ngày, bao gồm cả buổi triển lãm và trưng bày mô hình công trình tiêu biểu của những người tham dự

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hội thảo diễn ra trong hai ngày, bao gồm cả buổi triển lãm và trưng bày mô hình công trình tiêu biểu của những người tham dự.

Minghao dự định không đến buổi triển lãm bởi vì chỉ sau hai ngày làm việc và thông dịch liên tục mà đầu cậu đã như sắp vỡ ra. Hơn nữa thuốc bổ Kim Mingyu đưa cho cậu khiến cậu cảm thấy không có chút năng lượng nào, uống vào chỉ thêm buồn ngủ.

Nhưng mà ở đây là xứ Trung, Kim Mingyu ngoài "Ní hảo", "Xia xìa" với cả "Quộ ái nì" thì chả biết gì sất. Hắn không thể vắng mặt, Minghao cũng không thể yên tâm để hắn một mình, đàng phải khổ não xoa thái dương mà đi theo.

Hội thảo có rất nhiều sinh viên đến tham dự. Bởi vì cùng Kim Mingyu làm ở công ty, được nâng đỡ không khác gì nhân viên lâu năm, đôi lúc Minghao cũng quên rằng bản thân còn hơn hai tháng nữa mới tốt nghiệp đại học, so với những sinh viên kia đều trạc tuổi nhau, đều cần tích luỹ kinh nghiệm và kiếm mối quan hệ lâu dài.

Minghao cũng bắt đầu vào thời điểm chạy đua với thời gian để làm đồ án rồi. Phòng nhân sự tuần trước cũng báo với cậu rằng sắp đến thời gian để ký hợp đồng lao động chính thức, họ muốn cậu suy nghĩ kĩ sau khi thời hạn thử việc kết thúc, liệu cậu có muốn tiếp tục đồng hành cùng Kim Sol hay không.

Tất nhiên là cậu muốn làm việc tại đây rồi. Nhưng Minghao vẫn chưa nghĩ ra cách để thời gian tới xin giảm giờ làm chuẩn bị đồ án cá nhân, còn có vừa tốt nghiệp xong thì phải tìm cách xin nghỉ tạm thời để thực hiện phẫu thuật cắt bỏ tuyến mate.

"Đau đầu quá!"

Minghao buộc miệng nói ra thành tiếng. Vô tình để Mingyu nghe thấy được, hắn quay lại nắm lấy cổ tay cậu, ghé đến gần hỏi một cách lo lắng:
"Cậu không khoẻ ở đâu à?"

Minghao lắc đầu. Cậu không quen để người khác bận tậm, cũng không muốn để Kim Mingyu nghĩ mình là một alpha yếu đuối suốt ngày suy nhược, ốm yếu. Nhưng da thịt Minghao rất mỏng, chỉ cần không khoẻ một chút liền sẽ tái nhợt rõ rệt, muốn hắn không nhận ra lại càng khó hơn bội phần.

Mingyu đan ngón tay mình vào những ngón tay cậu, dắt tay cậu rảo bước nhanh hơn:
"Đi, tôi dẫn cậu đi xem cái này. Xem xong thì chúng ta về!"

Chẳng cách nào từ chối, Minghao im lặng làm theo ý hắn. Kim Mingyu cao to vạm vỡ, thân mặc vest nhung, đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý. Nắm tay hắn bước đi thế này khiến trong lòng cậu sinh ra chút hoảng loạn và sợ hãi không rõ nguyên do.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ