16. My blues

1.5K 223 61
                                    

*blue: màu xanh. Blues (trong Having the blues) là nổi bất an, nỗi buồn lòng.

A/N: Muốn thấy Kmg bị đánh đúng không? Ok thôi!

>>>>><<<<<

Nói cả một buổi, gương mặt của Mingyu cũng không thể nhăn hơn được nữa rồi, Joshua cuối cùng cũng ngừng lại, chốt hạ một câu.

"Là vậy đó! Cậu ta bây giờ trong tình trạng tệ đến mức có cả khoang sinh sản rồi. Nhưng may mắn là cậu ta thích hình xăm của mày, cắt tuyến mate đi rồi nếu hình xăm vẫn còn ở đó thì cũng không sao. Anh vừa tặng cho cậu ta một túi chườm bụng, của mày hết 20 đô la nữa thôi."

Hong Jisoo đưa tay ra trước mặt hắn, Mingyu tuy là mặt mày giận dữ nhưng vẫn rút bóp đưa thẻ của mình cho anh ta. Khi tiễn Mingyu ra đến cửa, Joshua còn kéo hắn lại hỏi:

"Thế bây giờ biết cậu ta vì sao hận mày, biết cậu ta vì sự ngu ngốc của mày mà đang chịu đựng đau khổ. Mày có còn muốn đánh nữa không?"

Gương mặt của Joshua hoàn toàn nghiêm túc, dù chỉ tiếp xúc một thời gian ngắn nhưng anh lại rất thiện cảm với cậu nhóc người Trung Quốc này, anh thật sự lo cho sức khoẻ của cậu ta khi liên tục phải vận động mạnh trong thời gian cơ thể đang bất ổn. Vấn đề là trong lúc đánh nhau, sợ rằng khu vực bụng dưới đang nới rộng, khoang sinh sản còn non yếu, nếu chẳng may xảy ra chấn thương hậu quả đến anh cũng không lường trước được.

"Đánh." - Hắn đáp.

"Đánh vô cái đầu mày!" - Joshua vừa nói vừa đá vào bắp chân Mingyu. "Sao bảo chịu trách nhiệm mà bây giờ biết chuyện rồi vẫn đánh người ta?"

"Nhiều chuyện. Tôi tự có kế hoạch của tôi."
Kim Mingyu khó chịu đáp trả Joshua, nhưng phong thái lại cực kỳ tự tin với ý nghĩ của mình.

Không thể không đánh, không chỉ đánh mà còn đánh tới cùng, đến khi cậu ta chịu thua mới thôi. "Phục nhân cốt ở yên dân", bây giờ thứ hắn muốn chiếm đoạt không chỉ có cậu mà còn cả khu vực phía nam nữa. Một khi đã sát nhập hai bầy, lại không lo cậu ta trở thành của hắn nữa hay sao? The 8 rắn rỏi đến cách mấy chắc chắn vẫn phải nghe theo lời đầu đàn của mình chứ? Chỉ cần cậu chịu về bên hắn, "chịu trách nhiệm", hắn muốn lúc nào chả được.

/////

Một trận chiến cho phép vũ khí thô, đâu đâu cũng là gậy gộc, kể cả The 8 cũng dùng đến côn nhị khúc và SCoups dùng tam liên thượng bổng của anh ta (gậy có thể tháo rời ra làm ba). Jeonghan nhìn sơ qua toàn bộ một lượt, nói vào vô tuyến với mọi người trong bầy rằng rất có thể đội hình tứ trụ sẽ chuyển sang dạng vòng vây nhị tâm, trong đó SCoups và The 8 sẽ duy trì song song với nhau.

Sở trường của SCoups vốn là Taekwondo cận chiến, các vũ khí dạng dài như gậy vốn không thích hợp với anh ta. Vì trận chiến này, Jeonghan đã nghiên cứu cả ngày lẫn đêm để đối phó với họ, thậm chí trong lúc đang hộ sinh cho thai phụ cũng nghĩ.

Một khả năng cho thấy nếu SCoups mang theo vũ khí thì tỉ lệ rất cao họ sẽ sử dụng loại trận binh vòng vây, với tâm là The 8. Những người xung quanh sẽ mang theo những loại vũ khí mà cậu ta có thể sử dụng, khi cần thiết sẽ ném sang cho cậu gánh team, giống như một dạng chuyển thức linh động chỉ có ở võ thuật cổ truyền. Đó là lý do vì sao anh luôn nhắm đến The 8 đầu tiên.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ