1. What on earth is this kind of alpha !

3.1K 213 4
                                    

Răng nanh của loài alpha đã gần như tiêu biến khỏi nguyên dạng thời tiền sử, chúng trở nên giống với người bình thường hơn nhưng vẫn sở hữu đầy đủ đặt tính để đánh dấu bạn đời.

Vậy tên alpha trước mắt là cái đéo gì vậy?

Răng nanh dài và sắc nhọn. Cao hơn bất kì cánh cửa nào ở tất cả căn hộ tại Seoul. Cơ bắp và cánh tay to hơn hẳn những alpha khác một vòng. Và mùi của hắn có thể toả đến mọi con ngỏ ở cách đó vài trăm mét.

Chưa từng có một alpha nào khiến cho Minghao cảm thấy áp bức đến như vậy, cảm giác như mình đang bị dồn vào đường cùng bởi một con quái vật thời tiền sử. Cơ thể của cậu tự giác run rẩy, cậu biết bản thân không thể đánh thắng người này nhưng cũng không thể bỏ lại bạn bè mà chạy khỏi đây.

Lẽ ra ngay từ đầu đã không nên chạm trán với hắn.

///////

Seoul mùa hè không mấy dễ chịu, đặc biệt là đối với sinh viên ở những khu kí túc không có điều hoà. Minghao nhìn ngắm đôi giày mòn đế của mình một cách tiếc nuối trước khi thẳng tay ném nó vào thùng rác. Ở ngoài phòng khách, một cậu sinh viên khác đang ngồi chơi game.

"Đi mua giày với anh không Dino?"

Dino không hề ngẩng mặt lên phẫy tay:
"Không đi! Ông dà nghèo khổ lựa giày lâu bỏ mẹ!"

Thằng nhóc nghiện game chết tiệc, Minghao đeo lên dây chuyền phong thuỷ mẹ tặng rồi nhẹ nhàng đi đến ngồi cạnh nó. Cậu hỏi han nó đi đến tầng mấy rồi, xong lại hỏi nó đã lưu chưa.

"Lưu gì? Qua ngay đây, ba đồ yêu này. Không cần lưu!"

"Thế á?" - Minghao mĩm cười đứng dậy rời đi, lúc đi còn liền tiện tay rút phích cắm của PC phòng khách.

"Cái &@#%f$%=€#* "

Tràng mắng chửi bị chặn lại sau lớp cửa, Minghao sau khi xử lý thằng nhóc láo toét liền cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Hôm nay cậu có hẹn chơi bóng rổ cùng nhóm SeungCheol tại khu đất trống gần trường đại học. Dạo này bầy đàn có vẻ đông hơn, lãnh thổ cũng mở rộng không ít. Dù gì Seoul Purgeer cũng là một trong những đàn lớn nhất thành phố, kể từ khi cậu bắt đầu học đại học đã được mời gia nhập đàn, tính đến nay đã 3 năm, bầy đàn phát triển đáng kinh ngạc. Có thể một phần bởi họ sở hữu những alpha ưu tú nhất vùng?

Minghao không rõ lắm, cậu không phải một người tự kiêu, nhưng cậu nghĩ mình cũng đóng góp một phần quan trọng trong chuỗi bất bại của cả băng. Đối với Seungcheol mà nói, cậu giống như cánh tay đắc lực của anh, bởi vì võ nghệ của Minghao rất rốt, một mình cậu có thể hạ gục rất nhiều người.

Nghĩ lại, dù sao Minghao là sinh viên năm ba rồi, việc tập trung cho những trận chiến tranh giành lãnh địa khiến việc học của cậu có phần giảm sút. Có lẽ ở trận chiến tiếp theo cậu sẽ xin vắng mặt để có thể tập trung cho các đồ án, cải thiện điểm số của năm nay.

Xe buýt ngừng trước trạm đối diện trung tâm thương mại, Minghao bước xuống nhìn quanh một vòng, chưa gì đã vội thở dài. Thú thật, mặc dù là du học sinh nhưng kinh tế của cậu không tốt lắm, bố mẹ ở quê nhà đều là giáo viên, kinh doanh nhỏ thêm một tiệm văn phòng phẩm, nhà không dư giả gì nhiều.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ