*dog-fight = melee: hỗn chiến nhưng vì ABO!au dựa trên tập tính của bầy sói nên dùng wolf-fight.
>>>>><<<<<
Sáng hôm sau, Jihoon có mặt ở công trình và đang đi kiểm tra tổng thể, miệng lẩm bẩm chửi rủa hai đàn em cùng tổ lẽ ra giờ này phải đến rồi.
Minghao không có nhiều kinh nghiệm trong việc giám sát thi công còn anh thì có nhiều thứ quan trọng để làm hơn là kè kè bên cạnh hướng dẫn cậu, vì vậy với sự xung phong (hay nói đúng hơn là giành cho bằng được) của Mingyu, trưởng phòng quyết định kể từ giờ sẽ để ba người bọn họ đến công trình kiểm tra mỗi cuối tuần.
Mặc dù công trình bị lỗi một phần là do sự thiếu sót của anh nhưng Jihoon cũng có quyền khó chịu khi người hỗ trợ đến muộn chứ nhỉ? Anh bắt đầu lên một giáo án để thuyết giảng về sự quan trọng của thời gian và tính trách nhiệm trong công việc, nếu mà bây giờ họ tới thì anh sẽ chắp tay sau mông, trịnh trọng đi đến chỉnh đốn họ ngay.
Mà vừa nhắc, tiếng xe Porsche khoa trương in ỏi lập tức xuất hiện. Jihoon chạy đến bên cạnh, gõ lên cửa kính của vị trí người lái, làm ra vẻ giận dữ cất lời:
"Kim Mingyu bước ra đây, chú mày chết chắc rồi. Hôm nay không có đàn ghi ta ở đây thì anh sẽ đập chú mày bằng gạch ống! Chú mày biết mấy giờ rồi không?"Sau tràn mắng, cửa xe chậm rãi mở ra, Jihoon lùi sang một bên, khoanh tay nhịp chân chờ đợi nhìn thấy vẻ mặt khó coi của Kim Mingyu sau mỗi lần bị mắng. Nhưng lạ thay người bước ra thì đúng là một alpha cao ráo, gương mặt cũng méo xệt hối lỗi trong buồn cười chẳng kém nhưng lại không phải là Kim Mingyu. Người mà anh muốn mắng lại từ ghế phó lái đi ra cùng nẹp vai y hệt ba tháng trước, mặc dù không có chỗ nào nghiêm trọng nhưng mà hình như các vết thương nhỏ lại khá nhiều.
"Hai đứa bị làm sao vậy?" - Jihoon không đóng vai phụ huynh khó tính nữa, biểu cảm chuyển thành hoảng hốt lo lắng.
Hôm qua anh ấy có việc nên tan làm xong thì chạy về Busan, sáng sớm nay mới lên Seoul lại, chuyện của tối qua anh không hề hay biết bởi vì vốn dĩ anh ấy tham gia Noxious cho vui, không quá quan tâm đến hoạt động nào ngoại trừ các trận đánh lớn. Vậy nên khi thấy Minghao bước ra với những vết bầm, những miếng băng cá nhân trên mặt, cái nẹp tạm trên vai Mingyu và cả việc họ đổi vị trí lái, anh rất lấy làm ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanfictionSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623