Công kích cá nhân không phải là một việc phải lẽ lắm, trước giờ Seoul Purgeer luôn công tư phân minh, làm việc có nguyên tắc quy chuẩn. Nhưng nếu người đó là Kim Mingyu thì Seungcheol sẽ ủng hộ Minghao hết mình, dù nó có tàn nhẫn đến thế nào.
Anh xoa cằm, hứng thú hỏi Minghao:
"Thế em muốn làm gì nào?"Minghao bình thản giúp Dino thu dọn bàn ăn, đáp:
"Trước hết thì em cần có một con xe tạm ổn, và một người có thể phối hợp với em."Cậu ngừng lại một chút, quay sang anh nhìn với vẻ khẩn thiết:
"Nếu... em phá huỷ một chiếc xe. Anh sẽ cho em mượn tiền đền bù chứ?"Câu này có chút khiến Seungcheol ngạc nhiên, anh chớp chớp mắt, rồi lại vui vẻ đáp:
"Một chiếc mô tô bình thường thì không thành vấn đề. Miễn không phải mô tô của Kim Mingyu là được.""Của hắn." - Minghao đáp nhanh gọn. Nhưng người còn lại như không tin được nhìn cậu trân trân.
Không rõ Minghao có biết điều này không. Nếu như Kim Mingyu nổi tiếng vang danh khắp Seoul, thì xe của hắn có khi tất cả người trong giới mộ điệu mô tô ở Đại Hàn cũng đều biết đến. Nguyên bản của nó đã là dòng xe F1 có giá trên bảy trăm nghìn đô, cộng thêm tu sửa và linh kiện đắt đỏ, nói không ngoa có lẽ ngóp nghép phải gần một triệu đô có chẵn. Kể cả Seungcheol cũng phải e dè khi nghe đến xe của hắn. Thấy mọi người đều có chút gượng gạo, Minghao xua tay phì cười.
"Được rồi, em đùa thôi, em biết xe hắn đắt. Hắn là thiếu gia phá của, còn em là người nghèo tiếc tiền.
Kế hoạch của em là như thế này..."////
Sau bữa tối, Wonwoo dẫn cả bọn đi đến khu phía bắc gặp một người bạn. Một cửa tiệm nâng cấp và bán các loại mô tô tầm trung, trông thì hơi nhỏ và bừa bộn nhưng lại toát lên một phong cách rất riêng biệt, phải nói là khá ngầu.
Cửa hiệu chỉ có duy nhất một nhân viên bên trong, cậu ta đang đeo bịt mặt hì hục sơn vẽ một chiếc xe, bộ dạng tập trung trông lại hơ ngốc. Phát hiện ra Wonwoo đang vẫy tay, cậu ta liền đứng dậy đi đến chỗ này.
Cậu ta là một alpha có thân hình khoẻ khoắn, chiều cao chắc là ngang tầm Minghao, tuổi tác cũng có vẻ tương đồng. Thế nhưng gout thời trang thật sự rất... khó chịu. Mái tóc nhuộm màu hồng nhạt, còn trên người mặc một boiler suit màu xanh mint, cả người lấm tấm các vệt sơn và bịt mặt giống như một tên cướp nhà băng chỉ để lộ hai con mắt. Tai cậu ta đeo khá nhiều khuyên mỗi cái mỗi kiểu. Phía sau tai dọc xuống cổ còn có một hình xăm "listen to yourself" trông khá nghệ thuật và đặc biệt.
Trông thì thu hút đấy, nhưng hoàn toàn trái ngược với tư duy thời trang của Minghao, là kiểu vẻ ngoài khiến cậu phải thở dài, chỉ muốn tìm một chỗ ngồi xuống để tịnh tâm.
"Đây là Daeyong, bạn của em. Người khác thường gọi là HanDY - HanDY Ghost Rider, chắc mọi người cũng đều nghe qua tên. Cậu ấy là phó thủ lĩnh của Neo C-Tech."
Wonwoo đi đến vỗ vai thợ sửa xe kia, xong liền cặn kẽ giới thiệu từng người trong nhóm với cậu ta."Rất vui được gặp."
Daeyong kéo mặt nạ xuống, đôi mắt một mí hơi đầy, hai má trông bầu bĩnh đáng yêu giống như trẻ con, nhưng chung quy không hiểu sao vẫn rất nam tính. Một sự kết hợp giữa những nét trái ngược. Cậu ta có nụ cười rất đẹp, đuôi mắt cong cong như một chú cún nhỏ hạnh phúc, toả ra một loại năng lượng kỳ diệu khiến mọi người xung quanh cũng phải vui vẻ theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
Fiksi PenggemarSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623