14. Flower tatoo on my nape neck

1.7K 219 52
                                    

Loài hoa đại diện cho ngày sinh:
9/8 시스투스 (Cistus) – Được mến mộ

>>>>><<<<<

"The heck... em nói là Kim Mingyu tấn công em bằng pheromone gọi bạn tình?"

Sáng hôm nay có nhiều tin chấn động quá. Vừa mở mắt Joshua cứ nghĩ rằng việc giá xăng tăng 15% đã là tin kinh khủng nhất rồi, nhưng sau đó lại nghe được tin Noxious và Seoul Purgeer tuyên chiến với nhau, anh lại hoang mang đợt hai, rồi bây giờ tới cả việc Kim Mingyu dùng tin tức tố sắc dục để khống chế Minghao anh lại sốc thêm đợt ba. À còn cả việc Minghao vô duyên vô cớ bị xuất huyết nội nữa.

Joshua mở máy tính xem lịch, bộ nay là ngày tam nương à? Nếu không phải thì sao mới sáng bảnh mắt ra đã nhiều thứ làm anh đau tim thế chứ.
Vị bác sĩ trẻ tháo kính xoa mắt, ngán ngẩm vừa thở dài vừa nói tiếp:
"Bây giờ cứ siêu âm đã, anh nghĩ chắc là do hôm qua hai đứa đánh nhau khiến cho một phần nội tạng của em bị thương. Sáng nay anh ăn canh lòng lợn, cũng khá ngon."

Minghao:"..."

Bụng của cậu bị thương liên quan gì đến canh lòng lợn?

Máy siêu âm được mang tới, Minghao nằm xuống chiếc giường bệnh, kéo áo lên ngang ngực để cho bác sĩ Hong thoa một lại kem dành cho siêu âm. Đến cả Joshua cũng phải cảm thán, nữ y tá nhìn thấy cơ bụng của Minghao liền đỏ mặt xoay đi.

"Quoa... thằng nhóc này. Trông nhóc gầy như que củi vậy, vậy mà cơ bắp đẹp phết. Trong y học cơ bắp của nhóc thuộc loại 9/10 điểm đó, kết cấu chặt, không có mỡ thừa, vừa có eo lại vừa có múi bụng. Loại cơ này chỉ võ sĩ hoặc vận động viên mới có thôi, người tập gym cũng không thể có được đâu. Nếu mà mổ ra thì..."

"Không mổ!"- Minghao cắt lời anh. "Tập trung vào đi!"

Biết bệnh nghề nghiệp của mình hơi đáng sợ, Joshua ho khan, quay lại bắt đầu rà máy lên bụng cậu. Anh chăm chú vào màn hình, bụng trên thường là vùng dễ xuất huyết trong các trận đánh nhưng nó lại không có gì bất thường, Joshua phải dần di chuyển máy xuống vùng bụng dưới, dò kĩ một chút đột nhiên phát hiện ra một điểm đáng nghi.

Anh bấm nút chụp lại, khi có được vài tấm ảnh rõ nét mới ngừng. Điểm kì lạ đó còn rất nhỏ, không rõ là cái gì, giống như một cái nhọt đang hình thành trong bụng, nhưng anh không đoán ra được nó là gì cả. Rốt cuộc loay hoay cả một buổi, anh chỉ kê một số thuốc nhẹ, hẹn cậu cứ cách hai ngày lại đến siêu âm.

Mỗi ngày Minghao đều phải chịu đựng cơn đau như có gì đó trong bụng lúc chèn, lúc siết nội tạng của cậu. Mỗi ngày thức dậy đều sẽ xuất huyết khi đi vệ sinh. Chỉ một tuần trôi qua mà mọi sức lực của cậu đã gần như cạn kiệt. Minghao cắn răng duy trì vừa học vừa làm, ngoại trừ các hoạt động bầy đàn không nhất thiết tham gia ra, những thứ khác cậu đều phải gắng gượng hoàn thành trách nhiệm.

Đi học thì không sao, cậu đang trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc một niên, hầu hết thời gian bắt buộc là lên thư viện viết báo cáo hè. Lớp dạy tiếng Trung online thì nhẹ nhàng, không cần phải vận động nhiều, không ảnh hưởng đến bụng. Chỉ còn một điều, Minghao làm việc bán thời gian cho một trường dạy võ trẻ em, mỗi tuần hai buổi, lương chỉ đủ tiền nhà nhưng công việc này rất vui, cậu thật sự rất thích.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ