A/N: H WARNING ⚠️ (mà thật ra H trong Hề Hước :))) )
Chap này dài.>>>>><<<<<
Mọi người đều bị tiếng Minghao đập trán xuống bàn làm cho giật mình. Jihoon dự tính chạy đến đỡ cậu lên, nhưng anh chợt nhớ ra bản thân là omega, mà thứ cậu ta vừa uống kia làm anh cảm thấy hơi sợ hãi, anh đành đến vỗ vai Mingyu.
Kim Mingyu lo cho Minghao thật nhưng cũng tiện thể dùng cậu làm cớ trốn về. Hắn cõng cậu lên lưng, đang cười tươi chào mọi người lại cảm thấy có gì đó không đúng, nụ cười cũng chuyển thành cái nhăn mặt.
Mùi của Minghao luôn hơi chát, hương trà hoà cùng hoa diên vỹ rất thanh lãnh, có phần tinh khiết, cao sang. Pheromone của Minghao luôn khiến hắn nghĩ đến một khối ngọc màu xanh thẫm, không một chút tạp màu, là sự kết tinh tuyệt đẹp của sự kiêu sa và lạnh lẽo. Nhưng bây giờ trong tin tức tố của cậu lại có mùi hơi ngọt, một loại mùi khiến răng của hắn ngứa nháy, tim đập nhanh và kích thích các giác quan.
Đây không phải say, đây là kỳ nhiệt. Minghao, một alpha trưởng thành, đang trong kỳ phát tình vốn chỉ có ở omega.
Chiếc mô tô của Mingyu băng băng phóng đi trên con đường. Hắn lái bằng một tay, một tay nắm lấy hai tay Minghao vòng lên phía trước, giữ cho cậu ôm chặt vào hắn. Gió cứ thổi thốc vào hắn từng cơn, kể cả không khí cũng loãng đi khi tràn vào buồng phổi, vậy mà hắn vẫn có thể cảm nhận được mùi pheromone của cậu lờn vờn bên cánh mũi khiến hắn phải cắn chặt răng.
Thân nhiệt của cậu toả ra, xuyên qua các thớ vải để truyền đến lưng hắn cảm giác ấm nóng của một cơn sốt bất thường. Hơi thở nặng nhọc và lồng ngực phập phồng, Minghao gầm gừ khe khẽ, răng nanh ngứa ngáy cắn nhẹ phần cổ áo của hắn.
"Chờ một chút! Sắp đến nhà rồi!"
Kim Mingyu cố siết bàn tay của cậu mạnh hơn, nhẹ nhàng dùng móng cào cào trong lòng bàn tay ướt đẫm. Hành động này của hắn như muốn nhắc nhở cậu về sự hiện diện của mình, muốn cậu biết rằng cậu đang có hắn cạnh bên.
Dù không biết điều này tốt hay sẽ phản tác dụng, nhưng lo Minghao tiếp tục khó chịu trong người, Mingyu cố gắng tiết ra loại tin tức tố trấn an trầm ấm. Mùi tuyết tùng và đàn hương hơi cay, nhưng mang lại cảm giác an toàn. Thường thì omega khi nghe được mùi hương này của hắn sẽ cảm thấy yên lòng, giống như được bao trọn trong một cái ôm ngọt ngào khiến họ đi vào giấc ngủ. Nhưng có lẽ hắn đã sai khi đặt Xu Minghao, so sánh với một omega.
Minghao ngửi thấy mùi hương của hắn, kích thích từ tuyến mate như truyền đến một luồng điện, cả cơ thể bất giác rùng mình. Cậu mở mắt nhưng không có nghĩa là cậu tỉnh táo. Sự khó chịu tê ngứa trong từng tế bào khiến Minghao có phần gắt gỏng. Cậu nhích đến gần hắn hơn, rút hai tay ra khỏi tay hắn, khiến Mingyu có chút hoảng loạn sợ cậu sẽ ngả bất thình lình.
"Lạnh!" - Minghao gần như gào lên phàn nàn.
Sau đó cậu lại úp mặt vào lưng hắn, dán chặt hai cơ thể lại với nhau. Theo bản năng tình dục của một alpha, luôn muốn bản thân mình ở thế chủ động, Minghao trượt một tay xuống phần đùi rắn chắc của hắn, một tay lại luồng vào bên trong áo polo, bóp lấy cơ ngực, tham lam tìm kiếm chút ấm áp của da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanfictionSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623