Đón chào ngày mới bằng khuôn mặt tươi rói, từng bước đi đầy tự tin. Kết hợp với một khuôn mặt sắc sảo không thể chê vào đâu được.
Cô ấy chính là Freen Sarocha Chankimha, một người nổi tiếng trong giới kinh doanh. Chỉ cần là người hiểu biết về giới ăn chơi hay thường xuyên vào quán bar thì sẽ biết đến cô ngay. Hiện tại cô đang làm chủ hoàng loạt quán bar có tiếng và cô cũng có một vài cửa hàng mua bán xe moto. Sức quyến rũ của cô cũng khó có nữ nhân nào mà vượt qua được.
Sau khi tìm cuộc vui vào ban đêm rồi thì bây giờ cô cần đi đâu đó thư giãn một chút. Dáng người cô không quá cao nhưng khi cô chạy xe thì phải nói là hết nước chấm. Bên trong là một áo thun trắng, bên ngoài là áo khoác da. Quần cũng là jean đen rách cá tính, đeo găng tay vào. Bước đến con xe BMW HP4 Race mà cô yêu thích. Đội mũ bảo hiểm lên nữa, đề máy rồi rít ga đi phóng đi. Cảm giác mà cô vô cùng thích.
Mỗi ngày của cô đều suôn sẻ vui vẻ như vậy. Phải nói cuộc sống muốn rượu có rượu, muốn hoa có hoa, muốn người thì liền có người. Dù là vậy cũng phân ra rõ ràng khi nào làm thì làm, khi nào chơi thì mới chơi. Thời gian rong chơi đã hết rồi, bây giờ cô đang đi đến điểm hẹn với đối tác làm ăn, đang chạy xe hưởng thụ thì gặp một người đàn ông trung niên đang loay hoay với chiếc xe dường như là đang bị gặp trục trặc ngay đèn đỏ.
Cô thấy vậy cũng liền giúp người này dẫn xe vào trong lề cho mọi người có thể đi. Nhìn lại mới thấy bác trai này đang chạy chiếc BMW R1200R mà cũng đang để ý đến gần đây. Có vẻ người này có sở thích về xe moto giống cô rồi.
"Bác trai, xe bác bị sao thế." Cô dắt vào ngắm chiếc xe.
"Bác không biết nữa, vừa đi kiểm tra về xong mà sao lại bị hư nữa rồi."
"Chắc là trục trặc dàn máy bên trong thôi. Bây giờ không chạy được đâu, xe không chạy được nữa bác tính thế nào." Cô lên đề xe thử để xem xét.
"Kiểu này chắc bác phải dẫn bộ về thôi." Người đàn ông này nhìn chiếc xe của mình mà cũng lắc đầu ngao ngán.
"Dắt về cực lắm, chiếc này cũng đâu có nhẹ. Như này nhá, con có một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa dòng xe này. Bây giờ con gọi nhân viên đến dắt về chỗ con rồi sửa cho bác. Còn bác nhà ở đâu để con chở về cho." Cô gỡ mũ bảo hiểm ra để nói chuyện.
"Ôi trời, thế này thì chắc tôi gặp may rồi. Vậy nhờ cháu kêu nhân viên dẫn đi sửa chữa giúp bác nhé. Tiền bạc không thành vấn đề, còn về thì bác kêu taxi là được rồi." Người này vui vẻ mà nói với cô.
"Con cũng đang muốn đi dạo thôi ấy mà, bác đừng ngại gì cả. Cứ như là khách hàng của con thôi."
"Được rồi, vậy phiền cháu nhé. Cháu cũng chạy dòng xe này sao, nhìn ngầu phết nhỉ." Bác trai này ngồi lên xe cô liền tán thưởng.
"Cũng bình thường thôi bác. Nhìn bác cháu ngưỡng mộ thật đấy, nhìn phong độ đến mức cháu ganh tị luôn này."
"Haha nói chuyện khá lắm. Bây giờ mà để tìm được một đứa con gái cá tính như cháu thì khó lắm nhưng bác rất thích sự cá tính này của cháu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.