Cô về nhà thay đồ một tí, sửa soạn lại cho chỉnh chu cái đã. Cô nhìn vô gương, nhìn kĩ khuôn mặt mình lần nữa xem đã ổn chưa. Sao lần này cảm giác giống đi hẹn hò quá vậy nè. Trong lòng phơi phới, cảm giác này là quá yêu đời luôn. Dù gì cũng phải ăn mặc đàng hoàng một tí đã, có ăn mặc đàng hoàng thế nào thì nhìn cô vẫn bad girl thôi.
Đến chung cư của nàng, cô cũng gọi nàng xuống. Đứng dựa vào moto mà đợi nàng, không tránh khỏi nhiều ánh mắt nhìn. Còn nghĩ vu vơ thì nàng xuống tới, nhìn nàng tươi tắn làm cho cô phải ngắm nhìn không thể rời mắt. Nàng mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với quần ống rộng màu xanh đen cộng thêm giày thể thao nữa.
Cô không có gu tiêu chuẩn của mình nhưng cách ăn mặc này của nàng làm cho cô thấy thích thú ngay lần đầu nhìn thấy. Không những vậy mà nhìn nàng giống như đang mặc đồ đôi với cô vậy. Nàng chỉ đánh một ít son cho môi thêm đỏ thôi chứ không make-up gì nhiều. Vừa tươi tắn lại vô cùng đáng yêu, nhìn nàng có chút éc thấy cưng lắm luôn. Trong tim cô chợt có phần rộn ràng chưa từng có. Cô nhìn đắm đuối nàng, cười một nụ cười tươi mãn nguyện
"Xin lỗi đã để chị đợi em như vậy." Nàng bước đến chỗ cô cúi đầu xin lỗi.
"Không sao, không sao. Chỉ cần là vợ thì tôi đợi bao lâu cũng được mà." Cô vẫn còn ngây ngốc nhìn nàng đến mức cô đang nói gì chính cô cũng không biết.
"Chị ăn nói kiểu gì thế chứ." Nàng đánh nhẹ lên người cô một cái.
"À à vợ đẹp quá... à không ý tôi là vợ xinh thật đó. Ơ không phải, không phải tôi muốn hỏi là khi nào mình cưới nhau đây." Cô bối rối đến mức nói năng mất kiểm soát.
"Sao cơ." Nàng cau mày khó hiểu.
"Em xuống rồi sao, để tôi đội mũ bảo hiểm cho em." Cô lấy lại được bình tĩnh của mình rồi.
Cô giúp nàng đội mũ bảo hiểm, rồi còn đỡ nàng lên xe. Cuối cùng cũng chịu xuất phát, cô chạy từ từ cho nàng hóng mát. Nàng ngồi sau cứ luyên thuyên chỉ cho cô xem mấy cái lạ mắt mà nàng thấy. Cô cũng chỉ biết cười với cái tính tò mò của nàng thôi. Nàng thắc mắc cái nào cô cũng phải phân tích rõ cho nàng biết nữa chứ. Đang nói chuyện vui vẻ thì phải dừng lại chờ đèn đỏ, trời cũng đang nắng với lại khói bụi cũng nhiều làm cho nàng mất hứng. Cô cũng biết sự tuột hứng của nàng.
"Alo, tôi nghe đây có chuyện gì sao." Cô đang chạy xe thì phải dừng lại để nghe máy, do có nàng cô mới dừng xe thôi.
"Dạ chị, có chiếc moto BMW đời mới cần sửa chữa gấp nhưng Ren không có ở đây. Chị có thể qua đây để giúp bọn em không ạ." Một nhân viên sửa chữa moto gọi cho cô.
"Gấp lắm sao, vậy để tôi chạy qua." Cô nói xong thì tắt máy.
"Bây giờ tôi phải đến cửa hàng xe để sửa chữa xe cho khách rồi." Cô quay lại nói với nàng.
"Dạ vậy chị cứ đi đi, em sẽ bắt taxi về." Nàng đang dần xuống xe.
"Ai cho em đi về, tôi chỉ nói cho em biết vậy thôi. Đến cửa hàng với tôi luôn nhé." Cô kéo nàng lại.
"Như vậy có vướng bận đến chị không." Nàng ngoan ngoãn hỏi lại cô.
"Không thành vấn đề gì cả. Tôi rất nhanh sẽ sửa xong, em cố đợi một lát rồi đi chơi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.