"Babe đi làm về mua đồ ăn nha. Ở nhà hết rồi, hôm nay muốn ăn gì cứ mua về em nấu cho ăn nhé."
Cô đang ở cửa hàng xe thì nhận được tin nhắn nàng gửi đến. Nhìn đồng hồ cũng giờ chiều rồi thôi để sắp xếp về sớm với nàng. Đọc tin nhắn rồi liền cười tươi nhanh chóng trả lời: "Chị đã rõ, thưa mung chinh đại nhân ♥️"
Nàng ở nhà thấy cô trả lời liền mỉm cười. Cái tên đó tất cả đều rất tốt, phải nói là cực kỳ tốt với nàng luôn chỉ là hay giở thói nhõng nhẽo dữ lắm. Từ bữa bàn chuyện tới nay thì rất là ham có vợ luôn. Tội lắm làm việc hết công suất để chừa thời gian rảnh đi gặp ba mẹ của nàng đấy. Nếu xong xuôi thì chắc cũng tới lượt nàng đi gặp gỡ ba mẹ cô mới được. Đăng ký kết hôn học thêm một thời gian nữa rồi tổ chức lễ cưới, nàng cũng đã bàn chuyện này với cô rồi, cô cũng đồng ý như vậy.
"Mung chinh ơi ~ chị về rồi nè." Cô dùng giọng nũng nịu mà gọi nàng.
"Có mệt không, mua gì mà nhiều vậy. Đưa đây để em đi nấu." Nàng nhìn cô hai tay xách hai bịch lớn.
"Để chị xách vào cho, tại nặng lắm." Tự nhiên cô bí xị mặt bước vào trong.
"Cục cưng sao thế, lúc nãy rõ ràng rất tươi mà sao bây giờ lại ủ rũ rồi." Nàng lo lắng đặt tay lên mặt cô.
"Bé quên thủ tục khi chị đi làm về rồi. Bé chưa có hôn chị." Cô nói bằng giọng ủy khuất nhìn nàng.
"Không phải em quên, mà lúc nãy người ta lo cho chị phải xách đồ nặng nên chưa kịp hôn." Nàng nghe cô nói vậy liền phì cười hôn chóc chóc vào môi cô.
"Hôn miếng nữa đi mà." Cô thấy nàng dừng lại liền chu môi ra mà đòi thêm.
"Chụt, lo tắm đi. Lát nữa xuống đây hôn tiếp." Nàng hôn cô một cái nữa rồi lo chuẩn bị nấu ăn.
"Dạ, chị đi tắm đây."
Nàng loay hoay nấu ăn, hôm nay cô mua xương về vậy thì phải hầm rồi. Nấu nhiều một chút coi như tẩm bổ cho cô vậy, gần đây cứ phải đi sớm về muộn chưa kể phải đưa đón nàng đi học nữa. Một lát chắc phải massage cho cô một chút để thư giãn, càng thấy cô làm chăm chỉ lại càng thương.
Vừa tắm xong thôi liền hí ha hí hửng chạy xuống bếp, không phải phụ nàng đâu mà là xuống mè nheo đó. Chạy lại ôm sau lưng nàng, gác cằm lên vai nàng.
"Bé bé, hôm nay đi làm có khách hàng muốn sàm sỡ chị á bé." Cô nhanh chóng kể chuyện đi làm cho nàng nghe.
"Là nam hay nữ." Nàng từ tốn mà hỏi cô.
"Là nữ á bé, chắc là bằng tuổi bé thôi à." Cô dụi dụi vào cổ nàng.
"Được rồi nhỏ đó làm gì chị, nói em nghe thử xem." Nàng vặn lửa nhỏ lại rồi quay lại đối diện với cô.
"Cố ý đụng chạm tay với đùi của chị á. Lúc ra về còn đưa số điện thoại cho chị nữa cơ vì là khách hàng nên chị không thể từ chối."
"Nếu không lầm thì chắc nhỏ đó muốn lên giường với cục cưng của em rồi. Sao nào thấy cô ta có nóng bỏng không."
"Nhìn mắt thường thì cũng ok còn mà nhìn mắt chị thì chị thấy không bằng một góc nhỏ của bé nữa. Mà chị giỏi lắm đó, chị đưa số điện thoại của bé cho cô ta á." Cô hăng say kể lại mọi chuyện cho nàng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.