Chương 39: Vị thế của nàng

746 26 2
                                    

Nàng giờ đây không còn là cô gái nhỏ ngại ngùng e thẹn khi bên cô nữa. Nàng của bây giờ sẵn sàng tham chiến với những ai để ý đến cục cưng của nàng. Chưa kể bây giờ nàng còn bám dính lấy cô còn hơn cô bám nàng nữa. Bé con của cô bây giờ là cô bé biết suy nghĩ, phân tích rõ ràng từng điểm khiến cả hai hiểu lầm. Những chuyện nàng làm đều khiến cho cả hai hiểu nhau thêm, gần gũi nhau thêm thôi. Bởi vậy tâm trí của cô chỉ có nàng, duy nhất một mình nàng.

"Điện thoại gì mà tin nhắn của gái nhiều vậy không biết." Nàng lướt điện thoại cô lẩm bẩm cho cô nghe.

"Chị giao toàn quyền cho bé quyết định mà. Chứ chị cũng có trả lời gì đâu mà bé la chị." Cô nhả ngực nàng ra rồi ngoan ngoãn trả lời.

"Thì em đâu có la chị, chỉ là công nhận chị đào hoa thật sự. Xem này thay vì lãng mạn thì toàn là tin nhắn gạ gẫm lên giường. Còn có người ảnh sexy cho chị nữa này" nàng đưa điện thoại thấp xuống cho cô xem

"Thì chị cũng có thèm quan tâm đâu, trong điện thoại chị nhiều ảnh sexy của bé như vậy ngắm cho đã chứ ai thèm ngắm mấy người đó đâu." Cô nói xong tiếp tục ngậm ngực nàng.

"Em biết cục cưng của em giỏi nhất, một lát nữa có đi làm không đó." Nàng một tay vẫn cầm điện thoại cô, một tay thì xoa đầu cô cưng nựng.

"Hông, có nhân viên xem rồi, tối sẽ báo cáo lại thôi."

Chẳng qua là hôm nay cô chỉ đi làm buổi sáng chủ yếu để xem xét thôi. Trưa về cùng nàng ăn cơm, sau đó liền lên phòng muốn nghỉ ngơi một chút. Do thói quen nên nàng cũng tự hiểu mà cởi luôn áo của mình ra cho cô ngậm ngực của mình. Bởi vậy nàng phải chịu cái cảnh phía trên không mặc gì khi ở nhà với cô. Tiện tay nên cũng lấy điện thoại của cô xem tin tức này kia, chỉ là không ngờ thấy nhiều người nhắn cho cô quá nên là mới tra hỏi như vậy.

"Bé hôm nay có muốn đi chơi ở đâu không. Chiều mát chị đưa bé đi chơi nhé." Cô vừa tắm ra đang lau tóc của mình thấy nàng ngồi ở đó liền hỏi ý kiến.

"Cục cưng lại đây em lau tóc cho. Đi chơi sao, em cũng không biết nữa." Nàng nhẹ nhàng lau tóc cho cô rồi bắt đầu suy nghĩ.

"Hay bé có muốn ăn gì không. Chị đưa đi ăn nhé."

"P'Freen thích ăn gì thì em thích ăn cái đó." Nàng hôn nhẹ lên môi cô rồi cười tươi.

"Vậy đi ăn gà nha bé." Mắt cô nhìn nàng sáng rực.

"Biết ngay là sẽ đòi ăn gà mà. Vậy đợi em tắm rồi mình cùng đi nha."

"Dạ."

Cô đi lấy đồ thay rồi đợi nàng tắm xong thì cùng đi. Trên xe cô thì kể cho nàng nghe cô đi làm có chuyện gì xảy ra, còn nàng sẽ kể cho cô nghe rằng nàng đi học ra sao. Đến lúc dừng đèn đỏ nàng vẫn luyên thuyên kể câu chuyện của mình thì chợt nhận ra ánh mắt của cô hướng về một nơi. Ánh mắt cô nhìn vào nơi đó liền trở nên nhu tình đến lạ, môi cũng vô thức cong lên cười nhẹ. Nàng thấy vậy cũng nhìn theo, thì ra là nhìn bộ váy cưới đang được trưng bày trong cửa hàng phía đối diện.

Nàng ngỡ ngàng rồi lại nhìn vào ánh mắt của cô. Nàng hiểu cô đang nghĩ gì và muốn gì, từ lúc quen nhau cô không ít lần đề nghị chuyện kết hôn với nàng. Chỉ là nàng từ chối dứt khoát vì nàng còn quá trẻ vẫn chưa muốn kết hôn, sau những lần đó cô không đề cập đến nữa. Nàng biết cô có thể chờ đợi nhưng tuổi tác của cô thì lại không, sau tất cả cũng chỉ vì nàng mà cô gác lại chuyện mà cô ước muốn.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ