Chương 40: Ngọt ngào

670 26 2
                                    

Cô đưa nàng vào phòng rồi đóng cửa lại. Nàng nhìn cô đang xem xét toàn thân cho mình thì phì cười.

"Làm gì đấy em đã bảo không sao rồi mà."

"Có thật là không sao không vậy. Chị nghĩ bé sẽ trúng chỗ nào đó, đừng có giấu chị đó nha." Cô vẫn lo lắng để ý từng chi tiết trên tay nàng.

"Nhân viên của chị mới có sao đó. Ra xem người ta thế nào rồi kìa."

"Sao chị phải xem chứ, chị còn phải lo cho bé cơ."

"Em kiếm chuyện với nhân viên của chị đó. Tay cô ấy sưng đỏ như vậy cũng là em làm." Nàng dứt khoát nói thẳng ra hết cho cô nghe.

"Cô ta làm gì bé." Cô chợt nghiêm giọng hỏi nàng.

"Chẳng làm gì em cả, là em kiếm chuyện với cô ấy."

"Được lắm." Cô nói xong liền đi ra ngoài.

Nàng ngồi trong này nhìn cô đi ra, thì ra là cũng lo cho nhân viên của mình khi bị nàng bắt nạt vô cớ sao. Rất nhanh cô đã quay trở lại ôm nàng lên để nàng ngồi lên đùi mình.

"Đi đâu vậy." Nàng ôm cổ cô.

"Đi đuổi việc cô ấy."

"Là em kiếm chuyện với cô ta mà, nhân viên của chị bị em ức hiếp mà sao lại đi đuổi việc chứ." Nàng cười thầm trong lòng.

"Bé của chị ngoan như vậy, đâu thể nào kiếm chuyện với người khác vô cớ được. Chắc chắn cô ấy đã làm cho bé không vừa ý chuyện gì đó nên bé mới làm vậy thôi." Cô ôm eo nàng mà trả lời rõ ràng.

"Nhưng lỡ em kiếm chuyện tùy hứng rồi sao. Đuổi việc như vậy có quá đáng lắm không."

"Chị thừa biết bé chỉ kiếm chuyện tùy hứng với chị thôi. Chứ ra đường bé của chị ngoan lắm, dù không biết chuyện gì nhưng bé của chị chắc chắn có lí do nên mới làm vậy."

"Tin tưởng em đến vậy sao, thật ra thì cô ta muốn ngoại tình với chị." Nàng nựng lên mặt cô hài lòng.

"Chuyện đó sao, cô ấy có tình ý với chị, mà chị nhìn ra từ lâu rồi chỉ là thấy năng suất làm việc rất tốt nên mới giữ lại thôi. Không ngờ lại làm cho bé thêm phiền lòng rồi." Cô dụi vào cổ nàng.

"Cục cưng của em ngoan như vậy, biết tránh né những thứ không nên chạm vào thì có gì mà em phải phiền lòng." Nàng hôn nhẹ lên môi cô khen thưởng.

"Sau này chị sẽ xử lý nhanh gọn để cho bé khỏi phải bận tâm nữa, còn nếu bé muốn thì chị sẽ để bé trừ khử hết luôn." Cô cười tươi mà nhìn nàng.

Nàng nhìn cô như vậy thấy cũng thật thương quá đi. Một lòng một dạ yêu thương nàng, biết cách xử lý mấy chuyện không đâu để cho nàng đừng phiền lòng. Một người như cô nàng thật sự khó mà tìm kiếm được nữa. Đưa ra quyết định cuối cùng vậy.

"Sarocha Chankimha." Nàng nhìn thẳng vào mắt cô.

"D-dạ." Cô hơi ngạc nhiên một chút vì nàng gọi họ tên mình, có phải đã làm gì cho nàng giận rồi không vậy.

"Chúng ta đi đăng ký kết hôn đi." Nàng mím môi ngại ngùng.

"Gì cơ." Cô tròn mắt kinh ngạc vì câu nói vừa rồi của nàng.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ