Chương 38: Sức chịu đựng phi thường

809 28 2
                                    

Thời gian gần đây cô thấy nàng có sự thay đổi lớn, nàng quan tâm cô từng li từng tí. Chăm sóc cô vô cùng tốt, hơn nữa nàng còn thường phân tích về những mối quan hệ bên ngoài cho cô nghe, vì không muốn chuyện cũ bị lặp lại. Nàng bây giờ thật sự thì mê đắm đuối cô luôn, cô thấy yên tâm khi nàng đã biết suy nghĩ hơn một chút rồi. 

Tìm người mới để thay Ella đúng là một khó khăn. Vì chẳng ai làm cho cô thấy vừa ý như Ella cả, nên là bây giờ cô phải ôm hết đống công việc. Làm ở cửa hàng rồi ở quán, đến khi về nhà rồi vẫn làm. Thời gian dành cho nàng đã ít rồi mà mỗi lần về cô rất mệt mỏi nên cũng không thể đưa nàng đi chơi thường xuyên như trước kia được. 

"Bé ơi, chị về rồi này." Cô tháo giày ra rồi nói lớn tiếng cho nàng nghe. 

"P'Freen về rồi, mệt lắm đúng không. Tắm rồi ăn cơm nhé." Tay nàng còn cầm đôi đũa hớn hở chạy ra mừng cô về.

Cô mệt mỏi cười nhẹ với nàng, kéo nàng lại ôm chặt eo nàng. Hôn chùn chụt vào môi nàng, trầm giọng thỏ thẻ.

"Hôm nay thật mệt mỏi, bé tắm cho chị đi." Cô nói xong thì dụi vô cổ nàng như đang làm nũng.

"P'Freen lên phòng trước đi, em tắt bếp rồi lên tắm cho chị." Nàng hôn lên môi cô rồi đi tắt bếp.

Cô nghe vậy liền đi vào phòng tắm trước, cởi đồ ra rồi liền ngồi vào bồn tắm nhắm mắt lại để thư giãn. Nàng lúc nãy đã tắm rồi nhưng nấu ăn cũng trở nên nóng nực nên muốn tắm thêm lần nữa. Búi tóc lên cao, bước vào phòng tắm thấy cô ngồi ở đó rồi liền cởi đồ ra rồi lên ngồi chung với cô.

"Babe, gần đây chị thường xuyên mệt mỏi như vậy, thương quá." Nàng ôm hai bên má cô mà nựng nựng.

"Thật tốt khi những lúc mệt mỏi như này vẫn còn bé ở bên cạnh chị." Cô cười mãn nguyện.

"Chụt P'Freen của em thật là đáng yêu quá đi." Nàng cầm hai bên tai của cô mà lắc lắc.

"Không được nói người ta đáng yêu mà."

"Aha ngại sao. Đáng yêu của em~" Nàng nhìn cô ngại ngùng mà thích thú không cưỡng được liền hôn tới tấp vào mặt cô.

Cả hai tắm xong thì liền xuống ăn cơm. Mệt mỏi vậy chứ còn sức nhõng nhẽo lắm, bắt nàng đút cho mới chịu ăn.

"Bé làm đồ ăn ngon thật đó. Ngày mai chị phải đi cân thử xem có lên được kí nào không chứ gần đây ăn uống được quá đi."

"Chắc sẽ lên kí á, em thấy chị có vẻ hồng hào hơn lúc trước. Chắc là làm việc nhiều rồi ăn ngủ được nên vậy." Nàng càng nhìn càng thấy cô dễ cưng.

"Không phải tại đi làm đâu, do bé chăm chị tốt quá á." Cô nói xong liền há miệng chờ nàng đút mình ăn.

"Ăn lẹ đi còn nghỉ ngơi nè." Nàng cười bất lực nhìn cô.

Ăn xong nàng cũng lên phòng, chủ yếu là dỗ cho cái tên này ngủ. Do thói quen hay sao chứ giờ cô mà không ngậm ngực nàng thì khó ngủ lắm. Bởi vậy nàng phải để cô mút ngực mình, đợi đến khi cô ngủ say thì rút ra. Vì nàng còn phải làm bài tập online gửi cho giáo viên nữa, rón rén đi xuống dưới nhà. Mở laptop ngồi ở sofa mà làm bài.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ