Chương 24: Ăn không trọn vẹn

630 24 0
                                    

Sau một màn biết được thân phận ba vợ của mình thì cô chỉ xém điều xỉu ngang thôi chứ không có gì. Bây giờ cả ba đang ngồi ở sofa trong phòng làm việc tại cửa hàng xe của cô.

"Thật xin lỗi khi đến bây giờ mới biết bác là ba của Becky, mong bác bỏ qua ạ." Cô đi thay đồ rồi ngồi đó lễ phép nói chuyện với ba của nàng.

"Không không sao lại phải xin lỗi chứ. Chỉ là không ngờ hai đứa cũng biết nhau thôi." Ba nàng liền xua tay vui vẻ.

"Dạ vâng, con cùng với em biết nhau cũng được một thời gian rồi ạ." Cô nói xong liền nhìn qua nàng còn cúi đầu kế bên.

"À ra là vậy. Becky con làm sao vậy, đang sợ chuyện gì sao." Ba thấy nàng nãy giờ không nói gì cả nên liền hỏi han.

"Dạ... dạ đâu có." Nàng liền giật mình một phen.

"Chào hỏi đến đây đủ rồi. Nói xem quan hệ của hai đứa là gì." Ba nàng chợt nghiêm giọng.

"Thì đương nhiên là...ưm." Cô đang nói thì liền bị nàng bịt miệng lại.

"Dạ P'Freen là bạn của con thôi à." Nàng liền nhanh miệng mà nói trước, gì chứ không bịt miệng thì chị bồ của nàng sẽ khai ra cho xem.

"Chỉ là bạn thôi sao?" Ba của nàng cố ý nhắc lại.

"Thưa bác, con với bác cũng là chỗ quen biết thân thiết. Thì như bình thường bác làm việc với con, bác cũng biết con nhiệt tình lại còn hiền lành nữa. Con quý bác lắm thì làm sao con nỡ nói dối bác được. Con thú nhận với bác là con với Becky đang yêu nhau ạ." Cô nghĩ chắc lúc nãy bác cũng thấy hai người hôn nhau rồi, làm gì mà chối được thôi thì thừa cơ hội lấy lòng vậy.

"P'Freen... Ba thật ra thì con..." Nàng ngập ngừng khó xử.

"Bé đó sao lại nói dối ba được, mình yêu nhau thì có gì phải sợ. Hư hết sức vậy đó, bác xem con gái bác nói dối bác như vậy chứ đâu có như con. Thành thật thưa chuyện với bác đâu." Cô nói xong liền tự thấy mình quá là xuất sắc đi.

"Hai đứa con gái yêu nhau, tôi không đồng ý đấy rồi sao." Ba của nàng nhìn cô mà chờ đợi câu trả lời.

"Dạ, đó là quyết định của bác. Còn con đây vẫn sẽ tiếp tục quen Becky ạ." Cô bình tĩnh mà trả lời nhanh nhẹn.

"À là quyết định của tôi không quan trọng nên không cần phải nghe theo chứ gì." Ba nàng liền nhìn về phía nàng.

"Con làm sao mà dám như vậy ạ. Chẳng qua là con thấy chẳng có lí do nào để bác ngăn cảm chuyện này cả."

"Trừ một chuyện con là nữ nhân ra thì đều ổn hết mà. Đây đã là thế kỉ nào rồi nên chuyện này không còn quan trọng nữa. Thưa bác, về việc môn đăng hộ đối con nghĩ gia đình có thể cân xứng. Còn về con thì sự nghiệp đã có, con tự lực đi lên gầy dựng sự nghiệp nên bác yên tâm về vấn đề "lấy nó về rồi lấy gì nuôi nó".

"Về sắc thì con xứng với em quá mà đúng không bác. Nếu bác sợ việc hai đứa yêu nhau ảnh hưởng đến việc học của em thì con cũng xin thưa. Từ lúc quen em con đều đưa đón và xem tình hình học tập không hề sa sút chưa kể là em còn lên được 3 kí luôn đó ạ." Cô nhìn nàng rồi mỉm cười.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ