Ngoại truyện 2: Cùng nhau trải qua

577 24 2
                                    

Chuyện nàng muốn mang thai cô liền đi hỏi ý kiến của hai người mẹ nữa. Hỏi để xem họ có ý kiến gì và kinh nghiệm thế nào nữa, cô cũng giải thích về cách thức cho nàng mang thai nữa. Ban đầu cô cũng có nói là sẽ chọn tinh trùng để có thể tiến hành cho quá trình nàng mang thai nhưng nàng không đồng ý. Vì nàng không muốn thứ gì của đàn ông liên quan đến mình cả.

Lúc đầu cô chọn như vậy vì như vậy là biện pháp nhẹ nhàng nhất cho nàng. Chỉ là nàng nói muốn cấy ghép tủy sống của cô để mang thai hơn, nàng có biết được thông tin về phương thức đấy. Nên là cô cùng nàng có một chuyến bay đến Luxembourg để làm hết mọi quá trình đó. Chưa biết thế nào nhưng nàng thấy quá trình lấy tủy của cô rất là đau đớn. Cô phải mất tận 2 ngày để có thể đi lại bình thường.

"Có mệt lắm không vợ." Cô cùng nàng đang trên máy bay trở về Thái Lan.

"Em không sao mà, chị còn đau không."

"Không đau lắm, ngoan ngủ một giấc cho khỏe nào." Cô hôn lên trán nàng.

Bác sĩ cũng có nói là phải đợi khoảng 2 tháng mới có kết quả chính xác được. Trong quá trình đợi chờ đó cô liền đi học một khóa về chăm sóc trẻ sơ sinh. Nàng thấy cô đòi đi học nên cũng chiều theo luôn. Ở nhà mẹ đã chỉ dẫn nàng hết rồi, mà cái tên này nói để cô đi học ở ngoài chi tiết hơn. Sau này sẽ giữ con thường xuyên cho nàng đỡ cực. Cô đi học nàng cũng đi theo mà quan sát, chỉ là mới buổi đầu tiên thôi nàng thấy có chút bất ổn rồi.

Điều đầu tiên là cách tắm cho bé rồi sau đó là mặc tã thế nào. Mọi người sẽ có mô hình em bé trên bàn rồi có cả tã để chuẩn bị mặc vào cho bé. Trên bàn, người hướng dẫn dạy làm từng bước chậm rãi. Nàng ngồi phía ngoài cũng nhìn cô đang chăm chú mà bắt đầu xé tã ra. Cô nhìn động tác của người hướng dẫn rồi làm theo, quấn tã xung quanh mông của em bé, cô đang làm gì bị vướng víu một chút.

Chỉ là hành động tiếp theo của cô làm nàng muốn ngã ngửa. Cô kéo tã khỏi người em bé mô hình, rồi dùng tay nắm đầu em bé bỏ xuống đất. Trên bàn thì đang cật lực gỡ cái tã đang bị rối ra. Nàng thấy lo cho bé con sau này quá, chưa gì hết mà cô đã như vậy rồi.

Không những học chăm sóc bé sơ sinh không đâu. Cô còn mua sách nấu ăn dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai nữa. Nên là có thời gian rảnh liền thấy cô ở trong bếp thôi. Từ lúc đi bệnh viện về lúc nào cô cũng trong trạng thái háo hức. Còn về việc cưng chiều nàng thì khỏi nói tới, nói thật chứ nếu Freen của nàng cưng nàng số 2 thì không ai có cửa mà dành số 1 luôn á.

"Vợ, uống sữa đi chị vừa pha xong đấy. Nhân lúc còn ấm đấy, giờ chị lỡ bận tay rồi không thể lấy cho vợ được." Cô vừa nói vừa nhìn vào máy tính gấp gáp đánh máy.

Nàng cũng nghe lời cô đi lấy sữa uống hết. Từ khi cưới tới giờ dường như cô không có thời gian rảnh rỗi luôn ấy. Vừa đi làm vừa chăm sóc nàng, lúc nào cũng thấy cô loay hoay. Thương bao nhiêu cho hết không biết nữa, chỉ là cũng gần 2 tháng rồi sao vẫn chưa có kết quả gì hết.

Cô thấy nàng cũng chưa có dấu hiệu gì nên liền liên lạc với bên phía bệnh viện. Họ nói có một chi nhánh ở Thái Lan, bảo cô cứ đưa nàng đến đó khám rồi bệnh viện sẽ gửi kết quả cho bên đó để xem xét. Có gì họ sẽ thông báo lại cho cô biết.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ