"Chị nói chuyện nghe mắc cười quá à. Tất cả là lỗi tại chị chứ bộ, ai kêu không chịu hỏi trước rồi nhào vô hiếp con gái nhà người ta chi." Nàng lấy chăn che cơ thể của mình mà cãi lại khi thấy cô cằn nhằn mình.
"Ủa mắc cười em quá à, biết mình sắp bị lên dĩa thì khai tuổi ra đi cho người ta còn biết." Cô cũng cãi lại nàng.
"Cái đồ háo sắc này, ăn cho đã cái miệng rồi bây giờ còn bày đặt thái độ với tôi hả." Nàng bức xúc chỉ vào mặt cô.
"Ê ê nói chuyện không chỉ chỉ vậy nhe." Cô hạ tay của nàng đang chỉ vào mình xuống.
"Hứ" Nàng bực tức quay mặt hướng khác.
"Hứ hé gì ở đây, tôi có việc phải đi rồi. Bái bai." Cô đứng lên mà bước đi.
Nàng cầm gối ném thẳng vào người cô. Bị ném như vậy cô cũng hơi bực tức, để mà nói cho đúng hôm qua cô dịu dàng với nàng như vậy chủ yếu là muốn thịt nàng thôi. Bây giờ ăn uống no say liền thái độ ngay thôi. Dự định quay lại quát nàng nhưng mà hình ảnh này làm cô mất đi hết sự tức giận. Nàng ngồi bó gối trên giường mắt rưng rưng như muốn khóc làm cho cô hơi rối.
"Thôi coi như tôi xin lỗi vì đã lớn tiếng như vậy. Đừng đừng có khóc." Cô lúng túng ngồi lại trên giường tìm cách dỗ nàng.
"Oaaa...hức hức." Cô vừa dứt câu thì tự nhiên nàng oà khóc.
"Aisss tôi xin lỗi mà. Trời ơi, nín đi nín đi." Cô đi lại nàng mà năn nỉ.
"Hức...aaaaa..." Không nín mà nàng còn khóc to hơn nữa.
Cô bối rối quá rồi, bình thường cô đạt được mục đích liền bỏ đi mặc kệ mấy cô nàng kia ra sao. Còn đằng này nàng chưa đủ tuổi lại còn khóc réo lên như vậy nữa. Làm cô cho biết không biết làm sao mới dỗ được nữa.
"Nín, khóc tiếng nữa tôi đánh vào mông em biết chưa." Không còn cách nào khác cô liền dùng giọng răn đe nhưng xem ra có chút hiệu quả.
Nàng bắt đầu nín khóc, mắt liên tục lườm liếc cô không nói một tiếng nào quay mặt hướng khác. Tự nhiên bị nạt như vậy làm cho nàng chỉ biết thút thít. Nhìn tấm lưng trần của nàng đang quay về hướng mình liên tục run lên vì nấc, tự nhiên cô thấy có lỗi lắm.
"Tôi không đi tù nữa, bây giờ tôi sẽ chịu trách nhiệm với em." Cô ngồi ngay ngắn mà nói với nàng.
"Chịu kiểu gì, đằng nào chị... hức cũng không phải đi tù đâu. Vì hôm qua cũng một phần là tôi tình nguyện mà." Nàng lau nước mắt của mình mà trả lời cô.
"Tôi làm thì tôi sẽ chịu."
"Vậy chị bao nhiêu tuổi rồi." Nàng quay lại cùng hướng với cô mà hỏi.
"Tôi lớn hơn em 10 tuổi." Cô đưa hai bàn tay mười ngón lên.
"Mặt chị nhìn đểu như vậy làm sao mà đáng tin được chứ." Nhìn kĩ lại tuy là khuôn mặt cô đẹp thật nhưng nhìn chung rất đểu nha.
"Không không. Đây không phải là đểu mà là khuôn mặt của sự đào hoa." Cô cười nhếch mép với nàng.
"Đào hoa đâu thì không biết, nhưng nhìn cái mặt của chị thì tôi cũng biết được là ăn rồi suốt ngày báo không chứ gì." Nàng nghe cô khoác lác mắc mệt hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.