Chương 37: Giữ của (H)

1K 26 5
                                    

"Ừm nói xong rồi thì chuẩn đi kìa." Cô gật đầu một cái rồi nói với Ella.

Ella nghe cô nói xong thì ngỡ ngàng. Vì Ella nghĩ rằng cô sẽ bất ngờ lắm chứ hoặc là lúng túng tìm cách từ chối. Hay là do chị Freen chưa nghe rõ.

"Em yêu chị, Freen." Ella lặp lại lời nói lần nữa.

"Biết rồi nói hoài vậy, tôi không yêu em."

"Gì mà từ chối thẳng thừng vậy. Dù gì em cũng là con gái bị từ chối như vậy tổn thương lắm đó." Ella buồn buồn nhìn cô.

"Buồn lắm sao, vậy đi đi không thấy tôi thì không yêu nữa chứ gì đâu. Trực thăng đến rồi kìa." Cô một mực phũ phàng với Ella.

"Vậy... Em đi đây." Ella tự nhiên lại khóc rồi.

"Đi đường bình an, khóc gì chứ. Mong là sẽ có dịp gặp lại em sớm." Cô đến ôm Ella rồi vỗ vỗ lên vai Ella.

Trực thăng dần hạ xuống, dây thang cũng được hạ. Ella bước lên đó rồi luyến tiếc nhìn cô, khuôn mặt tèm lem nước mắt. Đến khi bay lên chưa được cao lắm thì Ella lần nữa nhìn xuống cô la lớn:

"TẠM BIỆT NHÉ. FREEN SAROCHA EM YÊU CHỊ."

"ĐẾN NƠI NHỚ GỌI CHO TÔI ĐÓ. HẸN GẶP LẠI EM." Cô cũng la lớn cho Ella nghe.

Cô nhìn Ella rời đi, mỉm cười thật nhẹ. Cô bé đó thật sự rất tốt bụng, lại còn hiểu chuyện. Thú thật Ella rời đi cô cũng rất buồn, dù quen biết chưa lâu nhưng cô cũng hiểu hết được tính cách của Ella. Cô cũng biết được Ella yêu mình từ trước rồi.

Rất nhiều lần cô biết được Ella âm thầm chăm sóc cho mình tỉ mỉ ra sao. Lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ của cô ra sao. Để so sánh thì không đúng lắm nhưng thực tế Ella lo lắng cho cô còn tỉ mỉ hơn cả nàng.

Thời gian cô cãi nhau với nàng là lúc cô suy sụp nhất. May mắn thay lúc đó cô có Ella ở bên cạnh làm niềm vui, em ấy thật sự là một người rất năng động và vui vẻ. Trong mắt cô Ella giống như một người em gái nhỏ nhắn vậy. Bởi vậy dù biết Ella yêu mình nhưng cô vẫn còn cách thẳng thừng từ chối.

Cô cũng thấy mình thay đổi nhiều quá đi, vì trước đây cô là một người thương hoa tiếc ngọc. Đặc biệt là con gái, chẳng hạn như lúc nãy Ella tỏ tình rồi bị cô từ chối nếu là lúc trước cô thấy Ella buồn như vậy chắc cô sẽ mềm lòng. Chỉ là không hiểu sao từ lúc quen nàng, tâm tư cô chỉ đặt ở nàng. Dù người khác có một mực khóc lóc van xin cô cũng chẳng để tâm gì mấy.

Bao nhiêu chuyện đã qua cô mới có thể lường được mình yêu nàng đến mức độ nào. Cô bây giờ và sau này chắc chắn chỉ có một mình nàng thôi, vì cô đã xác định được người mà mình chọn rồi. Sau mọi việc cô nghĩ chắc nàng sẽ suy nghĩ khác đi về tình cảm dành cho cô.

Ella đi rồi chắc giờ cô phải tìm người mới thôi, chứ thật sự công việc quá bận rộn như vậy thì không có thời gian dành cho nàng. Mới suy nghĩ vậy thôi mà đã thấy nhớ rồi, không biết bây giờ nàng ở nhà thế nào rồi nữa. Vừa tính gọi cho nàng thì lại có công việc đến khiến cô chỉ đủ thời gian nhắn tin cho nàng thôi. Ráng đợi vậy, ngày mai là nàng về lại với cô rồi.

|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ