Cô cùng nàng đi lên phòng. Nàng liền tìm cho cô một cái áo thun và quần dài. Đồ cô cũng ướt hết rồi nên cũng cầm lấy rồi đi vào phòng tắm mà thay. Nàng bên ngoài liền pha cho cô một ly trà ấm.
"Uống trà đi cho ấm." Nàng thấy cô bước ra liền mời trà.
"Cảm ơn em." Cô cười cười với nàng.
"Là em cảm ơn mới đúng, chị đã chăm sóc em lúc em bệnh còn gì." Nàng nhìn cô sao có vẻ càng mệt mỏi vậy nhỉ.
"À thì... tôi xin lỗi. Chưa có sự cho phép của em mà đã tùy tiện như vậy, thành thật xin lỗi." Cô nghe nàng nói vậy có chút giật mình.
"Không sao, không sao đâu mà. Freen chị bị sốt." Nàng đi lại đặt tay lên trán cô.
"Không có gì đâu, ngày mai rồi hết thôi ấy mà." Cô bất ngờ khi nàng chạm vào mình.
"Chị bị khi nào rồi." Nàng cũng lo lắng cho cô lắm.
"Chắc là hôm qua." Cô cũng có để ý đâu.
"Chị bị em lây qua sao, hay là bữa đó dầm mưa mua thuốc cho em nên mới bị như vậy."
"Không phải tại em đâu, chắc do thời tiết thay đổi thất thường thôi mà." Cô liền lắc đầu phủ nhận.
"Biết bị sốt thì phải nói em một tiếng chứ. Hôm nay chạy qua đây, rồi mới bị mắc mưa nữa, bệnh lại nặng thêm." Nàng bắt đầu cầm tay cô lên xem có nóng không.
"Thấy em nhắn tôi mừng đến phát điên rồi nên đâu có quan tâm đến mấy chuyện đó nữa." Cô nhìn nàng say đắm.
"Trời mưa lớn như vậy, thôi thì chị cứ ở đây một đêm đi. Để em đi lấy miếng hạ sốt cho chị." Nàng nói xong đi vào phòng.
Cô nghe vậy liền có chút vui trong lòng. Thật sự thì bây giờ cô không hề nghĩ gì sâu xa với nàng. Chỉ cần nàng chịu nói chuyện với cô thôi, cô cũng thấy vui rồi.
"Em có thể cho tôi xin một cái chăn mỏng không." Cô ngoan ngoãn nằm xuống sofa để nàng dán miếng hạ sốt cho mình.
"Chị lạnh lắm sao." Nàng ân cần hỏi cô.
"Để mà nói thì tối nay tôi ngủ ở đây sẽ có chút lạnh. Không có cũng không sao, tôi sẽ để gối lên người cho ấm."
"Ai nói tối nay chị ngủ ở đây. Vào phòng em mà ngủ, đã bệnh như vậy rồi còn ngủ ở ngoài. Đến môi cũng tím tái hết rồi kìa." Nàng lấy khăn ấm lau cổ cho cô.
"Vậy em sẽ ngủ ở ngoài này sao." Cô nghĩ vậy liền bật dậy.
"Em sẽ ngủ ở phòng Yuki." Nàng dọn dẹp khăn rồi ấn đầu cô nằm xuống.
"Hay là ngủ chung đi." Cô liền lên tiếng.
"Không được, chị là người không đàng hoàng. Tốt nhất nên ngủ riêng đi, thôi vào phòng mà ngủ đi. Có khó chịu thì cứ kêu, em ở phòng kế bên." Nàng nói xong cũng vào phòng.
Cô nghe cũng ngoan ngoãn đi vào phòng nàng. Dù không được ngủ cùng nhưng được ngủ ở phòng nàng, có mùi hương của nàng cũng khiến cô dễ ngủ hơn. Bên ngoài nhìn vô tâm vậy thôi, khuya nàng vẫn vào phòng xem cô ra sao rồi nữa. Nhìn ngắm khuôn mặt này, nóng lên liền đỏ ửng, thêm phần đáng yêu. Hôn phớt lờ lên trán cô rồi đi về phòng Yuki mà yên tâm ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.