Cô thấy khu nghỉ dưỡng này rất ổn nên đã đặt ở đây vài ngày cho nàng thỏa thích vui chơi. Tối hôm qua nói chung thì cũng kịch liệt lắm, cô cũng muốn tha cho nàng nhưng tiếc cái là cơ thể cô không có dừng lại được. Bù lại thì cô rất tử tế nha, làm xong dù có chút mệt nhưng vẫn lau người cho nàng, còn tìm thuốc để thoa lên hoa huyệt giúp nàng nữa đó. Để mà nói thì quá là tốt so với trước đây rồi, thời gian trước làm xong thì cô liền đẩy nàng qua một bên thôi.
Gần trưa rồi mà cô vẫn còn nằm ôm nàng ngủ. Xả hết năng lượng tích tụ, cảm giác quá là đã đi, nên ai cũng ngủ quên trời quên đất. Tay cô vẫn còn đặt trên ngực nàng, mặt thì chôn vào sau gáy nàng mà thở đều. Còn nàng bị hành hạ đến mức muốn ngất mới được tha, bây giờ vẫn ngủ chưa đủ nhưng cái tên xấu xa sau lưng ngủ thôi còn bóp ngực nàng khiến nàng có chút khó chịu.
"Sarocha xấu xa, bỏ cái tay ra." Nàng mệt mỏi kéo tay trên ngực mình xuống.
"Gì thế bé, để chị ngủ thêm một lát." Cô lại tiếp tục đặt tay lên ngực nàng.
"Đồ biến thái, không cho đụng vô người em nữa." Nàng cố nhích người ra không muốn nằm gần cô.
"Bé ngoan, để yên cho người ta bóp một tí nào." Cô ôm nàng kéo sát vào người mình.
"Đồ háo sắc, có chịu buông em ra chưa."
"Aaa... đau... đừng nhéo.... aaaa." Cô bị nàng nhéo lên ngực một trận đau điếng.
"Tránh xa em ra. Cái đồ biến thái." Nàng mắng cô một câu rồi trùm mền tiếp tục ngủ.
"Đau quá đi, bé ác vừa thôi chứ. Dám phá giấc ngủ của chị hả." Cô chui vào mền với nàng, rất nhanh đến lượt nàng la lên.
"A... đi... ra... sao lại cắn... aa... chị ức hiếp... em... đau."
Cô dám cắn lên ngực nàng, cái đồ biến thái này dám cắn nàng. Bực bội dễ sợ biết vậy hôm qua không cho cô ăn rồi, để sáng nay chưa gì đã tưởng bở với nàng rồi. Thấy ghét thiệt chứ.
"Ai bảo bé nhéo ngực chị làm gì. Nhìn nè bầm tím luôn, tuy là hơi nhỏ hơn của bé nhưng vẫn là ngực đó." Cô xoa ngực mình uất ức mà nói.
"Coi nè chị có vừa gì đâu, cắn có dấu răng luôn này quá đáng." Nàng rưng rưng với cô.
"Ơ ơ kìa, bé... Bé làm như mình oan lắm vậy." Cô nhìn nàng rưng rưng chợt bối rối.
Nàng không nói gì chỉ đưa mắt nhìn cô, môi chợt mếu lại làm cho cô cuốn cuồn mà ôm lấy nàng, tay đặt lên ngực nàng xoa xoa.
"Thôi mà, thương thương bé ha. Ngoan nào giờ chị bế bé đi tắm nha."
"Bỏ cái tay ra khỏi ngực em rồi nói tiếp." Nàng đanh mắt nhìn cô.
"À..." Cô nhẹ nhàng rút tay lại.
"Đáng ghét, dám làm em ê ẩm cả người bây giờ còn kiếm chuyện nữa. Đi ra chỗ khác em không muốn thấy cái bản mặt của chị." Nàng lấy mền che cơ thể của mình, còn cầm gối quăng vào người cô.
Cô đang mặc quần dài vào thì bị nàng ném cái gối vào người. Vừa cài nút quần xong thì nghe nàng nói vậy nên cô liền quay người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.