Nàng xuống nhà thì thấy mẹ dìu ba lên phòng rồi nên là liền đi dọn dẹp một chút phía sau bếp. Vừa lau dọn vừa bực mình cô, biết là say xỉn đi nhưng mà nói như vậy thì chết chắc luôn chưa kể còn kẹp cổ ba mẹ nàng nữa. Để coi khi cô tỉnh dậy sẽ phản ứng thế nào, nhà nàng có camera mà chắc chắn sẽ cho cô xem lại hành động của bản thân khi say là thế nào.
Dọn dẹp xong xuôi hết thì nàng đi tắm, để còn phải xem tên đó thế nào nữa. Tắm ra rồi liền lấy khăn nhúng nước ấm mà lau mặt cho cô. Lúc lau còn cố ý vỗ lên mặt cô mấy cái mạnh, tại nói vậy chứ cũng thương lắm. Giận thì giận thật nhưng mà bây giờ đã ngủ như vậy rồi mà miệng cứ lèm bèm tên của nàng hỏi sao mà giận được đây.
Lau mặt xong rồi liền cởi nút áo ra lau cổ cho cô. Ăn mặc bảnh tỏn cho lắm vào, sơ mi rồi quần tây đồ đó. Cuối cùng lại bị vạ miệng, không biết mẹ nàng có giận không nữa. Đang cởi nút áo của cô thì bị cô ngăn lại, cầm chặt tay nàng.
"Đừng... Tôi sắp lấy vợ rồi, đừng có mà sàm sỡ. Tôi biết tôi ngon rồi nhưng tôi để vợ tôi ăn thôi biết chưa... Cô không có cửa đâu. Biến dùm cái." Cô tự nhiên bật dậy mắt nhắm mắt mở mà hất tay nàng ra.
Nghe cô nói vậy nàng cũng ngạc nhiên rồi rất mau bình tĩnh mà cười trừ. Coi bộ giữ thân dữ à, chắc là chưa biết nàng là ai nên tưởng đứa nào chứ gì. Được, biểu hiện rất tốt, nàng công nhận. Thấy cô tiếp tục nằm xuống nàng lại lần nữa cởi nút áo cô ra.
"Nhỏ này lì thiệt chứ... Méc bé của tôi cho coi nè." Cô nằm đó hất mạnh tay nàng ra, cố tìm điện thoại trong túi quần gọi cho nàng nhưng mắt nhắm chặt làm sao mà mở được mật khẩu.
Nàng rất hài lòng với thái độ này của cô, mà cũng có một chút mệt mỏi. Mở mắt không lên mà cái miệng nói nhiều quá, nàng chỉ muốn lau người cho cô rồi còn phải ngủ nữa. Nàng cũng buồn ngủ lắm rồi, gần khuya rồi chứ ít ỏi gì đâu. Còn một cách đó là kéo áo mình xuống, thả ngực vào miệng cô cho cô ngoan ngoãn mà đi ngủ lại.
"Em đây, em đây. Becky của chị đây, ngoan ngủ đi em thương." Nàng dỗ ngọt cho cô mau chóng ngủ.
"Ưm... Chụt." Cô ngậm ngực nàng mút hăng say.
Nàng thở dài một tiếng, mỏi quá rồi thôi thì ngủ luôn vậy. Ôm cô rồi đi vào giấc ngủ, chỉ là chưa được bao lâu nàng cảm nhận người bên cạnh rục rịch cứ nhúc nhích, nàng cũng mặc kệ chỉ là tự nhiên cảm giác tình hình không ổn cho lắm. Người nàng trở nên lành lạnh, he hé mắt thì thấy đồ trên người đâu hết rồi. Chỉ thấy cô đang tự cởi đi áo của mình làm cho nàng hoảng hốt.
"Chị...chị làm gì vậy, mau ngủ đi." Nàng lấy mền che người lại vì sợ cô thấy thì lại nổi lên ham muốn.
"Chị muốn bé quá đi mất...ực tới đây với chị nào." Cô vẫn còn đờ đẫn mà quăng đi áo của mình.
"Ngoan ngủ đi, đang ở nhà em đấy."
"Nhà em thì sao chứ, lại chị âu yếm một chút nào." Cô cầm chân nàng kéo lại chỗ mình.
Chưa gì hết cô liền ôm chặt nàng lại rồi hôn lên môi nàng một cách gấp gáp. Nàng chỉ là không ngờ lúc say sức của cô khỏe quá có đánh thế nào cũng chẳng khiến cô buông nàng ra. Biết là phòng có cách âm nhưng mà đây không phải là lúc có thể phát sinh chuyện này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.