Loay hoay vậy thôi chứ cô và nàng tìm hiểu nhau sắp được 2 tháng rồi. Nàng cũng xác định được mình có tình cảm với cô, chỉ là đang thăm dò thêm về cô thôi. Còn cô thì không cần phải nói, cô yêu nàng thật rồi, từ lúc tìm hiểu thì cô thật sự chỉ có duy nhất mỗi nàng thôi.
Thời gian gần đây cô có vẻ rất bận tuy là vẫn dành thời gian cho nàng thường xuyên nhưng nhìn cô bận rộn suốt ngày, vậy mà còn lo cho nàng từng chút, bây giờ Yuki quay lại thì nàng ở với Yuki cô cứ chạy qua lại đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng hiếm hoi. Làm cho nàng xót lắm chứ, chỉ là nàng cũng đang lên kế hoạch bù đắp cho cô đây.
Nàng đang được nghỉ học nên là rất rảnh. Sắp đến sinh nhật của cô rồi, nàng nghĩ mình nên làm điều gì đó bất ngờ cho cô mới được. Suy nghĩ nên làm món gì rồi tặng cô cái gì, làm cho nàng cũng hoang mang lắm.
"BecBec, chị có mua đùi gà cho bé này." Cô tay xách đồ ăn đi vào trong.
"Bận như vậy mà cũng mua cho em nữa sao. Ngồi nghỉ một lát đi." Nàng nhìn cô gấp gáp chuẩn bị đi đâu đó nữa rồi.
"Yuki đâu rồi, chị cũng có mua phần cho Yuki nữa này. Còn nước ép này mua riêng cho bé đó." Cô căn dặn nàng từng thứ trên bàn.
"P'Freen~ ăn uống gì chưa đó." Nàng chịu không nổi liền ôm chầm lấy cô.
"Chưa nữa, một lát đến cửa hàng xe rồi chị ăn luôn. Còn nóng đó bé ăn đi cho ngon miệng, giờ chị phải đi rồi." Cô hôn lên trán nàng.
"Tội chị quá đi." Nàng ôm lấy mặt cô rồi hôn lên môi cô.
"Ưm... Thêm một cái nữa đi." Nàng vừa dứt ra thì cô không cam lòng mà đòi thêm.
"Làm việc vui vẻ nha."
Nhìn thấy thương hết sức, bận rộn như vậy mà cứ đem đồ ăn đến cho nàng. Đôi lúc nàng rảnh thì nàng sẽ nấu ăn rồi gọi cô qua cùng ăn cơm. Không thì nàng sẽ đến nhà cô mà nấu cho cô ăn. Nhiều lúc nghĩ đến chuyện làm vợ của cô khiến nàng có chút ngại ngùng, bây giờ còn chưa quen mà sao lại nghĩ đến chuyện đó nhỉ.
Đúng 00h đêm ngày sinh nhật của cô, nàng đã gửi một lời chúc cho cô rồi. Do cô quá bận nên không để ý đến ngày sinh nhật của mình, lúc đó khuya rồi tự nhiên nàng gọi làm cho cô có chút lo sợ tưởng nàng có chuyện gì. Vừa về nhà nằm một chút, nghe nàng chúc sinh nhật với giọng cực kỳ ngọt ngào làm cho cô không chịu được, đêm khuya chạy đến chung cư của nàng. Ôm hôn cho thỏa thích rồi hứa đến sáng sẽ dẫn nàng đi chơi đâu đó.
Ngày hôm sau, điện thoại của cô tin nhắn liên tục. Từ người quen, khách hàng hay đối tác đều chúc mừng sinh nhật. Cô về nhà với ba mẹ trước, họ đã làm buổi tiệc nhỏ cho cô sau đó cô cũng nhanh chóng trở lại chưa kể cô còn phải đãi tiệc nữa chứ. Hứa rồi thì cô phải làm nhưng nghĩ lại cũng là chỗ ăn chơi dẫn nàng theo thì sợ nàng không thích. Cô hỏi ý kiến thì nàng nói nàng muốn ở nhà hơn đi chơi. Nàng còn căn dặn cô phải giữ tỉnh táo đến lúc về nhà. Cô nghe vậy cũng nghe lời, năm nào cũng vậy, dù cô không tổ chức thì mọi người sẽ tổ chức cho cô.
Cô quen biết rộng rãi nên chuyện làm tiệc phải cả ngày mới hết. Dù sao thì vẫn nghe lời nàng, không uống đến mức say xỉn. Nàng hiện tại đang ở nhà cô, loay hoay nấu nướng. Chuyện này được giấu kín vì cô và nàng đã thống nhất ngày mai sẽ đi chơi riêng, còn hôm nay cô cứ cùng bạn bè vui chơi là được rồi. Nàng đã lén qua đây vì biết cô thế nào cũng không ở nhà mà. Không những nấu ăn thôi đâu, nàng còn làm bánh kem nữa dù không được đẹp nhưng cũng tạm chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Cuộc Đời Là Hoa, Tình Yêu Chính Là Mật Ngọt
FanfictionLa vie est une fleur dont l"amour est le miel. Tác giả: veexviiie Cover có sự đồng ý của tác giả.