XXXIV

11 2 0
                                    

Chapter Thirty Four:

I looked at my reflection once more before trying to take off my top. Nakita ko na lumusong na siya sa tubig kaya tiningnan ko pa kung hanggang saan abot sa kanya bago mabagal na alisin ang pambaba na naiwan na rin ako sa panloob ko.

Jeremiah smiled at me, his eyes sparkling. "Come here, let me admire you closer."

"N-nang-aasar ka naman diyan eh!" niyakap ko ang aking sarili na tumitingin pa rin sa tubig.

I really felt conscious. I've never showed anyone, with the exception of my friends, what my body looks like. Magugustuhan kaya ni Jeremiah?

Umupo na rin ako sa gilid at agad din naman lumubog sa tubig na medyo nagtaka nung hindi naman ganun kalalim. Hanggang tiyan nga lang ni Jeremiah yung tubig but then again, he's tall.

"Ba't di mo inalis?" tukoy niya pa sa undergarments ko bago lang ako ngumuso.

"A-ayoko nga."

"Wala ka nang masusuot pabalik mamaya. Take them off."

How could his voice change so quickly? Nung una malambing pa, nung pinapatanggal na niya it's like he's really ordering me.

I kind of like it..

"T-tanggalin mo." inalis ko lang ang mga braso sa sarili na unti-unting lumapit sa kanya.

Nakita ko pa kung paano siya nagpigil ng ngiti na lumapit na rin sakin.

His hand found its way on my back. Dahil bikini nga ang suot ko, tinanggal niya ang tali mula sa leeg ko at hinayaan na mahulog sa gilid. Kinahiya ko pa nung hinagis lang niya sa gilid yun kaya tinakpan ko lang ulit ang dibdib.

Lumubog lamang ulit siya na kinataka ko naman before I felt myself freeze up. Tumingin na rin ako sa ginagawa niya habang nakakagat ako sa ibabang labi. He used his teeth to take off my panty. I really wanted to stop him right there but all sorts of emotions coursed through my veins.

It felt hot all of a sudden.

It felt like an eternity and I worried for him kaya agad-agad ko siyang pinatayo na nahiya na hawak hawak na niya ang panty ko mismo.

How did he even do that?

"Akin na nga yan!" kaagad ko lamang kinuha ang panty ko na nilagay na rin sa gilid na pinanliitan pa siya ng mata. "Tuwa ka na?"

"Yeah.. definitely."

Nagcross arms lang ako na napatingin na lang din sa langit.

Hindi bilog yung moon at kitang-kita yung mga bituin. Hindi tulad sa siyudad na hindi mon a talaga makita kung ano yung nasa kalawakan.

It's nice.

"Hi."

I looked at Jeremiah and smiled. "Hi."

I felt really embarrassed especially at how close our proximity was. His hands were either side of my waist as I kind of feel his.. ehem.

My mind is not so innocent and I kind of knew things I know I shouldn't really be thinking. But at this age, it's hard to stay away, you know?

This is a normal thing.

For couples.

Pareho kaming tahimik. Hindi rin siguro niya alam yung sasabihin niya but it was fine. The silence was not even bad to begin with. Naiisip ko lang.. yung obvious tension saming dalawa.

"Lyra?"

"Hm?"

"You're so goddamn sexy."

Agad kong pinalo ang dibdib niya nun na hindi inasahan na may ganun akong maririnig mula sa kanya.

The Quiet Boy: The Prologue [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon