Chương 7

129 16 2
                                    

Rất nhanh đã đến chủ nhật, cũng là ngày sinh nhật của So Hee.

Phải nói đến, gia thế So Hee vô cùng lớn, gọi cô bạn là "tiểu thư" cũng không phải là quá lố.

Đương nhiên, cô bạn không phải là loại người kiêu ngạo như những đứa trẻ ngậm thìa vàng từ khi mới sinh ngoài kia, ngược lại tính tình vô cùng tốt, ngoại hình lẫn thành tích học tập khỏi phải bàn.

Mà khi vừa bước vào cấp 3, cũng là So Hee bắt chuyện và kết bạn với Seo Jang trước.

Đến nay cũng một năm rưỡi, cả hai vẫn chưa nổ ra tranh cãi hay bất hòa gì cả.

Tiệc sinh nhật diễn ra lúc 7h tối, hiện tại đã là 6h. Seo Jang chuẩn bị một chút trước khi xuất phát.

Cô đứng trước cửa tủ quần áo rất lâu, vươn tay lấy ra chiếc áo cardigan dài tay màu xám chuột phối cùng chân váy xếp ly màu đen.

Dáng người Seo Jag rất đẹp, không hề kén đồ. Mà thật sự bộ đồ hôm nay mà cô phối cũng rất vừa mắt.

Không hở hang nhưng lại rất dịu dàng nền nã. 

Phần tóc được cột cao, uốn xoan nhẹ nhàng. 

Cô đeo túi xách chéo lên vai, mang thêm đôi giày cao gót không quá cao. Cẩn thận khép cửa phòng rồi nhanh chân đi xuống dưới nhà. Tìm kiếm một hồi, sau đó biết được mẹ đang nấu ăn trong nhà bếp.

Seo Jang ngó đầu qua cửa bếp, tìm kiếm hình bóng của mẹ:

-Mẹ, hôm nay con đến sinh nhật So Hee. Tầm 9 giờ con về ạ.

Mẹ Jeong gật đầu:

-Được rồi, con đi đường cẩn thận. Nhớ phải về đúng giờ đấy.

Cô khẽ gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Xoay người bước ra khỏi nhà.

Seo Jang ghé ngang tiệm hoa ở đầu ngõ, mua một bó hoa hồng thật to. Cẩn thận ôm đến bữa tiệc.

Nhà So Hee không quá xa, tiết trời cũng khá dễ chịu, vậy nên Seo Jang chọn phương án dạo bộ đến nơi đã hẹn.

Vừa đến cổng đã có người mở cửa, Seo Jang gật đầu mỉm cười chào một lượt. Sau đó lên tầng lầu đang diễn ra buổi tiệc sinh nhật.

Cô vừa bước vào, liền thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Nam nữ đều không phải ngoại lệ.

Điều này cũng dễ hiểu. Ngoại hình của Seo Jang không phải thuộc dạng tầm thường, do được thừa hưởng nhan sắc của cha và mẹ. Mẹ cô là diễn viên, ngoại hình tất nhiên vô cùng xinh đẹp, mà cha có thể sánh đôi với mẹ, nhan sắc cũng chẳng kém cạnh gì.

Nhìn qua một lần chắc chắn đều để lại cho đối phương ấn tượng vô cùng sâu sắc.

So Hee đang trò chuyện cùng bạn bè, vừa thấy Seo Jang liền tung tăng chạy đến bên cạnh.

Seo Jang mỉm cười, nhẹ nhàng trao bó hoa đến tay So Hee:

-Sinh nhật vui vẻ.

So Hee nhận lấy, cô bạn ngắm nhìn một hồi, vẻ mặt vô cùng hài lòng ưng thuận. Sau khi nói lời cảm ơn liền vui vẻ nắm tay Seo Jang đi đến chỗ ngồi đã được sắp xếp sẵn.

[Jung Yoon Jae] Thu Hẹp Phạm ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ