Warning: đừng đọc chương này vào buổi tối, mắc công đổ thừa không ngủ được là tui cốc đầu à =)))
--------------------------------------------------------Seo Jang vừa về đến nhà đã thấy cửa chính bị khóa, cô bĩnh tĩnh mở cửa vào trong, nhìn thấy trên bàn ở phòng khách có một mảnh giấy.
"Cha mẹ đi dự LHP quốc tế Busan cùng với anh chị Jung, Yoon Jung thì đến Incheon có việc rồi, có lẽ vài ngày nữa mọi người mới có thể về đến. Con ở nhà ngoan nhé, cha mẹ đi về sẽ mua quà cho con gái yêu. Chúc con sinh nhật vui vẻ."
Seo Jang đọc xong đặt tờ giấy trở lại mặt bàn, sau đó đi trở về phòng riêng của mình. Seo Jang thay quần áo, đeo tạp dề để làm một vài việc nhà lặt vặt. Cô đi đến tiệm mua một bó hoa hồng cắm vào lọ hoa trong phòng, đặt nó ở bên cạnh cửa sổ, nơi mà cô có thể thường xuyên nhìn đến. Nhìn thấy hoa tươi tâm trạng Seo Jang cũng vui vẻ hơn đôi chút, có lẽ đây cũng trở thành thói quen của cô vào thời gian trở lại đây.
Nhanh như vậy mà đã được hơn một năm, Seo Jang bây giờ cũng đã trở thành tân sinh viên ngành y khoa của đại học quốc gia Seoul. Cô chỉ vừa mới nhập học vào kì tháng 9 này, tính đến nay cũng đã được một tháng.
Nhanh đến như vậy... quả thật thời gian chẳng chờ đợi một ai cả.
Seo Jang cũng đã trưởng thành, cô trầm lặng và ít nói hơn trước rất nhiều. So ra Seo Jang của ngày xưa thì quả thật là khác một trời một vực, nếu không nhìn vào vẻ ngoài cứ tưởng là hai người khác nhau.
LHP thật biết chọn ngày để tổ chức, năm nay cô lại ăn sinh nhật một mình. Dù sao cô cũng khá quen rồi, sinh nhật năm mười bảy tuổi năm rồi cũng như thế. Cha mẹ lúc nào cũng bận, chỉ có mỗi Yoon Jae đón sinh nhật cùng cô. Nhưng sinh nhật năm rồi anh không có ở Hàn Quốc, cô chỉ có thể tự mình đón sinh nhật. Lần này có lẽ cũng thế.
Có điều năm nay là sinh nhật tròn mười tám tuổi của Seo Jang, có chút khác so với những năm trước, chính là qua mười hai giờ đêm nay cô đã chính thức trở thành người lớn rồi. Vốn dĩ định cùng So Hee đón sinh nhật, thế nhưng mà phút chót cô bạn lại bùm kèo vì có hẹn với Sung Jun.
Thời gian qua, So Hee và Sung Jun đã yêu nhau rồi. Chuyện này cũng không có gì bất ngờ cho lắm, vốn dĩ Sung Jun đã thích So Hee từ ngay trận đấu bóng rổ khi nhìn thấy cô bạn ngồi trên khán đài. Khi đó cậu tiếp cận Seo Jang cũng chỉ vì muốn biết thêm về So Hee và cố tình chọc cho Yoon Jae nổi cơn ghen mà thôi.
-Bạn tồi. Yêu đương rồi liền không còn nhớ đến mình nữa.
So Hee này nỉ Seo Jang qua điện thoại:
-Mình xin lỗi mà, Seo Jang. Mình sẽ chuẩn bị quà to ơi là to kèm bánh kem gửi đến nhà cho cậu đúng giờ sinh nhật, vậy nha. Sinh nhật vui vẻ!
Seo Jang chưa kịp nói gì thì So Hee đã vội tắt máy. Cô thở dài, nhìn lên đồng hồ đã mười một giờ rưỡi. Còn nửa tiếng nữa là đến sinh nhật cô rồi.
Không lâu sau đó tiếng chuông cửa vang lên, Seo Jang nghĩ có lẽ là người giao bánh kem mà So Hee đặt đã đến. Cô chỉ đơn giản khoác một chiếc áo len mỏng bên ngoài chiếc đầm ngủ dài, cẩn thận đi đến trước để mở cửa chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jung Yoon Jae] Thu Hẹp Phạm Vi
FanfictionĐền bù cho bản fic Cái Kết Định Sẵn. Fic này cũng định sẵn, mà định sẵn là HE nha :D Lưu ý: truyện có H "nhẹ". "Seo Jang thở dài thườn thượt, chán chường vò đầu bứt tóc mà than thở với anh: -Mẹ tôi lúc nào cũng bảo tôi tệ hơn anh, bảo rằng sau này l...