Trước khi vào truyện thì mình xin chân thành cảm ơn đến các bạn "độc giả ruột" nhiều lắm. Tuy là truyện flop muốn xỉu nhưng mà mấy bạn vẫn ủng hộ và vote mỗi chương T.T Không có cái quý nào bằng cái quý này, xin được cảm ơn các bạn thêm lần nữa <3
-------------------------------------Sau khi ban giám hiệu nhà trường hội thảo vấn đề Jeong Seo Jang gặp phải, thống nhất quyết định cuối cùng cũng được ban ra.
Won Hwa Ki bị đuổi học khỏi trường. Bởi với hành động vừa rồi của Hwa Ki kỷ luật vẫn còn khá nhẹ, nhà trường buộc phải đuổi cô đi để răn đe các học sinh khác có những ý định tương tự.
Nhưng có lẽ mọi chuyện sau đó của Hwa Ki không dễ dàng như thế. Tiếng ác đồn xa, đến nỗi không có trường học nào dám nhận cô ta vào.
Câu chuyện này đến đây là kết thúc. Qua vài ngày cũng chẳng ai nhắc đến, vì vốn vĩ cũng chẳng mấy người ưa thích Hwa Ki. Không nhắc thì sẽ mau chóng lãng quên, điều này cũng khá tốt.
Cuộc sống Seo Jang trở về quỹ đạo vốn có, thậm chí còn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người hơn.
Nhưng chẳng hiểu sau từ khi vụ việc này được giải quyết, Yoon Jae và cô lại có ít thời gian cho nhau hơn. Cả hai chỉ đơn giản là cùng nhau đi học và trở về, dạo gần đây không hay đến nhà nhau chơi nữa.
Yoon Jae dường như rất bận, Seo Jang cũng thế.
Cô cũng không để ý lắm việc này, kính cũng đã trả lại cho anh. Chỉ có một vấn đề làm cô day dứt trong lòng, đó là làm cách nào để trả ơn cứu mạng của Yoon Jae đây.
Seo Jang ngày trước khi thi giữa kì đã hứa với So Hee sẽ nhận vai trong vở kịch. Ngày biểu diễn cũng gần đến, vậy nên dạo gần đây cô thường bị bạn mình lôi đi tập kịch mỗi ngày ngày.
Vở kịch mà Seo Jang diễn có tên là "Hoa Hồng Có Gai".
Ở một đế chế nọ, có một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, với mái tóc đen dài làm say đắm biết bao chàng trai ở vương quốc. Thậm chí có biết bao hoàng tử đến xin cầu hôn cùng với bao nhiêu là vàng bạc gấm hoa, nhưng lòng công chúa cũng chẳng mảy may suy chuyển.
Nhưng nàng công chúa Ju có một người bạn thanh mai trúc mã từ bé, là công tước Hint. Tuy nhiên, cả hai lúc còn bé thì không sao, lớn lên lại khắc khẩu, thường xuyên cãi nhau đến độ làm ầm ĩ cả hoàng cung.
Nhưng nàng công chúa không biết được rằng để che giấu việc mình thích nàng, công tước đã luôn phải trêu chọc nàng như thế. Chàng đã thích công chúa từ lâu lắm rồi
Bởi vì một lý do duy nhất, công chúa không có tình cảm với chàng.
Hoàng tử thật lòng muốn cưới công chúa về làm vợ, chàng cũng đã mấy lần giấu công chúa về việc xin đức vua ban hôn cho cả hai. Nhưng kết quả trả về đều là: tùy theo quyết định công chúa, đức vua không muốn ép uổng duyên phận của đứa con gái độc tôn duy nhất này của ông.
Chuyện này chưa giải quyết xong đã có chuyện khác, công tước Hint chưa kịp cho công chúa biết được tình cảm của mình thì biến cố ập đến. Công chúa đã bị một tên bạo chúa bắt đi, với ý muốn ép nàng gả cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jung Yoon Jae] Thu Hẹp Phạm Vi
FanfictionĐền bù cho bản fic Cái Kết Định Sẵn. Fic này cũng định sẵn, mà định sẵn là HE nha :D Lưu ý: truyện có H "nhẹ". "Seo Jang thở dài thườn thượt, chán chường vò đầu bứt tóc mà than thở với anh: -Mẹ tôi lúc nào cũng bảo tôi tệ hơn anh, bảo rằng sau này l...