Chương 24

208 15 7
                                    

Yoon Jae à, anh có đi nhầm lên sân khấu không vậy?

Anh vừa bước ra từ trong cánh gà bên phải, hàng người ngồi dưới khán đài đã phải kích động đến nổi thét lên. Họ không tin vào mắt mình, thay đổi vai công tước vào phút chót như một cú đánh úp bất ngờ, khán giả thậm chí không tức giận bỏ về mà lại vô cùng phấn khích.

Yoon Jae để kiểu tóc side part vuốt rũ, trên người vận bộ quân phục màu xanh dương đậm tối màu. Bên trên ngực trái còn đeo một ghim cài áo họa tiết sắc sảo, bên eo đai chiếc kiếm dài với vỏ kiếm bạc khắc nổi hình hoa trà. Dưới khán đài, không biết là đã bao nhiêu người tặng cho anh biết bao là lời khen có cánh.

Thật sự là trông Yoon Jae lúc này có thể nói ra bốn từ thôi.

Quyến rũ chết người.

Seo Jang vừa thấy Yoon Jae bước ra liền cảm giác máu không chạy lên nuôi não nổi nữa. Cô quay phắt về phía cánh gà, chỉ thấy So Hee mỉm cười xán lạn, ra hiệu cô tiếp tục vai diễn.

Cô chợt hiểu ra, rõ ràng là So Hee và Yoon Jae hợp tác với nhau, hai người họ là cùng một thuyền.

Còn cô thì thật sự đã bị họ gày vào tròng rồi.

Seo Jang thở dài, giờ cô cũng đâu thể trốn đi được. Công sức mọi người tập trong hai tuần qua, không thể vì sự thiếu chuyên nghiệp của cô mà trở thành công cốc.

Được rồi không sao, chỉ cần diễn tốt là được.

Diễn xong rồi cô sẽ hỏi tội bọn họ sau.

Phân đoạn tiếp theo của vở kịch chính là cảnh Ju và Hint đấu khẩu với nhau.

Seo Jang cau mày, thái độ vô cùng hằn hộc:

-Rõ ràng ngài bảo là không đến, sao bây giờ lại đến đây làm chi nữa? Ngài mau chóng trở về trước khi ta trở nên tức giận thêm nữa!

Yoon Jae bĩnh tĩnh đáp lời:

-Rõ ràng là vì ta lo cho em nên mới đến đây. Sao lại có thể giận ta cơ chứ?

Yoon Jae bật cười, nắm tay kéo Seo Jang lại. Anh vòng tay qua eo cô, cất giọng ngọt ngào bổ sung:

-Em dối lòng đúng không? Rõ ràng nét mặt vừa nãy khi trông thấy ta đến rất vui mừng còn gì?

Seo Jang mím môi, đưa hai tay chặn trước ngực Yoon Jae.

Rõ ràng là trong kịch bản không có câu vừa rồi!

Màn đấu khẩu kịch liệt của công chúa và công tước của cô đâu? Sao bây giờ lại trở nên sến xẩm như thế này?

Khán giả xem tới đây thì cực kì thích thú, còn có thể nghe họ bàn tán với giọng điệu hứng thú vô cùng:

-Gì đây trời? Thật sự là làm mình quắn quéo hết cả lên rồi!

-Họ trêu ghẹo nhau, nhưng người rung động lại là tôi!!!

-Yêu nhau nhanh đi trời ạ!

-Đẩy thuyền cặp này! Ý mình là cả trong kịch lẫn ngoài đời.

-Thích cái kiểu oan gia ngõ hẹp sau này thành đôi như này, khi nào hai người họ kết hôn sinh con thế?

Seo Jang:...

[Jung Yoon Jae] Thu Hẹp Phạm ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ