Seo Jang rất không hài lòng, nhanh chóng đứng dậy nhẹ nhàng kéo ghế đặt vào bên trong để chừa lối đi cho những người khác.
-Về sao? Anh về cùng em.
Yoon Jae động tác nhanh lẹ gấp gọn cuốn sách, đặt về phía kệ sau lưng. Thật ra anh cũng có tính toán từ ban đầu nên mới lấy sách từ kệ này, cất sách đi sau khi đọc cũng chẳng tốn thời gian. Seo Jang vậy mà chẳng đợi anh đi một mạch đến cổng trường.
-Em đi nhanh như vậy làm gì?
Yoon Jae đuổi kịp đến, anh nắm lấy cổ áo cô từ phía sau, cau mày tỏ vẻ rất không hài lòng. Bị lực kéo từ phía sau tác động, theo quán tính cô bị mất thăng bằng suýt phải ngã. May là anh vẫn còn giữ cô lại, để cô ngã vào trong vòng tay mình.
Seo Jang không kịp phản ứng cũng phải nương theo tay Yoon Jae mà tựa. Cả hai vừa khéo đối mắt, anh không kiềm được mà cong môi lộ ra nụ cười. Cô phải mất mấy giây mới lấy lại được tinh thần, tức tối không kiềm được mà đẩy anh ra còn bồi thêm cho anh vài cái đánh vào vai.
-Jung Yoon Jae! Anh cố ý đúng không?
Yoon Jae nhìn cô nén cười, lắc đầu vô tội:
-Không có.
Cô chịu, anh diễn còn giỏi hơn cả cô. Cái điệu bộ vờ vô tội này, người ngoài không biết được sự tình từ ban đầu còn có thể cho là thật.
Seo Jang lắc đầu, huơ tay xua đuổi:
-Không tính toán với anh, anh về đi. Em còn có việc.
-Em còn có việc gì? Anh đi cùng với em.
Cô lắc đầu:
-Không á, em đi gặp bạn. Anh đi cùng thì không tiện cho lắm.
Yoon Jae thở dài:
-Anh không ở gần đâu. Anh đứng ở xa xa thôi, khi nào nói chuyện xong thì anh với em cùng về. Mẹ Jeong bảo anh đưa em về, anh mà về một mình thật sự không có được...
Anh bắt đầu giở trò mè nheo khiến Seo Jang cũng có chút động lòng.
Điên thật chứ, cái bản mặt đẹp trai của anh thế này trước mặt cô thì sao mà cô nỡ từ chối được!
Seo Jang do dự, thở dài chịu thua. Đạt được ý đồ, mặt Yoon Jae cười tươi như hoa. Khá khen cho anh, biết dùng nhan sắc để thao túng người khác. Trước khi gặp bạn, Seo Jang đã dặn dò anh rất kĩ càng: ngồi ở bàn cách xa cô một chút, không có sự đồng ý của cô thì không được đến ngồi cùng.
Ban đầu nghe điều kiện cô đưa ra anh đã thấy rất kì lạ, nhưng vì muốn theo chân cô mà đành gật đầu đồng ý. Đến khi biết cô gặp ai rồi, anh hận bản thân vì sao ban nãy lại dễ dàng hứa với cô như vậy.
Người cô gặp chính là Ryu Sung Jun.
Nhìn thấy hai người bọn họ vừa gặp nhau đã cười vui vẻ, Yoon Jae không khỏi suy nghĩ hàng trăm cái viễn cảnh trong đầu. Seo Jang vậy mà cho tên đó thông tin liên lạc, đã thế còn hẹn nhau ra nói chuyện trước mặt anh nữa chứ.
À mà cũng không hẳn, là do anh nằng nặc đòi theo cô. Nhưng mà không theo cô thì làm sao phát hiện ra được chuyện này!
Tuy rằng không biết tên kia nói gì mà lại khiến Seo Jang thoải mái cười tươi như thế trước mắt anh, nhưng lòng anh lại không mấy cam lòng. Tuy là bên ngoài không thể hiện, nhưng anh sắp không nhịn nổi nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jung Yoon Jae] Thu Hẹp Phạm Vi
FanfictionĐền bù cho bản fic Cái Kết Định Sẵn. Fic này cũng định sẵn, mà định sẵn là HE nha :D Lưu ý: truyện có H "nhẹ". "Seo Jang thở dài thườn thượt, chán chường vò đầu bứt tóc mà than thở với anh: -Mẹ tôi lúc nào cũng bảo tôi tệ hơn anh, bảo rằng sau này l...