Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 1 ~BrowKo~}

961 5 0
                                    



"Knock Knock"
Có tiếng gõ cửa làm Ko, người đang cuộn tròn, di chuyển một chút.
"Ôi, đã 8 giờ sáng rồi, con không đi học sao?" Giọng mẹ của chàng trai trẻ vang lên, khiến Ko cau mày trước khi từ từ mở mắt.
"Mau xuống ăn đi, mẹ Ko phàn nàn", Ko ngả người ra sau, khẽ lắc đầu và bật cười khi nhìn thấy khuôn mặt lai của mẹ và khuôn mặt của bố cô có nét đặc trưng của Trung Quốc. một bức ảnh, tuy nhiên anh không nhận ra rằng lúc đó là 8 giờ sáng 10 phút, trước khi mẹ anh mắng anh một lần nữa.
SHIT!!, Ko nói khi đột ngột đứng dậy chạy từ giường vào phòng tắm và nhanh chóng mặc quần áo. Tôi chạy xuống từ tầng ba của ngôi nhà, được chia thành ba tầng; Tầng 3 là phòng của Ko và em trai, tầng 2 là phòng của bố mẹ và các phòng khác, còn tầng 1 là quán mì, nơi họ bán các món ăn truyền thống vốn là đặc sản của họ như: mì, vi cá mập , và tổ yến.

Gia đình Ko gồm có anh trai đã lập gia đình và sở hữu một chi nhánh ở Yaowarat, Ko là con giữa, anh còn một em trai.

"Nào chúng ta ăn trước đi," mẹ của Ko nói khi nhìn thấy bóng người đàn ông chạy xuống, khuôn mặt tái nhợt.
"Không!!, muộn rồi mẹ; con sẽ ăn trước trường đại học", Ko trả lời.
"Lần sau ngủ sớm hơn", cha của Ko hét lên khi ông sắp xếp phương tiện quảng cáo của nhà hàng. Có ba nhân viên làm việc trong cửa hàng, mở cửa từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối.
"Đừng phàn nàn, tôi sẽ đi học trước," Ko nói khi vội vã tìm chiếc xe máy của mình.
"Mẹ" Xe máy của con đâu Ko hỏi khi không thấy nó đậu ở đâu.
"Ồ, bạn không để Gap đưa cô ấy đến trường?" mẹ cô ấy đến để nói với cô ấy.
"Tôi không cho cậu mượn, đồ khốn," Ko giận dữ rên rỉ.
"Lấy xe máy của anh trai con đi", người mẹ nói và đưa chìa khóa cho con trai. Ko hít một hơi thật sâu để không nguyền rủa anh trai mình trong lòng. Xe máy của Ko là Zoomer-X, được anh trai tặng. Vì cậu em Gap lười đi xe côn tay nên đã chọn chiếc Honda MSX số tự động, nhưng hôm nay Gap quyết định đổi chác và để lại chiếc xe máy của mình cho Ko. Không thể từ chối, Ko đành cầm chìa khóa và lái xe thật nhanh đến trường đại học
. bởi vì anh ấy có lớp học lúc 8:30, nhưng dù sao thì anh ấy cũng đã muộn học đại học. Sau khi đỗ xe, anh ấy chạy về phía lớp học...
AYYY! Ko chửi thề khi va vào vai một người vừa bước ra khỏi lớp.
"Bạn đang xúc phạm ai?" Một giọng nói trầm vang lên, khi Ko chạm vào mũi của anh ấy, vì anh ấy đã bị đánh khi họ va chạm. Khi anh ấy nhìn sang hướng khác, anh ấy ngay lập tức nhận ra rằng anh ấy là đàn anh, anh ấy cao và chơi trong đội bóng rổ của anh ấy, Ko không thích khuôn mặt của anh ấy lắm, nhưng anh ấy không nao núng.
"Xin lỗi P', tôi đang vội" Ko nói khi chạy đi.
Bóng người cao lớn quay lại nhìn Ko khi anh ta chạy lùi và lắc đầu, nhưng vẫn tiếp tục bước đi.
"Mẹ kiếp, thật là một ngày tuyệt vời," Ko lầm bầm khi ngồi xuống chiếc ghế gần căng tin. Sau khi đến muộn vào buổi sáng, anh ta bị giáo viên trừng phạt bằng cách bắt anh ta đứng trên đôi chân của mình trong suốt một giờ.
"Bạn đã chơi bẩn tối qua," Tim, bạn thân nhất của Ko, nói.
"Chết tiệt, anh đang chơi tôi phải không?" anh ấy quay sang nói với bạn mình rằng anh ấy không nghiêm túc. Bởi vì đêm hôm trước họ thức khuya để chơi trực tuyến.
"HAHAHA, nhưng tôi thức dậy sớm" Tim trả lời một cách mỉa mai.
"Em không có dậy muộn như vậy, thằng anh khốn nạn của em lại bắt xe máy của em, đến trường đại học em còn chưa kịp ăn sáng." Rồi anh lại đứng dậy đi học.
"Ngươi đi đâu nhanh như vậy?" Ko kêu ca ko dứt.
"Tại sao bạn phàn nàn, chúng ta hãy đi lấy cơm cùng nhau", một người bạn khác của Ko nói. Thế là họ đi mua cơm và ngồi ăn với nhau,
"Xin chào, P'Phakin, P'Brow," Nhóm của Ko chào các Senior.
"Hmm" Phakin đồng ý; Một lúc sau khi trả lời, Brow quay sang nhìn Ko:
"Các cậu, đừng quên buổi tập ngày mai nhé." Brow nói
"Vâng", nhóm Ko gật đầu, sau đó Phakin và Brow đi mua gì đó để ăn trưa, còn nhóm Ko ngồi vào bàn.
"Khi tôi đang chạy đến lớp sáng nay, tôi đã đụng phải P'Brow, CHẾT, tôi nghĩ rằng mình va phải một ngọn núi, tôi nghĩ rằng mình sẽ bị gãy mũi", Ko phàn nàn trước khi nhóm bạn lắng nghe.
"P' Phakin và P'Brow thực sự rất hấp dẫn. Hôm trước Dave đến hỏi xem P'Brow có bạn trai chưa, Tim nói.
"Dave thằng khốn," Ko đáp, vì không ai biết rằng một thanh niên tên Dave lại có cảm giác như một cô gái chuyển giới.
"Ừ," Tim trả lời
"Vậy này, P'Brow là gay hả? Bạn không nổi da gà chứ" Ko run rẩy nói.
"Đừng lớn tiếng chỉ trích anh ta, hiện tại thế giới đã cởi mở hơn với loại vấn đề này và bạn không nên chửi bới hay xúc phạm nhóm người này nếu không sự thiếu hiểu biết của bạn sẽ giết chết bạn; hôm trước tôi vô tình chỉ trích một mấy đứa gay, em gái chửi tôi thậm tệ, nói tán tỉnh người khác giới là chuyện bình thường", Tim kể.
"Cái gì, thật ngạc nhiên khi P'Brow là gay, dù sao, đó không phải là việc của chúng tôi," Ko nói một cách thờ ơ. Anh ấy thực sự không thích khi gặp trực tiếp P'Brow, vì anh ấy cảm thấy rằng P' nhìn thấy anh ấy liên tục, điều này đã xảy ra kể từ khi Ko bước vào năm nhất.
"Ồ, nhân tiện, bạn đã chia tay với Natty chưa?" More hỏi, nhớ lại. Ko nuốt cơm trước khi nói.
"Tôi đã bận rộn từ trước khi nghỉ học kỳ và tôi không có thời gian để yêu đương, chứ đừng nói đến cô ấy", Ko trả lời. "Tại sao,
bạn không quan tâm hay không còn hứng thú với cô ấy nữa?" anh hỏi Tim mỉa mai, trong khi Ko cười nhẹ.
"Cái quái gì vậy, anh ấy là người mà tôi từng quan tâm, nhưng anh ấy cảm thấy hơi giả tạo, và anh ấy thích đùa giỡn. Tôi thực sự không nghĩ đó là điều gì nghiêm trọng, anh ấy chỉ là người mà tôi từng tán tỉnh." Ko nói, khiến bạn bè của anh ta chế nhạo. .
"Nói về phụ nữ, hãy tử tế đi lũ khốn." Một giọng nói lớn vang lên sau lưng anh. Nhóm của Ko quay lại nhìn thì thấy King và Brow đang trên đường đến ngồi ở chiếc bàn phía sau họ. Khi Brow đến gần bàn, anh nghe thấy một người phụ nữ được nhắc đến, cũng đang nhìn vào khuôn mặt của Ko
. Trán đặt bát cơm xuống với một nụ cười
"Ồ, ngươi nói ngươi là nữ sao?" Lông mày cười khổ hỏi. khiến bạn bè của Ko nghĩ rằng P' đang nói đùa, vì bản thân Brow cũng rất thích nói chuyện với Nong. Bạn bè của Ko đã cười trước những lời nói của Brow. Nhưng có một vẻ mặt không hài lòng.
"Tôi no rồi, ăn tiếp đi," Ko nói, giọng khó chịu, trước khi đứng dậy bỏ đi, Brow nhìn anh với nụ cười trên môi.
"HEY KO, ĐIỀU GÌ ĐANG ĐANG ĐI, QUAY LẠI KO!!", những người bạn của nong hét lên. Nhưng Ko bước đi thong thả, không để ý đến ai. Sau đó, anh đi mua bánh mì và sữa rồi bực bội ngồi vào bàn trước cả nhóm, anh cho rằng Brow nói đùa nhưng P' lại xúc phạm mình.
Thằng khốn, chỉ vì anh ta là P', Ko cáu kỉnh lẩm bẩm. Chỉ có những điều bực bội đã xảy ra ngày hôm nay.
___ Ring Ring ___
Điện thoại di động của Ko đổ chuông, vì vậy anh ấy cầm nó lên và nhìn nó trước khi cau mày.
"Thằng Gap này", Ko đang định kiếm chuyện để trút bầu tâm sự thì sáng nay anh bực mình với anh trai vì lấy xe máy.
"Này đồ khốn, tại sao cậu lại lấy xe đạp của tôi?" Khi anh trả lời cuộc gọi. Ko ngay lập tức nói với em trai mình.
"Tại sao bạn la hét? Tôi không điếc," Gap trả lời. Hai người đủ gần điện thoại để nghe thấy nhau và nói chuyện rõ ràng.
"Và ai cho phép bạn lấy xe máy của tôi? Tôi không giỏi đi xe máy của bạn, bạn biết đấy, chết tiệt, vì bạn mà tôi đã đến muộn sáng nay và đó là một thảm họa hoàn toàn, đồ ngốc" Ko trả lời. "Đừng' Đừng trách tao là mày dậy
muộn Hia, đừng tưởng tao không nhận ra mày ngủ muộn đêm qua chơi với nhóm bạn nhé", Gap mắng "
Đồ khốn!! Tao sẽ tố cáo bố và Hia", Ko bị đe dọa, vì anh trai của anh ấy hung dữ không giống như cha anh ấy.
"Vậy tại sao anh lại gọi cho tôi?" Ko hỏi khi nhớ ra tại sao em trai mình thường không gọi cho anh ấy chỉ vì một số vấn đề nhất định.
Anh lấy xe máy của tôi phải không?" Gap hỏi.
"Vâng, tại sao?" Ko trả lời anh trai mình.
"Ý tôi là, bạn có thể sử dụng xe đạp của tôi trước được không?" Gap lại nói.
"Wow, tôi không muốn sử dụng nó," Ko lại nói.
"Không muốn dùng thì bắt xe buýt lên đại học, ừm, xe máy của anh bị đụng một chút nhưng anh sẽ sửa, đảm bảo sẽ bóng loáng như cũ", giọng người em trai nói. khiến Ko đóng băng Ko cảm thấy như thể anh ấy
đang làm toàn bộ cơ thể tê liệt
"Này Hia, bạn có nghe thấy tôi nói không?" Gap gọi anh trai mình.
"Bạn không cần phải gọi tôi là Gap, đồ ngốc, đồ ngốc, đồ khốn?"
_________________________________________________
Đánh, đánh, đánh.
Âm thanh của quả bóng rổ nảy lên khỏi mặt đất xen kẽ với âm thanh của quả bóng xuyên qua vành đai, khiến một bóng người cao lớn đang đi qua phòng tập thể dục quay lại và nhìn thấy Ko đang bước vào sân bóng rổ trong bộ đồng phục học sinh bóng rổ.
"À, hôm nay không phải là ngày tập luyện, tôi rất ít khi đến chơi, nhưng khi đó là ngày tập luyện, bạn chỉ cần đến và làm điều đó." Một giọng nói trầm vang lên. Ko bực bội quay sang nhìn anh. Hôm nay, tâm trạng của anh ấy không tốt cả ngày, sau khi tan học, anh ấy đến chơi bóng rổ chỉ để giải tỏa tâm trạng bực bội. Nhưng cơn giận của anh dường như tăng lên khi bóng dáng cao lớn bước vào.
"Bạn nói như thể tôi thường bỏ tập," Ko trả lời, nhảy lên và ném bóng rổ. Nhưng Brow đã chạy và không chú ý đến nó. làm cho quả bóng rổ nảy theo hướng khác; Ko chửi trong cổ họng bực bội. Nhưng anh không chửi thành tiếng. Mặc dù chiều cao của anh ta giống như Brow, nhưng độ dày của cơ thể lại khá khác biệt.
"Bạn đã bao giờ đếm xem bạn đã bỏ tập bao nhiêu lần chưa?" Brown hỏi. Ko đi nhặt bóng rổ.
"Tốt hơn là tôi nên quay lại trước," Ko không trả lời, thay vào đó nói như một cái cớ để về nhà.
"Chơi với tôi," Brow đề nghị, nhưng Ko không có tâm trạng để cạnh tranh với Brow.
"Tôi sẽ đi giúp Tie bán đồ," Ko nói đơn giản.
"Sợ à?" Brown cười nói, khiến Ko cau mày.
"Nong đừng có mà xúc phạm. Muốn thi thì thi đi" Ko là người không thích bị ai thách thức hay xúc phạm nên cô chấp nhận lời thách đấu của Brow một cách hoàn hảo khiến anh cười khẩy.
"Làm cái này đi, thay vì chỉ tranh giành, không vui đâu, đánh cược đi." Brow đề nghị
"Chửi mày, sợ à?" Ko nghi ngờ hỏi
"Nếu ai thua, ngày mai họ sẽ làm nô lệ và chúng ta sẽ đi theo người thắng cuộc một ngày, vì vậy Được chứ? Chỉ là một ngày thôi mà," Brow nói, khẽ thở dài nhưng với vẻ tự tin. Ko gật đầu.
....
"Này, đừng quên sáng mai, mua cho tôi ít xôi và thịt lợn nướng nữa nhé", Brow nói khi trận đấu kết thúc và anh là người chiến thắng, khiến Ko hơi bực mình.
"Ngày mai 10h em có tiết, đến lúc đó em phải ăn cơm" Ko cứng rắn nói.
"Được, 8h sáng tao ăn cơm, mày phải mang qua cho tao trước khi vào lớp, hay là tao sai? Brow hơi bực mình hỏi, nhưng cũng không dám cãi lại." nhiều quá
. , tôi sẽ gọi cho bạn," Ko đáp, trước khi bỏ đi để nhặt quả bóng rổ, rồi ngay lập tức đi đến bãi đậu xe máy mà không trả lời, Brow không phản đối. Khi
Ko về đến nhà, khách hàng vẫn chạy ra nườm nượp của cửa hàng.
"Đi, lấy cái bát này và dọn cho bàn năm." Khi thấy con trai mình bước vào, bố của Ko nói.
"Tôi mệt rồi" Ko rên rỉ, nhưng ngạc nhiên khi thấy cái nhìn hung dữ của bố mình
"Được rồi, Gap đã đi đâu? "Tôi sẽ không giúp bạn," Ko tự động trả lời ngoài việc hỏi về anh trai mình
"Nó chưa đi học về, nó hiếm khi về", bố của Ko phàn nàn mà không coi trọng điều đó.
"Được rồi, nếu anh ta quay lại chỉ cần đá anh ta, anh ta cũng đâm xe máy của tôi" Ko nhận xét với cha mình; sau đó cô lấy bát từ tổ yến để phục vụ trên bàn 3 trước khi lủi thủi vào phòng ngay, vô tình đặt chiếc túi lên giường một cách mệt mỏi, trước khi nhận được tin nhắn trực tuyến của một người bạn để vào game, anh liền đứng dậy bật máy tính, Ko ngồi chơi đến 10 giờ tối rồi xuống giúp bố mẹ dọn dẹp cửa hàng.
__________ Knock Knock _______
Có tiếng gõ cửa phòng ngủ
"Này, vào đi" một giọng nói vang lên khi cánh cửa mở ra. Ko tự nguyền rủa mình trong lòng khi nhận ra người gõ cửa chính là em trai mình, Gap.
"Nếu em đã nói vậy thì em không cần phải gọi anh là 'Hia' nữa," Ko giả vờ mỉa mai em trai mình, không rời khỏi màn hình máy tính "Ồ, được rồi!!" Gap nói, trước khi Ko chộp lấy một miếng
nhựa chai nước với một ít nước trong đó và ném vào đầu anh trai mình, nhưng Gap đã có thể trốn thoát với một nụ cười lo lắng từ anh trai mình "Tôi sẽ đá bạn khốn" Ko nói, không nghiêm túc
vì anh ấy và Gap nói chuyện như thế này bình thường
"Tôi biết bạn không thể đá tôi bởi vì nếu bạn không đá đội của bạn sẽ thua, nếu bạn đứng dậy và đá tôi ngay bây giờ heh heh" Gap đột ngột nói, bởi vì Ko thực sự không thể rời tay và rời mắt khỏi trò chơi trong thời điểm này.
"Mày thông minh thế mà vẫn chưa sửa xe đạp cho tao à? Tao nói thiệt đó Gap, mày tháo nó ra hay làm gì đó, nói thật đi, đừng có dối tao" Ko hỏi thằng em vì nó đủ biết thói quen của mình tốt.
Bạn đang làm cái quái gì vậy? Chuyện gì đã xảy ra với chiếc xe đạp của tôi vậy? Ko hỏi lại
"Chà, khi tôi tấp xe vào công viên trước một cửa hàng, một đám người đã đến và đập chiếc xe đạp cho đến khi gãy khung vì họ không chịu. dám đánh thẳng vào mình rồi lên xe máy, Gap tức giận nói
"Shit", Ko chửi bới vì bị anh mình cắt ngang cho đến khi lỡ tay khiến đối phương bị đánh chết.
"Gap, nếu tôi lên xe máy một lần nữa và những kẻ này nhầm tôi với bạn và bắt tôi để làm tổn thương tôi, đồ khốn chỉ gây rắc rối cho tôi," Ko ngay lập tức chửi rủa chính anh trai của mình.
"Ồ, cứ như thể bạn sẽ đứng đó và để họ đánh bạn vậy," Gap nói, hoàn toàn không hề bối rối "
Gap, hãy trở về phòng của bạn và đừng làm tôi mất tập trung và sửa xe đạp của tôi như cũ nữa," Ko trả lời
"Ồ tôi biết rồi, tốt hơn hết là tôi nên đi xem một bộ phim khiêu dâm mà thằng bạn ngốc của tôi cho tôi mượn. Còn bạn, bạn có thể thủ dâm khi xem các nhân vật trong game", nói xong Gap lao ra khỏi phòng khi nghe thấy những lời chửi rủa của Ko vang khắp phòng.


Ko ra khỏi giường với vẻ mặt ngái ngủ trước khi nhìn đồng hồ và mỉm cười:
"Hôm nay tôi sẽ không về muộn lắm đâu", Ko nói khi thấy đã 8:30 sáng. Lập tức Ko đi tắm nhưng trong lúc tắm anh nghĩ: Ko, mình quên gì à?Anh cảm giác như sáng nay mình quên làm gì đó mà không nhớ ra.
Anh đi ra ngoài, thay quần áo, ngâm nga một bài hát, hát xong đã là 9 giờ sáng, anh lấy di động trên bàn máy tính ra xem, chợt nhíu mày, đột nhiên có một cuộc gọi từ số lạ gọi đến, nhưng anh không thể. Không trả lời vì tối hôm trước tắt âm thanh, tôi bấm số với vẻ mặt bối rối khi được hỏi.
Tại sao P'Brow lại gọi?Hôm nay không có buổi tập nào. Họ chỉ chấp nhận nong vào ban đêm, Ko lẩm bẩm một mình. Nhưng khi nhấn để đọc tin nhắn từ đội bóng rổ nhóm LINE của trường đại học, anh ấy đột nhiên mở to mắt khi Brow để lại cho anh ấy một tin nhắn trên LINE có nội dung: "Brow:" Bạn đã quên hay chỉ muốn khiêu khích tôi, đồ khốn " Và
trong
khi Cả khoa còn lại đang nhắn tin thắc mắc chuyện gì đang xảy ra
"Chết tiệt", Ko bực bội lẩm bẩm, anh quên mất sáng mai phải mua xôi thịt nướng cho Brow, anh chạy ra khỏi phòng và dẫn ngay đến trường đại học mà không có. quên lấy bữa sáng từ P'Brow trước.
"Này Ko, có chuyện gì vậy, tôi thấy P'Brow đã gửi tin nhắn cho bạn trong nhóm LINE", Tim khi thấy Ko bước đi với vẻ mặt căng thẳng "P' nhờ tôi mua xôi thịt lợn
ở quán nướng và quên mất ," Ko lẩm bẩm khi ngồi xuống trước tòa nhà đại học.
Bạn có biết anh ấy có tiết học gì vào buổi sáng không? Ko hỏi bạn của mình
"Tôi nên học lớp bóng đá," Tim nói, bởi vì hầu hết các môn học họ tập trung vào thể thao và các quy tắc
"À, vậy là 10 giờ sáng rồi, tôi nghĩ tốt hơn là treo nó trước tủ đồ của P'Brow," Ko nói, và vội vã bước đến phòng thay đồ của đàn anh, nơi có sẵn cho mọi người thay đồ. trong các lớp học thể thao khác nhau. Ko cố gắng thở hổn hển để không ai có thể bắt được anh ấy khi anh ấy treo lủng lẳng túi xôi và thịt lợn nướng, sau đó Ko quay lưng đi ra ngoài thì thấy Brow đứng ở phía sau "
Bạn
chỉ nhìn thấy tôi, và bạn nguyền rủa tôi mọi lúc," ý bạn là gì? Brow hỏi.
"Uh...Tôi bị kẹt rồi P, tôi sắp bắt đầu tiết học, tôi nên đi thôi", Ko cố gắng trốn thoát trong khi Brow chuyển ra ngoài; Ko rên rỉ trong lòng vì giờ học vẫn chưa kết thúc và Brow vào phòng thay đồ trước
"Mày muốn quậy tao hả Ko?" Ko bình tĩnh hỏi, Ko lắc đầu.
"Em không dám làm phiền anh" Ko thở dài
"Em thật sự xin lỗi P', em dậy hơi muộn", Ko xin lỗi và kết thúc.
"Hơn nữa, điện thoại di động của tôi im lặng và tôi không thể nghe khi bạn gọi cho tôi ...", anh ấy nói lại trong khi Brow vẫn nhìn anh ấy.
"Bạn đã quên?" Brow hỏi ngắn gọn, hơi xấu hổ
"Một phần", Ko thú nhận
"Đừng gây sự với tôi, đến giờ ăn trưa, hãy đến nhà ăn của trường đại học," Brow nói trước khi bước tới và lấy túi đồ ăn mà Ko đã mang cho anh để ăn, Ko do dự nhướng mày và ngay lập tức rời khỏi phòng thay đồ.
___________________________________________
Vào giờ ăn trưa
Ko và nhóm bạn của anh ấy vào quán ăn tự phục vụ. Lúc đầu, bạn bè mời anh đi ăn ở trung tâm thương mại nhưng anh không thể vì có hẹn với Brow.
"Tóm lại, tôi chơi bóng rổ, tôi thua P'Brow, vì vậy tôi phải làm nô lệ của anh ấy trong một ngày", "
Chỉ thế thôi sao?" Bạn của Ko hỏi, khi anh ấy kể cho họ mọi chuyện đã xảy ra
"Ừ, đồ ngốc" Ko lẩm bẩm tức giận, tìm kiếm Brow,
"Chà, bạn biết khả năng của P'Brow tốt như thế nào, vì vậy hãy tiếp tục và chấp nhận thử thách của anh ấy một lần nữa," Tim nói một cách mỉa mai.
"Những người như tôi thậm chí không dám," Ko nói ngay lập tức, trước khi anh ấy nghe thấy một tin nhắn đến trên LINE của mình, trước khi mỉm cười khi nhận ra đó là từ một cô gái năm nhất mà anh ấy đã ở cùng một thời gian, Ko He đã nhấn một tin nhắn tới trả lời cô gái để họ có thể gặp nhau.
"Này nếu P'Brow đến, hãy nói với anh ấy rằng tôi đang đi vệ sinh, tôi sẽ quay lại ngay," Ko nói với bạn mình.
Tim, bạn của Ko, đọc tin nhắn và tỏ ra cáu kỉnh.
"Cô gái đã gửi một tin nhắn," Tim nói đùa.
"Được, tôi sẽ quay lại ngay," anh nói xong và rời khỏi nhóm bạn của mình để đi tìm cô gái, cô đã đề nghị cô đợi ở phía sau phòng chứa đồ của nhóm ngay khi cô đến, và thấy một thiếu nữ đứng đợi.
"Sao vậy, em ăn chưa?" Ko thấp giọng hỏi khi đứng trước cô gái đang đứng quằn quại xấu hổ "Em đi ăn sao P'Ko phải đợi ở đây?
" , khóe miệng anh khẽ nhếch lên một nụ cười.
"Ừm, tôi muốn nói chuyện riêng với In, vì bạn khăng khăng muốn gặp trong nhóm bạn, họ đang chế nhạo bạn, tôi không muốn bạn ngại ngùng", Ko cười nói, giơ tay lên. vuốt tóc cô gái, vòng qua tai cô gái khiến cô gái đỏ bừng mặt
"Vậy tại sao P' lại cho em đến?" Người phụ nữ đang dựa lưng vào bức tường phía sau nhà kho hỏi
"Cô chỉ muốn nhìn thấy mặt In thôi phải không?" Ko nói với cô gái khiến cô gái gần như chôn chân xuống đất và cố gắng chạy trốn trong sự xấu hổ, trong khi cô ấy cô ấy cúi đầu và mỉm cười, trước khi từ từ nâng chiếc cằm tròn trịa của cô ấy
"Sao em lại nghiêng đầu? Ngẩng đầu lên để anh nhìn em" Ko nói, nói những lời ngọt ngào với cô gái
Mmmm...
"Đó là nó, tại sao bạn lại cúi đầu, In" một giọng nói lớn vang lên sau lưng anh ta, trong khi với một bàn tay mạnh mẽ, anh ta nắm lấy cổ Ko, khiến Ko đông cứng lại.... __________________________________________ ~ Dịch và Biên tập: Coffee, Gotham,
Jelly
, Cay, ~
Cảm ơn đã đọc! ✨

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ