Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 9 ~BrowKo~}

35 0 0
                                    



Nghe câu hỏi của Tim, Ko sững sờ, vì đó cũng là điều Ko đang thắc mắc, mặc dù lẽ ra anh phải cảm thấy buồn nhưng Ko lại không cảm thấy như vậy chút nào, hơn nữa, đôi khi anh còn cảm thấy dễ chịu.
"Sao thế?" Tim hỏi lại, hơi bối rối nheo mắt nhìn bạn mình.
"Anh không thấy ghê tởm chút nào sao?" Tim nói, Ko ngay lập tức lắc đầu
"Ôi, sao tôi lại căng thẳng thế này?" Ko tức giận nói.
"Bình tĩnh, đừng căng thẳng, có thể đó chỉ là cảm xúc nhất thời, chúng ta là đàn ông và nếu có điều gì khiến chúng ta xúc động thì chúng ta cứ làm thôi, phải không?" t nghĩ nhiều..
"Nếu anh và em làm những chuyện như vậy, anh có định làm như vậy không?" Ko hỏi lại, hai người ngồi im lặng nhìn nhau.
"Haizz... Tôi không làm được," Tim và Ko nói cùng lúc, trừng mắt nhìn nhau, Ko trằn trọc trên giường của bạn mình.
"Tôi định làm gì đây? Tôi không hiểu P'Brow gì cả, tại sao anh ấy lại muốn gây sự với tôi và làm những chuyện như vậy?" Trước đây, anh chàng cũng nhân cơ hội này hỏi ý kiến
​​"Cậu ấy có thích bạn hay không?" Tim đặt câu hỏi khiến Ko phải dừng lại và nhìn bạn mình ngay lập tức.
"Anh ấy thích tôi, bạn nghĩ sao? Anh ấy có bị thu hút bởi những người cùng giới không?" Ko hỏi, Tim cứ nhìn Ko,
"Tôi không biết, nhưng nếu P'Brow thích bạn, điều này có nghĩa là anh ấy phải nhìn thấy điều gì đó ở bạn, hoặc anh ấy thích những thứ kỳ lạ", Tim cười nói, sau đó Ko chộp lấy một túi nước sốt và ném nó vào người bạn của anh ấy. .
"Chết tiệt, cười đi, tôi căng thẳng muốn chết", Ko nói. "
Sao bạn lại căng thẳng thế? Nếu bạn không thích nó, chỉ cần nói với P'Brow rằng bạn không thích nó và anh ấy sẽ làm". Đừng làm bất cứ điều gì như thế với bạn một lần nữa." Tim đề nghị.
"Nếu bạn sẵn sàng lắng nghe những gì tôi đang nói ..." Ko nói gay gắt.
~Ring, reng, reng~
Điện thoại di động của Ko vang lên, khiến Ko giật nảy mình một chút trước khi trả lời.
"Chết tiệt, khó chết quá, anh ấy đang gọi cho tôi", Ko đưa cho Tim di động của mình.
"Trả lời đi," Tim lẩm bẩm ngay lập tức.
"Tại sao?" Ko đáp lại, nhưng trong lòng vẫn do dự không biết có nên đáp lại tiếng gọi của Brow hay không, sau đó anh nhớ tới lúc cùng nhau nhìn thấy Thoffī̀.
"Tôi không cần phải tiếp cô ấy, tôi sẽ để cô ấy gọi cho đến khi cô ấy xong việc." Ko nói, bất cẩn để điện thoại di động trên giường, đột nhiên bực bội như vậy.
"Vậy thì tôi lấy," Tim bật dậy và cầm lấy chiếc điện thoại di động đang đổ chuông liên tục của Ko.
"Này!" Ko hét lớn, Tim giơ ngón trỏ ra hiệu cho anh im lặng, Ko chợt im bặt.
"Xin chào," Tim trả lời với giọng điệu bình thường, Ko ngồi dậy và cau mày, Tim bật loa ngoài cho Ko nghe.
("Đó là ai?"), Nghe có vẻ là một câu hỏi ngắn.
"Tim,
(À, bạn với Ai Ko à? Anh ấy đi đâu rồi? Sao không trả lời?), giọng nói bình tĩnh của Brow lại vang lên, Tim khẽ liếc nhìn, Ko đang làm như muốn sỉ nhục Brow lắm vậy."
P ' đang tắm, anh ấy ở trong phòng của tôi", Tim trả lời với giọng điệu bình thường, giống như anh ấy không biết gì giữa Brow và Ko (anh ấy có ở với bạn không?),
Brow hỏi, Tim gật đầu.
(Và khi nào anh ấy sẽ về nhà?" Brow hỏi lại. "
Có lẽ anh ấy sẽ quay lại sớm," Tim trả lời. "Có chuyện gì với anh ấy vậy? Khi tôi ra khỏi phòng tắm, tôi sẽ nói với anh ấy," Tim hỏi ("Rồi, thế thôi"), nói xong cúp máy ngay, Ko khẽ nhướng mày "Chỉ là gọi thôi mà" Ko khẽ lẩm bẩm.



"Ồ, bạn còn định gọi nó là gì nữa? Chắc anh ấy chỉ muốn nghe giọng nói của bạn thôi", Tim nói đùa.
"Này, đừng nói thế, tôi sắp nôn đấy," Ko lẩm bẩm, nhưng có gì đó trong anh cảm thấy khó chịu.
"Vậy bây giờ anh về nhà à?" Tim nhớ lại hỏi.
"Thôi, con về giúp mẹ đi, lâu rồi con không đi giúp việc ở cửa hàng," Ko mệt mỏi nói, trước khi cầm lấy thứ gì đó để ăn trên tay đi về nhà.
"Hãy gọi cho tôi nếu có chuyện gì xảy ra," Tim nói, vì có thể thấy Ko vẫn còn bối rối về Brow.
"Được," Ko trả lời, trước khi rời khỏi phòng của bạn mình, sau đó anh ấy xuống nhà và lái chiếc xe máy của chính mình trở về nhà, khi anh ấy đến cửa hàng, anh ấy thấy có rất nhiều khách hàng, có rất nhiều ô tô đậu, nhưng anh ấy không biết Nhận ra rất nhiều, Ko đỗ xe đạp và đi vào cửa hàng.
"Chào mẹ," Ko chào khi thấy mẹ đang ngồi ở quầy thanh toán.
"Muộn rồi, P' ở trường đợi con lâu lắm rồi," người mẹ nói.
"Cái gì P'?", anh tò mò hỏi.
"Kiểm tra bàn 4 rồi mẹ ơi," một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên, Ko vội quay lại nhìn anh, trước khi mắt anh mở to khi nhìn thấy Brow đứng trên chân mình.
"Này! W', làm sao bạn đến được đây?" Ko ngạc nhiên hỏi.
"Ông Noisy đã về," giọng Gap hét lên, trước khi đi mang nước cho khách, mẹ Ko đưa hóa đơn cho Brow để lấy tiền, Brow nhận rồi bước đi, lông mày hơi nhướng lên.
"Mẹ, làm sao tên khốn này đến được đây?" Ko vội hỏi mẹ.
"Hãy gọi anh ấy một cách kính trọng," mẹ của Ko nói, mắng anh với một tiếng gầm gừ nhỏ.
"Vậy làm thế nào mà nó đến được đây?" anh hỏi, thỉnh thoảng quay lại nhìn Brow.
"Brow đưa một số người bạn đến ăn Tổ yến tại nhà hàng của chúng tôi, bạn bè của anh ấy muốn ăn nên anh ấy đã giới thiệu họ đến nhà hàng của chúng tôi, nhưng anh ấy thấy nhà hàng rất bận rộn nên đã giúp đỡ", mẹ của Ko trả lời, giống như Brow. đến đưa tiền, mẹ của Ko đưa tiền lẻ cho anh ta.
[Gotham: Điểm cộng cho Brow, thắng mẹ chồng trước bạn trai 🤭]
"Bạn hay bạn?" Ko kìm được hỏi.
"Phụ nữ," mẹ Ko lại đáp lại khiến Ko lập tức cau mày, anh đoán được chắc chắn đó sẽ là Thoffī̀, Ko liền quay đi tìm cô gái trong quán.
"Bạn đang tìm ai?" Brow bước vào và hỏi khi nhìn vào mặt Ko một lúc.
"Lại lấy tiền cho mẹ đi, mẹ giúp thu dọn đồ đạc." Mẹ Ko nói, Ko ngồi vào chỗ của mẹ, Brow đi tới đứng cạnh cô.
"Ngươi hiện tại tìm ai?" Brow hỏi.
"Nong Thoffī̀, anh không đưa cô ấy đi ăn ở nhà hàng của tôi sao? Cô ấy đi đâu vậy?" Ko hỏi mà thầm cảm thấy vô cùng khó chịu.
"Làm sao bạn biết tôi đã mang theo Thoffī̀?" Brow hỏi với một nụ cười nhẹ khiến Ko bịt miệng.
"Tôi nhìn thấy cô ấy trong xe của bạn", Ko cố tỏ ra thờ ơ.
"Mắt tốt," Brow lại nói.
"Này Brow, giúp tôi lấy đồ ăn này với," Giọng Gap hét lên, Brow lập tức chạy tới giúp Gap dọn đồ ăn, Ko lại cau mày, Gap với Brow hình như rất thân với nhau, không biết từ lúc nào hai người đã trở thành bạn bè, Ko cau mày. Hình như có nhiều người hơn một chút, hai người cũng không nói nhiều nữa, bởi vì có rất nhiều khách hàng, và Brow đã giúp đỡ cho đến khi cửa hàng đóng cửa.
[Jelly: Anh rể thắng, Kiểm tra ✔️✔️😂, không phải Spoiler.... mà sau này Brow còn cho cả thằng tiểu lưu manh nhà Gap tiền 🌚😂] "
Thằng khốn, mày về chưa đêm qua?", giọng cha khàn khàn vang lên, bao giờ tôi mới có thời gian nói chuyện với con.
"Chà..." Ko định bào chữa cho mình.
"Tối qua Ko ngủ ở chung cư của tôi, chúng tôi đi sinh nhật một người bạn, thấy muộn nên tôi đưa anh ấy về ngủ ở chung cư của tôi, tôi không muốn anh ấy lái xe về khuya", Brow nói trước. , khiến Ko im lặng ngay lập tức, đồng thời nhìn vào mặt cha mình.
"À, cảm ơn rất nhiều, nhưng bạn không phiền chứ?" Cha của Ko lịch sự nói với Brow.
"Không hề," Brow trả lời khiến Ko rất bực mình vì sự lịch sự và cả tin của Brow nhưng anh không dám nói.
"Vậy thì cùng nhau ăn cơm nhé, Brow, mẹ chỉ hỏi xem con có muốn ở lại ăn trưa không," mẹ Ko ân cần nói, khiến Ko thầm vô cùng tức giận.
"Mẹ, P' Brow có chút việc vặt phải chạy, mẹ đừng làm anh ấy khó xử," Ko nheo mắt nhìn Brow trêu chọc.
"Oh Brow, con có việc phải làm à? Sao con không nhanh nói với mẹ và ở lại giúp cửa hàng cho đến khi đóng cửa", mẹ Ko kinh ngạc nói.
"Ta nguyện ý giúp đỡ, về phần việc lặt vặt cũng không có gì, ta có thể ăn trước, ăn xong ta trở về làm." không bào chữa cho mình như anh đã nghĩ.
"À, ăn cơm trước đi, anh cũng đi lấy cơm cho anh ấy đi, hôm nay anh ấy tới giúp việc trong quán," bố Ko lập tức ra lệnh, Ko tất yếu phải đi giúp mẹ dọn bàn.
"Còn Gap thì sao mẹ?" Ko hỏi khi tìm em trai mình.
"Tôi thấy nó đi nhà bạn, mẹ đã dọn cơm rồi, hôm nay mẹ giúp việc từ chiều rồi", mẹ Ko đáp. Ko nói thêm lời nào, lúc này chỉ có bố mẹ ở bên. Bàn ăn có hai người họ, bố của Ko và Brow, họ đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị khiến Ko yên lặng ngồi xuống ăn. Khi họ ăn xong, mẹ yêu cầu Ko ra ngoài để dắt Brow ra xe, Brow nói xong giơ tay chào tạm biệt bố mẹ Ko và đi về phía xe với Ko tất yếu đi theo.
"Ngươi không phải cảm ơn ta sao?" Lông Mày làm bộ đi tới xe hỏi, hắn đứng dựa vào xe, trên mặt vẫn là vẻ mặt bất động.
"Tôi không yêu cầu bạn giúp tôi," Ko thờ ơ trả lời, lông mày khẽ nhếch mép.
"Bạn không phải là một cậu bé ngoan," Brow nói đùa.
"Ồ, ta không tốt, ngươi làm sao chọc ta?" Ko đột nhiên hỏi.
"Chà, tôi thích một thử thách," Brow trả lời, khiến khuôn mặt của Ko hơi bối rối.
"Thử thách gì vậy?" Ko hỏi, bởi vì anh ấy không nghĩ rằng đó là một thử thách để gây rối với anh ấy.
"Đó là một thử thách để thay đổi những thói quen xấu của một đứa trẻ và biến bạn thành một cậu bé ngoan ngoãn biết nghe lời," Brow cười gượng nói, Ko đã rất ngạc nhiên khi nghe điều này.
"Tôi cảm thấy P' không đủ tốt, nếu bạn muốn chơi thử thách điên rồ này, hãy chơi với người khác, đừng gây rối với tôi," anh tức giận nói.
"Tôi muốn gây sự với bạn," Brow cau mày nói, khiến Ko gầm gừ bực bội trước sự khăng khăng của Brow.
"À, đừng để ai trả lời di động của bạn nữa", Ko chưa kịp bắt bẻ gì thì Brow đã lên tiếng với giọng điềm tĩnh khiến Ko cau mày khó hiểu.
"Bạn quan tâm điều gì?" Ko hỏi lại
"Nếu tôi gọi cho bạn và người khác trả lời cuộc gọi của tôi thì..." Brow nói, từ từ liếm môi, khiến Ko ngứa ran sống lưng.
"Đó là lựa chọn của tôi, P', nếu tôi muốn ai đó trả lời cuộc gọi cho tôi, làm sao bạn có thể ép buộc tôi?" Ko trả lời mà không bỏ cuộc.
"Tôi không ép buộc bạn, tôi chỉ nói với bạn, nếu bạn làm theo những gì tôi nói, đó là một câu chuyện khác", Brow nói với giọng điệu bình thường, nhưng Ko cảm thấy đó là một lời đe dọa đáng sợ.
"Ngươi có thể đi, cảm ơn ngươi tới cửa hàng giúp đỡ," Ko đuổi theo Brow, nhưng là không nhịn được nói lời cảm tạ, khóe miệng lộ ra một chút mỉm cười, Ko cũng không đợi Brow đi lấy. trong xe và ngay lập tức trở về nhà của mình, Brow lắc đầu trước khi lên xe và lái về căn hộ của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ko dậy sớm đi học, tắm rửa thay đồ rồi xuống phòng gặp mẹ cho bữa sáng.
"Gap không có học hả mẹ," Ko hỏi mẹ khi đang ăn cháo, vì cậu chưa nhìn thấy mặt anh trai mình.
"Ừm, tối qua con bé nói với mẹ, con bé sẽ dậy muộn một chút, vì buổi chiều con có tiết học," mẹ Ko vừa trả lời vừa cầm hộp đồ ăn lên.
"Đi, đưa tổ yến này cho Brow," mẹ của Ko nói, Ko gần như bị nghẹn cháo mà cô đang ăn.
"Tại sao bạn gửi nó cho mẹ cô ấy?" Ko hỏi ngay lập tức.
"Muốn đổi lại công việc hôm qua ở cửa hàng thì sao?". Mẹ của Ko trả lời. "
Hôm qua, con đã cho nó gạo để đổi lấy, con không cần phải làm thế, P' Brow không mong đợi bất cứ điều gì được đáp lại", bà nói. .Ko thay, vì lúc này nó không muốn nhìn thấy mặt mày nhiều.
"Này, sao thế, đưa nó vào tay nó đi, nếu một ngày nó quay lại nói với mẹ rằng mày không đưa vào tay nó thì mày sẽ biết tao đấy", mẹ Ko dọa nạt, khiến mặt Ko nghiêm trọng ngay lập tức.
"Ừ, con lấy đi, con sẽ đút cho nó, mẹ, con cho P Brow ăn luôn nhé?" Ko trêu chọc, trước khi bị chính mẹ của mình đấm vào vai không quá mạnh. Khi Ko ăn sáng xong, anh phải xách túi yến sào mới nấu trước khi chạy xe máy đến trường đại học, khi anh đang đỗ xe Ko thất thần nhìn chiếc túi đựng hộp thức ăn, anh đã quyết định rằng hôm nay anh sẽ không gặp Brow, nhưng mẹ anh ấy buộc anh ấy phải gặp Brow.
"Được rồi, gặp P'Brow thì đừng cưỡng lại, nếu không mẹ giết con mất," Ko lẩm bẩm, chưa kịp nhớ ra người bạn thân Tim, anh liền lấy di động ra gọi cho Tim, sau khi hẹn gặp trước mặt. Tại tòa nhà đại học, Ko ngồi đợi một lúc thì Tim đến.
"Ngươi gọi tới, có chuyện gì?" Tim hỏi, Ko đưa chiếc túi mà mẹ anh tặng cho bạn thân.
"Cái này là gì cho tôi?" Tim hỏi khi nhận lấy.
"Không, mẹ tôi đã gửi nó cho P' Brow," Ko nói, Tim nhìn Ko với vẻ mặt trầm tư.
"Tại sao mẹ bạn phải gửi nó cho P' Brow?" Tim hỏi, Ko đáp lại rằng Brow đã đi giúp việc ở nhà hàng ngày hôm qua, vì vậy mẹ anh ấy đã gửi đồ ăn cho anh ấy thay thế.
"Hmmm, P'Brow, anh ta đang lấy lòng bố mẹ cậu à?" Tim nói như đùa trước khi bị Ko đá nhẹ. "Tại sao bố mẹ
mình lại muốn có anh chàng điên đó ở bên?" Ko nói với bạn mình, nhưng tôi thầm nghĩ của điều này nữa.
"Vậy là anh định nhờ tôi đưa cái này cho P'Brow hộ anh à?" Tim cố ý nói.
"Được rồi được rồi, ta không muốn nhìn thấy mặt của hắn, hắn thích trêu chọc ta, ta sợ là chịu không nổi, ngoài ý muốn cùng hắn đánh quyền." Ko nói, Tim khẽ cười một tiếng.
"Nếu P'Brow yêu cầu bạn thì sao? Tại sao bạn không tự mình mang nó?" Tim hỏi, tự hỏi Brow sẽ nghĩ gì.
"Mày nói với nó là tao phải gấp đi gặp thầy, hay là tao bị tiêu chảy đi vệ sinh, cứ nói đi đưa cho nó rồi quay lại, mày không cần phải đứng đó đợi nó đâu. Khốn kiếp đòi hỏi anh nhiều quá," Ko nói
[Jelly: Anh ấy tự nhiên ra ngoài tìm nó sẽ bị tiêu chảy 😂]
"Được rồi, tôi đưa anh ấy đi thay, anh đi mua gì ăn cho tôi đi," Tim nói, và Ko gật đầu, trước khi Tim bỏ đi ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"P' Brow, P' Brow," một giọng nói gọi Brow, khi Brow trò chuyện với Phakin và hai người bạn của anh ấy ở một chiếc bàn gần phòng tập thể dục, đang nói về các hoạt động trong trường đại học, Brow quay lại nhìn, nhướn mày.
"Chuyện gì vậy Tim?" Brow hỏi, Tim đặt chiếc túi lên bàn trước mặt Brow.
"Mẹ của Ai Ko gửi cho cậu, đổi lại cậu sẽ đến giúp việc ở nhà hàng ngày hôm qua," Tim nói khiến Phakin hơi nhướng mày, cùng với vẻ mặt kinh ngạc nhìn bạn mình, lông mày nhướn lên. nụ cười nhẹ.
"Mẹ đưa cho ngươi?" Brow hỏi.
"Không P', anh ấy nói với Ai Ko, nhưng Ai Ko phải chạy đi gặp giáo viên nên anh ấy nhờ anh mang cho em trước", Tim nói dối như đã thỏa thuận với Ko trước đó.
"Chà, cảm ơn vì đã mang đến thay cho bạn của anh," Brow đáp, trước khi Tim rời đi, Brow mở chiếc hộp ra xem có gì trong đó.
"Ồ, chiến lược tốt để tiếp cận cha mẹ của Ko",
"Anh cũng vậy," Brow đáp, ngồi xuống ăn đồ ăn mẹ Ko gửi cho, rồi tiếp tục nói chuyện công việc với bạn bè.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Mọi chuyện vẫn ổn chứ?" Ko hỏi Tim ngay lập tức khi thấy Tim đang đi lại.
"Chà, P'Brow tự hỏi tại sao bạn không tự lấy nó?" Tim nói một cách mỉa mai.
"Bạn đã nói dối anh ấy, phải không?" Ko hỏi để chắc chắn, Tim gật đầu trước khi những người bạn khác tham gia.
"Bạn đã đưa chữ ký của mình cho đàn em chưa?", một người bạn tên Fae hỏi Ko.
"Một số trong số họ đã được chuyển đến", Ko trả lời.
"Những tên khốn khác im lặng, họ không đến hỏi chúng tôi về chữ ký còn thiếu của họ ." ",
"Để họ chắc phát điên lên vì nụ hôn phải không?" Ko nói, khó chịu mỗi khi nghĩ đến khuôn mặt của Joe.
"Bạn sẽ không gây rối với điều đó, phải không?" Tim nói một cách mỉa mai.
"Lần đó P'Brow bực bội, tôi không thể đụng vào tên khốn Joe đó, chủ đề này khiến tôi phát điên", Ko lại bực mình nói.
"Chà, chúng ta hãy đợi cho đến khi trò chơi khăm hoàn thành trước, và chúng ta sẽ thử sau," Tim nói.
"Vậy chuyện gì sẽ xảy ra, chúng ta phải đưa vấn đề này lên các học sinh khóa trên và các thành viên trong khoa," Fae nói khi nhớ lại... "Tôi nghĩ nên
đến Ao manao, nó yên tĩnh," Ko đề nghị.
[Ao Manao hoặc Bahía de Lima: Đó là một vịnh ở phía tây của Vịnh Thái Lan, nó nằm ở phía nam của tỉnh Prachuap Khiri Khan. Nước của nó có xu hướng nằm giữa màu xanh lục và xanh lam Nguồn: Mrs. Wiki]
"Ồ, thật thú vị, chúng ta hãy gặp nhau tối nay để thảo luận lại vấn đề này," Fae nói, trước khi tiếp tục ngồi nói chuyện. Cả ngày Ko gặp mặt Brow cũng không gọi điện nhắn tin, đến chiều hẹn bạn bè ngồi bàn chuyện đón sinh viên dưới khu nhà khoa thì mọi người tụ tập lại nói chuyện. về việc chuẩn bị đề xuất kế hoạch công tác
"P' Ko, P' Ko," một giọng nói vang lên khiến Ko quay lại và thấy đó là một nữ sinh năm nhất, nhưng cô không biết khoa nào.
"Ừ." Ko đáp, vẻ mặt cô gái có chút xấu hổ, cùng với 3 người bạn khác đứng ở phía sau cách đó không xa.
"Chà Poi, cho tôi xin chữ ký của Phi Ko được không?" người phụ nữ khẽ nói.
"Huuuu," Ko cười nhẹ, mãn nguyện vì sức quyến rũ của mình vẫn còn tốt, cô gái đứng đó quằn quại vì xấu hổ.
"Bạn tên là Poi? Bạn học khoa nào?" Ko ngay lập tức nhỏ giọng hỏi. Dù sao thì cô gái trẻ cũng đáp ứng được tất cả các yêu cầu, cả về khuôn mặt lẫn dáng người.
"Nha khoa," cô gái nói.
"Wow, nha sĩ huh, bạn có thể khám cho tôi không?" Tim nói đùa, trước khi bị đánh vào đầu không quá mạnh.
"Tim, hãy nói chuyện với anh ấy thật tốt nhé Poi, đừng coi thường anh ấy, bạn của tôi, anh ấy luôn đùa như vậy," Ko lịch sự nói với cô gái, anh ấy phải thể hiện khía cạnh tươi sáng trước.
"Chuyện gì ồn ào vậy?", khi cô gái định trả lời thì một giọng nói quen thuộc với Ko vang lên, Ko hơi khó hiểu, không cần quay lại cũng biết là ai.
"Có một nha sĩ xin chữ ký Ai Ko, P' Brow." Jet nói mà không cần suy nghĩ, Tim lập tức nhìn Ko, Brow hơi nheo mắt lại.
[Jelly: Cái 🐸😂 hết rồi]
"Tôi nghĩ chúng ta nên đến đó nói chuyện, ở đây rất ồn ào," Ko nói, trước khi dắt cô gái đi, anh sợ rằng Brow sẽ lại làm anh mất mặt, Brow đứng yên, anh không đi theo họ. Tuy nhiên, ánh mắt nhìn chằm chằm khiến Ko giữ khoảng cách và nóng mặt, nhưng Ko đồng ý cho cô gái chữ ký, vì cô không thấy lạ, họ thường trao đổi chữ ký để lấy số của cô gái, nhưng cô không thể. .nhớ đã bao lâu rồi không gặp.
"Làm sao cậu để cô ấy đi?" một người bạn khác hỏi, Ko tức giận nhướng mày nhìn bạn mình, nhưng anh ta không nhìn Lông mày
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~ 

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ