"Này," anh trai của Ko gọi lớn vào buổi sáng, khi hai người ra khỏi phòng và chạm mặt nhau.
"Cái gì?" Ko đáp, rồi nhìn đứa em trai đang nhìn mình.
"P' đến hôm qua chỉ là một tiền bối bình thường đúng không?" Gap cười nhẹ hỏi, Ko nhíu mày "
Anh ấy bình thường hay em coi anh ấy là người đặc biệt đối với em?
" không bình thường," Gap nói lại.
"Với tôi nó bình thường, P' Brow cũng là P', giống như những người lớn hơn khác, Ko đã tranh cãi với Gap.
"Nhưng cái cách nó nhìn cậu, không bình thường đâu, thử để ý xem," Gap nói lại, Ko nhíu mày.
"Làm sao anh biết?" Ko hỏi với giọng nghiêm túc, Gap khẽ nhún vai, nhưng không nói gì thêm, trước khi đi xuống tầng trệt của ngôi nhà với Ko theo sát phía sau.
"Gap, đến và nói cho tôi biết tôi là gì để hiểu," Ko hét vào mặt anh trai mình, khi anh bước xuống cầu thang, Gap sau đó lại quay sang Ko.
"Tôi đã nói với bạn rằng bạn nên chú ý nhiều hơn đến cách P' đối xử với bạn, có thể bạn có thể nhận ra sự khác biệt khi anh ấy nhìn vào mắt người khác và bạn, cũng như từng hành động của anh ấy, nhưng chỉ vậy thôi." Tôi phải nói với bạn," Gap càu nhàu.
"Và tại sao tôi thậm chí phải chú ý đến nó?" Ko cãi lại, Gap khẽ thở dài.
"Kẻ ngốc",
"Gap là thằng nào hả?" Ko hét vào mặt anh
"Hai người có chuyện gì mà cãi nhau từ sáng thế này," mẹ anh lầm bầm.
"Không có gì mẹ điên cả, con đi lấy xe đạp, lấy Ko của con đi", Gap trầm ngâm nói.
"Ừ", Ko không nhịn được trả lời, anh không muốn tranh cãi với em trai trước mặt mẹ. Ăn sáng xong, hai anh em đi học, Ko đi tìm Brow để lấy lại bức ảnh tự ý chụp, trên đường Ko thấy anh đi cùng nhóm bạn liền tiến về phía anh.
"P' Brow," Ko gọi, khiến Brow nhướng mày một chút.
"Cái gì?" Brown hỏi.
"Tôi có chuyện muốn nói với anh," Ko nói,
"Tôi đang bận," Brow nói, giọng trầm nhưng kèm theo nụ cười ranh mãnh, khiến Ko hơi khó chịu.
"Tại sao, bạn sẽ thú nhận tình yêu của mình với Brow à?" một người bạn của Brow nói đùa, lông mày của Ko ngay lập tức nhíu lại.
"Tôi biết bạn tôi đẹp trai, ngay cả bọn con trai cũng phải lòng cậu ấy, đúng không Brow?" Bạn của Brow vẫn nói đùa, họ không nghĩ gì cả.
"Tôi không nghĩ vậy, tôi chỉ muốn nói chuyện với P'Brow về một thứ mà anh ấy đã lấy trộm từ phòng tôi", Ko giả vờ nói và nhún vai khiến Brow nhìn vào mặt anh ta, sau khi Ko nói xong anh ta bỏ đi vì anh ta đã nói rồi. anh đã bắt đầu tức giận.
"Anh ăn trộm cái gì của anh ấy?" Min nghi ngờ hỏi.
"Quần lót của anh ấy đã qua sử dụng hahaha, tôi sẽ nói chuyện với anh ấy trước", Brow trêu chọc khiến bạn bè của anh ấy bật cười, nhưng không ai nghĩ rằng Brow sẽ theo sát Ko, và anh ấy ngay lập tức bước tới, đỡ lấy Ko. "Buông tôi ra P ', đau quá.
", trong khi Ko quay lại nhìn và thấy đó là Brow, anh ta cười lạnh lùng.
"Nói chuyện đi, bạn muốn nói chuyện với tôi phải không?" Brow nói với Ko. "Tôi
không muốn nói nữa, tôi đã nói với bạn là trả lại cho tôi bức ảnh mà bạn đã chụp", Ko nói một lần nữa, nhưng Brow từ chối để anh ta đi, kéo anh ta về phía sau phòng tắm của khoa, Brow thả Ko ra khỏi cổ, trong khi Ko đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt ve cổ anh ta với vẻ mặt không hài lòng.
"Ngươi không hài lòng cái gì?" Brow hỏi.
"P', mang theo ảnh của tôi, bạn sẽ làm gì với nó?", anh ấy hỏi với giọng điệu sắc bén.
"Hãy nói chuyện tử tế với tôi đi, Nong Ko," Brow nói, giọng hơi nghiêm khắc.
"Tôi đang nói chuyện tốt với bạn, bạn chỉ làm phiền tôi, tôi không phải là người vô cảm, không khó chịu chút nào", Ko nói với giọng điệu khó chịu, nhưng Brow đã nở một nụ cười.
"Đúng vậy, anh không phải là người vô cảm," Brow tiến về phía Ko, khiến anh tự động lùi lại.
"Các ngươi đang làm cái gì?" Ko nghiêm giọng hỏi, nhưng bọn hắn vẫn là từng chút từng chút lùi lại.
"Tôi đang làm gì thế này, tôi chỉ muốn biết cảm xúc của anh," Brow nói, trước khi đưa tay giật mạnh cổ Ko, khi anh ta khóa chặt phía sau anh ta, khiến Ko bây giờ cảm thấy như thể tôi đang ở trong đó. cái ôm của Brow.
"Này P'Brow, anh đang chơi cái trò gì vậy?" Ko hét lên khi anh đẩy mạnh Brow, nhưng Brow khỏe hơn khi có thể ôm Ko trong tay và trước khi anh kịp nhăn mặt, Ko đã nhanh chóng nhảy ra. khiến chiếc mũi nổi bật của Brow chạm vào má Ko.
"P' Brow, đồ ngốc", Ko cố gắng rời mặt khỏi Brow, nhưng Brow từ chối.
"Ai Ko!" Brow nói, trái tim Ko bắt đầu run lên, cả hai đều hoảng sợ và cảm thấy kỳ lạ, đầu óc Ko trở nên mơ hồ, trái tim anh bối rối giữa việc liều mạng chiến đấu hay để Brow muốn làm gì thì làm, nhưng Ko đã cúi đầu xuống để Brow không thể tự mình làm bất cứ điều gì.
[Jelly Translator Note: Tôi chỉ hoảng hốt, tôi sẽ để anh ấy hôn tôi, nhưng Ko vẫn không hiểu anh ấy cảm thấy gì... 😭]
"Có chuyện gì vậy?" Brow thì thầm, nhưng Ko chưa kịp quyết định điều gì, Brow đã cúi đầu xuống từ từ ngậm lấy cổ Ko khiến anh giật nảy mình và lập tức ngẩng mặt lên.
"A...hức!" Ko rên lên một tiếng, Lông Mày liền nhân cơ hội hôn lên môi cô,
[Translator Note Jelly: Tôi tự hiến thân 🥵]
[Translator Note Coffee: Và một người ở đây ăn cơm và đậu ở thế giới thứ ba, Thật là một sự ô nhục]
"Ồ!", Ko dùng sức ngậm chặt miệng, không chịu mở ra, nhíu mày môi anh khi Ko bước đi.
"Cái gì, ngươi không thể mở miệng cho ta, ngươi muốn chết sao?" Brow khó chịu than thở, vừa hé môi, Ko dùng hết sức đẩy Brow ra, dùng mu bàn tay lau mình. miệng.
"Ai lại mở miệng để được hôn hả mày, mày!!?" Ko hét lên, mặt đỏ bừng vì tức giận.
"Hôm trước anh còn để tôi hôn anh, đừng có làm như chưa từng làm như vậy", Brow nói, Ko không biết dùng từ gì để xúc phạm Brow.
"Sao em lại thế này? Anh phải làm gì để em hài lòng đây? Anh cứ chế nhạo em thế này..." Ko yếu ớt nói, Brow nhún vai, không nói gì và cố gắng tiến về phía Ko, nhưng Ko vội vàng bỏ chạy và bỏ chạy thì Brow đứng dậy lắc đầu ngao ngán.
"Ồ, thú vị quá," Brow nói khi quyết định đi về hướng khác để không đi theo Ko, người đang thất vọng đi cùng nhóm bạn của mình.
"Chuyện gì xảy ra sáng nay vậy?" Tim hỏi khi thấy bạn mình đang đi về phía mình.
"Không có gì," Ko nói khô khan và nghiêm nghị ngồi xuống ghế.
"Này, tối qua anh có đi gặp cô gái nào không?" Tim hỏi đùa, Ko khẽ nhíu mày.
"Cô gái nào?" Ko hỏi với vẻ không tin nổi, trước khi Tim chọc ngón tay vào khe cổ của Ko. "
Người làm việc này đang ẩn nấp," Tim nói với một nụ cười toe toét, khiến Ko đông cứng lại. Khi nhớ ra rằng Brow chính là một người đã đánh dấu, anh ta ngay lập tức xoa tay lên nó,
"Thật sao? Có dấu sao? Chết tiệt!" Ko chửi rủa, khiến bạn mình vô cùng sửng sốt, nhưng Ko không nói gì thêm, và bạn bè của anh ta cũng không muốn để hỏi khi họ thấy tâm trạng của Ko không được tốt lắm
________________________________________________________________
Giờ nghỉ trưa
Sau khi ăn xong, nhóm Ko cũng ngồi ở bàn cạnh phòng tập, anh vẫn còn đôi chút cáu kỉnh nhưng đã bớt hơn lúc sáng, sau đó mọi thứ im lặng một lúc khi anh thấy một nhóm đàn em năm nhất tiến lại và đó là nhóm của Joe, những người thông minh biết rằng Ko không thích khuôn mặt của họ cho lắm
"Có chuyện gì vậy?" Một trong những người bạn của Ko hỏi, sau đó nhóm của Joe lần lượt tự giới thiệu và anh ấy nói mục đích của mình là xin chữ ký của các anh chị khóa trên.
"Mày nghĩ bọn tao sẽ cho mày chữ ký dễ dàng thế à?" Ko nói, nhóm Joe im lặng.
"Bạn muốn chúng tôi làm gì?", đột nhiên có người hỏi ...
"Ra đứng trước mặt tao đi Joe, sao mày lại trốn đằng sau?" Ko nói, vì Joe đứng sau bạn mình mà..., Ko bây giờ đang tìm người để trút nỗi bực dọc sáng nay...
" Bạn có điều gì muốn nói không?" Ko vẫn đang nói về Joe.
"Không," Joe trả lời với giọng điệu bình thường.
"Ai là người lãnh đạo nhóm của bạn?" Ko hỏi.
"Không có người lãnh đạo," Joe trả lời khô khan.
"Tại sao?" Ko hỏi lại khi tiếp tục nhìn chằm chằm vào Joe
"Trong nhóm bạn của chúng tôi không có ai là trưởng nhóm, chúng tôi đều giống nhau," Joe nói với giọng điềm tĩnh, Ko nhếch mép cười.
"Họ có thể xin chữ ký bất kỳ ai, nhưng đừng nghĩ là sẽ dễ dàng," một người bạn của Ko nói, cố gắng tạo cơ hội cho Nongs xin chữ ký, đột nhiên Joe tiến đến và dừng lại trước mặt anh ta, khiến Ko khá bất ngờ.
"Ngươi định hỏi ta trước sao?" Ko nhướng mày hỏi.
"Ừ," Joe cười đáp, trước khi nhìn trái nhìn phải định trêu chọc Joe, khi thấy Graf đi ngang qua, Ko nghi ngờ rằng anh ta là vợ của Joe, nhưng anh thấy bạn thân của Graf cũng ở đó
. Hai kiến trúc sư các cậu lại đây" Ko hét lên
"Nào!" Ko gọi lại, nhiều sinh viên gần đó, ngạc nhiên quay sang nhìn nhau
"Hai người tên gì?" Ko hỏi, khi hai người đứng cạnh Joe, Graf và Phra Phai cùng trả lời, Ko ngồi dậy và khóe miệng mỉm cười, Ko bị đe dọa bằng một nụ hôn, anh cũng cố gắng làm như vậy , vì anh ấy cảm thấy hơi xấu hổ vì Brow, vì vậy anh ấy muốn Joe trải qua cảm giác thất vọng tương tự, mặc dù khi anh ấy được hôn thì không ai khác nhìn thấy họ, anh ấy muốn Joe làm điều đó trước mặt người khác.
"Vì vậy, tôi có hai lựa chọn cho bạn, Joe" Ko nói
"Lựa chọn đầu tiên, hôn Phra Phai" Ko nói với một nụ cười khiến bạn bè của Ko hét lên và chế nhạo, mặt khác, bạn bè của Joe quay sang nhìn nhau với vẻ mặt lo lắng.
Khi Ko đề cập đến lựa chọn đầu tiên, Joe ngay lập tức hỏi về lựa chọn thứ hai, Ko sau đó nói với Graf rằng anh ấy nên hôn bạn mình là Tim, khiến Joe hét lên, người cuối cùng đã hủy yêu cầu chữ ký, Ko muốn chơi với Graf một chút, đây là vì thỏa mãn và để trút bầu tâm sự của chính mình.
"Nói Joe hôn Phra Phai thì sao?" Tim hỏi đùa.
[Ghi chú của người dịch Jelly: Người khác đổ thêm dầu vào lửa 🙄]
"Thật tệ, tôi nghĩ cô ấy đang hẹn hò với chàng trai tên Graf," Ko tự tin nói.
"Anh ấy có gay không?" Tim hỏi lại.
"Ừm, bạn nghĩ sao?" Ko đáp và hỏi lại, Ko muốn biết ý kiến của bạn mình.
"Ngày nay, việc thấy các chàng trai hẹn hò với những chàng trai khác là điều bình thường," Tim nói, Ko nhìn bạn mình với vẻ hoài nghi.
"Bình thường ở đâu? Có gì khác biệt khi có bạn tình là nam so với nữ?" Ko hỏi, có điều gì đó trong đầu khiến anh muốn biết về những chủ đề này.
"Em không biết, em chưa yêu người đàn ông nào cả," Tim nói đùa nên Ko không hỏi thêm nữa, nhưng anh ấy nhớ Brow rằng Brow đã đến hôn anh ấy, {Chính xác thì anh ấy đã làm gì? muốn?}
____________________________________________________________
"Này, bạn nói sao, Ko ra lệnh cho Joe hôn Phra Phai, để đưa cho anh ấy chữ ký?", Brow nhắc lại lời của người bạn thân, sau khi Phakin kể cho anh nghe chuyện xảy ra trong bữa trưa, vì Brow đi làm việc vặt bên ngoài. trường đại học trong giờ nghỉ của mình và không biết chuyện gì đã xảy ra.
"Bảo cả nhóm đến nói chuyện với tôi trong phòng tập thể dục tối nay," Phakin khẽ nói.
"Thằng khốn nào thế này? Nó thích gặp rắc rối với Joe," Brow phàn nàn, không coi đó là chuyện nghiêm túc.
"Nó rất bướng, anh có thể trừng phạt nó một chút," Phakin nói mà không nhìn vào mặt nó.
[Ghi chú của người dịch Jelly: Tôi nghĩ tôi đã nói rồi nhưng... đây là chơi với quỷ, tôi lấy Phakin ở đâu? xđ]
"Hừ", Brow cười khúc khích trong cổ họng, nhưng anh không nói gì cho đến khi hết thời gian và đến chiều, nhóm Ko tiếp cận Phakin trong phòng tập thể dục, Ko và nhóm bạn bị khiển trách vì muốn bắt đàn em hôn nhau, điều này khiến Ko hơi chạnh lòng, nhưng cũng không dám cãi lời quá đà với Phakin, riêng Brow thì ngồi nhìn Ko với ánh mắt bất động, khiến Ko có cảm giác ngứa ran khó hiểu ở sống lưng, mà Ko biết diễn tả thế nào, Ko có cố gắng không. nhìn quá nhiều về phía Brow cho đến khi tất cả họ có thể giải tán và ngay lập tức rời khỏi phòng tập.
"Chết tiệt, tên khốn Joe đó sẽ trả tiền cho tôi," Ko bực bội chửi thề khi bước ra bãi đậu xe cùng những người bạn của mình.
"Yên tâm đi, mấy ngày nay bọn họ nhất định sẽ theo dõi chúng ta, tạm thời đừng dây dưa với bọn họ, chờ bọn họ lại hỏi chúng ta chữ ký." Tim nói, Ko cười gật đầu.
"Chờ đã," một giọng nói gọi từ phía sau, khiến Ko và những người bạn quay lại nhìn nhau, Ko ngay lập tức cau mày.
"Có chuyện gì vậy Brow?" Tim hỏi khi Ko vẫn im lặng.
"Anh đã hẹn với tôi rồi, bây giờ anh có đi không?" Chân mày hỏi, Ko bối rối quay sang nhìn anh.
"Thật là một cuộc hẹn hò, tôi không có hẹn hò với bạn," Ko trả lời.
"Còn bức ảnh thì sao?" Brow nói, giả vờ nghiêm túc.
"Ảnh gì?" Tim tò mò hỏi, Ko hơi nghiến răng.
"Còn muốn chơi cái gì?" Ko bực bội hỏi.
"Này, bình tĩnh, nếu không bạn sẽ bị P'Brow đá," Tim cảnh báo anh ta.
{thà bị đá còn hơn bị hôn}, Ko thầm nghĩ trong đầu nhưng không dám nói ra để không ai biết.
"Mmm" Ko nói, Brow nhanh chóng đến và ôm Ko.
"Đi với tôi, tôi sẽ cho bạn biết những mánh khóe mà tôi có.... Này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một người bạn," Brow nói, ngay lập tức kéo Ko đi
"Này, P' Brow, tôi không đi... xe đạp của tôi đậu ở đây, P'", Ko hét lên khi Brow kéo anh sang phía bên kia, trong khi những người bạn của Ko đang sững sờ .
"Ở yên đó, nếu không anh sẽ trả tiền cho tôi," Brow nói và kéo Ko đi bộ một mình, Brow tiến đến xe của mình, mở cửa bên tài xế và vung Ko quá mạnh.
"Vào đi" Brow nói với giọng điềm tĩnh khiến Ko nhìn Brow một cách khó hiểu.
"Anh định đưa tôi đi đâu?" cô lập tức hỏi, cố gắng tránh xa Trán, nhưng cô không thể di chuyển nhiều trong xe.
"Nào ... nếu bạn đứng dậy, tôi sẽ ôm bạn," Brow nói một cách đe dọa.
"Hãy cho tôi biết bạn sẽ làm gì trước," Ko bướng bỉnh nói, Brow chỉ gãi đầu một chút trong sự thất vọng.
"Anh chở em về lấy ảnh" Brow nói dứt khoát làm Ko hơi giật nảy mình nhưng anh cũng đồng ý ngồi lên xe Brow, Ko bực nhưng không dám làm gì nhiều với Brow, khi nhìn thấy Brow Ko lên xe Brow đóng cửa trước khi rẽ về nhà riêng của mình.
_ Cốc cốc _
Brow xuống xe chưa được bao lâu thì có người đập vào thành gương nơi Brow đang ngồi khiến kính xe đổ xuống, Ko cũng quay lại nhìn thì thấy đó chính là ngôi sao của trường Cao đẳng. Arts, người mà Ko đã thầm rất hài lòng trước đây nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc tán tỉnh, {Tại sao người phụ nữ xinh đẹp này lại gặp Brow? Anh tự hỏi mình}.
"Có chuyện gì vậy, Thoffī̀?", Brow mỉm cười chào đón cô gái.
"Em sẽ trở lại chứ?" anh hỏi ngọt ngào.
"Ừ, có chuyện gì với Thoffī̀ vậy?" Brow hỏi một cách lịch sự, khiến Ko lén lút quay mặt đi chỗ khác khi nghĩ về sự khó chịu khi Brow nói chuyện với cô gái trẻ.
"P', tôi sẽ mời Brow đi xem phim",
"Xin lỗi, nhưng tôi phải đưa cấp dưới của tôi đi làm một số việc," Brow trả lời cô gái rồi hơi nghiêng người nhìn Ko kèm theo một nụ cười nhẹ.
"P' Brow, anh có thể đi xem phim với cô gái xinh đẹp, tôi không vội," Ko định tìm cơ hội để trốn thoát, nhưng Brow quay lại nhìn Ko với ánh mắt hung dữ.
"Nhưng tôi đang vội," Brow nói, nhấn mạnh từng chữ, không quá to, trước khi quay sang người phụ nữ, điều này khiến khuôn mặt Ko có chút bối rối.
"Xin lỗi Thoffī̀, nó sẽ dành cho cơ hội tiếp theo," Brow trả lời.
"Trán nợ tôi một cái," người phụ nữ nói giọng khàn khàn, Ko nhìn thấy vẻ mặt của cô gái và cảm thấy rằng cô ấy không quá hấp dẫn nhưng cô ấy rất dễ thương và tự nhiên.
"Được rồi, gặp lại sau, tôi phải đi." Người phụ nữ nói một lần nữa trước khi cô gái lùi lại, Lông mày đóng cửa sổ xe như thường lệ và ngay lập tức lái xe ra khỏi bãi đậu xe.
"Thật ra, có lẽ bạn nên đi, đó là một cơ hội tuyệt vời để xem nó," anh nói một cách buồn bã
"Bạn đang nói về cơ hội nào vậy?" Brow hỏi.
"Về cơ hội để có được thứ bạn muốn từ Thoffī̀", Ko nói với một chút ngập ngừng... nhưng Brow biết ý của Ko, Brow nở một nụ cười trên môi.
"Cơ hội là do chính tôi tạo ra, không cần phải đợi nó tự tìm đến." Lông mày nghiêm túc nói, Ko lập tức sững người, không biết vì sao đối với lời nói của Lông mày lại có cảm giác kỳ lạ.
"Bạn có thể chọn đẹp trai," Ko có ý mỉa mai.
"Nói đến đẹp trai, tôi thừa nhận là tôi rất đẹp trai," Brow lại nói, điều này khiến Ko thầm bất an trong lòng, Brow cười một chút vì anh biết Ko đang thầm nghĩ đến mình trong lòng. Brow lái xe và đỗ bên đường có khu chợ trời trước khi đến chung cư, Ko có vẻ bối rối.
"Chúng ta sẽ làm gì ở đây P'?" Ko hỏi, Brow rút trong túi ra 500 baht và đưa cho Ko.
"Đi xuống nhà và mua thức ăn trong trường hợp chúng ta đói," Brow nói.
"Tôi mua nó ở đâu?" Ko hỏi,
"Bạn muốn ở đâu, chỉ cần đi nhanh chóng và sau đó chúng ta có thể đến chung cư," Brow lại nói.
"Tôi chỉ cho cô 20 phút, muốn mua gì thì mua nhưng đừng nghĩ đến chuyện bỏ chạy. Nếu cô bỏ chạy, ngày mai, những người trong nhóm sẽ làm cô xấu hổ", Brow nói trước khi đe dọa Ko với giọng điệu khó chịu. , nhưng anh ấy đã đồng ý rời khỏi phòng.xe hơi.
"Sao anh không tự đi xuống mua?" Ko lẩm bẩm, nhưng đồng ý đi bộ ra chợ mua đồ ăn, một lúc sau Ko quay lại với hai tay đầy ắp.
"Còn tiền lẻ thì sao?" Brow hỏi khi Ko quay lại xe.
"Chà, bạn đã nói với tôi rằng anh ấy sẽ mua bất cứ thứ gì anh ấy muốn, đó là lý do tại sao tôi đã sử dụng hết 500 baht" Ko cũng cố gắng chơi khăm Brow nên anh ấy đã mua một ít đồ ăn cho đến khi hết sạch số tiền còn lại là 5 baht để mua 2 que kem. , thêm 5 baht cho các món ăn nhẹ khác, v.v. cho đến khi hết sạch tiền, Brow ngay lập tức cau mày "
500 baht?"
"Nếu bạn không thể ăn tất cả những gì bạn đã mua, bạn sẽ phải đối phó với tôi Ai Ko", Ko cười khô khan không thể đùa, Brow ngay lập tức lái xe đến căn hộ của mình, Ko nhìn căn hộ của Brow với sự ghen tị, đôi khi anh muốn sống một mình, nhưng anh lo lắng cho cha mẹ và cửa hàng.
[Lưu ý của người dịch Jelly: Ko, tôi muốn bạn hạnh phúc 🥺😭]
"Mang theo tất cả đồ ăn nhẹ" Brow nói khi bước vào căn hộ với Ko theo sát phía sau, Brow đi lên phòng của mình, trong khi Ko chăm chú nhìn vào phòng của Brow.
"Bạn sống với ai?" Ko hỏi khi bật đèn trong phòng.
"Chỉ," Brow lặng lẽ trả lời trước khi chỉ vào bếp.
[Ghi chú của người dịch Jelly: Ko, nếu bạn nhanh chóng nắm bắt và muốn, cô ấy sẽ sớm ở với bạn 🥺♥️]
"Đặt thức ăn vào đó, tôi đi vệ sinh một chút," anh ấy lại nói.
"Tôi nghĩ bạn có thể đưa cho tôi hình ảnh của tôi để tôi có thể quay lại," Ko nói, nghĩ rằng mình không nên lên phòng của Brow như vậy, trong lòng tự nguyền rủa mình, {Làm sao tôi có thể vô tình theo dõi Brow lên xuống được? ?}, nhận ra điều đó, đã đứng trong phòng của Brow.
"Đừng làm phiền tôi Ko, tôi đã mua rất nhiều thức ăn, chúng ta hãy ăn trước rồi nói về bức ảnh, chúng ta hãy vào bếp," Brow chỉ vào Ko trước khi biến mất vào phòng ngủ, Ko hơi càu nhàu, nhưng cũng đồng ý. vào bếp để một ít thức ăn vào đĩa và đặt lên bàn ăn, mặc dù đồ ăn cô mua đã dọn xong mà Brow vẫn chưa dọn ra, Ko nhân cơ hội này khám phá phòng khách của Brow, đề phòng cô đã đặt ảnh của cô ấy trong khu vực phòng đó, Ko thận trọng khi nhìn vào ngăn kéo trước TV.
"Mày để nó ở đâu vậy?" anh tự nhủ khi nhìn gần kệ TV mà không thấy.
"Ngươi muốn trộm cái gì phòng ta?" Lông mày trầm giọng nói, Ko nghe thấy có chút nhảy dựng lên.
"Tao không giống mày P', đứa thích trộm đồ của người khác để về nhà," Brow cười khúc khích trong cổ họng.
"Vào ăn trước rồi nói chuyện," Brow nói, dẫn anh vào bếp, Ko nhất định theo sau, hai người ngồi trên ghế ăn đồ Ko mua, "Ăn hết há cảo chiên bọc trứng cút đi
. .., tôi không hiểu, tại sao bạn lại mua nhiều như vậy?", Brow phàn nàn.
"Ừm, tôi thích ăn." Ko đáp, bởi vì anh không thể mua thức ăn, bởi vì hầu hết bạn bè của anh chỉ thích ăn xúc xích, nhưng khi anh đi qua khu chợ này, anh đã vô tình mua chúng đầy thèm ăn.
"Nếu bạn không ăn tất cả mọi thứ, tôi sẽ hôn bạn vì từng thứ bạn bỏ lại, bạn không thích ý tưởng này sao? Đó sẽ chỉ là những nụ hôn", Brow nói đùa, giống như những gì bạn yêu cầu Joe do...