Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 24 ~BrowKo~}

28 0 0
                                    




"Hôm nay anh sẽ ngủ ở nhà em P'Brow," Ko nói khi cùng Brow cưỡi ngựa đến trường đại học, Brow quay lại nhìn anh và nhướng mày một chút.

"Tại sao?" Lông mày lặng lẽ hỏi.

"Tôi muốn trở về nhà ngủ, tôi không muốn họ phàn nàn về việc không giúp đỡ trong cửa hàng suốt mấy ngày nay. Tên khốn Gap chắc chắn đang nguyền rủa tôi sau lưng," Ko nói với giọng nghiêm túc, mặc dù hơi khó chịu. một phần trong anh ấy muốn có không gian cá nhân của mình.

"Gap đang đưa bạn trai của cô ấy đến giúp cửa hàng," Brow nói lại, Ko thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ đến Mail, vì Mail giờ có thể ra vào nhà anh ấy một cách tự do, cộng với việc mẹ anh ấy có vẻ rất yêu anh ấy. Ko sợ bố mẹ phát hiện ra mối quan hệ của Gap với Mail,

"Tối nay chúng ta không đi chơi Shabu-Shabu sao?" Brow hỏi, Ko quay lại nhìn khuôn mặt kinh tởm của Brow. "Không, họ muốn tôi tránh xa bạn," Ko trả lời một cách mỉa mai vì sự cố ngày hôm qua, Brow

cười trước khi di chuyển một bàn tay để vuốt nhẹ gáy Ko.

Ko cảm thấy ớn lạnh và lắc đầu bắt tay Brow.

"Còn sớm mà anh đã nóng rồi, chúng ta sẽ đến trường đại học P'" Ko trả lời, Brow cười rồi tiếp tục lái xe. Sau một thời gian, cả hai đều đến được trường đại học.

"Hôm nay lịch nghỉ của anh không trùng với lịch của em nên anh không thể ăn trưa với em được, chúng ta sẽ gặp nhau ở buổi tập bóng rổ," Brow nói, Ko gật đầu, sau đó cả hai chia nhau đi cùng. nhóm bạn riêng của họ.

_____________________________________________

~Giờ ăn trưa~ 🍚

"Hôm nay P' Brow không đến ăn trưa sao?" Tim hỏi khi Ko và bạn của anh ấy chuẩn bị đi bộ đến nhà ăn của trường đại học để lấy đồ ăn.

"Hôm nay chúng tôi nghỉ không trùng nhau," Ko trả lời. Bây giờ tất cả sinh viên trong khoa đều biết rằng Brow và Ko đang có quan hệ tình cảm, nhưng không ai có thể bình luận gì vì họ sợ sẽ đánh nhau với Ko.

"Tôi hiểu, thế thôi," Tim mỉm cười đáp lại rồi họ đi mua cơm ngồi ăn cùng nhau.

"Đó có phải là P' Thoffī̀ không? Tại sao cô ấy lại đi về phía chúng ta?", một người bạn của Ko hỏi, Ko ngay lập tức quay lại nhìn phía sau bạn mình, Thoffī̀ đang đi về phía chúng tôi cùng với hai người khác, lúc đầu Ko nghĩ rằng cô ấy có thể có việc gì đó rằng cô ấy nên thảo luận với người khác, nhưng Thoffī̀ trông có vẻ kiên quyết khi cô ấy đi về phía họ. Khi đến nơi, Thoffī̀ đã nở một nụ cười với anh ấy.

"Rất vui được gặp bạn Ko", Thoffī̀ mỉm cười chào đón, Ko hơi ngạc nhiên.

"Có chuyện gì vậy, P'?" Ko hỏi, vì tất cả bạn bè của Ko đều nhìn chằm chằm vào cô gái vì vẻ đẹp của cô ấy, cộng với việc cô ấy là ngôi sao của trường đại học của họ.

"Trán vẫn chưa nghỉ phải không?" Thoffī̀ hỏi, Ko hơi ngạc nhiên.

"Vâng," Ko trả lời với giọng điệu bình thường, Thoffī̀ vẫn mỉm cười.

"Tôi sẽ để lại một thứ cho bạn, bạn không phiền chứ?" cô gái hỏi, Ko có vẻ hơi bối rối.

[Jelly: Vâng, tất cả chúng tôi đều cảm thấy khó chịu vì sự hiện diện của bạn 😒🐍]

"Gì vậy?" Ko hỏi trước, phòng trường hợp có chuyện quan trọng.

"Tôi đã mua kem cho mẹ, vì vậy hãy đưa nó cho mẹ," Thoffī̀ nói, khiến Ko càng bối rối hơn.

"Mẹ?" Ko nghi ngờ hỏi, nghĩ xem chính xác Thoffī̀ đang ám chỉ ai.

"Ừm, mẹ của Brow," cô gái trả lời rõ ràng, Ko cảm thấy mặt mình nóng bừng khi biết Thoffī̀ thân thiết với gia đình Brow, đặc biệt là mẹ của Brow, trong khi anh ta thậm chí còn chưa một lần đến nhà người yêu của cô. Tim quay sang nhìn Ko và nhận ra bạn mình đang nghĩ gì.

"Tôi nghĩ P' Thoffī̀ nên đích thân giao nó cho P' Brow thì tốt hơn, anh giao nó cho tôi thì không thích hợp," Ko nói với giọng điệu bình tĩnh nhưng trong lòng anh lại nhói đau lạ thường.

"Bạn chỉ cần đưa nó cho Brow một mình, ngoài ra, tôi có thể đưa nó cho ai nữa?" Bạn của Thoffī̀ bực bội nói, Ko càng cảm thấy bực bội nhưng cố gắng kiềm chế cảm xúc.

[Jelly: Đừng mà 🐸🙄]

"Xin lỗi Ko, tôi sẽ tự đưa nó cho Brow, vì vậy tôi sẽ không làm phiền bạn nữa", Thoffī̀ quay sang Ko cười và lập tức rời đi cùng nhóm bạn của mình.

"P' Brow và P' Thoffī̀ thân thiết đến mức nào?" một trong những người bạn của Ko hỏi mà không cần suy nghĩ.

"Mày im đi được không?" Tim quay sang nói nhỏ với họ, trong khi Ko vẫn tiếp tục ăn với vẻ bình tĩnh, tuy nhiên, trong đầu anh chỉ toàn nghĩ đến Brow và Thoffī̀.

"Tôi chắc rằng anh ấy đang tìm thứ gì đó để trêu chọc bạn," Tim giả định.

"Tại sao anh ấy lại chế giễu tôi?" Ko hỏi lại.

"Bạn biết rằng P' Thoffī̀ quan tâm đến P' Brow, vì vậy, anh ấy chỉ muốn bạn biết rằng cả hai rất thân thiết", Tim nói, Ko cũng nghĩ như vậy, nhưng biết về mối quan hệ thân thiết của Thoffī̀ với gia đình Brow. cảm thấy lòng mình như thế nào bị áp bức, mặc dù ngoài miệng nói tin tưởng hắn, nhưng hắn không khỏi nghĩ tới. Ko nghĩ rằng bố mẹ Brow sẽ thích con trai mình có vợ hơn, ngay cả bố mẹ của anh ấy cũng có thể nghĩ như vậy khi họ nhận ra rằng cả hai đang hẹn hò "

Này, Ko ... Ko ...", Tim đã gọi cho Ko vài lần, nhưng anh vẫn đang chìm trong suy nghĩ nên không nghe thấy, cho đến khi Tim lay vai anh.

"Cái gì?" Ko quay sang hỏi cậu bạn thân.

"Bạn đang suy nghĩ quá nhiều?" Tim hỏi,

"Mình không nghĩ gì cả, mau ăn đi, chúng ta còn phải lên lớp", Ko lập tức chuyển chủ đề, Tim nhìn bạn mình ái ngại, nhưng vì Ko vẫn chưa muốn trút giận nên anh không muốn làm anh ấy căng thẳng bằng cách đặt thêm câu hỏi.

..

~Buổi tối~ 🌃⛹🏻‍♂️

"Tôi sẽ đưa bạn về nhà," Brow nói sau buổi tập bóng rổ. Ko cư xử bình thường, ko hỏi về vấn đề Thoffī̀.

"Tôi thà quay lại với Tim," Ko trả lời, Brow nhìn anh khó hiểu.

"Tại sao bạn không muốn đi nhờ? Bạn sẽ đi đâu?" Brow hỏi với giọng khó chịu.

"Anh không đi đâu nữa, về đến nhà sẽ gọi cho em ngay," Ko đáp, hiện tại anh muốn tránh nghĩ đến Thoffī̀ và Brow, nếu không sẽ bực bội đến mức gây sự. với Brow một lần nữa. Brow nhìn vào khuôn mặt của Ko với cảm giác tội lỗi vì mọi chuyện đã xảy ra, nhưng Ko vẫn tiếp tục hành động bình thường mà không phàn nàn gì... Đột nhiên điện thoại của Brow đổ chuông và anh ấy nhận cuộc gọi.

"Sao vậy Bam... hmm... hm..., nửa tiếng nữa... hmm... được rồi, đợi đó, đừng đi đâu?" Lông mày ra lệnh cho Bam, Ko He nhìn tò mò, nhưng quyết định không được hỏi.

"Anh sẽ quay lại với Tim phải không?" Brow hỏi ngay khi anh cúp máy.

"Ừm," Ko trả lời.

"Được rồi,

"Đi thẳng về nhà đừng đi đâu không tao đánh mày đấy", Brow dọa Ko.

"Tim, đưa nó về nhà!" Brow quay sang Tim đang ngồi gần đó.

"Không mang về nhà thì mang đi đâu đây?", Tim nói đùa.

"Đến nơi gọi điện thoại cho ta, ngày mai muốn ta tới nhà ngươi đón sao?" Brow hỏi.

"Nói chuyện sau đi, nhanh đi đón Bam" Ko nói, Brow gật đầu rồi xách cặp nhanh chóng rời đi, sau khi Ko rời phòng tập cùng Tim.

________________________________________________

~🌃🏘️~

"Cảm ơn," Ko nói với Tim khi đưa anh ấy về nhà.

"Hẹn gặp lại vào ngày mai," Tim đáp trước khi rời đi. Ko bước vào cửa hàng còn chưa đóng cửa, anh định gọi điện cho Brow, nhưng vì đông khách nên nhắn cho anh nhanh, rồi anh chạy vào giúp bố mẹ.

"Brow không đi cùng cậu à?" Gap hỏi.

"Tại sao anh ấy phải đi cùng tôi?" Ko hỏi, không nghiêm túc.

"Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy họ, họ đều ở cạnh nhau", Gap cười đùa, Ko nhìn Mail, anh ấy là một chàng trai luôn giữ vẻ mặt nghiêm túc và là người mà em trai anh ấy yêu.

"Thích cậu và Mail không?" Ko hỏi, Gap cười khúc khích nhưng không nói gì, thay vào đó vừa đi vừa đùa giỡn với Mail như thường lệ. Ko đang nhìn cả hai với một chút lo lắng.

[Thạch:

~Brrr... Brrr~ 💬💬

Ko's Line vang lên, cầm điện thoại lên thì thấy có tin nhắn từ một số lạ, nhìn ảnh đại diện và tên người dùng vẫn không biết là ai. Khi thấy người bên kia gửi một bức ảnh, anh ấy đã tải nó xuống, nhìn thấy nó Ko sững người vì Brow và Thoffī̀ đang ngồi ăn cùng nhau. Ko nhận ra anh ấy ngay lập tức, vì Brow đang mặc bộ đồng phục thể thao mà anh ấy dùng để tập bóng rổ, sau đó một bức ảnh khác chụp cảnh cả hai đang đi ngược chiều xuất hiện, trên tay Brow là một chiếc túi quà, chính là chiếc túi mà Thoffī̀ anh ấy đã cố gắng đánh vào buổi trưa.

Ko nghiêng người sau khi xem những bức ảnh, mặc dù biết rất rõ người gửi ảnh chỉ muốn làm xấu mặt và chế nhạo mình nhưng anh vẫn không khỏi nghĩ rằng hai người họ trông rất đẹp đôi. , bên cạnh đó, gia đình Brow phải yêu quý Thoffī̀, đặc biệt là Bam. Ko đứng chôn chân cầm điện thoại trên tay cho đến khi bố gọi vào rót nước giúp thì anh mới lao vào giúp.

Ko cần mẫn làm việc cho đến khi cửa hàng đóng cửa, sau đó ngồi ăn tối với bố mẹ, Gap và Mail, nhưng vì không đói lắm nên anh xin phép lên phòng.

"Sao cậu đi nhanh thế?" Gap tò mò hỏi.

"Em nghĩ em hơi mệt, em buồn ngủ, em đi tắm," Ko trả lời, cố tránh mặt anh trai, sau đó anh nhanh chóng đi lên phòng với cảm giác tức ngực và đây là nguyên nhân. anh ấy đã nghĩ quá nhiều về bản thân mình.

🎶Reng...Reng...Reng🎶📱

Chợt chuông điện thoại của Ko reo lên, anh liền nhìn nó phân vân không biết có nên nhận cuộc gọi của Brow hay không, nhưng quyết định không, vì lúc đó tâm trạng anh không được ổn định cho lắm và nếu cô ấy nói chuyện với anh ấy, họ sẽ lại đánh nhau, hơn nữa, cô ấy không muốn lãng phí công sức của mình để không nói và không hành động nhẹ nhàng như một người phụ nữ, cô ấy chỉ muốn để những suy nghĩ của mình tự nhiên trôi đi.

Điện thoại Ko liên tục nhận cuộc gọi và tin nhắn từ Line, Ko cố lờ đi dù biết mình hành động hơi ngớ ngẩn; Tuy nhiên, anh ấy vẫn muốn bình tĩnh lại, vì vậy, sau đó anh ấy đi tắm và thay quần áo

.. "Sao em không nghe điện thoại?

"

Ko cũng không trả lời tin nhắn của Line, anh quyết định gọi cho Gap.

[Jelly: Đừng độc hại nhé anh bạn 😂]

‹"Xin chào! Xin chào!"> Gap chào.

"Anh có ở nhà không?" Brow hỏi với giọng khó chịu.

‹"Này, sao thế?">, Gap hỏi lại.

"Ko có nhà không?" Brow hỏi người yêu.

‹"Yeah, bạn muốn gì?">, Gap trả lời khó chịu.

"Vậy tại sao anh ta không trả lời điện thoại của tôi, bảo anh ta trả lời tôi," Brow tức giận nói.

Gap nói đùa: "Tôi nghĩ đó là công việc khẩn cấp, nhưng bạn chỉ phát điên lên vì vợ bạn không trả lời.

"Muốn tìm chân không, tao đi làm Mail ghét mày", Brow giả vờ đe dọa, Gap cười phá lên.

"Được rồi, được rồi, tôi sẽ đi nói với Hia Ko, tôi đoán cô ấy chắc đang tắm">, Gap trả lời, Brow đồng ý trước khi cúp máy. Brow thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ về hành vi bất thường của Ko, nhưng dù nghĩ như thế nào thì anh cũng không hiểu mình đã làm sai điều gì.

[Jelly: Anh ấy đã làm sai mọi thứ 😑🤦🏻‍♀️]

"Anh đang làm gì ở đây vậy P'Brow?" Giọng Bam vang lên. Brow đưa em gái về nhà rồi ngồi nói chuyện với bố mẹ một chút rồi ra ngoài gọi điện cho Ko, tuy nhiên Ko không bắt máy.

"Anh ngồi xuống đi, lát nữa em quay lại," Brow đáp, Bam vốn định ngồi xuống nhưng trước sau gì cũng nhất quyết nắm lấy cánh tay anh trai.

"Tại sao bạn không ngủ ở nhà nữa P'Brow? Bây giờ bạn chỉ ngủ trong căn hộ," Bam nói lặng lẽ.

"Bởi vì nó gần trường đại học," Brow trả lời với giọng điệu bình thường.

"Ở gần trường đại học hay gần ai đó?" Bam hỏi với giọng hơi chán ghét, khi anh đang nghĩ về người yêu của anh trai mình. Trán nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của em gái mình, nhưng Bam không biết rằng anh trai mình đang buồn.

"P'Brow yêu anh chàng đó hơn cả gia đình của anh ta? Đó có phải là lý do tại sao bạn thích ở bên anh ta hơn?" Bam vô cùng tức giận hỏi.

"Bam!" Brow gọi em gái mình bằng một giọng gay gắt và trừng mắt nhìn cô ấy với vẻ mặt hung dữ, khiến Bam phải khựng lại một chút.

"Bam có nói dối không?" người phụ nữ trẻ hỏi.

"Bam nói vậy chẳng khác nào Bam nói con không yêu họ, nhưng con yêu cả gia đình chúng ta, con chưa bao giờ coi ai hơn gia đình mình cả. Ko cũng giống như một thành viên trong gia đình chúng ta, ngoài ra, đó là điều bình thường mà bam có thể "Không quay lại thường xuyên, tôi không nghĩ Bam sẽ có thể nói những điều như vậy!" Brow nói, khiến Bam phải ngậm miệng lại.

"Nhưng, Bam không muốn cậu bé đó trở thành một phần của gia đình chúng ta, hơn nữa, P'Brow nghĩ rằng bố mẹ chúng ta sẽ chấp nhận điều đó sao?!" Bam hét lên khi cả hai đang đánh nhau.

"Đó là việc của tôi, không ai khác quyết định tôi có thể yêu ai, bạn biết không?" Brow trả lời, Bam lắc đầu.

[Jelly: Nhìn khuôn mặt thân thiện của bạn 🤣]

"Bam không hiểu, trước đây P'Brow không như vậy, em chưa bao giờ cãi lại Bam, nhưng từ khi hẹn hò với Ko, em đối xử với anh ấy tốt hơn Bam và yêu anh ấy hơn cả em gái ruột của mình." Bam hét lên và ngay lập tức Bực mình, mẹ của Brow vội vã chạy đến để xem chuyện gì đã xảy ra giữa hai đứa con trai của mình.

"Chuyện gì vậy? Tại sao con lại cãi nhau với Bam?" Mẹ của Brow hỏi, Brow khẽ thở dài.

"Chúng tôi đã tranh luận một chút," Brow trả lời khô khan.

"Bọn họ còn đánh nhau bao lâu nữa? Con có định ngủ ở nhà hay không?" Mẹ Brow tiếp tục hỏi.

"Không, con muốn về căn hộ ngủ hơn. Con sẽ không ngủ ở nhà trong một thời gian dài nữa mẹ," Brow nói với mẹ cô, người hơi nheo mắt lại.

"Con có bạn gái nên không thường xuyên về nhà sao?" Mẹ cười lạnh một tiếng, lông mày hơi nhíu lại nhìn mẹ.

[Jelly: Đoán xem mẹ ăn gì nào 🤭🤣]

"Ừ," Brow trả lời thẳng khiến mẹ cô hơi cau mày.

"Nghiêm túc, cô ấy là ai? Tại sao con không đưa cô ấy đến đây để tôi gặp cô ấy?" Mẹ cô đột nhiên nghiêm túc hỏi.

[Jelly: Ko nhút nhát lắm Seño 😂]

"Mẹ cần thêm một chút thời gian để con nói trước và khi nào vợ con dám đến gặp mẹ con sẽ cho mẹ biết" Brow nói một cách bình thường.

"Con có nghiêm túc với người đó không?" mẹ cô hỏi.

"Ừ, rất nghiêm túc và con hy vọng bố mẹ thích nó," Brow ám chỉ, mẹ cô khẽ nhếch mép cười.

"Nếu một ngày nào đó họ đến, hãy báo cho mẹ biết để mẹ nấu cơm đón họ." Mẹ Brow cười nói. Sau đó Brow nói chuyện với mẹ một lúc rồi xin phép về chung cư.

..

..

~Knock... Knock~ ✊🏼✊🏼🚪

Tiếng gõ cửa phòng Ko vang lên, Gap đi lên với ý định bảo anh ấy trả lời cuộc gọi của Brow, vì Ko chỉ đơn giản là tắt điện thoại của bạn. Ko bước ra mở cửa thì thấy em trai đang bĩu môi đứng trước cửa, Ko hơi nhướng mày.

[Jelly: Tôi đã tưởng tượng Gap bĩu môi dễ thương 🤭🥰]

"P' Brow gọi điện mắng anh vì em không trả lời, anh ấy nói em sẽ nghe máy," Gap nói, đưa điện thoại của mình cho Ko, Ko im lặng khi nhìn vào điện thoại của anh trai mình khi Brow đang trực tuyến.

"Tôi không muốn nói chuyện ngay bây giờ," Ko thì thầm với Gap, khiến Gap nhìn Ko một cách nghi ngờ.

"Họ có đánh nhau không?" Gap hỏi ngắn gọn, Ko lắc đầu từ bên này sang bên kia.

"Nói với anh ấy là tôi đang ngủ", Ko cắt ngang cuộc nói chuyện và lập tức đóng cửa phòng ngủ, sau đó quay trở lại nằm trên giường. Ko không thể ngừng nghĩ rằng cô ấy đang hành động như một người phụ nữ đang giận người yêu của mình.

"Tại sao bạn lại như thế này Ai Ko? Bạn thật ngu ngốc, bạn là một người đàn ông. Tại sao bạn lại hành động như nữ anh hùng mắt nai trong truyện tranh?" họ dao động, trước đây anh ấy không cư xử như vậy nhưng bây giờ anh ấy cảm thấy nhạy cảm hơn về cảm xúc và tình cảm của mình đối với Brow... Một lúc sau họ lại gõ cửa phòng anh ấy... "Này, làm ơn " Mở cửa

đi!" Giọng Gap vang lên khiến Ko phải lo lắng đứng dậy mở cửa.

"Cái...", Ko kịp dừng lời khi nhìn thấy Brow đang đứng cạnh Gap.

[Jelly: Bây giờ thì có 🥶🤣]

"Sao anh lại đến đây P'?" Ko trầm giọng hỏi. Ko có thể đoán được rằng Brow đang rất thất vọng và tức giận.

"Hãy giải quyết vấn đề của bạn, nhưng đừng la hét, nếu không Tie và mẹ sẽ lo lắng," Gap nói trước khi lui về phòng riêng của mình. Ko nhìn Brow với vẻ mặt lo lắng, Brow hơi đẩy Ko vào phòng nên vào trong đóng cửa lại ngay. Ko biết rằng cô ấy không thể thoát khỏi Brow được nữa, vì vậy cô ấy đã đi và ngồi trên mép giường trong khi cố gắng tỏ ra bình thường.

"Sao anh không trả lời em?" Brow nghiêm nghị hỏi, không cao giọng để không gây sự với cha mẹ Ko.

"Tôi đã bận rộn giúp đỡ Tie và mẹ kể từ khi tôi trở lại và cho đến khi cửa hàng đóng cửa," Ko trả lời khi nhìn xuống sàn nhà.

"Ngẩng đầu lên nhìn tôi đi" Brow bực bội nói, Ko hơi sửng sốt nhưng cũng đồng ý ngẩng đầu lên nhìn Brow.

"Trả lời lại... Tại sao bạn không trả lời tôi? Tại sao bạn không gọi lại cho tôi khi Gap đến nói chuyện với bạn?" anh chộp lấy nó trước.

"P'Brow để điện thoại của em đi, em chỉ mệt và muốn đi ngủ thôi, anh không hiểu sao?!" Ko hét lên, Brow cứ nhìn Ko...

"Bạn định chết để trả lời cuộc gọi của tôi chỉ trong giây lát sao? Nếu bạn mệt mỏi, tại sao bạn không nói với tôi?"Brow nói với Ko bằng giọng điệu gay gắt, Ko im lặng.

"Có điều gì khác làm phiền bạn không?" Brow hỏi, vì hành vi của Ko cho thấy điều ngược lại. Ko vẫn im lặng, bởi vì gặp anh ấy trực tiếp, anh ấy muốn bùng nổ và hỏi anh ấy về mọi thứ, nhưng anh ấy không muốn Brow nghĩ rằng anh ấy là con gái.

"Nói gì đi Ko," Brow lại nói, Ko thở phào nhẹ nhõm.

"Chết tiệt, lấy điện thoại và bật nó lên, xem họ đã gửi gì cho tôi trên Line," Ko nói khi cố gắng kiềm chế bản thân, Brow ngay lập tức cau mày, bật lại điện thoại của Ko. Ko ngồi xuống mép giường. kiệt sức, trong khi nhìn vào một Brow vẫn đang mặc bộ đồ thể thao mà anh ta nhìn thấy trong bức ảnh. Điều đó khiến Ko càng khó chịu trong lòng. Về phần mình, Brow đợi điện thoại bật lên. Sau đó, anh ấy vào Line như Ko đã nói, trước khi nhìn xung quanh một chút và nhìn thấy bức ảnh của anh ấy và ngay lập tức biết, anh ấy biết ai đã chụp bức ảnh và anh ấy đã gửi nó cho Ko

. không trả lời cuộc gọi của tôi và bạn đã tắt điện thoại của mình, phải không?" Brow ngay lập tức hỏi.

"Không," Ko đáp khiến Brow không hiểu.

"Nếu bạn không giận tôi, thì đó là cái quái gì? Nói cho tôi biết, về phần những bức ảnh, tôi có thể giải thích mọi thứ. Hãy để tôi nghe bạn nói trước, đó là gì, bạn có thực sự không giận không?" tiếp tục hỏi với giọng nghiêm túc và gay gắt

"Em không giận đâu P'Brow. Em bực mình lắm. Chán cái việc cứ phải ngồi suy nghĩ lung tung như đàn bà, sao em lại thế này? Em chưa bao giờ như thế này. Tâm trạng của em lúc này đang làm tôi khó chịu vô cùng. Bản thân tôi và tôi không thoải mái với cảm giác này, tôi cảm thấy như đó không phải là tôi. Bạn có hiểu không? Tôi là đàn ông. Bạn có biết tôi đã hẹn hò với bao nhiêu phụ nữ không? Chết tiệt, tôi' Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy. Tôi không quen với nó, P'Brow, thành thật mà nói, tôi không quen," Ko nói, không thể giải thích rõ hơn về bản thân, vì cảm xúc của anh ấy quá choáng ngợp, anh ấy không biết làm thế nào. để giải thích bản thân bằng lời nói.

"Ngươi thật sự không biết sao? Ngươi cũng không biết tại sao mình lại như vậy?"Brow hỏi. Ko nhìn vào mặt Brow trước khi lắc đầu.

"Bởi vì anh yêu em, nếu không yêu em, anh sẽ không ngại hiểu cảm giác của em lúc này, hiểu tại sao anh không có cảm giác đó với một người phụ nữ. Anh cảm thấy như vậy, bởi vì anh quan tâm đến em. bạn hiểu những gì tôi đang nói?" Brow hỏi. . Ko lập tức im bặt, mặt đỏ bừng khi nghe Brow nhận xét.

"Nhưng dù sao thì anh cũng không quen với điều đó. Tất cả đều rất khó xử," Ko nhẹ nhàng nói, đưa tay chạm má anh vào mặt cô.

"Ngươi hiện tại phiền toái cái gì, nói cho ta biết, ngươi quá mức coi trọng cái gì?" Lông Mày nghiêm túc hỏi. Ko lắc đầu từ bên này sang bên kia.

"Tôi bực mình vì tôi không được sinh ra là phụ nữ để có thể ở bên cạnh bạn bất kể ai đang nhìn vào chúng tôi"


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ