Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 10~}

44 0 0
                                    



"Bạn anh đâu?" Mail hỏi người thanh niên dẫn mình vào ngõ.
"Vào đây, P", người thanh niên chỉ vào nói, Thư bước vào mặc dù con hẻm đó khá vắng vẻ.
"Người đâu?" Thư quay sang hỏi, hơi ngạc nhiên khi thấy một nhóm năm người đang tiến đến, Thư nhìn rõ mặt người đang đi thẳng về phía mình.
"Tôi đã để một đứa trẻ lừa mình đến nơi này," Mail tự nói với giọng giễu cợt.
"Bạn sẽ làm gì với tôi?" Thư hỏi.
"Tôi sẽ không làm gì nhiều đâu, tôi chỉ cho bạn một bài học nhỏ để bạn không được hỗn láo với vợ tôi nữa", Ton nói, Mail nhìn chằm chằm vào những người đi cùng Ton, họ không phải là bạn bè trong cùng một khu vực. Hạng như hắn, chắc là người cùng uống thuốc với Tôn.
"Đừng lấy vợ làm cái cớ để gây gổ với tôi, hãy chấp nhận rằng bạn ghét tôi và thế là xong", Mail trả lời. Mail đang cố gắng đánh giá tình hình trong lòng và làm thế nào để có thể chiến đấu với cả nhóm đó. của mọi người, vì có rất nhiều người trong số họ. .
"Ồ, cậu thật kiêu ngạo!" Tôn bất mãn nói, Thư khẽ lắc đầu.
"Bạn chỉ ghen tị với tôi thôi," Mail trả lời, khiến Ton nghiến răng.
"Hãy nghĩ những gì bạn muốn ở tôi, hôm nay tôi sẽ khiến bạn tôn trọng đôi chân của tôi,
"Anh sợ tôi đến mức phải mang theo? Hay một mình anh không dám đối mặt với tôi?" Thư hỏi, vì chỉ cần có Tôn thì Thư có thể chiến đấu, nhưng có 5 người đang chặn lối ra của con hẻm.
"Đừng tìm cách sống sót nữa, ngươi sẽ không tránh được chân của ta, nên chiến đấu và đừng nói nữa," Ton nói. Nói xong, mọi người lập tức chạy về phía Thư, người này nhanh chóng tung nắm đấm vào người đã đánh mình trước. Mail cố gắng né tránh mọi cú đánh và cú đá mà anh ta nhận được, vớ lấy một cây gậy gần đó để đánh vào vai cậu bé đang định đánh anh ta.
"Giết chết tên khốn kiếp này!!" Người đàn ông bị đánh một gậy giận dữ nói.
~Đột nhiên~
Ai đó lấy một cái chai và đập mạnh vào đầu Thư, cảm thấy dòng máu ấm bắt đầu chảy ra từ đầu. Thư chỉ biết quay lại dùng gậy đánh vào người bên kia, cho đến khi anh ta ngã xuống.
"Đưa dao cạo cho tôi," một giọng nói hét lên, nhận lấy dao cạo. Ton tức giận khi thấy Mail không chịu thua, anh ta tìm cách trốn thoát khỏi con hẻm càng nhanh càng tốt, vì vậy anh ta bắt đầu cảm thấy chóng mặt và nếu không thoát ra được anh ta sẽ bị đâm chết. chắc chắn.
Bang!!!
Một trong những bên đối phương ngã về phía trước khi anh ta nhận một cú đá mạnh vào phía sau.
"Chết tiệt, ai đấy?" Ton chửi thề, trước khi những người bạn của mình bị Thư hất văng ra xa, Thư cau mày nhìn người đến giúp mình.
"LÀM CON! Sao mày dám phục kích Mail?!" Giọng Gap vang lên giận dữ. Khi Gap ra ngoài tìm Mail, anh thấy anh ta đậu xe máy trước mặt Seven nên dừng lại quan sát một thiếu niên đưa anh đến một con hẻm nguy hiểm, anh có linh cảm và vội vàng đi theo họ. Gap nhìn thấy Mail bị tấn công và ngay lập tức chạy đến giúp anh ta.
"Thằng khốn, kết liễu hắn luôn đi," Ton nói khi thấy Gap đến giúp Mail. Mail không có thời gian để nói chuyện với Gap vì họ phải trốn thoát trước, mặc dù Gap đã làm dịu tình hình nhưng cả hai bên vẫn chiến đấu không ngừng . Tôn nhân cơ hội Thư bất cẩn va phải một người bạn của mình, Tôn chạy đến đâm một nhát vào hông anh này.
Ồ!
"Chết tiệt", giọng nói của Gap vang lên, vươn tay rút con dao mà Ton cắm trên cánh tay mình ra, vết cắt không sâu lắm nhưng máu vẫn không ngừng chảy. Mail kinh ngạc quay sang nhìn Gap, không bao giờ tưởng tượng được rằng anh ta sẽ bước vào để che chở cho mình. Nếu Gap không bị chặn chắc chắn Mail sẽ bị đâm, Gap chộp lấy một cái chai thủy tinh, đập vỡ nó rồi bắt đầu vung nó qua lại về phía Ton, khiến đối phương nao núng. Gap thấy đường chạy thoát, nắm lấy tay Mail và lập tức xô anh ta đi, trong khi người của Ton chạy theo để bắt họ.
"Lên xe đi!" Gap gọi Mail, người nhanh chóng nhảy lên phía sau xe đạp mà không nói một lời nào. Gap ngay lập tức dẫn đầu, Ton sau đó ném một cái chai theo sau họ, nhưng Gap đã đi quá tốc độ, tuy nhiên Ton đã không sử dụng xe đạp của mình để chạy theo họ. Gap cố gắng ra khỏi con hẻm và lái xe về nhà riêng của mình, đậu xe máy trước cửa nhà. Mail bàng hoàng đứng dậy khỏi xe và ôm lấy cái đầu bị gãy của mình.
"Chết tiệt, đầu mày nát rồi, mặc áo vào trước đi," Gap nói, cởi áo ra và đắp lên đầu Mail, nhưng Mail nao núng và cố gắng thoát khỏi Gap.
"Đừng bướng bỉnh!" Mail trầm giọng nói, Gap lập tức nhíu mày.
"Tôi chỉ muốn giúp cô thôi, cô có thể nói chuyện với tôi tốt hơn một chút được không?" Gap bực bội nói, mỗi khi tâm trạng vui vẻ anh đều thích chọc tức Mail, nhưng giờ anh lại tức giận vì sự bướng bỉnh của cô.
"Tôi không yêu cầu bạn giúp tôi," Mail trả lời, nhìn vào khuôn mặt của Gap.
"Tôi thật bướng bỉnh, bạn có nghĩ rằng tôi có thể chịu đựng được khi nhìn thấy bạn bị đâm không?" Gap trả lời. Khi Mail nhớ rằng Gap đã bị đâm vào tay, anh ta ngay lập tức quay lại và thấy máu vẫn đang rỉ ra từ người anh ta, cũng như đầu của anh ta. Mail vẫn không thể hiểu được rằng Gap đã giúp anh ta và vẫn nhận nhiều hơn một cú đánh cho anh ta.
"Em đi đâu đấy?" Gap ngay lập tức nắm lấy cánh tay Mail, khi Mail giả vờ đi về phía trước ngôi nhà.
"Tôi sẽ quay lại lấy xe đạp," Mail nói.
"Ngươi điên rồi, ta và ngươi đều bị thương, trước hết phải chữa trị vết thương." Gap trầm giọng nói, Mail trầm mặc, lập tức vang lên tiếng mở cửa.
"Gap, sao lại ầm ĩ thế?" Giọng mẹ của Gap hét lên, vì bà đã nhận ra giọng của con trai mình trong lúc tranh cãi. Mẹ của Gap cho rằng con trai mình đã đi ngủ nhưng bà tình cờ đi xuống nhà để xem đồ chuẩn bị trong cửa hàng và nghe thấy con trai mình đang cãi nhau với ai đó nên mở cửa ra xem.
"Mình thật xui xẻo," Gap lẩm bẩm trong hơi thở. Khi lái xe trở về, anh ấy nghĩ rằng nơi tốt nhất để trốn thoát là nhà của mình, nhưng anh ấy quên mất rằng anh ấy không thể chạy trốn khỏi những lời mắng mỏ của Tie và mẹ anh ấy.
"Chuyện gì đã xảy ra với con vậy Gap? Người con đầy máu!" Mẹ của Gap kinh ngạc nói.
"Bố trói đi! Mau đến gặp con bé đi!" Mẹ của Gap hét vào mặt chồng mình. Mail cũng đứng chôn chân và bất lực trong hoàn cảnh hiện tại, anh biết chắc nơi đây là nhà của Gap.
"Mẹ, yên tâm đi, không thì hàng xóm sẽ hoảng nếu mẹ cứ la hét," Gap vội vàng nói với mẹ.
"Chuyện gì đã xảy ra với họ vậy?" Mẹ của Gap hỏi lại Mail với ánh mắt lo lắng, sau đó bố của Gap cũng đi ra để xem chuyện gì đã xảy ra với họ.
"Khi đang đi, tôi thấy bạn mình bị bao vây, tôi lao vào giúp anh ấy. Đừng vô cớ xúc phạm tôi", Gap nhanh chóng nói. Mail lặng nhìn gia đình Gap. Anh ấy nghĩ rằng bố mẹ của Gap sẽ không nghe lời anh ấy và chửi rủa giống như gia đình anh ấy.
"Đi phòng khám trước đi, lên xe ngay!" Bố Gap nói với giọng căng thẳng, vừa dắt xe ra khỏi nhà, mẹ Gap lập tức quay sang phía Mail "Mail, đây là mẹ Gap
nói , Mail đã phải giơ tay để tri ân mẹ của Gap.
"Để mẹ xem cho con xem, đầu con hỏng thật rồi," mẹ Gap nói ngay khi nhìn vào đầu Mail, Mail đông cứng người khi nhìn thấy vẻ lo lắng mà bà đang kiểm tra đầu anh.
"Đợi ở đây, Tie đã lấy xe ra rồi, mẹ đi lấy băng vết thương cho Mail và chìa khóa nhà trước," mẹ Gap nói, bước nhanh về phía ngôi nhà.
"Tốt hơn là tôi nên quay lại trước," Mail nói, cảm thấy như mình đã đến nhầm chỗ.
"Con đi đâu thế, mẹ bảo con đợi ở đây," Gap nói, nắm chặt cánh tay Mail,
"Con có thể tự đi chữa trị vết thương của mình," Mail lớn tiếng cãi lại.
"Đi với tôi đến bệnh viện!" Gap nghiêm giọng nói. Mẹ của Gap nghe thấy anh ta hét vào mặt Mail, trong khi bố của Gap cũng đang lùi ra khỏi ga ra.
"Đắp miếng gạc này lên vết thương trước đi Mail," mẹ Gap đưa một miếng gạc sạch cho Mail ấn lên vết thương trên đầu, Mail không tránh khỏi nhận lấy, ấn lên vết thương cho anh.
"Mau lên xe đi," mẹ Gap nhắc lại một lần nữa khi đóng cửa nhà xong. Gap đưa Mail lên xe, ngay khi mọi người vào trong, bố của Gap lập tức lái xe đến phòng khám 24/24. Gap và Mail được đưa đến gặp bác sĩ.
"Chuyện gì đã xảy ra với Gap?" bác sĩ tại phòng khám hỏi, vì ông ta là người quen của gia đình Gap.
"Họ đã bị đánh," cha của Gap nói với giọng điềm tĩnh. Bác sĩ phải khâu lại vết thương trên đầu Mail và cánh tay của Gap. Cả hai đều có vết trầy xước và bầm tím khắp người, đặc biệt là Mail vì họ đã bao vây anh trước khi Gap đến giúp anh.
"Gap, bạn sẽ để anh ta ngồi và điều trị vết thương cho bạn cho đến khi anh ta chết chứ?" bác sĩ nói.
"Trời ạ, tôi không muốn bước vào với vết thương như thế này, nhưng nó không thể tránh khỏi," Gap nói, nhìn vào mặt Mail, người đã khâu đầu và đang ngồi dậy.
"Hay là ngươi không muốn giúp?" Bác sĩ nhướng mày hỏi ngược lại.
"Sẽ tốt hơn nếu nó ngăn chặn được nhiều rắc rối hơn!" Cha của Gap la lên một cách hung dữ khi ông đứng quan sát họ.
"Bố, bạn con bị nhiều người đánh, bố tưởng con bỏ mặc anh ta ở đó và đánh chết anh ta sao?" Gap hỏi lại, Tie thở dài nặng nề và nhìn Mail
. 'đã nhìn thấy nó," cha của Gap hỏi một cách nghi ngờ.
"Tôi..." Mail định trả lời rằng anh ấy không thực sự là bạn của Gap.
"Anh ấy là một người bạn khác từ thời trung học, chúng tôi chỉ mới biết nhau một thời gian," Gap trả lời, ngắt lời, Mail vẫn im lặng.
"Bạn sống ở đâu? Bạn có muốn Tie rời khỏi bạn không?" Cha của Gap hỏi lại, Mail muốn nói rằng anh ấy có thể trở về một mình nhưng ... "Hãy để anh ấy ngủ ở nhà chúng tôi tối nay"
, Gap nói, hỏi anh ấy với một biểu cảm cầu xin.

"Ngủ chỗ anh đi, mai vết thương của em có thể lại đau, nên ở lại, sẽ dễ chăm sóc em hơn," Gap nói khiến Mail khựng lại một chút.
"Tôi tự lo được," Mail phải cố kìm giọng để không hét vào mặt Gap, vì cô đang ở trước mặt bố mẹ Gap, và cô không muốn bất kính với họ.
"Không, muộn rồi, nếu bây giờ anh quay lại Singto nhất định sẽ ra ngoài tìm đánh bọn họ," Gap nói.
"Nhưng...", Mail định phản đối.
"Ngủ lại nhà Mama Mail đi, mẹ sẽ chăm sóc vết thương cho con vài ngày nữa rồi con có thể quay lại," mẹ Gap nói với giọng lo lắng.
"Nhưng tôi không muốn làm phiền", Mail nói, bởi anh không thích làm ai phải lo lắng hay tạo gánh nặng cho những vấn đề của mình. Singto, người bạn với anh từ nhỏ đã cố gắng thuyết phục anh chuyển đến sống trong nhà của mình trong nhiều năm, nhưng cho đến vài ngày trước, Mail mới đồng ý sống với anh. Mail nghĩ rằng nếu mọi việc suôn sẻ, anh ấy sẽ tiếp tục và tìm một nơi để ở một mình.
"Phiền gì, ở nhà đi, mai chúng ta lại nói chuyện," bố Gap nói với giọng điềm tĩnh, Mail không phản bác lại vì anh rất kính trọng bố mẹ Gap, vì họ còn chu đáo hơn bố mẹ anh rất nhiều.
[Jelly: Rể 1 - Thư 0] 🤭😂
"Nghe này, Tie đã nói là anh không phiền," Gap nói. Mail liếc nhìn Gap qua khóe mắt, nhưng không nói gì. Khi bác sĩ xử lý vết thương xong, ông hướng dẫn họ cách uống thuốc và rửa vết thương. Trên đường trở về, Mail ngồi với vẻ mặt căng thẳng, vì anh nghĩ nếu không về nhà Singto thì anh sẽ lo lắng. Thư lấy điện thoại từ túi quần sau ra, điện thoại tắt nguồn, không biết có xả pin hay không, đến khi thấy màn hình bị bể, có thể là lúc hai người đang đánh nhau. Số tiền anh ta nhận được vẫn còn đó, nhưng anh ta không thể tìm thấy chìa khóa xe máy.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Gap hỏi khi thấy vẻ mặt của Mail.
"Chìa khóa xe đạp của tôi bị mất, chắc nó rơi ở con hẻm đó," Mail nói với giọng bình tĩnh.
"Ngày mai con có thể đi gặp cô ấy, tối nay không đi là cha nhốt cô ấy ở ngoài đúng không?" Cha của Gap hỏi.
"Khóa rồi," Mail đáp, vì khi ra khỏi Seven, anh ta đang hút thuốc và không tra chìa khóa xe đạp để mở nên Mail thở phào nhẹ nhõm. Họ nhanh chóng đến nhà Gap, Mail do dự nhưng Gap đã nắm lấy tay anh và dẫn anh vào trong, Mail ngay lập tức xua tay đi.
"Anh không cần nắm tay em đâu, em tự đi được mà," Mail khẽ nói với Gap vì không muốn bố mẹ nghe thấy.
"Vậy thì vào đi," Gap nói, Mail quay sang nhìn Gap với ánh mắt kinh tởm. Cả hai vẫn đứng trước cửa nhà, họ chưa bước vào. Bố của Gap đỗ xe trước cửa hàng trong khi mẹ của Gap bước vào nhà.
"Kỳ thực ta và ngươi cũng không phải bằng hữu, chúng ta chỉ là đối thủ, cho nên ta không cần qua đêm ở chỗ của ngươi." Mail bình tĩnh nói.
"Ngươi tự nghĩ đi, ta không coi chúng ta là đối thủ." Gap đáp, Mail ngơ ngác nhíu mày.
"Chúng ta học khác trường trung học, đó là lý do tại sao chúng ta không đồng ý, đúng không?" Gap hỏi.
"Hai người không định vào nhà sao?" Bố của Gap nói khi bước ra khỏi xe.
"Chúng ta chuẩn bị vào nhà," Gap nói với cha mình, nắm lấy tay Mail một lần nữa.
"Chúng ta vào nhà trước đi, chúng ta sẽ nói về nó sau," Gap cắt ngang cuộc trò chuyện bằng cách hất đầu về phía cửa nhà mình. , Mail sững người và thấy rằng Gap sẽ không đi bộ, anh ấy không đi bộ trước. Mail tất yếu phải vào nhà Gap, vào nhà anh phải đi ngang qua cửa hàng, Mail ngạc nhiên nhìn quanh.
"Nhà tôi là một cửa hàng thực phẩm Trung Quốc, nhưng nó không lớn bằng một nhà hàng," Gap nói ngắn gọn khi thấy Mail đang nhìn cửa hàng nhà mình một cách cảnh giác.
"Vào bếp trước đi, đừng có lên phòng ngủ," mẹ Gap hét lên.
"Họ sẽ làm gì?" Gap hỏi.
"Đợi chút, mẹ đang nấu cháo cho con ăn một chút rồi mẹ mang thuốc tới cho con," bố Gap nói, Mail có chút bình tĩnh vì cho rằng bố mẹ Gap vẫn có ý muốn đến nấu ăn. cho họ, cá cho họ ăn.
"Ngồi đi," Gap nói với Mail, chỉ vào chiếc ghế bên cạnh, nhưng Mail chọn ngồi vào chiếc ghế còn lại với vẻ mặt điềm tĩnh.
"Mail, con có muốn mẹ gọi điện về nhà không, để họ khỏi lo" Mẹ Gap nhớ lại hỏi, Mail hơi khựng lại khi Gap hơi quay sang nhìn Mail.
"Mẹ, Mail đang ở nhà một người bạn, gần chỗ nó học," Gap nói, tránh nhắc đến nhà Mail, khiến Mail ngay lập tức quay sang nhìn anh.
"Vậy không phải con định gọi điện về nhà sao, con đã bị tấn công nghiêm trọng, đề phòng bố mẹ muốn con báo cáo," bố Gap lo lắng hỏi, tiếp tục nói về nhà của Mail
. lo lắng và bắt tôi làm đơn tố cáo", Mail nói dối, bởi anh biết rằng không ai ở nhà quan tâm đến những gì sẽ xảy ra với anh, nếu không họ sẽ xúc phạm anh hết lần này đến lần khác.
"Dùng dao như vậy, bọn họ định giết người. Con thật sự không đi báo sao? Con có biết ai đã làm không?" Cha của Gap lo lắng hỏi.
"Bọn chúng chỉ là lũ khốn hèn nhát," Gap nói, hiểu được sự thất vọng của Mail lúc này, mẹ Gap định kỳ quay sang nhìn anh, Mail ngồi im lặng không nói gì.
"Bạn nên suy nghĩ chín chắn hơn, bạn có nghĩ rằng có bậc cha mẹ nào có thể chịu được khi nhìn thấy một trong những đứa con của họ bị thương bằng cách tự đánh mình như vậy không? Nếu có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn bị què quặt hoặc ngủ như hoàng tử đang ngủ, đừng bạn nghĩ nó có thể đau đớn như thế nào?" đối với cha mẹ?" Cha của Gap phàn nàn một cách nghiêm túc, khiến Mail, người đang lắng nghe, muốn vặn lại rằng cha mẹ anh sẽ không cảm thấy gì nếu anh chết, nếu không họ sẽ rất vui khi có một trọng lượng ít hơn trong cuộc sống của anh ấy, mặc dù Theo cách tương tự, anh ấy đã chăm sóc bản thân trong một thời gian dài và chỉ giải quyết những việc của mình.
"Tie, sao em phàn nàn nhiều thế?" Gap nói để chuyển chủ đề cuộc nói chuyện, vì chắc hẳn Mail đang nghĩ đến việc so sánh nhà của anh với nhà của Gap.
tát!
"Ôi, đau quá," Gap nói khi cha anh liên tục lắc đầu với anh, khiến Gap vội vàng đưa tay lên xoa đầu anh.
"Tôi không hiểu. Tại sao bọn trẻ ngày nay phải đánh nhau? Ai là người tốt nhất? Bạn đã bao giờ tự hỏi chính xác tại sao chúng đánh nhau chưa? Đó thậm chí có thể là một lý do thực sự ngu ngốc tại sao. Chúng có thể kết thúc bằng quan tài." , bố của Gap tiếp tục phàn nàn, Mail ngồi lặng lẽ suy nghĩ về việc so sánh nhà của họ, mặc dù bố của Gap có phàn nàn nhưng Mail có thể cảm nhận được sự quan tâm khi ông nói, vì với bố mẹ anh ấy rất khác. Họ sẽ mắng mỏ anh ta điên cuồng nguyền rủa để làm cho anh ta chết nhanh hơn.
"Đừng than vãn nữa, bọn nhỏ sắp ăn cơm rồi," mẹ Gap bưng hai bát cháo lên, Mail nhìn mẹ Gap không tin nổi rồi giơ hai tay lên.
"Cảm ơn," Mail nói.
"Tôi không đói lắm," Mail nói, cố tỏ ra khiêm tốn, cộng với việc anh không muốn mắc nợ gia đình Gap.
"Ngay cả khi con không đói, con cũng nên ăn, bởi vì con phải uống thuốc," cha của Gap nói với giọng nghiêm khắc, ông nói không phải để xúc phạm hay trách mắng mà là để ép buộc con phải làm như vậy. ăn nhiều hơn, Mail biết anh ấy sẽ không làm vậy, anh ấy muốn xúc phạm bởi giọng điệu mà anh ấy nói với anh ấy.
"Ăn một chút để con uống thuốc rồi con đi nghỉ đi," mẹ Gap nói, còn Gap thì ngồi ăn mà không chút bận tâm vì đang rất đói. Thư từ từ múc cháo và nếm thử một chút, cảm giác đau nhói trong miệng khi nhấm nháp ngụm đầu tiên Thư cảm thấy bức bối như muốn vỡ tung nhưng cố kìm lại. Cha mẹ của Gap ngồi lặng lẽ nhìn nhau.
"Mẹ ơi, cho con bát khác được không? Mail ăn nhanh hơn. Hay đồ mẹ nấu không ngon?" Gap trêu chọc khiến Mail nhìn Gap với vẻ mặt không hài lòng.
"Gap! Nói chuyện tử tế đi, đừng làm phiền bạn của con", mẹ Gap biết rằng anh không nghiêm túc, trong khi đó,
"Mẹ nhìn nó kìa. Nó chưa ăn cơm," Gap nói.
"Có thật vậy không?" bố Gap khẽ hỏi khiến Gap khẽ mỉm cười, vì hình như bố anh khuyến khích Mail nói.
"Đúng vậy, miệng của ta rất đau, cho nên ăn từ từ." Thư Thư híp mắt đáp.
"Đừng lo, con không giống như con trâu bên cạnh, không gì có thể ngăn cản nó khi kiếm thức ăn," cha của Gap đẩy con trai mình trong khi mẹ của Gap khẽ cười.
"Đó là một lời khen đấy bố," Gap nói với bố, không buồn vì những gì bố nói. Thư lặng lẽ nhìn cha mẹ của ba đứa trẻ đó, thầm nghĩ mình thật may mắn, rồi tiếp tục ăn cơm sôi cho đến khi ăn hết bát đã được đưa cho mình. Về phần Gap, anh ấy đã ăn bát thứ ba trước khi uống thuốc.
"Uống thuốc xong đi ngủ đi. Gap đừng cho Thư đi tắm, mang khăn mặt và nước ấm cho chúng nó tắm rửa", mẹ Gap giục.
"Ừ, lên lầu đi," Gap mời Mail và dẫn anh lên cầu thang vào phòng ngủ. Mail đi theo anh ta trong khi nghĩ rằng anh ta thực sự sẽ phải ở lại vài ngày. Nếu anh ấy quay lại nhà Singto, anh ấy sẽ bị sốc khi không biết chuyện gì đã xảy ra với mình. Thư thà được yên tĩnh còn hơn đi theo Tôn đêm nay.
"Đây là phòng của Hia Ko, nhưng hôm nay cô ấy không có ở đây," Gap chỉ vào phòng anh trai nói. Gap mở cửa phòng ngủ còn sáng đèn, Mail nhìn vào phòng của Gap, đây là căn phòng bình thường của một thiếu niên, mùi đặc trưng của Gap cũng tràn ngập căn phòng.
[Jelly: Lại đánh mùi nữa 😂]
"Áo sơ mi của tôi," Mail nói, nhớ lại đã nhìn thấy áo sơ mi của mình treo trước tủ quần áo Gap. Khi Mail giả vờ lấy nó, Gap đã nhanh chóng giật nó khỏi tay anh ta.
"Tôi vẫn chưa trả lại cho cậu," Gap nói ngay, Mail nhìn Gap với vẻ mặt cau có.
"Ta phải giẫm lên ngươi trước mới có thể lấy lại sao?" Mail bình tĩnh nói.
"Tie vừa cảnh báo chúng ta không được đánh nhau vì những lý do lố bịch, giờ cậu lại nói rằng cậu sẽ chà đạp tớ chỉ vì một chiếc áo sơ mi," Gap trêu chọc Mail, mở ngăn kéo tủ dưới cùng lấy ra một bộ quần áo để thay cho Mail và cất đi. khóa áo để anh ấy không cởi ra được. Đối với chiếc chìa khóa Gap mà anh ấy mang theo, Mail thở dài thườn thượt.
"Ta không hiểu tại sao ngươi lại bởi vì ta mà gặp rắc rối, ngươi vẫn luôn tìm ta gây sự, hay là muốn ta cảm tạ ngươi, đền đáp ngươi cái gì?" Mail không thể tin hỏi, Gap đứng ở một bên "Tôi giúp cậu vì tôi
muốn thế, tôi không muốn cậu cảm ơn hay đền đáp gì cho tôi, hơn nữa tôi sẽ không kéo cậu về nhà nếu cậu cảm thấy không thoải mái," Gap nói với một giọng trầm, Mail cũng nhìn thẳng vào mắt Gap
"Nếu bạn không muốn bất cứ điều gì đáp lại thì tại sao bạn lại muốn giúp tôi?" Mail hỏi."
Tôi chỉ muốn giúp bạn và tôi không cần lý do để, ngoài ra tôi không muốn chiến đấu với bạn nữa Mail" Gap nói với giọng nghiêm túc.

"Bạn có nghĩ rằng tôi thực sự muốn chiến đấu với bạn không , trong khi người thực sự thích bắt nạt tôi là bạn," Mail lập luận. thể hiện cho người khác thấy", Gap nhắc lại, Mail biết Gap chỉ chọc tức anh cãi để anh quên đi cái áo và những lo lắng của mình, nhưng anh biết nói sao đây?, anh không muốn im lặng... "
Mặt em thế này", anh nói Mail, khẽ thở dài, Mail bước tới lấy khăn tắm và bộ đồ thể thao mà Gap đã chọn cho anh, vì Gap chỉ nhìn Mail đã suy ra rằng hai người nên mặc quần áo cùng cỡ.
"Được rồi, cậu có thể thay đồ trong phòng tắm, nếu cậu cần giúp làm sạch vết thương, tôi có thể mang quần áo vào giúp cậu, tôi hứa mình sẽ cẩn thận" Gap lo lắng cho Mail nói, Mail trầm ngâm nhìn Gap đang thay quần áo đã cho anh ta, nhưng anh ta không có lựa chọn nào khác vì anh ta cảm thấy khó chịu và bẩn thỉu.
________________________________________

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ