Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 18~}

33 0 0
                                    



Mail thở phào nhẹ nhõm và quyết định quay trở lại nhà Singto.
"Mail!" một giọng nói hét lên, khiến Mail quay lại, rồi nhanh chóng giơ tay chào mẹ của Gap, người đã ra khỏi cửa hàng để giao đồ ăn cho chiếc xe của một khách hàng thường xuyên lái xe ngang qua. .đậu gần đó.
"Chào mẹ," Mail chào ngay lập tức.
"Sao con lại đậu xe ở đây, đi đậu cạnh nhà đi, Gap ở trong có chút bận." Mẹ Gap cười nói.
"Uhm...vậy thì tôi sẽ giúp các bạn," Mail nói, bởi vì cô ấy thực sự muốn giúp mẹ của Gap, bởi vì nhìn thấy cô ấy, cô ấy cảm thấy như cô ấy đã giải tỏa được phần nào sự bực bội của mình.
[Jelly: Tôi yêu mẹ của Gap🥺😭]
"Được rồi, nhưng đậu chiếc xe đạp cạnh nhà trước đã," mẹ Gap nói lại, Mail đẩy chiếc xe đạp vào bên hông nhà.
"Gap xem ai đã đến giúp chúng ta này", mẹ của Gap mỉm cười khi nói với con trai mình, Gap quay lại và nhướng mày khó hiểu.
"Làm sao anh đến được đây?" Gap hỏi.
"Tôi đến bằng xe máy," Mail trả lời ngắn gọn, khiến Gap nhếch lên một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng.
"Bastard thật tốt khi cậu đến giúp tôi, lấy hóa đơn để thu tiền bàn 5" Gap vừa nói vừa đưa hóa đơn cho Mail. Mail vội vàng đi thu tiền của khách ngay khi Gap ngồi xuống và nhìn Mail với vẻ đăm chiêu. khi anh ấy đến gần hơn, anh ấy hành động bình thường.
"Cô là một người vợ rất tốt, cô đến để giúp chồng cô làm việc," Gap nói, khiến Mail đưa tay ra xoa đầu anh nhẹ nhàng.
"Đừng làm phiền tôi," Mail mỉm cười đáp lại, sau đó đi giúp mẹ Gap bưng thức ăn lên, tiếp tục thu dọn cho đến khi khách hàng bắt đầu ra về.
"Mail, Gap, vào ăn trước đi!" Mẹ của Gap gọi khi bà đã dọn xong bàn ăn ở khu vực bếp.
"Chờ cửa hàng đóng cửa không phải tốt hơn sao?" Thư ngạc nhiên hỏi.
"Không, ăn trước đi, không còn nhiều khách như vậy nữa." Mẹ Gap cười nói, Gap lập tức duỗi tay ôm lấy Mail.
"Ăn đi, tớ đói lắm rồi, tớ chưa ăn gì từ khi đi học về" Gap vừa nói vừa dẫn Mail vào bếp, Mail khoác tay Gap đi vào trong.
Gap chỉ tay về phía nồi cơm điện, thế là Mail đi bưng cơm ra bát, nhưng anh cũng bưng cho Gap một bát, Gap nhướng mày ngạc nhiên vì anh có ý định lấy giúp một mình.
"Đừng suy nghĩ quá nhiều, đó là cách để trả tiền cho bữa ăn này," Mail nói, Gap cười và sau đó cả hai ngồi ăn cùng nhau . Gap định kỳ nhìn vào khuôn mặt của Mail, vì anh ấy khá mất tập trung khi đang ăn, khiến anh ấy lo lắng khi biết rằng Mail đã về nhà. Thật dễ dàng để Gap đoán rằng tình hình trong nước đang khó khăn, nếu không,
"Ngon không?" Gap hỏi với giọng điệu bình thường, Mail hơi ngẩng mặt lên.
"Ngon," Mail đáp ngắn gọn.
"Ăn nhiều vào để bạn béo hơn một chút giống như... AAYY!" Gap bị Mail đá vào chân dưới bàn làm gián đoạn, vì anh có thể đoán được những gì anh ấy định nói
. đi em sắp ói vì anh mất", Mail nói, Gap bật cười, anh chỉ muốn Mail đừng nghĩ ngợi lung tung và phân tâm nữa.
"Ngủ với anh đêm nay", Gap mời lại, Mail nhìn Gap bằng ánh mắt .nheo mắt
"Tôi chỉ mời bạn ngủ lại thôi, tôi không muốn làm gì xấu với bạn, chỉ cần bạn muốn là được," Gap cười nói.
"Tôi không biết, tôi không mang theo quần áo để thay, có lẽ tôi nên quay lại nhà Singto để ngủ," Mail nói với giọng điệu bình thường.
"Ngủ với anh," Gap lặp lại, khiến Mail bối rối nhìn anh vì Gap có vẻ mặt nghiêm túc.
"Bạn không thể ở một mình ngay bây giờ, hãy ở lại với tôi," Gap lặp lại, khiến Mail đông cứng một chút.
"Chúng ta bằng tuổi nhau nhưng đôi khi bạn to tiếng hơn hoặc đôi khi bạn hành động già hơn tôi, thậm chí trông bạn già hơn", Mail giả vờ nói đùa để che đậy điểm yếu của mình.
"Đó gọi là trải nghiệm, nhưng tôi nghiêm túc đấy, tôi sẽ chuẩn bị đồ ngủ cho cậu và nếu muốn thì ngày mai cậu có thể đến nhà Singto thay đồ," Gap lại nói.
"Tôi phải đến trường đua ngựa Hia Nan,
"Vậy chúng ta đi cùng nhau, sau cuộc đua hãy trở về nhà của tôi," Gap trả lời, vì anh thực sự không thể để Mail đi một mình.
"Anh sẽ gọi Singto đến gặp ở sân vận động Hia Nan, anh sẽ bảo anh ấy chuẩn bị cho em ít quần áo để em cảm thấy thoải mái hơn," Gap đề nghị, Mail suy nghĩ một lúc trước khi gật đầu. Mail không hiểu tại sao anh lại đồng ý làm theo lời Gap, mặc dù trước đây anh thích ở một mình hơn. Trước đây anh ấy chọn cách ở một mình trong thế giới của riêng mình, nhưng bây giờ thế giới của anh ấy luôn có mặt Gap mọi lúc, mặc dù anh ấy không bao giờ được mời.
"Mail, ăn xong rồi cũng uống thuốc kháng sinh đi," giọng mẹ Gap vang lên khi mang thuốc đến cho cậu.
"Tại sao vết thương của con lại đỏ như vậy? Con tự đánh mình à? Con hãy uống thuốc kháng sinh trước", mẹ của Gap nói, lưu ý rằng vết thương được khâu lại có màu đỏ và bầm tím, nhưng không biết rằng Mail đã bị chính mẹ của mình đánh trước khi rời khỏi nhà. Mail nuốt nước bọt trước sự chăm sóc không thuộc trách nhiệm của mẹ Gap.
"Cám ơn!" Thư giơ tay biểu thị cảm tạ. Mail đang kiểm soát cảm xúc của mình bên trong, cô ấy sợ thể hiện khía cạnh yếu đuối của mình khi nhận được sự ấm áp và tình yêu từ mẹ của Gap
"Đừng lo," mẹ của Gap mỉm cười nói.
"Mẹ ơi, vì cửa hàng sắp đóng cửa rồi, Mail và con sẽ đi dạo bên ngoài. Mail sẽ ngủ lại nhà chúng ta tối nay," Gap nói với mẹ, mặc dù cậu che giấu việc mình sẽ đến trường đua. Gap muốn Mail cảm thấy cam kết với mẹ của mình để anh ấy không thể bỏ trốn.
"Ừm, đừng về muộn quá, ngày mai con có đi học không?" Mẹ Gap hỏi.
"Chúng ta sẽ không về muộn đâu," Gap đáp, mẹ cô gật đầu và quay trở lại cửa hàng để tiếp tục giúp Tie.
"Ăn đi, rồi anh gọi Singto mang quần áo cho em," Gap nhắc lại, rồi cả hai tiếp tục ăn
... "
Họ
đây rồi," Gap gật đầu với nhóm bạn của Mail đã đến trường đua, trong đó có anh. bạn bè của chính mình.
"Này, mấy người đó dám đi cạnh chúng ta à?", một người bạn của Mail hỏi đùa, vì hai nhóm giờ khá thân với nhau.
"Tại sao bạn không thể đi bộ?" một trong số họ hỏi.
"Ngươi không sợ bị đánh sao?" Người kia đáp.
"Đánh nhau mà không có lý do là không hay," Gap châm biếm.
"Vậy tại sao cậu không thích đánh nhau nữa?" Singto giả vờ hỏi, Gap ngay lập tức quay sang Mail
"Tôi gác chuyện đó lại vì tôi đã yêu," Gap nói, nhướn mày nhìn Mail, khiến mọi người la ó Đám bạn của anh ồn ào lắng nghe, Mail khẽ thở dài rồi ngồi xuống chiếc ghế gỗ nhưng trước khi bực mình đá vào người Gap.
"Vâng,
"Tôi cũng tò mò, tại sao các trường trung học của chúng ta lại gặp rắc rối lâu như vậy?" Dave hỏi.
"Có lẽ chỉ vì chúng tôi học ở những nơi khác nhau," Singto trả lời.
"Ta cũng nghĩ tới, chúng ta tốt nghiệp sớm tiền bối có thể có khúc mắc, xích mích, nhưng vì cái gì phải đánh nhau?" Gap nghiêm túc hỏi, mọi người nhìn nhau tìm đáp án.
"Chỉ vì mặc một chiếc áo sơ mi từ một tổ chức khác? Nếu vậy thì tôi đoán mình là một thằng ngốc hoàn toàn," Gap nói đùa.
"Vậy nếu những người khác không nhìn thấy áo của chúng ta thì sẽ không có xung đột phải không?" Thit hỏi lại, mọi người im lặng, còn Mail thì cũng thắc mắc như vậy, vì trước đây giữa các trường cấp 3 khác nhau ai cũng tranh giành nhau. trở nên tốt nhất.
"Chúng tôi có vấn đề với bạn vì vợ của tên khốn Ton đã nói dối, khiến chúng tôi phải đối đầu với bạn," Singto nói khi cô hồi tưởng.
"Ồ vâng, lần đầu tiên chúng ta đánh nhau là vì thằng khốn đó," Thit nhớ lại.
"Mặc dù đó thực sự không phải là lý do chính đáng để đánh chúng tôi," Mail nghiêm khắc nói khi nhìn lại ngày hôm đó.
"Được học ở một trường trung học khác là một điều tốt đối với tôi," Gap nói, quay sang nhìn Mail, người đang hút một điếu thuốc.
"Bây giờ, khi bất kỳ ai trong số các bạn gặp rắc rối, chúng tôi sẽ giúp bạn tát vào mặt họ một chút," Dave nói đùa.
"Nhân tiện Gap, cậu có đi cùng chiếc xe đạp với Mail không?" Singto hỏi, Gap gật đầu.
"Khi quay lại cậu nên cẩn thận hơn một chút, tớ không muốn Mail đi đâu một mình," Singto nghiêm túc cảnh báo Gap.
"Anh đang cảnh báo tôi vì Ton đang trang bị vũ khí, phải không?" Gap hỏi, khiến Mail nhướn mày lên, tự hỏi làm thế nào mà Gap lại phát hiện ra.
"Đừng quên tôi có nguồn tin tức của mình. Chiều nay Dist đã phát hiện ra và nói với tôi, vì vậy đừng lo lắng, tôi sẽ không để tên khốn Ton đó chạm vào Mail đâu," Gap nghiêm túc nói, Singto cười khẽ.
"Tôi phải tự mình coi chừng cậu đấy Gap, có lẽ cậu cũng sẽ muốn nhắm vào đầu tôi vào một lúc nào đó," Singto nói lại, Gap nhún vai thờ ơ.
"Ai sẽ thi đấu với tôi?" Mail cắt ngang để chuyển chủ đề, cậu không muốn nói chuyện này trước mặt những đứa con trai khác không phải bạn của mình, và cậu cũng phải chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu.
"Cuộc thi của bạn bắt đầu lúc 11 giờ tối, hãy đợi thêm một chút," Singto nói trước khi ngồi xuống và tiếp tục nói.
"Anh đang làm cái quái gì vậy?" Mail mắng Gap khi anh lấy điếu thuốc trên tay anh để tiếp tục hút
"Tôi muốn hôn anh, nhưng xung quanh có nhiều người nên tôi phải hôn gián tiếp anh," Gap vừa nói vừa nói. mỉm cười .
[Jelly: Lãng mạn quá 🌚🤣]
Mail lắc đầu trước lời nói của Gap, sau đó đứng dậy để thực hiện những điều chỉnh cuối cùng cho động cơ chiếc xe đạp của anh ấy, trong khi Singto đến gần anh ấy và nói với anh ấy rằng người mà anh ấy sẽ đua cùng đã đến.
"Cược bao nhiêu?" Gap hỏi.
"10.000 baht," Mail trả lời, nở một nụ cười nhẹ với Gap.
[Đó là khoảng $302,43]
"Nếu bạn thắng, hãy cho tôi một ít kẹo," Gap nói, mỉm cười nhẹ với Mail.
"Bạn giống như một đứa trẻ," Mail nói, không nghiêm túc.
"Hãy hứa là bạn sẽ mời tôi," Gap nhấn mạnh, chờ đợi câu trả lời.
"Vâng," Mail đáp và lái xe đến trạm xuất phát. Gap cứ nhìn Mail với vẻ mặt lo lắng nên lại bước về phía cậu.
"Lái xe cẩn thận," Gap nói, khiến Mail nhướng mày một chút, sau đó lật kính mũ bảo hiểm lên.
"Gap, ta đã thi đấu nhiều lần, ngươi không cần lo lắng cho ta." Thư cười nói, Gap gật đầu rút lui. Mail đã đỗ giống như đối thủ của mình trong khi cả hai chờ tín hiệu xuất phát. Gap đứng dậy và nhìn Mail với đôi mắt không rời, khi đèn xanh bật lên, cả hai chiếc xe đạp bắt đầu ngay lập tức khi những tiếng la hét vang vọng khắp trường đua ngựa. Cuộc đua chỉ bao gồm một vòng quanh đường đua, Mail đang lái xe bên cạnh đối thủ của mình trong khi cố gắng vượt qua anh ta, nhưng khi gần về đích, Mail đã tăng tốc bỏ lại đối thủ khoảng hai mét, Gap ngay lập tức mỉm cười vì Mail chắc chắn sẽ giành chiến thắng.
"BẠN ĐÃ LÀM ĐƯỢC RỒI!!", tiếng hét của những người bạn của Mail vang lên khi anh ấy đi qua vạch đích, mặc dù vậy, Mail đã không kịp giảm tốc độ nên chiếc xe bắt đầu trượt... [Jelly: Mail đã chết trên chúng
tôi ☠️😭😭😭😭]
💥💥🏍️💥💥
"MAAAIILL!!" Gap hét lên vì sốc khi chiếc xe đạp của Mail lăn trên mặt đất. Người trợ lý hiện trường đã lao đến giải cứu anh ta, bao gồm cả bạn bè của anh ta và Gap. Trái tim của Gap như đập xuống sàn khi đôi chân của anh ta nhanh chóng chạy về phía Mail, thuộc hạ của Nan và anh ta là trợ lý của trại lao đến cơ thể của Mail trước và ngay lập tức kiểm tra xem có vết thương nào không.
"Mail, bạn thế nào?" Gap hỏi với giọng quan tâm khi thấy anh ta đã đứng dậy, ngay cả đối thủ cạnh tranh của Mail cũng chạy đến nhìn anh ta.
"Tôi ổn," Mail vẫy tay, vì anh ấy vẫn đội mũ bảo hiểm.
"Tôi nghi ngờ bạn trượt vì có dầu động cơ trên đường đua," người phục vụ nói.
"Bạn có chắc là mình ổn không?" Gap hỏi lại khi Mail ngồi trên băng ghế bên lề, trong khi Singto đẩy chiếc xe đạp ra khỏi đường đua.
"Tôi ổn," Mail nhắc lại khi anh ta bỏ mũ bảo hiểm, sau đó di chuyển đầu từ bên này sang bên kia để xua tan cơn chóng mặt nhẹ mà anh ta cảm thấy, Gap ngay lập tức kiểm tra cơ thể của Mail.
"Mail cánh tay của bạn đang chảy máu, chết tiệt, tôi đã bảo bạn phải cẩn thận", Gap gầm gừ giận dữ, khi anh ta giữ cánh tay của cô, vì lực của cú đánh xuống đất nên nó đã trầy xước và chảy máu, tuy nhiên đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng .
"Không có việc gì." Thư Thư nghiêm mặt nói, hắn cũng không để ý tới chính mình vết thương, hắn chỉ biết đầu đau nhức, có thể đi lại, giữa thỉnh thoảng nhói đau.
"Hãy nằm yên, tôi sẽ xem cậu bị thương ở đâu," Gap nói với giọng cứng rắn. Gap đã kiểm tra toàn bộ cơ thể của Mail nhưng không tìm thấy bất kỳ vết thương nào ngoại trừ vết thương trên cánh tay của anh ta.
"Chiếc xe đạp thế nào?" Mail hỏi Singto, người đang kiểm tra nó cho anh ta.
"Không có gì nhiều, chỉ là xích truyền động bị đứt và một vài vết xước ở bên phải xe đạp," Singto trả lời sau khi kiểm tra sơ bộ, Mail thở phào nhẹ nhõm.
"Thật tốt, đó không phải là vấn đề lớn," Mail nói trước khi quay sang nhìn Gap, người đang cau mày và nhìn anh qua đôi mắt nheo lại.
"Anh sao thế?" Thư hỏi ngược lại.
"Thay vì lo lắng cho vết thương của chính mình trước, thì cậu lại lo lắng cho chiếc xe đạp của mình," Gap nói với giọng khó chịu, nhưng lần này anh thực sự phát cáu, anh biết Mail không cố ý đâm vào, nhưng anh không thích nhìn thấy cậu. đau.
"Nhưng hãy nhìn tôi này, tôi ổn," Mail lặp lại, sau đó Singto bước tới đưa tiền thi đấu cho Mail, coi như anh đã thắng.
" Giờ chúng ta về đi để anh chữa lành vết thương cho em ", Gap nói với giọng bực bội, nếu chuyện này xảy ra trước thì Mail đã không chịu khuất phục trước Gap, nhưng biểu cảm, ánh mắt và tình cảm mà anh ấy truyền đến cho cậu khiến anh chấp nhận nó một cách dễ dàng.
"Hmm," Mail gật đầu
"Tôi sẽ lái xe," Gap nói sắc bén, Mail gật đầu, sau đó Singto nhìn Mail và Gap đi cùng nhau.
"Chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra xem có vấn đề gì khác với chiếc xe đạp không," Dave nói, Gap gật đầu, rồi tất cả họ tăng tốc rời khỏi đường đua. Gap đang lái xe trong khi Mail ngồi ở phía sau. Raik và Dave đưa Gap và Mail trở lại cửa hàng, sau đó chia nhau trở về nhà riêng của họ.
"Mẹ em ngủ rồi à?" Thư hỏi, cảm thấy hơi lo lắng, nhìn tình trạng của mẹ có thể khiến anh bất ngờ.
"Đáng lẽ tôi đang ngủ, nhưng ngay khi bạn bước vào, bạn phải chạy lên phòng của tôi, tôi sẽ lo việc đóng cửa nhà", Gap trả lời, Mail đồng ý làm theo lời Gap nên anh ấy đi lên cầu thang cho đến khi anh ấy đến phòng của Gap vì anh ấy không muốn mẹ của Gap nhìn thấy anh ấy bị thương. Vào phòng, Mail bật đèn trực tiếp vào phòng tắm kiểm tra cánh tay, sau đó mở nước rửa vết thương, sau đó Gap đi tới với hai chai nước.
"Hãy đến để tôi nhìn bạn," Gap gay gắt ra lệnh cho Mail, không có dấu hiệu đùa giỡn như thường lệ,
"Anh định tắm hay tẩy trang à?" Gap hỏi.
"Tôi nghĩ tốt hơn là tôi nên đi tắm," Mail trả lời, khiến Gap gật đầu. Mail lấy quần áo của mình ra khỏi túi và vội vã đi tắm, cởi quần áo ra thì thấy một vết bầm tím lớn ở hông bên phải, trong đó có một vài vết bỏng do quần jean bị tụt.
"Sao lại tím thế này, nếu mình không thấy đau lắm", Mail lẩm bẩm một mình, rồi anh tiếp tục tắm và khi tắm xong, anh thay quần áo và ra ngoài gặp Gap.
"Ngồi đi, tôi sẽ chữa trị vết thương cho cậu" Gap nói, Mail từ từ ngồi bệt xuống đất, vì khắp người cậu bắt đầu thấy đau, Gap nhìn Mail cẩn thận.
"Còn đau chỗ nào không?" Gap nghiêm túc hỏi.
"Không," Mail khẽ trả lời, không muốn nói gì với Gap nếu không anh sẽ lại phàn nàn. Mail thà để Gap chữa trị vết thương cho anh ta để anh ta có thể đi ngủ. Gap không hỏi gì thêm mà từ từ ngồi dậy nhẹ nhàng băng bó vết thương cho Mail
"Xong" Gap vừa nói vừa băng bó vết thương, Mail khẽ liếc nhìn vết thương của mình rồi gật đầu nhìn Gap.
"Cậu bị cái quái gì vậy?" Mail khó chịu hỏi.
"Tôi thất vọng," Gap nói thẳng.
"Tại sao?" Mail cau mày hỏi ngắn gọn.
"Vì anh bị thương, tôi biết đó là một tai nạn, nhưng nhìn thấy anh như thế này tôi rất bực mình. Chết tiệt, khi tôi nghĩ về những gì đã xảy ra một lần nữa, tôi lại thấy khó chịu",
"Oái!" Mail hét lên đau đớn khi bị Gap đá mạnh vào người, Gap khá bất ngờ và chạy đến đỡ Mail "Sao vậy
, cậu còn bị thương ở đâu nữa?" Gap vội hỏi nhưng Mail đã tránh xa Gap ra.
"Tôi ổn," Mail xác nhận, nhưng vẻ mặt của anh thì ngược lại.
"Đừng nói dối tôi Mail, để tôi nhìn cho kỹ, nếu bạn không để tôi nhìn, tôi sẽ đánh thức mẹ để mẹ đến khám cho bạn ngay bây giờ", Gap đe dọa Mail khiến Mail phải nhìn anh ta với vẻ mặt lo lắng.
[Jelly: Cách cô ấy nghịch đầu Mail🤦🏻‍♀️😂]
"Mày điên à, mẹ mày lại lo đấy" Mail vừa nói vừa suy nghĩ, Gap nhìn Mail chằm chằm.
"Ồ, bạn biết là mẹ quan tâm đến bạn, nhưng không chỉ có mẹ, tôi cũng lo lắng cho bạn. Để tôi xem, hiện tại tôi không có ý định xấu nào cả," Gap nói với giọng thực sự khó chịu, Mail rời đi. Anh thở ra một hơi, rồi từ từ hạ gấu quần đùi xuống để Gap có thể nhìn thấy vết bầm tím trên hông anh. Mail thực sự bối rối trước thái độ của Gap, vì anh ấy vẫn cực kỳ nghiêm túc, không chế nhạo, không kiếm cớ để chạm vào anh ấy hay đi quá đà mà thực sự lo lắng cho anh ấy.
"Tại sao anh không nói với tôi chuyện tồi tệ thế này? Nếu tôi không đá anh, thì anh vẫn còn giấu giếm," Gap phàn nàn khi lần mò tìm thuốc mỡ để bôi cho Mail.
"Sao lại kêu ca? Anh chưa bao giờ bị gãy tay gãy chân? Hay khi đánh nhau, anh chưa bao giờ tự làm mình bị thương sao?" Thư làu bàu, chỉ muốn nhanh chóng đi ngủ và không nghĩ ngợi gì nữa.
"Anh không lo lắng cho tôi sao, nếu tôi quan tâm đến những người tôi yêu thương thì có gì là sai?" Gap hỏi, Mail lập tức im lặng, anh thật sự không phải là người nhút nhát, nhưng anh không quen với người khác ngoài bạn mình phải nói rằng, đó là một cảm giác rất khác so với khi Singto chăm sóc anh ấy.
"Vết thương cũ của anh vẫn chưa lành và anh lại có vết thương mới," Gap càu nhàu khi chậm rãi bôi thuốc mỡ cho Mail. "Tôi nghĩ tốt hơn là tôi nên tự mình làm," Mail gợi ý, vì vết bầm tím cũng vậy
. lan rộng cả đùi.
"Tôi sẽ làm điều đó cho bạn," Gap ra lệnh, Mail mang vẻ mặt đe dọa.
"Để anh làm cho, em mặc vào nhanh lên," Mail nói,
"Lâu lắm rồi anh mới chạm vào em thế này, hơn nữa sao em bôi nhanh thế?" Gap nói để giảm bớt bầu không khí căng thẳng giữa họ .
"Ai nói hắn không có hứng làm gì ta?" Thư lập tức hỏi.
"Chà, con chó nào có thể chống cự với một đống xương trước mặt chứ?" Gap châm chọc, Mail lắc đầu thất vọng.
"Cậu có thể không chớp mắt bao nhiêu phút nữa?" Mail nói với giọng điệu bình thường, Mail không cảm thấy ghê tởm hay khó chịu, anh đã khá quen với lời nói và hành động của Gap.
"Rõ ràng mày là một con chó ghẻ," Mail chửi thề một cách thờ ơ, Gap cười trong cổ họng khi bôi xong thuốc mỡ, nhưng Mail cũng cảm nhận được một chút lo lắng trong tiếng cười của Gap.
"Xong rồi, ngủ đi, anh đi tắm trước. Đêm nay anh ngủ ở mép giường, em muốn đi vệ sinh sẽ thuận tiện hơn." Gap nói. với giọng nghiêm túc, Mail gật đầu.
"Uống thuốc giảm đau đi", Gap vội vàng đi tìm thuốc giảm đau cho Mail uống trước khi đi tắm, còn Mail sau khi uống thuốc thì nằm xuống nhưng phải làm ở bên trái cơ thể nên để không dồn quá nhiều trọng lượng vào bên phải hông của bạn. Thư vẫn còn rất đau nhưng vẫn chưa ngủ được, một lúc sau, cậu từ phòng tắm nghe thấy tiếng Gap, nhưng Thư vẫn không mở mắt.
"Sao cậu không đắp chăn?" Giọng gầm gừ của Gap vang lên, thật trầm vì Gap nghĩ rằng Mail đã ngủ. Sau đó Gap tiến đến đắp chăn lên người Mail khiến Mail bất ngờ nhưng không dám mở mắt vì không muốn Gap biết mình vẫn còn thức.
Gap che chắn cho Mail xong, anh đi mặc quần áo, đồng thời cẩn thận sắp xếp một số thứ trong phòng, vì không muốn đánh thức Mail mà anh không biết rằng mình vẫn chưa ngủ. Sau đó anh ngồi xuống mép giường bên cạnh Mail đang quay lưng lại, Gap đang khoanh chân nhìn anh đầy lo lắng, anh sợ mình sẽ không thể ngủ ngon. Gap lại đứng dậy đi tìm một cái chăn trong tủ, vì anh định đắp cho Mail nhiều hơn, Mail cảm nhận được tất cả những gì Gap đang làm... "Như vậy anh sẽ ngủ ngon hơn," Gap lẩm bẩm một mình, Mail hơi ngạc nhiên
.nghe vậy Gap sợ anh ngủ không ngon nên đắp chăn cho anh chỉnh lại lưng.
"Chúc Mail ngủ ngon," Gap thì thầm, rồi anh nằm xuống cạnh Mail và nhích ra xa một chút, sợ mình va vào vết thương của Mail, Mail từ từ mở mắt trong bóng tối, Gap vẫn quay lưng về phía anh. Mail cảm thấy ấm áp trong tim vì tất cả những gì Gap đã làm, nhưng anh lại cảm thấy sợ hãi không thể giải thích được cho những gì anh bắt đầu cảm thấy dành cho anh.
__________________________________________

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ