Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 6 ~SingtoxRaik~}

108 1 0
                                    





"Anh có nghĩ nơi này là Chiang Mai không?" Singto hỏi ngay, khi anh nói sẽ mua dâu tây.
"Vậy dâu tây chỉ bán được ở Chiang Mai thôi à?" Raik thản nhiên đáp.
"Được rồi, chúng ta hãy tìm một người bán rau trước," Singto miễn cưỡng nói. Raik không nói gì nữa. Singto lái xe đến chợ để tìm một gian hàng bán dâu tây.
"Tôi nghĩ chúng ta sẽ phải đến trung tâm mua sắm, họ đi hết rồi," Singto phàn nàn vì anh không thể tìm thấy họ.
"Ở đó chúng sẽ rất đắt," Raik phàn nàn vì anh thường mua ở chợ chung.
"Chà, đó là lỗi của anh vì đó là thứ duy nhất anh ăn hàng ngày," Singto nói.
"Cho dù họ có trình bày gì đi chăng nữa, tôi có thể ăn bất cứ thứ gì có dâu tây trong đó" Raik nói bởi vì anh ấy thực sự thích bất cứ thứ gì có dâu tây "Tại sao bạn lại thích ăn
dâu tây đến vậy?" Singto tò mò hỏi.
"Khi mẹ tôi mang thai tôi, bà chỉ ăn dâu tây. Đó là lý do tại sao tôi rất thích ăn dâu tây từ khi tôi được sinh ra," Raik trả lời với giọng bình tĩnh, Singto thực sự không biết liệu Raik đang nói thật hay đùa.
"Được rồi, tôi sẽ mua chúng ở trung tâm thương mại," Singto nói khi cô cố gắng tìm một cửa hàng trên đường.
"Không, ở đó rất đắt," Raik nói lại. Singto thở dài trước sự bướng bỉnh của Raik.
"Ồ, tôi sẽ mua chúng. Hãy coi đó là sự đền bù cho việc kéo bạn đi cùng tôi từ sáng sớm," Singto nói để cắt ngắn vấn đề. Nếu không, có lẽ họ đã chẳng đi đâu cả.
"Vậy thì đi thôi," Raik trả lời nhanh chóng mà không cần suy nghĩ. Singto quay sang nhìn Raik với đôi lông mày nhướng lên.
"Anh đồng ý ngay," Singto cười nói.
"Anh tự đề nghị, tôi không hỏi anh," Raik trả lời, giờ đang cố gắng nói chuyện bình thường với Singto, mặc dù thành thật mà nói anh vẫn cảm thấy hơi khó xử.
"Được rồi, chúng ta sẽ đi nhưng trước tiên tôi muốn đòi nợ," Singto nói trước khi lái xe đến nhà cha mẹ của con nợ. Khi cha mẹ của con nợ đến, họ nói với anh ta rằng con trai họ đã ngủ ở nhà một người bạn và họ chỉ đường cho anh ta mà không biết rằng Singto đã đến đòi nợ từ anh ta.
~💥~
Tiếng đóng cửa xe vang lên khiến Raik đang ngồi đợi giật mình, Singto thì tỏ ra vô cùng khó chịu.
"Anh ấy không có ở đó à?" Raik hỏi, Singto gật đầu đồng ý.
"Anh dẫn em đi mua dâu trước, đang trên đường tới," Singto đáp và lái xe đi. Một lúc sau Singto đến, cả hai cùng xuống xe.
"Anh sẽ trả tiền phải không?" Raik hỏi lại để chắc chắn. Singto đồng ý.
"Bạn không thể thay đổi quyết định," Raik nói khi đi thẳng đến khu vực trái cây. Mặc dù Raik không thể làm gì nhiều để khiến Singto phải trả giá cho những gì anh ta đã làm với anh ta, nhưng ít nhất anh ta sẽ khiến anh ta trả tiền cho những quả dâu tây của mình.
"Tôi sẽ đi mua rượu và bia," Singto nói với Raik.
"Ừm," Raik trả lời trước khi Singto đi chọn đồ của mình. Raik đặt tất cả dâu tây của mình vào xe với một nụ cười nhẹ.
// Anh không thể trách tôi được, anh đã nói sẽ mua chúng cho tôi mà // Raik lẩm bẩm một mình trước khi tiếp tục chọn dâu tây, những quả cuối cùng này được đựng trong một chiếc hộp nhựa trong suốt. Raik sau đó bước tới và đặt một số đồ ăn nhẹ lên xe đẩy. Một lúc sau, Singto bước tới đẩy chiếc xe đầy đồ uống của mình đi tìm Raik.
"Anh uống nhiều rượu thế à? Chúng ta còn chưa đến 20," Raik nhớ lại hỏi.
"Đừng hỏi, tôi sẽ trả tiền cho nó," Singto trả lời với vẻ mặt bình thản.
"Ồ, tôi sẽ không hỏi nữa," Raik trả lời. Singto dùng tay xoa đầu Raik. Sau một lúc, Singto chú ý đến xe đẩy của Raik.
"Mẹ kiếp, mày muốn chất đầy dâu tây vào nhà hả?!" Singto hét lên ngạc nhiên khi nhìn thấy dâu tây lẫn lộn với những món ăn nhẹ khác.
"Chà, tôi muốn ăn chúng, nếu bạn không muốn mua cho tôi, vui lòng nói với tôi, tôi có thể tự mua!" Raik hét lên. Singto cau mày nhìn Raik, biết ý định của anh ta là gì.
"Mang ra mau, tôi trả cho," Singto nói với giọng khó chịu. Raik cười khẩy khi Singto thanh toán xong. Cả hai mang đồ ra xe, Raik lấy hộp dâu ra ăn vì đói.
"Khoan đã", Singto ngăn tay Raik khi anh định cho một quả dâu tây vào miệng.
"Em muốn gì?" Raik kéo tay cô với vẻ mặt nghi ngờ
"Em đã rửa chúng chưa? Nếu em ăn chúng như thế này, anh sẽ không đưa em đến bệnh viện đâu", Singto đe dọa, mặc dù những quả dâu tây là từ trung tâm không biết chắc chắn nếu họ có bất kỳ dư lượng hóa chất hay không.
"Vậy đợi tôi trong xe một lát, tôi sẽ quay lại ngay," Raik nói trước khi mang hộp dâu tây ra khỏi xe. May mắn thay, cả hai vẫn đang ở bãi đậu xe, Singto bối rối nhìn Raik khi anh đi tới xin nước từ vòi gần nơi người canh gác để rửa dâu tây. Singto lắc đầu và mỉm cười vô tình. Không lâu sau, anh lên xe trở lại.
"Xong. Bây giờ bạn có thể đi bất cứ nơi nào bạn muốn," Raik nói khi ngồi xuống ăn dâu tây.
"Chúng ta đi mua hải sản trước đã. Sau đó chúng ta sẽ đi đòi nợ. Nếu không tìm thấy, tôi sẽ quay lại vào buổi tối", Singto nói nhưng anh chắc chắn mình sẽ tìm thấy.
"Tùy anh," Raik trả lời, giờ anh đã có dâu tây của mình, anh không quan tâm. Singto gọi cho Mail để kiểm tra xem anh ấy đã thức chưa và nói rằng anh ấy sẽ mua gì đó để nấu và ăn qua đêm. Đến chợ hải sản, Raik đi xuống nhà để giúp Singto mua sắm trong khi tiếp tục ăn dâu tây. Singto thỉnh thoảng quay sang nhìn khuôn mặt Raik, muốn nhìn vào đôi môi hơi đỏ.
"Bạn đang nhìn gì đó?" Raik hỏi khi thấy Singto đang nhìn anh chằm chằm khi chờ trả tiền hải sản.
"Không có gì, tôi chỉ muốn biết chúng có thực sự ngon không thôi," Singto vừa đáp vừa nhìn sang hướng khác. Cứ như thể anh không quan tâm chút nào, nhưng trên thực tế, anh muốn hôn và nghiền nát đôi môi của Raik một cách tuyệt vọng.
"Ngon lắm, bạn có muốn thử không?" Raik hỏi, đưa dâu tây nhưng Singto lắc đầu
"Không", Singto đáp, và khi họ đã mua đủ những thứ cần thiết, anh đưa họ ra xe. Singto cho hải sản vào hộp xốp và đậy kín nắp.
"Tôi đói quá, chúng ta nên đi kiếm gì đó ăn trước đã," Raik phàn nàn, Singto nhướng mày một chút.
"Anh đã ăn hai hộp dâu tây rồi. Anh còn kêu đói không?" Singto hỏi.
"Chúng ta sẽ về sớm và ăn ở nhà, Mail nói Gap nấu cháo," Singto nói nên Raik không phàn nàn gì nữa. Singto lái xe đến nhà người bạn của con nợ, đó là một con hẻm đủ khả nghi. Singto đỗ xe trước cửa nhà nhưng chưa kịp xuống xe đã thò tay mở hộc đựng găng tay lấy một thứ gì đó.
"Chết tiệt, bạn có phải sử dụng vũ khí không?" Raik ngạc nhiên hỏi. Singto đút khẩu súng vào lưng quần và giấu nó rất khéo trong áo.
"Đợi trong xe," Singto nói trước khi ra khỏi xe và đi bộ về nhà. Singto gọi con nợ đến nói chuyện trước cửa nhà. Một người đàn ông khoảng 30 tuổi bước ra, không biết hai người đang nói chuyện gì nhưng sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi hai người khác từ trong nhà bước ra.
"Mày mang người khác đến uy hiếp tao à?" Singto con nợ nói với giọng điệu chán ghét. Raik đang thầm nghĩ chính xác là ai đang đe dọa ai vì bên con nợ có 3 người, còn Singto chỉ có một mình.
"Đó là bạn của tôi. Bây giờ hãy nói cho tôi biết, bạn có trả lại tiền cho tôi hay không?" Singto nói với giọng khó chịu, Raik ra khỏi xe và tiến lại gần Singto hơn một chút.
"Nói hay đấy nhóc. Chúng tôi là Phi của bạn," một trong những người khác nói với giọng chế giễu, ngay cả Raik cũng thấy khó chịu khi nghe thấy điều đó.
"Tôi không có Phi như anh, tốt hơn hãy nghĩ xem tôi đã phải lái xe bao nhiêu nơi để tìm anh," Singto tức giận nói.
"Chà, tôi chưa có tiền. Bạn định làm gì?" con nợ nói.
"Đừng nói dối, tôi không quan tâm bạn có nó hay không. Đưa nó cho tôi ngay bây giờ nếu bạn không muốn tôi động chân động tay," Singto tức giận nói.
"Này, nói chuyện tử tế đi em trai," người bạn ở đầu dây bên kia hét vào mặt anh.
"Bạn có biết bạn của bạn đã không trả bao nhiêu tháng không? Chúng tôi đã quyết định rằng nếu bạn trả từng tháng, chúng tôi sẽ không tính lãi nhiều như vậy, nhưng bây giờ bạn sẽ phải trả tất cả, ngay bây giờ," Singto vừa nói vừa giơ khẩu súng ra sau bằng tay. Raik choáng váng trước bầu không khí ảm đạm ở nơi này.
"Chà, bạn không biết bạn đang nói về cái gì," người kia nói.
"Được rồi, nếu anh không trả tiền cho tôi, tôi có nên bảo mẹ tôi đến đón anh một mình không?" Singto đưa ra tối hậu thư,
"...Anh là con trai bà ấy à?" người bên kia lắp bắp hỏi, bởi vì cô ấy chưa từng gặp con trai chủ nợ bao giờ.
"Anh thích cô ấy đến hơn à?" Singto bực mình hỏi, vì đối phương đi vay tiền mà không biết họ có khả năng gì.
"Chờ một chút, để tôi nói chuyện với một người bạn trước," con nợ nói. Raik thấy rằng khi bên kia biết Singto là con trai của người đã cho anh ta vay tiền, anh ta đã trở nên hợp tác hơn. Singto liên tục gầm gừ, riêng Raik thì im lặng vì không biết giúp thế nào.
"Đợi một chút, bạn tôi sắp cho tôi một số tiền," con nợ Singto nói.
"Vậy tôi sẽ đợi trong xe, Raik, lên xe ngồi đi, sao anh lại xuống xe!?" Singto nói với giọng gay gắt.
"Tôi thấy có gì đó không ổn và tôi muốn giúp," Raik phàn nàn lần nữa, nhưng vẫn lên xe. Sau khi Singto phàn nàn và gọi điện cho mẹ mình một cách khó chịu, anh ấy đã lên xe và im lặng chờ đợi. Sau đó bạn của con nợ mang tiền đến. Con nợ đi bộ dắt lên xe, Singto lấy ra một bản hợp đồng cho đối phương ký, đếm hết tiền rồi mới ra về.
"Chết tiệt, tôi khó chịu" Singto bực bội chửi rủa, khiến Raik cũng bực bội theo.
"Bạn đang phàn nàn về cái gì? Anh ta không đưa tiền cho bạn sao?" Raik hét lại.
"Chà, tôi điên mất. Tên khốn đó nghĩ rằng hắn có thể lấy được tiền của tôi," Singto lại phàn nàn.
"Đút chì vào mồm thật là đáng," Singto tiếp tục làu bàu,
"Tôi không muốn anh lại mang tôi đi đòi nợ với anh, chết tiệt!!" Raik hét vào mặt Singto một cách khó chịu khi anh ta cau có lướt qua những người bạn của mình đang ở trong hồ bơi. Sau đó Singto ra khỏi xe và đi theo anh ta.
"Có chuyện gì vậy nhóc?" Dave hỏi, quay sang nhìn Singto với vẻ bối rối.
"Tên khốn này kéo tôi đến để giúp anh ta đòi nợ và họ dồn anh ta vào đường cùng, tôi nghĩ anh ta sẽ chết ở đó", Raik phàn nàn.
"Tôi đói. Có gì ăn không?" Raik hỏi khi tiếp tục phàn nàn.
"Trong bếp còn cháo, cậu có thể hâm nóng và ăn," Sith nói.
"Nóng quá, tôi sẽ ăn nguội," Raik đáp và lao vào bếp ngay lập tức.
"Giúp tôi lấy đồ ra khỏi xe, tôi sẽ mua ít đồ cho chúng ta ăn", Singto nói
"Bạn đã thu được nợ chưa?" Thít tò mò hỏi.
"Ừm," Singto đáp trước khi những người bạn của cô đi giúp mang đồ ra sau xe. Sau đó Singto đi lấy bịch dâu bỏ vào tủ lạnh trước trong khi Raik ngồi trong bếp ăn cháo.
"Anh không định cho tôi ăn gì à?" Singto hỏi, Raik ngẩng đầu lên nhìn Singto.
"Tay của bạn vẫn ổn, hãy tự giúp mình," Raik trả lời.
"Tôi sẽ phục vụ đồ ăn cho anh Khun Singto" Sith đề nghị, Singto gật đầu trước khi ngồi xuống chiếc ghế trong bếp trong khi nhìn thẳng về phía trước.
"Anh cứ hành động như một thằng ngốc," Singto nói, khiến Raik chớp mắt giận dữ nhìn anh.
"Tại sao tôi phải hành động như những người khác? Nếu tôi bảo bạn hành động như Lady Gaga, bạn có làm không?" Raik cãi lại.
[Jelly: Tôi không hiểu trò đùa này 🤣]
"Đợi đã, bạn muốn tôi hành động như Lady Gaga, hahahahaha!" Singto cười cho đến khi Sith dọn cho anh ta một bát cơm.
"Tôi chỉ so sánh thôi," Raik đáp trước khi Dave mời Sith vào phòng để thay quần áo. Những người khác cũng đi ra thay quần áo riêng, vừa mới ra khỏi bể bơi. Những người duy nhất còn lại là Raik và Singto trong bếp.
"Tôi buồn ngủ," Raik phàn nàn khi ăn cháo.
"Vậy thì ngủ trong phòng tôi đi" Singto nói
"Tại sao tôi phải ngủ trong phòng của bạn, tôi có thể ngủ trên ghế sofa" Raik trả lời.
"Bọn khốn đó ồn ào quá. Anh có ngủ được không? Tốt hơn là anh nên vào phòng của tôi, bật điều hòa và ngủ," Singto trầm giọng nói. Raik nghi ngờ nhìn vào mặt Singto.
"Tôi sẽ ngồi nói chuyện với lũ ngốc trước nhà," Singto nói như thể cô biết Raik đang nghĩ gì. Raik nghi ngờ điều đó, nhưng nghĩ rằng vì bạn bè của anh ấy cũng ở đó, Singto có lẽ sẽ không dám làm gì anh ấy.
"Được rồi, anh về phòng đi," Raik đáp, vì anh muốn ngủ một giấc yên lành. Ăn xong, Raik đi vào phòng Singto đang ở, bật điều hòa rồi khóa cửa phòng. Singto, anh ngồi tán dóc với đám bạn trước cửa nhà. Buổi tối Singto và Gap sẽ lo việc bếp núc.
"Hai người giải quyết ổn thỏa đi, tôi đi đánh thức Raik dậy, nếu không đánh thức anh ấy dậy ăn tối, anh ấy sẽ khiến tôi đau đầu kinh khủng," Singto nói. Sau đó, anh lên phòng riêng nhưng vặn nắm cửa thì đã khóa, Singto lắc đầu.
Anh ấy quên tôi có chìa khóa sao? Singto tự nhủ. Mở cửa ra, anh thấy một căn phòng ngủ lạnh lẽo. Raik đang ngủ trên chiếc giường rộng, Singto bước tới tắt điều hòa rồi từ từ ngồi xuống mép giường nhìn anh chằm chằm. Khuôn mặt của anh ấy không ngọt ngào hay dễ thương, nhưng anh ấy thực sự là một người rất ngầu, nam tính và khiêu khích. Singto vẫn không biết tại sao mình lại bị thu hút, Raik từ từ mở mắt ra, khi mắt đã điều chỉnh tiêu cự, anh thấy người ngồi cạnh mình là Singto. Raik ngồi dậy và nhanh chóng di chuyển sang phía bên kia giường khiến Singto ngay lập tức cau mày.
"Cái quái gì vậy? Hình như cậu nhìn thấy ma," Singto hỏi.
"Thà gặp ma còn hơn. Nói cho tôi biết, làm cách nào mà anh vào được? Tôi đã khóa cửa phòng", Raik lập tức hỏi.
"Tôi có chìa khóa và tôi đến để đánh thức bạn. Trời đã tối rồi, mọi người đang giúp chuẩn bị đồ cho bữa tối," Singto nói với giọng điệu bình thường. Raik ra khỏi giường.
"Đi xuống thôi," Raik đáp khi nhanh chóng bước đi. Singto căng thẳng nhìn anh khi anh đặt tay lên đầu.
"Chết tiệt, cậu bị làm sao vậy? Sao cậu lại suy nghĩ nhiều thế?" Singto bực bội luồn tay vào tóc, đêm nay anh sẽ không bỏ qua chuyện này đâu. Singto đứng dậy trấn tĩnh một lúc rồi ra ngoài giúp bạn mình vào bếp. Về phần Raik, anh ấy đã ra ngoài để giúp sắp xếp chỗ ở phía trước ngôi nhà.
..
..
"Dave, Thit, các bạn đã chơi dưới nước chưa?" Raik hỏi khi mọi thứ đã sẵn sàng.
"Có, khi bạn đi chơi với Singto," Thit trả lời.
"Kể từ khi đến đây, tôi đã không chơi dưới nước," Raik phàn nàn ngay khi Singto bước ra từ bên trong để xem bạn bè của anh đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa chưa.
"Ai muốn chơi dưới nước không?" Singto hỏi, Raik quay lại và cố tỏ ra bình thường.
Raik nói trước mặt bạn mình rằng: "Từ khi đến đây, tôi không thể ra biển chơi được nữa, anh không muốn làm điều gì xấu cả. Singto nhìn anh trước khi nghĩ ra điều gì đó, Singto cười nhẹ rồi ngay lập tức đi thẳng đến chỗ Raik.
"Này, này, anh định làm gì? Thả tôi ra!" Raik hét lên khi Singto kéo anh đi và chạy về phía biển. Những người khác cười.

"Khụ... Khụ... Singto chết tiệt, đồ khốn, đồ khốn!!", anh hét lên khi chìm trong nước. Khi Singto bắt được anh ta và ném anh ta xuống biển. Singto đang cười khúc khích khi cô ấy ngập sâu đến đầu gối trong nước biển. Raik ngồi dưới biển, toàn thân ướt sũng.
"Bạn nói rằng bạn chưa chơi dưới nước. Tôi chỉ muốn chơi với bạn," Singto trả lời, bởi vì cô ấy thực sự chỉ muốn chơi với Raik.
"Tao không muốn chơi như thế, thằng khốn nạn," Raik mắng một lần nữa trước khi dùng tay hất nước vào người anh ta. Singto ngay lập tức nhảy vào khi anh ấy cười và tận hưởng chính mình.
"Anh có muốn ăn gì đặc biệt không?" Singto hỏi, Raik bối rối nhìn vào mặt Singto.
"Không, tôi có thể ăn mọi thứ. Nhưng tôi cũng muốn ăn mực hấp chanh. Nhân tiện, tại sao bạn lại hỏi?" Raik hỏi lại, Singto vẫn nhìn Raik.
"Không, cứ hỏi đi. Muốn ăn thì anh tự làm" Singto nói xong lập tức quay người đi về biệt thự.
Raik lên khỏi mặt nước và quay trở lại tiếp tục giúp bạn nhóm lửa nướng sò. Một lúc sau, họ lấy đồ trong bếp ra ngoài. Về phần Gap, anh đang đứng dưới biển cạnh Mail
"Anh không thay quần áo sao, Raik?" Gap hỏi, vì Raik vẫn chưa thay đồ kể từ khi anh bị ném xuống biển.
"Vì tôi ở gần lò nướng nên quần áo của tôi đã khô rồi," Raik trả lời.
"Chết tiệt," Singto hét lên
"To quá" Raik cũng ngay lập tức nguyền rủa anh ta.
"Hai người này tấn công nhau như chó. Có lẽ họ sẽ khá giỏi trong việc canh giữ một ngôi nhà," Thit châm biếm trước khi Singto đá vào mông anh ta, nhưng không quá mạnh. Khi thấy Gap đã đi khuất, Raik đi riêng đến lấy ly rượu mà Thit đã chuẩn bị cho anh uống. Thay vào đó, Gap đã dùng kẹp của mình để nướng thức ăn cho Mail. Raik lục tìm món mực hấp chanh trên bàn nhưng không thấy cho đến khi nhìn thấy nó trong một cái nồi lẩu nhỏ, Raik ngay lập tức quay sang nhìn Singto.
"Anh đang nhìn cái quái gì vậy?" Singto hỏi khi nâng ly rượu lên uống.
"Tôi không nhìn bạn",
"Chết tiệt, ai đặt món mực của tôi cho đầu bếp vậy?" Raik chỉ vào cái nồi nhỏ.
"Ồ... Là..." Sith định trả lời, nhưng thân hình to lớn của Singto đã đứng dậy và can thiệp trước.
"Đừng hỏi, nếu chúng đã được nấu chín, hãy cứ ăn và đừng uống rượu trước khi ăn. Anh sẽ bị đau bụng," Singto cắt ngang, Raik không trả lời.
"Anh cũng chưa ăn," Raik cãi lại nhưng trong thâm tâm anh nghi ngờ lý do Singto nấu cho anh.
"Mọi thứ đã được nấu chín, ăn đi," Singto nói trước khi ngồi xuống và ăn cùng bạn bè. Mọi người ngồi xuống và ăn khi đói, món nào cũng ngon. Khi Raik ăn món mực hấp chanh của mình, anh lén nhìn Singto, người cũng đang nhìn anh.
"Có chuyện gì với anh vậy?" Dave hỏi, tiến lại gần hơn. Singto ngay lập tức cau mày.
"Tôi nghĩ món mực hấp chanh quá mặn," Raik nói, nhưng trước khi Dave có thể nếm thử thì Singto đã ăn nó trước.
"Mặn à? Tôi không để chúng mặn chút nào," Singto nói với một nụ cười nhẹ trước khi cho một con tôm khác vào miệng.
"Ummm... có lẽ lưỡi của tôi bị cứng," Raik nói, nhướn mày nhìn Singto. Singto khựng lại một chút khi nhận ra mình đã vô tình để Raik biết anh là người đã hấp món mực chanh.
"Ăn đi, nếu không ăn hết tao nhét vào miệng mày đấy," Singto nghiến răng nghiến lợi nói. Raik tiếp tục chế nhạo Gap và Mail cho đến khi cả hai người bạn thú nhận rằng họ đang hẹn hò. Tất cả bạn bè của họ chúc mừng họ, sau đó họ tiếp tục uống rượu và ăn uống. Raik thừa nhận Singto nấu rất ngon, anh đã ăn hết cả nồi mực tái chanh.
"Singto, chuyện gì đã xảy ra với dâu tây của tôi vậy?" Raik hỏi, Singto lập tức nhớ ra.
"Chúng ở trong tủ lạnh. Bạn có định uống rượu và dâu tây không?" Singto hỏi. Raik không trả lời mà vội vã vào bếp. Sau đó, anh ấy rửa dâu tây và cho vào hộp có muối. Raik uống rượu và ăn dâu tây trong khi Singto thỉnh thoảng nhìn anh. Hôm nay cô không nghĩ đến chuyện uống nhiều, càng tập trung ăn dâu tây hơn. Khi Dave thấy Sith bắt đầu buồn ngủ, anh ta đưa anh ta lên giường, sau đó ngồi xuống và tiếp tục uống rượu với bạn bè. Dave đã được hỏi về điều đó nhưng họ đã bị Thit cắt ngang, anh ta nói rằng anh ta sẽ xem một trận bóng đá trong nhà. Vì vậy, mọi người vào trong vì bên ngoài có gió lớn.
"Anh ăn nhiều dâu tây quá, sẽ đau bụng đấy," Singto nói. Anh ấy và Raik hiện đang ngồi trên đi văng. Dave và Thit chăm chú theo dõi trận đấu, mặt khác, Gap và Mail đi dạo bên ngoài.
"Đó là vấn đề của tôi," Raik trả lời, không rời mắt khỏi tivi. Singto từ từ tiến lại gần Raik.
"Chúng rất ngon?" Singto hỏi khi cô dán mắt vào môi Raik.
"Chúng rất ngon, nhưng trong miệng của tôi", Raik cố gắng trả lời Singto
~💥💥~
"Chết tiệt!" Raik quay lại nhìn Singto trong sự kinh ngạc thì đột nhiên, Singto cúi xuống và nhanh chóng liếm môi anh rồi rời đi, để lại anh đông cứng.
"Um, chúng rất ngon, như anh nói," Singto lặng lẽ trả lời với một nụ cười nhẹ. Nếu Thit và Dave không ngồi xuống thì Singto đã dùng lưỡi nhiều hơn rồi. Raik vẫn còn sốc vì bạn bè của anh ấy đang ngồi gần đó.
______________________________________________

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ