Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 3~}

30 1 0
                                    



Gap được một người bạn chở đến nhà trong thời gian bố anh ấy đóng cửa hàng, vì anh ấy không muốn giúp đỡ khi anh ấy đang có tâm trạng tồi tệ nên trước tiên anh ấy đã đến xem xe của anh trai mình tại ga ra của Big, Gap đặt đồ đạc trong phòng ngủ sau đó anh ấy đi gõ cửa phòng anh trai mình, Gap đã trực tiếp thú nhận với Ko rằng xe của anh ấy đã bị đối thủ của anh ấy đâm khiến Ko có đánh nhau và phàn nàn một chút, nhưng Gap biết rằng anh ấy sẽ không làm thế. giận lâu. Sau khi nói chuyện với Ko, Gap về phòng, anh cởi áo lấy cây đàn ra ngồi điều khiển tâm trạng đang quá hỗn loạn, sau khi chơi một lúc tâm trạng cũng khá hơn một chút, Ko mang điếu thuốc lên hút. ban công trong khi Gap cứ nghĩ về người mà anh ấy có vấn đề ở cửa hàng Man's Mail.
"Hẹn gặp lại nhé, Mail", Gap lẩm bẩm một mình, anh không hiểu tại sao mình lại thích nó, anh rất bối rối với Mail, khi anh hút xong Gap trở lại giường để bật bộ phim khiêu dâm mà anh đã lấy từ bạn của anh ấy, Gap đóng cửa phòng ngủ, và cửa ban công mở ra, sau đó bật phim khiêu dâm với âm thanh ngọt ngào, trong khi nhẹ nhàng di chuyển bàn tay của mình, có cảm giác muốn buông tay, trong khi Gap di chuyển bàn tay đang nắm lấy lõi của anh ấy, ánh mắt anh dán chặt vào màn hình TV, và đột nhiên... hình ảnh của Mail xuất hiện,
Gap gầm gừ trong cổ họng khi anh nhìn vào bàn tay vấy bẩn thứ nước tình yêu của chính mình, chỉ vì nhìn thấy hình ảnh của Mail trong tâm trí bạn.
"Chết tiệt, sao mình lại vì cái thể diện của Mail chứ?" Gap đi tắm rửa, vừa tắm vừa đứng suy tư, tại sao mình cứ nghĩ đến Mail là vừa xuất tinh chứ? Gap rút mặt khỏi vòi nước tắm, vẻ mặt trầm ngâm, tắm xong thay quần áo liền đi ngủ, mở điện thoại di động lên tìm kiếm thông tin liên quan đến cảm xúc của mình.
________________________________
Thư về nhà và lại thấy hình ảnh như mọi khi, bố mẹ hét lớn trước cổng nhà, Thư đi thẳng lên phòng mà không để ý đến bố mẹ, khi vào phòng cậu bật nhạc hết cỡ, đi theo. bằng cách ăn hộp thức ăn mà anh ấy đã mua trên đường về nhà, trước khi tắm rửa và thay quần áo, Mail mở túi và lấy cuốn sổ phác thảo của mình ra, nhưng anh dừng lại khi tìm thấy một đĩa CD khiêu dâm trong túi.
[Ghi chú của người dịch Jelly: Tôi chỉ muốn nói rằng Thư đã làm tổn thương tâm hồn tôi, tôi muốn ở bên anh ấy và ôm anh ấy thật chặt, mỗi khi phải dịch điều gì đó từ anh ấy, tôi lại muốn khóc, chỉ mong anh ấy có thể rất hạnh phúc, anh ấy xứng đáng với nó. ]
"Thằng khốn, thằng khốn, nó lại bỏ nhầm vào túi rồi", Mail phàn nàn vì túi của anh và bạn quá giống nhau, khiến cậu bạn thường xuyên mắc lỗi và vô tình bỏ đồ vào túi, dù Mail không bao giờ. sai. Mail nhìn đĩa CD trước khi cố mở nó, sau đó cho nó vào đầu DVD, video phát nhưng Mail không vặn nhỏ âm thanh, vì cậu ấy không nghĩ rằng bố mẹ mình sẽ quan tâm đến điều đó.
"Cốc, cốc"
Có tiếng gõ cửa phòng ngủ lớn
"MAIL ĐẶT NÓ XUỐNG MỘT CHÚT, HÀNG XÓM SẼ CHỬI CON!!", giọng bố cô vang lên, Thư quay mặt vào cửa phòng ngủ với vẻ mặt đầy tự ái. lòng thương xót.
"Khi họ đánh nhau, họ không quan tâm đến những gì hàng xóm sẽ nghĩ", Mail nói sau khi quay sang nhìn xa hơn, anh ấy vặn nhỏ âm thanh, ngồi dậy và trầm ngâm, anh ấy không có tâm trạng để xem po*no tất cả, ngay cả khi cô gái mà anh ấy có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình đúng như cách anh ấy thích. Một phần là do Thư ngày nào cũng thấy bố mẹ cãi nhau khiến Thư không tin vào tình yêu nam nữ, tuy nhiên Thư lại chưa bao giờ nghĩ đến tình yêu đồng giới, cuối cùng Thư tắt tivi bật nhạc và nói tiếp. thiết kế hình xăm.
___________________________________________
"Ồ, nhận lấy đi," Gap ném po*no vào người bạn của mình ngay khi nhìn thấy bạn ở trường đại học.
"Anh có thấy không?" Dex hỏi.
"Ừ," Gap trả lời khi ngồi vào ghế với bạn mình, vẻ mặt căng thẳng.
"Có chuyện gì vậy?" Dave tò mò hỏi, cả nhóm nhìn chằm chằm vào bạn của họ với vẻ hoài nghi.
"Chết tiệt, mày có bị gay po*no không?" Gap thẳng thừng hỏi khiến đám bạn của anh phải im bặt vì không nghĩ Gap sẽ hỏi về những điều này.
"Tại sao bạn hỏi?" anh tò mò hỏi.
"Anh không cần phải nhìn tôi như vậy, tôi chỉ quan tâm đến chủ đề này thôi," Gap giơ chân đá lại chân Raik, nhưng không quá mạnh.
"Tôi không có, nhưng nếu muốn bạn sẽ tìm mua cho mình hoặc bạn sẽ phải đi mua sắm ở Khlong Thom, họ bán rất nhiều thứ.
[ Khlong Thom là một khu phố ở Bangkok, nơi họ bán nhiều thứ bao gồm cả phụ tùng xe hơi, theo bà Wiki ]
"Hôm nay chúng tôi ra ngoài muộn. Bạn đi đâu vậy?" Dave hỏi.
"Tôi sẽ đến nhà để xe của Ai Raik, tôi sẽ xem chiếc xe đạp của anh trai tôi, hôm qua anh ấy đã nguyền rủa tôi khi tôi đề cập đến những gì họ đã làm với chiếc xe đạp của anh ấy," Gap nói.
"Bạn có thể đến nhà để xe sau tối nay, tôi muốn ăn kem...chúng ta hãy đi uống nước" Buk nói "
Có cửa hàng nào chúng ta có thể đi không...chúng ta hãy đi cùng nhau, đó là một nơi rất nổi tiếng" Dave nói với một nụ cười vì nó thực sự là vậy, tất cả đã đi đâu với nhau, mọi người bắt đầu trở nên hoang tưởng vì họ sợ họ sẽ đánh nhau ...
"Bạn có thể đến trung tâm mua sắm và ăn Swensen's, tôi muốn đi, sau đó chúng ta sẽ đến một trung tâm mua sắm khác xa hơn một chút", cô nói với bạn bè.
"Được rồi, thôi nào, cậu đã phàn nàn cả ngày không ngừng... Tôi thấy bực mình", Gap cắt ngang kịch bản, khiến Raik nhếch mép cười.
____________________
"Oh Mail, một cô gái đang đến!" Giọng Singto hét lên, Mail đang ngồi gần lớp, Mail cau mày nhìn bạn mình.
"Ai?" Mail hỏi
"Kream, ngôi sao của khoa kế toán," Singto trả lời, bởi vì tại "YY College" nơi Mail theo học, cũng có những phụ nữ theo học các khoa khác.
"Được rồi," Mail trả lời trước khi ra ngoài gặp cô gái, nhưng khi bước đi, anh va phải bạn mình một chút.
"Xin lỗi," Nath nói, Mail gật đầu trước khi cau mày khi ngửi thấy mùi gì đó rất lạ, mà Mail biết rất rõ mùi đó là gì, nhưng anh vẫn không nói gì, vì anh ra ngoài trước để gặp cô gái.
"Sao vậy Kream?" Mail chào cô gái đang đứng đợi ở đó, cô gái lập tức nắm lấy cánh tay Mail "
Mail, hôm nay mấy giờ anh xong việc?" người phụ nữ cười hỏi, Kream là một cô gái trẻ đang cố gắng tán tỉnh với Mail.
" Lúc 2 giờ chiều, tại sao lại là Kream?" Mail hỏi với giọng điệu bình thường.
"Thôi, rủ Thư đi siêu thị với bọn tớ đi, ăn kem đi... đi với bọn tớ", cô gái nũng nịu, Thư khẽ thở dài.
"Nếu Thư đi với chúng tôi, chúng tôi sẽ chấp nhận tất cả bạn bè của Thư đi cùng, nếu Thư muốn chúng tôi làm gì, chúng tôi sẽ làm theo mọi điều bạn bảo", người phụ nữ nói với giọng van lơn nhưng ánh mắt đầy quyến rũ, Thư nhìn vào. cô gái nghiêm nghị trước khi nở một nụ cười trên môi anh.
"Được rồi, học xong đợi tớ trước cửa hàng nhé" Mail nói
"Mail là người dễ thương nhất gặp lại cậu sau, cô gái hạnh phúc", trước khi bỏ đi Mail quay vào trong.
"Hmm, món tráng miệng được phục vụ ở đây, vì vậy tôi đã không về nhà ngày hôm nay," Singto nói đùa,

"Thằng khốn", Thư gọi thằng bạn của mình bằng giọng đều đều, Nath ngẩng đầu và hơi nhướng mày
"Kết thúc cái gì?", Nath vờ như không biết, Mail và Singto im lặng nhìn bạn mình.
"Cậu lấy nó từ đâu vậy," Singto hỏi, nét mặt của Nath trở nên lo lắng.
"Đã bảo là không được rồi mà!" Mail nói tiếp
"Mới chơi lâu mà...không có gì đâu" Nath nói giọng hơi run vì biết không giấu được
.
"Còn bao lâu nữa, không ổn, lỡ gặp cảnh sát kiểm tra ngẫu nhiên thì định làm gì, lại để mẹ bảo lãnh cho hả?" Singto tức giận phàn nàn, cho dù bọn họ có tức giận cũng sẽ không. can thiệp vào thuốc.
"Bạn lấy nó ở đâu, chỉ tò mò thôi," Mail hỏi lại.
"Bitch," Nath thờ ơ trả lời dù sao thì Singto và Mail cũng phải ép anh ta qua, Singto quay sang nhìn Mail vẫn im lặng không nói gì.
"Đừng bao giờ vướng vào chuyện đó nữa, đồ khốn, chúng tôi đã cảnh báo bạn vì chúng tôi quan tâm đến bạn nhưng nếu bạn không chú ý đến mối quan tâm của tôi thì tùy bạn" Singto nói trong khi Nath ngồi im lặng và không trả lời
_________________
"Bạn có nghĩ rằng những người xung quanh đang nhìn chúng ta một cách kỳ lạ không?" Dave hỏi Gap.
"Không có gì lạ, có bảy người đàn ông tàn bạo đang ngồi trong cửa hàng ăn kem," Gap trả lời, bởi vì bây giờ anh và những người bạn của mình đang ngồi trong một tiệm kem Swensen's ở trung tâm thương mại, trong khi đồng phục của họ dính đầy dầu bắn ra từ chiếc xe. .
"Vừa rồi, tôi thấy một nhân viên ngạc nhiên, khi anh ta đến nhận đơn đặt hàng," Dave tiếp tục, Kip thở phào nhẹ nhõm.
"Các bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên khi bảy tên khốn gọi kem vị dâu," Gap gật đầu với những người khác.
"Còn có chỗ nào kỳ quái, ta thích, có luật nào cấm nam nhân ăn kem vị dâu?"
"Này này, mày đang nói về dâu tây đấy," Dave hất hàm vào đầu nó.
"Tôi không thích cái đó," Buk trả lời, lắc đầu quầy quậy trước sở thích của bạn mình, trước khi nhìn ra ngoài cửa hàng, rồi phải cau mày khi thấy một người quen đi ngang qua, cùng một cô gái xinh đẹp. cô gái tay trong tay đi bộ.
"Này, đó có phải là Mail không?" Dist hỏi khi nhìn thấy anh ta.
"Thư ư? Anh ta tự đến," Dist lại nói, Gap giơ hai tay lên từ chối.
"Và họ bí mật đánh xe anh khi nào?" Buk hỏi.
"Tôi sẽ tự lo liệu, hãy ngồi đây và đợi," Gap nói với những người bạn của mình trước khi đứng dậy khỏi ghế và đi theo Mail cùng cô gái.
"Chúng ta sẽ ăn bánh ngọt chứ Mail?" người phụ nữ đang nắm tay Mail hỏi, cánh tay cô ấy vẫy nhẹ khi cô ấy đi về phía một cửa hàng bánh ngọt trong một trung tâm mua sắm lớn.
"Tùy ý cô," Mail khẽ nói trước khi bước vào quán cùng một phụ nữ trẻ, khi có bàn, chính anh yêu cầu người phụ nữ chọn món và gọi món cô muốn ăn trước. Nhận ra rằng anh ấy muốn, anh ấy chỉ yêu cầu những gì anh ấy có thể ăn, vì Mail sẽ không phải là người tiêu tiền và càng ít hơn đối với một người phụ nữ tiêu xài hoang phí. Anh xin đi vệ sinh khiến cả nhóm lén lút đi theo, có cơ hội đi theo anh, Mail đi vào nhà vệ sinh và đi vào hành lang cuối đập vào tường, vì có người ra vào nên Gap tiến lại gần. .và ôm Thư, nhoài người qua vai Thư nhìn trọn vẹn thân hình Thư làm Thư giật nảy mình không ngờ, tưởng ai muốn đi vệ sinh nên chẳng thèm ngó tới. .
"Ummm, được rồi," Gap nói với một tràng cười trong cổ họng khiến Mail dùng khuỷu tay chọc vào bụng Gap. Cùng với việc vội vàng nhấc người lên và nhanh chóng kéo khóa quần vì đã thả lỏng người rồi...
"SHIT!!!", Mail chửi rủa giơ chân lên để di chuyển nhanh hơn, nhưng chuyển động của người kia còn nhanh hơn khiến Thư bị va phải bức tường
_______ PUNCH ______
Thật kỳ lạ nhưng nắm đấm của Mail đã nhanh chóng đóng sầm Gap lại, chính anh ta đã giơ tay và những người đi vệ sinh sững sờ nhưng không thể lại gần hơn.
"Mày bị cái quái gì vậy, tao đấm vào mặt mày," Gap chửi rủa.
"Bạn có muốn tôi giơ tay chào không?" Mail nói với giọng gay gắt, cùng với việc đâm sầm vào Gap một lần nữa khiến anh ta lùi lại một chút, từ đó họ lao vào nhau một lần nữa khiến Gap phải cúi xuống để nhận một cú đấm . Mail quay lưng lại và dùng chính cẳng tay đó để chặn cổ Mail...
_______ HIT _____
Mail thua một chút, khi Gap với cánh tay mạnh mẽ của mình dùng lực đóng cổ...
UFFFF
"Chết tiệt", Gap hét lên đau đớn trước cú đấm của Mail, nó dùng hết sức đâm thẳng vào giữa người khiến Gap ngã gấp đôi, không ai dám can thiệp, Mail tăng tốc lần nữa nhưng Gap đã né được khiến Mail suýt chút nữa đã đánh trượt Gap. mặt, người bất chấp đau đớn, đấm Thư về phía sau khiến anh ta nao núng, trong khi hơi chớp mắt.
"Dám biến anh ta thành thằng khốn nạn," Gap nói với Mail dù vẫn còn đau.
Đột nhiên, Mail nhổ một ít nước bọt đẫm máu xuống sàn.
"Ta sẽ khiến ngươi trở nên cằn cỗi, đồ hỗn đản," Mail tức giận chỉ vào Gap, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười, Mail chỉ có một vết bầm tím ở khóe miệng, mặc cho phần còn lại của cơ thể hắn không có dấu hiệu nghiêm trọng nào khác.
"Tất nhiên, tốt hơn là nên vào, tôi đã chờ đợi cơ hội để chiến đấu với bạn từ lâu," Gap nói một cách thách thức, Mail cởi áo sơ mi của anh ta ra, để lại một chiếc áo phông trắng nhét vào trong khi anh ta vào vị trí chuẩn bị tự vệ, Mail lao về phía Gap, nhưng Gap đã di chuyển ra xa và lại hạ gục Gap từ phía sau, Mail định sử dụng kỹ thuật tương tự, Gap ngay lập tức khuỵu đầu gối khiến Gap cũng phải chớp mắt vì nghĩ rằng Mail sẽ đè bẹp mình một lần nữa, Gap Anh nhếch mép cười khi Mail vặn vẹo dữ dội, nhưng Gap giữ lấy anh một cách cứng ngắc
.

"Ugh... Đồ khốn! Mày là chó hả?", Mail mắng thì bất ngờ Gap, kẻ đang kề cổ cậu tiến lại cắn vào cổ khiến Mail cảm thấy đau và rát ngay lập tức, như thế Mail túm lấy tóc Gap. , Gap hét lên khi Mail ngửi tóc anh ta, khiến anh ta rơi răng ra khỏi cổ họng Mail, trước khi nạn nhân giật đầu ra sau.
"UFFF...", Gap ngay lập tức nói khi Mail đập vào mũi anh ta, khiến chất lỏng nóng hổi phun ra từ lỗ mũi của anh ta, khiến Gap chảy máu mũi; Mail giả vờ tiếp tục như bình thường nhưng hai nhân viên bảo vệ của trung tâm mua sắm đã chạy vào và đưa Mail và Gap ra ngoài trước, vì có người nói rằng họ đã giết nhau trong phòng tắm gần nơi họ ở.
"Cậu nhóc, nếu cậu không dừng lại, tôi sẽ bắt cậu và gửi cậu cho cảnh sát," nhân viên bảo vệ đầu tiên đe dọa, khiến cả Mail và Gap hơi sững người, sau đó Mail là người lay người bảo vệ và chạy ra ngoài của phòng tắm, Gap anh cũng chạy đi giật lấy đôi đũa Mail đặt sẵn rồi cũng bỏ chạy, Gap xắn tay áo lau máu mũi nhưng không nhiều, trên tay là chiếc áo của Mail, Gap không biết Mail chạy đi đâu, nhưng anh ấy đã chạy đến bãi đậu xe máy, sau đó đứng dậy và khuỵu xuống vì kiệt sức vì chạy.
"HAHAHA, nó chạy tốt cho đội tuyển quốc gia sao?" Gap lẩm bẩm một mình, trong khi nhìn xung quanh khi không thấy ai theo dõi mình, anh ấy ngồi xuống băng ghế nghỉ ngơi trong khi gọi điện cho bạn bè của mình để nói với họ rằng anh ấy đã đợi ở bãi đậu xe máy, trong khi chờ đợi, Gap hất đũa của Mail và nhìn lên
"Này, tôi sẽ trả lại cho bạn chiếc áo sơ mi Mail," Gap hài lòng nói, nghĩ rằng anh ta nên lấy áo sơ mi của Mail ra.
__________________
"Chết tiệt, bạn quên áo rồi'', Thư vừa chửi vừa chạy ra khỏi trước trung tâm thương mại ngồi nghỉ ở bến xe bus, nhiều người quay lại nhìn Thư bối rối vì thanh niên mồ hôi nhễ nhại chạy khắp nơi. Thư nhận ra rằng mình đã quên áo sơ mi.
"Chúng ta đi bộ về một chút được không?" Mail thì thầm, rồi sực nhớ ra một chuyện khác, để cô gái lại tiệm bánh.
....Tru...Tru...Tru...
Điện thoại của Mail reo lên, anh cầm lên thì thấy là số của cô gái nên anh bắt máy
"Sao vậy Kream?" Mail trả lời điện thoại với giọng điệu hơi khó chịu.
("Thư đâu rồi, chúng ta đang đợi bánh, cũng được dọn ra rồi)", cô gái rên lên một tiếng khiến Thư hít một hơi thật sâu.
"Chính xác là ở trước trung tâm thương mại...", Mail định nói với cô gái rằng có một chút vấn đề... ("
Cái gì, tại sao Mail lại bỏ chúng ta?, tại sao bạn lại đi vệ sinh?, vậy tại sao lại đi đến phía trước trung tâm thương mại?"), người phụ nữ ngắt lời trước,
"Anh đang tâm trạng không tốt, anh về đi... em ăn cơm xong rồi về một mình đi", nói xong Thư kết thúc cuộc gọi, anh không thích kén chọn hay lo lắng liệu cô gái có nghe được trước anh không. thậm chí có thể quay lại với cô ấy, khi tâm trạng sẽ thay đổi nhưng Thư không muốn quay lại và lấy chiếc áo của mình nên cô ấy đã chọn lên xe buýt trở lại trường đại học, vì xe máy của cô ấy đã bỏ mặc cô ấy bắt taxi đi chơi cùng cô gái khi đến trường đại học đã lấy chiếc xe máy và đi đến nhà của người bạn thân nhất của anh ta, Singto.
"Ồ, sao cậu về sớm thế? Cậu không đi với Kream sao?" Singto nói, người đang đứng tưới cây khi thấy Mail xuống xe.
".......", Mail không trả lời mà đi ra ngồi trên bãi cỏ nhưng Singto nhận thấy có gì đó không ổn.
"Áo của cậu đâu mất rồi?" Singto tò mò hỏi vì Mail không mặc áo của cửa hàng anh.
"Tôi để quên nó trong phòng tắm ở trung tâm thương mại," Mail trả lời, trước khi lấy một điếu và hút.
"Hừm, đừng nói với tôi là cậu đưa cô gái vào nhà vệ sinh trong trung tâm thương mại để đi chơi, cho đến khi cậu quên mặc áo lại," Singto nói, khi một người bạn khác bước ra ném chai nước vào Mail, người bạn này đang học bài. tại Đại học Pararian là sinh viên năm nhất, lớn hơn Mail và Signo một tuổi.
"Có nhất thiết phải chinh phục cô gái đó không? Anh có thích Mail không? Đưa cô ấy đi vệ sinh trong trung tâm thương mại," Singto cười nói, Mail lấy một điếu thuốc và châm lửa,
"Cậu có đánh ai không Mail? Tôi không thấy vết hằn trên miệng cậu," Singto hỏi với giọng căng thẳng, Mail cúi đầu khẽ lắc đầu.
"Chà, chúng tôi đã đánh nhau với anh chàng từ XX, và chúng tôi đã đánh nó một chút," Mail nói, nhả khói thuốc.
"Chúng muốn giết cậu, ngày mai tao sẽ bắt chúng trước cổng trường, chết tiệt," Singto tức giận nói khi biết rằng người bạn thân nhất của mình đã bị tấn công.
"Không, chúng tôi đã chiến đấu một chọi một, nhưng đừng lo, tên khốn đó cũng bị thương như tôi," Mail trả lời
"Cái quái gì vậy?", anh ta cũng để lại vết cắn trên người bạn, Mail dựa vào cây và Singto đặt đặt tay lên cổ Mail để xem một chút dấu răng mà Gap đã để lại,
"Chết tiệt, tôi đoán là tôi cũng sẽ phải tiêm phòng bệnh dại, tôi bị chó cắn," Mail gầm gừ giận dữ, Singto nhướng mày trước khi cười khúc khích.
"Bạn đang cười cái gì vậy?" Mail nói với bạn mình.
"Bạn sẽ biến thành một thây ma?" anh hỏi đùa.
"Đừng ngớ ngẩn," Mail nói với người bạn không nghiêm túc của mình trước khi đi ngủ.
"Vậy, cậu có thích Kream không?" Singto nghi ngờ hỏi.
"Tôi để cô ấy ở trung tâm thương mại, cô ấy thật phiền phức," Mail nói, khiến cả hai người họ lắc đầu mệt mỏi, Mail không hề nhớ cô gái mà anh ấy đang nghĩ về khuôn mặt tức giận của Gap, anh ấy càng nghĩ về nó, anh ta càng muốn chà chân vào mặt Gap.
_______________
"Cái áo đó là của ai vậy?" Ko hỏi, khi cả hai trở về nhà sau khi người bạn rời trung tâm mua sắm và gặp nhau ở bãi đậu xe, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi thấy Gap bị chảy máu mũi và áo của anh ấy cũng bị vấy bẩn, Gap đã lắng nghe ngắn gọn với anh ta và nói với anh ta rằng anh ta đã đánh nhau với Mail, sau đó bạn của anh ta đưa anh ta trở về nhà với Ko, Gap nhìn vào chiếc áo sơ mi của Mail trên vai anh ta.
"Oh my friend!" Gap đáp rồi đi lên phòng riêng, vô tư quăng chiếc áo của Mail lên giường trước khi đi rửa mặt thay quần áo rồi mới xuống phụ giúp bố mẹ trước. Cô ấy không muốn xuống nhà để giúp việc ở nhà hàng, vì cô ấy không muốn mẹ nhìn thấy mình chảy máu mũi. Gap đi xuống để giúp một lúc sau cho đến khi họ đóng cửa và quay trở lại phòng của mình...
Anh thở dài...
"Tôi mệt rồi, hôm nay có rất nhiều người", Gap thì thầm một chút trước khi nằm xuống giường của mình, đồng thời anh cau mày khi ngửi thấy mùi hương không rõ của mình, trước khi gật đầu và thấy rằng anh ta đang nói dối về một cái gì đó.
"À, áo sơ mi của Mail," Gap nói trước khi nhặt chiếc áo lên và nhìn nó trong khi vẫn ngửi thấy mùi của Mail, mùi có tất cả, vì khi Gap cắn Mail trong trung tâm thương mại, nó cũng chính là mùi mà anh đã ngửi thấy. ..., Đó không phải là mùi nước hoa, mùi của làn da và nam tính giống như anh ấy..., Gap lại lấy chiếc áo sơ mi và ngửi nó.
Chết tiệt, tôi trông giống như một kẻ tâm thần, Gap tự mắng mình nhưng vẫn tiếp tục ngửi áo của Mail cho đến khi anh ngủ thiếp đi khi ôm áo của Mail,
____________
"Tối nay có người thách đấu Mail... Em có đồng ý không Mail?" Singto đến nói với Mail vào buổi chiều. "
Bao nhiêu?" Mail hỏi
"10 nghìn baht" anh ấy nói tôi suy nghĩ một lúc mới gật đầu.
"Được rồi" Mail đáp ngắn gọn khi Nath và Ton đang đứng buôn chuyện trong góc lớp mà cô giáo bắt hai đứa tự làm. Singto nhìn theo ánh mắt của Mail trước khi quay lại ngồi cạnh anh. Tôi nghĩ thật điên rồ, bạn đang nói về ma
túy ?" Singto hỏi với giọng nghiêm túc, nhưng không mạnh mẽ.
"Có thể", Thư trả lời với giọng điệu căng thẳng tương tự
"Này các cậu, tớ có chuyện muốn nói với các cậu", một giọng nói khác từ nhóm bạn của Thư cất lên.
"Cái gì?" Singto hỏi nên Sang ngồi xuống chiếc ghế đối diện Singto và Mail
"Còn nhớ chuyện Tôn đuổi tụi mình đi chơi nhóm đại học XX không?" câu hỏi không được mạnh mẽ lắm...
"À, mình nhớ... Tại sao?" Singto hỏi khi Mail im lặng lắng nghe.
"Anh ấy là em trai của tôi," anh ấy nói vào ngày hôm đó anh ấy đã nhìn thấy và nghe thấy mọi chuyện, anh ấy nói rằng bạn gái của Ton thực sự đang bí mật hẹn hò với người khác, ngay khi Ton bắt gặp nam sinh đại học XX, cô gái đã nói với anh ấy rằng anh ấy đang quấy rối cô ấy và nói chuyện xấu về cô ấy. Thằng Tôn ngu tin rồi gọi tụi mình đến đó..., thằng bạn nó cứ kể cho bạn nó nghe tất cả những gì nó biết...

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ