Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 1 ~SingtoxRaik~}

146 2 0
                                    




_______________________________________________

"Raik! Dậy đi học đi!" Tiếng ồn ào vang lên ngoài cửa phòng ngủ của cậu thanh niên 18 tuổi, kèm theo tiếng gõ cửa như sấm.

"Oh Phi, tôi tỉnh rồi!" Raik hét lên trước khi lặng lẽ ngồi dậy. Anh ấy đã xem phim muộn đêm qua, vì vậy anh ấy ngủ thiếp đi. Raik ra khỏi giường và ngay lập tức đi vào phòng tắm, không mất nhiều thời gian để tắm và mặc quần áo. Một lúc sau, người thanh niên vừa huýt sáo vào bếp vừa cầm chìa khóa xe máy.

"Trưa nay ăn gì?" Raik hỏi khi mở nắp đậy thức ăn trên bàn.

"Em có vẻ rất bình tĩnh và không vội vàng. Em có muốn xem giờ không?", anh trai Raik hỏi, Raik quay lại nhìn chiếc đồng hồ treo tường trong bếp.

"Đã muộn rồi nên dù có nhanh lên cũng sẽ muộn mất, nên tôi thà ăn trước kẻo đau bụng," Raik vừa đáp vừa bê cơm. Big lắc đầu thở dài, cả hai sống trong một căn nhà nhỏ phía sau một gara xe máy cỡ trung bình. Cha anh đã tự mình mở một cửa hàng sửa chữa trong khi mẹ anh đã qua đời từ lâu. Big là người đã chăm sóc Raik hầu hết thời gian

"Ôi, nhanh lên, ăn đi. Tối anh ấy về sửa xe đạp cho Gap. Mấy người thật rắc rối," Big phàn nàn như thường lệ.

"Trước đây, tôi sẽ gặp nhiều rắc rối hơn," Raik cãi lại, Big giả vờ đánh vào đầu anh ta khiến anh trai anh ta nhanh chóng ngoẹo cổ và bỏ chạy.

"Đừng có đánh nhau nữa, nếu không mày sẽ không nhận được lương đâu", Big đe dọa em trai mình, không quá coi trọng điều đó. Mặc dù cả hai anh em thường xuyên tranh cãi nhưng họ rất yêu thương nhau.

"Hahaha, anh sẽ không tìm thêm rắc rối nữa," Raik nhanh chóng nắm lấy tay anh trai mình và cầu xin. Big không nhịn được cười, sau đó khi ăn xong Big đi làm việc trong ga ra trong khi Raik ăn xong và lái xe đến lớp.

~🏫📚~

"Chết tiệt, tối nay đón tớ ở nhà nữa," Gap nói, vì sau giờ học họ sẽ đến trường đua.

"Được rồi, nhưng trước tiên tôi phải kiểm tra chiếc xe đạp của bạn, sau đó tôi sẽ đón bạn", Raik trả lời vì Gap đã mang chiếc xe đạp đi sửa trong ga ra của anh trai mình, Gap gật đầu trước khi Raik trở về nhà, nhưng trên đường đi anh ấy đã đi đến mua một cái gì đó đầu tiên.

~🏪~

"Tôi cần số tiền anh mượn, khi nào thì anh có?" Giọng nói cộc cằn của một thanh niên cao lớn vang lên trước cửa hàng ăn khiến chủ cửa hàng có chút bực bội. Mặc dù thực tế là chàng trai trẻ chỉ mới 18 tuổi, nhưng mọi người đều biết rằng anh ta rất tàn nhẫn.

"Singto, dạo này buôn bán không được tốt lắm," thương gia trung niên nói, khiến Singto đang đứng khoanh tay thở dài mệt mỏi.

"Tôi đã nói với bạn là tôi chỉ có thể cho bạn vay 6 tháng và bạn đã không trả lại cho tôi trong hai tháng. Bạn nghĩ tôi nên làm gì?" Singto hỏi với giọng bình tĩnh.

"Ta hiện tại thật sự không có tiền, ngươi có thể cho ta thêm một chút thời gian sao?" Chủ tiệm hỏi ngược lại.

"Đừng nghĩ là tôi không biết, anh có rất nhiều tiền nhưng anh đã mang hết vào sòng bạc," Singto nói, mặt thương gia tái nhợt đi vì anh ta không nghĩ Singto sẽ chú ý đến điều đó. Singto ngay lập tức nở một nụ cười khi nhìn thấy biểu hiện của bên kia.

"Anh biết rất rõ là tôi không thích những kẻ nói dối mà," Singto nói với giọng đe dọa, chủ cửa hàng nuốt nước bọt vì xấu hổ và bị đe dọa bởi một cậu bé như Singto, tuy nhiên, anh không muốn mạo hiểm bị tổn thương hoặc bị thương. cản đường. đang gặp rắc rối nghiêm trọng.

"Singto, tôi có thể trả số tiền còn thiếu từ hai tháng trước không? Nếu anh cho tôi thêm một tháng nữa, tôi sẽ trả cho anh số tiền còn lại," người thương gia nói, cố gắng đạt được thỏa thuận.

"Chỉ một tháng thôi, đừng bắt tôi phải đợi nữa", Singto nhắc lại, người lái buôn gật đầu chấp nhận và vội vàng mang tiền lãi đến cho Singto. Singto đếm từng tờ và khi thấy đã đầy, anh ấy lặp lại lần nữa...

"Chỉ một tháng," Singto lặp lại trước khi rời cửa hàng và về nhà. Hôm nay bạn của anh ấy sẽ thi đấu ở trường đua, vì vậy anh ấy đã yêu cầu anh ấy đợi anh ấy ở nhà, trong khi Singto đang đi xe máy của mình, anh ấy phải dừng lại khi nhìn thấy một thanh niên từ học viện khác, người mà anh ấy đã có vấn đề. Chàng trai trẻ đang đứng một mình trước cửa hàng rau quả nhưng dường như anh ta không tìm kiếm rắc rối.

"Trông buồn cười nhỉ," Singto tự nói với mình khi thấy anh ta nhặt dâu tươi trong khi tay kia cầm ly sữa lắc dâu. Thay vì tiếp tục lên đường, Singto chỉ ngồi nhìn cho đến khi người kia mua dâu xong, thanh toán hóa đơn rồi lên xe máy rời đi.

~🏍️🛣️~

"Đó là nam sinh trường YY" ,

"Anh định đi đâu vậy Gap?" Dave lập tức hỏi khi thấy Gap chuẩn bị đi về phía nhóm kẻ thù.

"Tôi sẽ tìm một người," Gap trả lời, nhưng bạn bè của anh ấy đã ngăn anh ấy lại để anh ấy có thể đối mặt với bên kia cho đến khi cuộc đua kết thúc. Gap đồng ý và đứng nhìn Mail. Raik cảm thấy như có ai đó đang theo dõi mình nên quay lại nhìn, đó là bạn của Mail. Raik có thể nhận ra đó là Singto đang vừa nhìn anh vừa cười, cứ như thể anh ấy đang đùa giỡn vậy. của anh ấy. Trước tình hình Raik cau mày.

"Cậu thấy cái quái gì mà buồn cười thế?" Raik lẩm bẩm.

"Cái gì?" Dave quay lại khi nghe bạn mình lẩm bẩm.

"Không có gì quan trọng cả," Raik vừa đáp vừa xoa đầu bực bội, rồi quay sang nhìn Mail đang chuẩn bị cho cuộc đua. Cuối cùng Mail cũng giành được chiến thắng, Gap không chần chừ mà rủ ngay nhóm bạn của mình đi đối mặt với nhóm của Mail, sau khi tranh cãi với nhau một hồi thì cả bọn ra bãi gửi xe bên ngoài trường đua vì không muốn có tiếng ồn ào. chiến đấu bên trong trường đua, vì Nan, chủ sở hữu của trường đua ngựa rất tàn bạo.

"Anh định làm gì?" Singto lẩm bẩm với giọng run run khi cô cố gắng không cười vì cô không thể không nhìn thấy Raik đứng đằng sau Gap và tưởng tượng cảnh anh đứng đó và uống món sữa lắc dâu tây của mình. Gap và Ton đánh nhau một chọi một, Singto tránh can dự nhưng tình thế đã xoay chuyển khi Ton rút dao ra.

"Mày đang làm cái quái gì vậy thằng khốn?" Mail ngay lập tức hét lên và nhóm bạn của anh lao vào đánh nhau. Gap đã đá được Ton và đỡ được cú đấm của Mail

~Cú đấm~

Raik gần như ngã về phía trước khi bị đá từ phía sau, anh quay lại thì thấy Singto là người đã đánh anh.

"Thằng chó đẻ, đàn ông đích thực không đá từ phía sau," Raik tức giận chửi Singto và ngay lập tức nhảy lên và đá anh ta. Singto thực sự lớn hơn Raik, nhưng Raik đã không bỏ cuộc và đứng về phía anh ta.

"Mày khỏe như một con kiến," Singto nói, anh ta hơi ngạc nhiên khi bị tấn công và đá vào bụng. Raik nghiến răng khi Singto bước tới tấn công anh.

~BANG...BANG~ 🔫

Tiếng súng nổ vang vọng khi Nan bước ra khỏi đường ray. Mọi người dừng lại vì không ai dám đối mặt với chủ trường đua. Singto khó chịu vì bị ngắt lời, nhưng phải dừng lại.

..

..

"Bây giờ chuyện gì đã xảy ra với anh ấy?", giọng nói của bạn của anh trai anh, khi Raik đi về phía sau nhà để xe. Raik không biết rằng anh trai mình và Man đang uống rượu ở nhà.

"Xin chào, Phi Man," Raik nói và giơ tay chào người bạn thân nhất của anh trai mình. Người đàn ông gật đầu.

"Mày có đánh nhau với ai không?" Lớn hỏi đứa em khi thấy nó bị đánh.

"Đó là Phi Man, bạn của Mail," Raik trả lời, Man nhướng mày một chút.

"Singto?" Người đàn ông hỏi.

"Ừ, thằng đó. Nó là một thằng khốn khó chịu," Big và Man phàn nàn.

"Tại sao?" Man hỏi đùa.

"Chà, anh ấy thích thách thức tôi và tôi không thể chịu đựng được," anh nói lại, Big lắc đầu thất vọng.

"Tôi nghĩ bạn ghen tị với anh ấy vì anh ấy đẹp trai hơn bạn," Big nói đùa, khiến Raik ngay lập tức quay sang nhìn anh trai mình.

"Phi Đại! Tại sao anh lại chống lại tôi? Tôi đẹp trai hơn anh ấy rất nhiều, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ chọn tôi chứ không phải anh ấy," anh bất giác hét lên.

"Vậy nhóm Thư đã xảy ra chuyện gì?" Mẫn lại hỏi. Raik đã kể hết mọi chuyện cho anh trai và Man của mình

~🏫📕🛤️~

Sau sự cố đêm hôm đó, Raik và những người bạn của mình rất bận rộn với công việc được giao. Sau khi kết thúc buổi học, anh ấy lại phải phụ giúp trong ga ra với anh trai của mình. Gap rủ nhóm bạn đi tìm nhóm Mail Gap, Dave và Raik đang đợi nhóm Singto trước viện của họ.

"Các bạn thật dũng cảm khi đến học viện của chúng tôi," Singto chào đón ngay lập tức.

"Chỉ muốn nói lời chào với bạn của bạn. Đã lâu không gặp Mail, bạn trông dễ thương hơn", Gap nói.

"Mày là ai?" Mail cười khẩy khiến Gap đứng hình.

"Bạn có một góc chụp đẹp," Gap nói với một nụ cười.

"Anh có chuyện gì với tôi sao?" Mail lạnh lùng hỏi.



"Vậy chúng ta hãy nói chuyện trong con hẻm," Singto gợi ý khi họ đi đến con hẻm vắng vẻ

"Cái gì?" Mail hỏi với vẻ mặt bình tĩnh.

"Tôi muốn đấu với cậu một lần nữa," Gap nói, Mail nhướn mày lên một chút.

"Chuyện gì sẽ xảy ra sau cuộc chiến này? Anh có thôi tìm rắc rối với tôi không?" Mail hỏi ngay.

"Vậy bạn có nghĩ rằng các viện của chúng ta sẽ ngừng chiến đấu khi chúng ta gặp mặt trực tiếp không?" Gap hỏi, Mail ngay lập tức cau mày.

"Tôi không nghĩ vậy", Raik ngắt lời, trước khi mọi người nhìn anh lần nữa

"Tôi đoán bạn của bạn đã không hỏi bạn, chết tiệt...", Singto nói mà không nói thêm với Raik

"Bạn có muốn chiến đấu với tôi không?" ?",

"Tôi nghĩ tôi muốn đối mặt với cậu, cậu bé thích dâu tây," Singto nói. Mỗi lần Singto đi lấy hàng của các lái buôn, anh lại đi mua dâu ở các vựa và thường xuyên gặp Raik, nhưng hình như Raik không để ý.

"Làm sao cậu biết tôi thích dâu tây?" Raik hỏi ngay lập tức vì anh không ở gần Singto, người chỉ khẽ nhún vai nhưng không nói gì thêm.

"Cậu đang làm gì vậy?" một giọng nói lại cắt ngang khiến mọi người quay lại nhìn người đàn ông gầy guộc đeo cặp kính lão

"Cậu làm gì ở đây, cậu chưa về à?" Singto hỏi khi nhìn thấy bạn mình là ai? không thích tranh luận, đột nhiên bước vào con hẻm với khuôn mặt nhợt nhạt.

"Là..",

"Khốn kiếp!" Dave kinh ngạc thanh âm vang lên, làm cho tất cả mọi người luân phiên nhìn về phía Dave cùng Sith.

"A, Khun Dave, ngươi làm gì ở đây?" Giọng Sith ngạc nhiên nói.

"Anh đang làm cái quái gì ở đây vậy?" Dave hỏi với giọng nghiêm khắc, Sith khẽ di chuyển cặp kính của mình.

"À, tôi đang học ở trường đại học YY," Sith ngây thơ trả lời, điều này khiến Dave có chút sững sờ.

"Vậy tại sao anh không nói với tôi?" Dave hỏi.

"À, Khun Dave không hỏi," Sith thành thật trả lời, không có ý khiêu khích anh ta.

" Anh cũng biết thằng khốn này à?" Raik quay lại và huých huých Dave đang tò mò hỏi.

"Ồ, mẹ anh ấy và mẹ tôi là bạn, và tôi đã biết anh ấy hơn một tháng," Dave nghiêm khắc trả lời.

"Hôm nay tôi không có tâm trạng và tôi không muốn có thêm bất kỳ rắc rối nào nữa," Mail nói. "

Cái gì, tôi đến đây để chiến đấu với bạn," Gap cáu kỉnh nói.

"Vậy tôi sẽ quay lại ngay..." Mail trả lời, trước khi bước đi một cách thờ ơ.

"Ồ, chỉ thế thôi sao?" Gap bối rối hỏi.

"Hay là anh đấu với tôi đi?" Singto hỏi, khiến Raik quay lại nhìn anh

"Thôi nào, tôi cũng muốn chiến đấu", Raik cố gắng thách thức Singto, người to lớn hơn anh, không hề sợ hãi, điều này khiến Singto cười một cách khiêu khích. một chút trong cổ họng của mình.

"Này, ngươi định làm gì?"

"Tôi phải mang nó về nhà," Dave đáp ngay.

"Tôi có thể quay lại với Khun Dave," Sith trả lời với giọng điệu bình thường, không hành động như một người bị quấy rối.

"Vậy họ đã đi đâu?" Raik hỏi khi không thấy bạn mình, mọi người quay lại nhìn xung quanh, Mail và Gap đã biến mất.

"Cả hai đều đi rồi," Singto nói trước khi nhìn Raik.

"Anh đang nhìn cái quái gì thế?" Raik ngay lập tức hỏi. Singto đi về phía Raik, Raik hơi sợ nhưng anh không chịu lùi bước. Singto nở một nụ cười nhẹ.

"Bạn thật dũng cảm. Tôi sắp kết liễu bạn và bạn không bỏ cuộc," Singto trả lời.

"Khun Singto, đừng có đánh nhau," Sith nói, Singto khẽ liếc nhìn bạn mình.

"Giỏi mồm, xác của anh ta sẽ trông rất đẹp," Singto nói, chọc chọc vào đầu Raik bằng ngón trỏ.

"Thằng khốn!" Raik giả vờ tấn công Singto nhưng Dave đã bóp cổ anh ta trước.

"Chết tiệt, mày muốn chết hả?!! Chúng ta về trước đi, lần sau chúng ta sửa cái này đi!" Dave hét vào mặt bạn mình. Dave không phải là một kẻ yếu đuối, nhưng anh ấy rất thông minh khi phân tích tình huống mà họ đang gặp phải. Raik càu nhàu một chút trong khi Singto chỉ nhướn mày khi Dave kéo anh ta đi.

_____________________________

~Ngày hôm sau~

Gap lại mời bạn bè của mình đi tìm nhóm của Mail, tuy nhiên, Raik phải giúp việc trong nhà để xe.

"Phi Big đã đến giúp Phi Man mặc dù chúng tôi có rất nhiều việc trong ga ra," Raik phàn nàn khi giúp cấp dưới của anh trai mình sửa chiếc xe máy mà họ đã mang đến ga ra để sửa.

"Tôi cần giúp đỡ với một chiếc lốp xe", giọng nói của một cô gái trước gara vang lên, Raik vội vàng đứng dậy để giúp anh ta ngay lập tức.

"Có phải một trong các lốp sau bị xẹp không?" Raik hỏi, hai cô gái gật đầu và mỉm cười.

"Anh có thể ngồi đợi. Tôi sẽ giúp anh," Raik nói với giọng ngọt ngào. Raik đẩy xe của cô gái vào gara để kiểm tra trước, sau đó thông báo với cô gái rằng anh thực sự sẽ phải thay nó. Người phụ nữ trẻ đồng ý.

"Bạn có sống trong ký túc xá gần con phố này không?" Raik bắt đầu nói, vì nhà để xe của anh ấy ở lối vào chính gợi nhớ đến những chiếc ô tô chạy ngang qua thường xuyên.

"Vâng," người phụ nữ trả lời với một nụ cười.

"Anh có thể lấy một trong những tấm thẻ từ nhà để xe, trong trường hợp xe bị hỏng, hãy gọi cho tôi, tôi sẽ giúp anh," Raik gợi ý.

"Có bao gồm số của công nhân không?" khách hàng mỉm cười hỏi.

"Nếu khách hàng muốn, tôi sẽ đưa nó cho anh ta," Raik cười nói.

"Bạn có thể đưa nó cho tôi được không", người phụ nữ trẻ hỏi, khiến Raik mỉm cười và cho cô ấy số cá nhân của mình.

"Sẵn sàng. Hãy gọi cho tôi khi bạn cần... nhân tiện, tên tôi là Raik," Raik cười nói.

"Tên tôi là Fon. Tôi sẽ gọi cho bạn nếu có vấn đề gì với chiếc xe", Fon nói.

"Bao nhiêu tiền?" Fon hỏi.

"Tôi sẽ giảm giá cho anh, vậy là 120 baht cho lốp xe," Raik trả lời. Fon trả 120 baht và lái xe ngược lại để ra ngoài, Raik đang đứng tươi cười tạm biệt cô gái, sau đó khi quay trở lại ga ra, anh dừng lại khi nhìn thấy người quen đang đỗ xe máy trước ngôi nhà mà anh đang ở. trước mặt anh.nhà để xe. Nhìn kĩ anh nhận ra đó chính là Singto đang bước vào căn nhà thuê. Người thuê đưa cho Singto một khoản tiền xong thì bỏ đi.

"A chết tiệt, cậu làm gì ở đây thế?!" Singto ngạc nhiên hỏi.

"Anh làm gì ở đây vậy, gã khổng lồ?", Raik cố khiêu khích, Singto nhếch lên một nụ cười nhẹ.

"Đừng tọc mạch," Singto giả vờ bỏ đi.

"Vậy tại sao anh lại hỏi tôi trước?" Raik thờ ơ hỏi, Singto đi về phía chiếc xe đạp của anh.

"Thằng khốn, nhà mày ở khu này à?" Singto hỏi, nhìn Raik từ trên xuống dưới khi thấy quần áo của anh dính đầy dầu máy.

"Raik!!", Big gọi Raik.

"Tôi sẽ đi Phi Lớn!" Raik hét vào mặt anh ta ngay lập tức.

"Hãy coi như bạn may mắn, bạn sẽ không biết chân tôi ngày hôm nay," Raik đe dọa Singto. Singto cười trong cổ họng, anh không coi đó là một cuộc gặp gỡ tình cờ. Mặc dù Singto biết Big, anh trai của Raik, nhưng anh ấy không biết họ sống ở đâu. Singto lái xe qua nhà để xe và thấy Raik đang ở trong nhà khi đang nói chuyện điện thoại, vì Raik cũng nhìn thấy anh nên anh bực bội búng ngón tay giữa vào anh. Singto chỉ biết cười và lập tức rời khỏi con hẻm

-🏡-

Sau ngày Singto tình cờ gặp Raik trong gara nhà riêng, cả hai đã không gặp nhau. nhiều. Gap bắt đầu đi theo Mail cho đến khi họ tiến gần hơn một chút vì tai nạn khi Mail bị phục kích bởi nhóm của Ton. Gap đã giúp Mail và đưa cậu ấy ngủ lại nhà mình, vài ngày sau cả bọn được Gap mời đến nhà Singto cùng nhau.

"Làm sao anh đến được nhà Dave?" Raik bối rối hỏi khi thấy người Sith rời khỏi nhà Dave.

"Tôi đến thăm, Khun Raik," Sith trả lời với vẻ mặt ngây thơ, Dave thở phào nhẹ nhõm.

"Nhà anh ấy ở ngay gần nhà tôi," Dave đáp, gật đầu.

"Tại sao Gap lại bắt chúng ta đến nhà Singto?" Dave tò mò hỏi, vì Gap không cho biết chi tiết.

"Tôi không biết, chúng ta hãy đi trước và nói về nó. Tôi không biết liệu mình có phải dùng chân không," Raik phàn nàn trước khi lên xe đạp và lái về nhà Singto với Dave đi ngay sau anh . Raik lắng nghe những lời phàn nàn của Dave suốt chặng đường, nhưng anh ấy không quay lại hỏi chuyện gì đang xảy ra cho đến khi họ đến đó. Cả hai ngay lập tức đỗ xe khi thấy Singto đang túm cổ Gap.

"Này này, thả bạn tôi ra," họ ngay lập tức hét lên trước khi chạy đến giúp bạn mình.

"Bình tĩnh nào, Singto. Sith, anh đang làm gì với anh chàng này vậy?", một trong những người bạn ngăn họ lại. Singto tức giận thả tay ra khỏi cổ Gap.

"Ôi chết tiệt, làm thế nào mà bạn đến được với họ?" Thit hỏi lại khi thấy Dave và Sith đi cùng nhau.

"Tôi cũng không biết, Dave chỉ đưa tôi đến và tôi đến," Si trả lời, lắc đầu mệt mỏi.

"Chuyện gì đang xảy ra thế này?!!" Singto giận dữ hỏi khi thấy Gap cũng bị đánh như Mail. Singto nghĩ rằng Gap đã làm tổn thương bạn mình, nhưng Gap nói rằng họ phải nói về một chuyện quan trọng và anh ấy xin phép được nói chuyện. vào nhà. Singto cho phép anh vào. Singto sống trong nhà chỉ với Mail, vì gia đình anh ấy sống ở nước ngoài. Singto, ngoài việc học, còn cho vay không chính thức, ở nhà anh tự lo liệu đồ ăn cho mình mặc dù anh có rất nhiều tiền để trả cho người làm việc đó cho mình.

Sau khi Gap nói với anh ấy những gì đã xảy ra đêm qua, Singto đã rất tức giận, anh ấy muốn kết liễu Ton. Singto không thể không hỏi Gap lý do tại sao anh ấy lại giúp đỡ người bạn Mail của mình, mặc dù là đối thủ của nhau.

"Tôi thích bạn của bạn, nếu bạn không phiền, tôi sẽ giúp bạn," Gap nói thẳng khiến mọi người im lặng.

"Này, tôi đang bối rối haha," Raik nói một cách mỉa mai vì anh đã biết Gap thích Mail. Singto lườm anh với ánh mắt dữ dội. Raik không nói gì nữa. Gap nói rằng anh ấy sẽ cố gắng thu phục Mail, Singto cũng không khỏi ngạc nhiên trước sự thẳng thắn của Gap.

"Tôi không biết những gì bạn nói có đúng không Gap, nhưng để tôi nói với bạn trước rằng tôi vẫn không tin bạn vì chúng ta đã không hợp nhau từ trước đến nay," Singto nói với giọng nghiêm túc, mặc dù trong lòng anh ấy biết ơn Gap vì đã giúp bạn mình tối qua. Tuy nhiên họ đã là đối thủ trong một thời gian dài.

"Anh nói như thể chúng tôi sẽ tin tưởng anh đến chết," Raik nói, Singto quay sang Raik.

"Nếu bạn không nói thì không ai nói bạn ngu cả" Singto trả lời, Raik giả vờ chạy về phía Singto nhưng Dave và Gap đã ngăn anh ta lại.

"Hãy đến và chiến đấu với tôi một chọi một với gã khổng lồ," Raik hét lại.

"Này này, bình tĩnh nào," Dave nói trước khi dẫn anh ta trở lại.


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ