Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 18 ~BrowKo~}

30 0 0
                                    



"P' Brow!", cô gái trẻ lập tức chạy đến ôm cánh tay anh trai, Ko thấy cửa mở cô ngồi dậy nhìn thẳng vào mặt Brow với vẻ mặt nghiêm túc, sau đó khi đóng cửa phòng Brow quay lại nhìn. vào mặt cô gái.

"Anh làm gì ở đây?" Brow lại hỏi.

"Tôi đến để gặp bạn, nhưng có người khác trong phòng của bạn," cô gái nói lại, nhìn Ko một cách nghi ngờ.

"Tại sao bạn không gọi điện thoại trước để cho tôi biết bạn sẽ đến? Bạn không có lớp học?"Brow hỏi, nghe có vẻ hơi khó chịu. Brow đi về phía Ko trong khi bị cô gái vẫn đang bám vào tay anh bám theo, sau đó anh đưa tay ra vuốt ve trán Ko nhưng Ko quay lại vì ánh mắt của cô gái trẻ đang nhìn anh một cách khó chịu, hơn nữa Ko vẫn Không biết cô ấy là ai, Brow nhướn mày trước phản ứng của Ko:

"Hôm nay lớp học kết thúc sớm, đó là lý do tại sao tôi ở đây để làm bạn ngạc nhiên", cô gái hào hứng nói.

"Tại sao bạn không trả lời các cuộc gọi?" Brow hỏi.

"Anh gọi cho Bam khi nào?" cô gái hỏi, Brow khẽ thở dài.

"Ta không hỏi ngươi, ta hỏi Cố gia, ngươi tại sao gọi điện thoại không tiếp?"

"Em ngủ rồi," Ko trả lời với giọng trầm khàn, Bam bối rối nhìn hai người họ.

"Dậy ăn trưa chưa?" Brow hỏi lại, ánh mắt dán chặt vào mặt Ko, Ko lắc đầu khiến Brow nhíu mày.

"Sao anh không ăn? Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn, ngoài ra anh còn phải uống thuốc", Brow lập tức mắng khi biết Ko chưa ăn trưa. Vì Ko vẫn chưa biết cô gái đang khoác tay Brow là ai nên cô đã nhìn anh với vẻ không đồng tình.

"P' Brow, hai người là bạn à?" Cô gái hỏi lại, Brow khẽ thở dài khi nhận ra mình chưa giới thiệu hai người họ, hơn nữa, Ko có vẻ mặt không hài lòng nên nói.

"Nong của tôi tên là Ko," Brow trả lời khiến Ko khựng lại một chút, khiến anh cảm thấy khá bối rối trong lòng vì Brow ám chỉ rằng mình chỉ là đàn em, mặc dù cô gái đã ngỏ lời với anh. Brow, anh ấy không trả lời, vì vậy Ko kết luận rằng Brow không muốn anh ấy biết về mối quan hệ của họ, bởi vì cô ấy là người quan trọng hơn đối với anh ấy.

"Đây là Bam em gái tôi" Brow gợi ý, Ko dừng lại ngay khi biết cô nữ sinh trung học đó là em gái của Brow, vì Ko chưa từng nghe về gia đình họ bao giờ, trong khi Brow thì biết hết mọi người trong gia đình anh.

"Em gái?" Ko khàn giọng hỏi lại, Brow gật đầu đồng ý, sau đó quay đầu nhìn về phía em gái mình.

"Bam, lại đây ngồi đi, chị muốn em nói cho chị biết chị làm cách nào mà mở cửa?!" Cau mày hỏi em gái, cô bé đồng ý ngồi xuống chiếc ghế sô pha còn lại.

"Bam tự mình dùng bản sao thẻ chìa khóa mở ra." Cô gái nói, lông mày lập tức cau lại.

"Ngươi từ nơi nào có trùng lặp thẻ chìa khóa? !" Lông mày nghiêm giọng hỏi.

"Tháng trước khi em đến căn hộ của anh Brow, Bam đã lén lấy thẻ chìa khóa dự phòng, anh ấy chỉ muốn đến thăm em chơi với em thôi, anh đừng gay gắt như vậy", cô gái nói với giọng cầu xin khi nhìn thấy anh. anh trai nhìn cô một cách trống rỗng. một biểu hiện chán ghét.

"Bam không lịch sự đâu, trả lại chìa khóa cho em ngay!" Brow nói với em gái, Bam đưa lại cho Brow với vẻ mặt hơi nghi ngờ, Ko đứng dậy làm Brow quay lại phía anh.

"Ngươi đi đâu?" Brow lập tức hỏi.

"Phòng tắm," Ko đáp khi chậm rãi bước về phía phòng tắm, trong phòng ngủ của Brow.

"B'...", Bam giả vờ gọi anh mình lần nữa.

"Ngồi đây và đợi đi, anh không muốn em rời khỏi đây đâu!" Brow nghiêm giọng ra lệnh cho em gái mình, sau đó đi theo Ko vào phòng và do Ko đã bước vào phòng tắm nên Brow đành ngồi xuống trên đó. mép giường để đợi anh đi ra. Một lúc sau, Ko bước ra với vẻ mệt mỏi và hơi ngạc nhiên khi thấy Brow đang ngồi ở mép giường.

"Ngươi làm sao không ăn a, ngươi bị bệnh sao?" Brow dùng ngữ khí không quá gay gắt hỏi.

"Tôi đã nói là tôi đang ngủ nên không để ý thời gian mà!" Ko đáp lại với giọng hơi khó chịu, vì bực mình nên Bam đã nhảy lên người để đánh thức anh vì tưởng là Brow.

"Chuyện gì đã xảy ra với Bam?" Brow hỏi, cảm nhận được sự khó chịu của Ko.

"Em gái của bạn đã nhảy vào tôi vì cô ấy nghĩ rằng đó là bạn", Ko nói thẳng. Brow nhướn mày và ngay lập tức nhảy lên và tóm lấy Ko. "Bạn bị sao vậy?

Anh ấy có đánh bạn không? Đau ở đâu?! 'Không cẩn thận chết tiệt!" Brow phàn nàn, khiến Ko ngạc nhiên nhìn Brow.

"Tôi không sao, đó chỉ là một vết xước nhỏ," Ko trả lời và giả vờ rời khỏi phòng, nhưng Brow đã kéo anh vào một cái ôm trước, vòng một tay qua eo Ko, trong khi tay kia đưa lên chạm vào người Ko. trán.

"Người cậu vẫn còn ấm, tớ đi hâm cơm cho cậu ăn và uống thuốc," Brow nghiêm túc nói, Ko gật đầu đồng ý nhưng Brow vẫn ôm eo Ko.

"Làm sao vậy?" Brow hỏi, lại cảm giác Ko không ngừng suy nghĩ, Ko khẽ thở dài, anh không hiểu, trên mặt anh rốt cuộc có biểu cảm gì để cho Brow biết anh có chút nghi hoặc?

"Cô ấy thực sự là em gái của tôi, bạn có để ý danh thiếp của cô ấy không?" Brow nói, nghĩ rằng Ko sẽ không tin rằng Bam thực sự là em gái của Brow.

"Tôi nghĩ đó là em gái của bạn," Ko trả lời.

"Vì vậy, nếu có điều gì đó bạn không hài lòng, hãy nói ra," Brow nói một lần nữa, Ko thở dài.

"Tôi chỉ nghĩ rằng tôi không biết gì về cuộc sống của bạn, tôi chưa bao giờ biết bạn có bao nhiêu anh chị em, về cha mẹ bạn hay nhà của bạn ở đâu?" Ko cố gắng nói với giọng khàn khàn,

"Muốn biết gì cứ hỏi, không khó đâu, nhà mình có 3 anh em, mình là anh giữa, anh tên Bas, anh ấy thường đi làm, còn Bam là em gái, anh ấy học cuối cùng. năm trung học và năm tới cô ấy sẽ vào đại học," Brow nói.

"Ừm," Ko đồng ý.

"Bạn có biết tôi đã lo lắng cho bạn như thế nào khi bạn không nhận cuộc gọi của tôi không? Tôi nghĩ bạn đã chết trong phòng của tôi", Brow nói, Ko cảm thấy tốt hơn một chút khi nghe thấy sự quan tâm của Brow.

"Ta thật sự cái gì cũng không nghe thấy, ngay cả muội muội của ngươi cũng mở cửa đi vào, mãi cho đến nàng nhảy lên người ta, ta mới tỉnh." Ko trả lời, lông mày khẽ thở dài.

"Nhưng hãy nói cho tôi biết, bạn cảm thấy thế nào? Bạn có bị đau đầu hay chóng mặt không?"

"Tao thấy chóng mặt" Ko đáp, tựa trán vào đôi vai chắc khỏe của Brow như muốn cầu xin Brow, ngay cả bản thân Ko cũng không biết tại sao mình lại hành động như vậy, Brow cười nhẹ rồi xoa nhẹ tay lên đầu Ko , sau đó anh ấy hôn thái dương của cô ấy một cách thích thú



[Nó làm tôi nhớ đến cảnh này, Tín dụng: Sakyo Aya Scanlations ❤️]

"Chúng ta hãy vào phòng ăn để bạn có thể ăn và uống thuốc, sau đó bạn có thể đi ngủ", Brow nói, Ko vâng lời và cả hai rời khỏi phòng, Bam tò mò nhìn họ.

"Em ăn gì chưa?" Brow hỏi em gái.

"Chưa, tôi đói," Bam nói, nhưng mắt vẫn dán vào Ko.

"Vậy thì cùng ăn với Ko nhé," Brow trả lời trước khi vào bếp, Ko ngồi xuống sàn chỗ anh, Brow vào bếp hâm nóng các món ăn phụ, sau đó Bam đi theo.

"P' Brow," cô gái gọi anh trai mình.

"Cái gì?" Brown hỏi.

"P'Ko, anh ta là ai? Tại sao anh ta lại vào đây ngủ? Bình thường anh không thích người ta đến đây đúng không?" cô gái tò mò hỏi, vì Brow chưa bao giờ hỏi cô trước đây có cho phép ai vào phòng mình không. và trừ khi cô ấy ở lại ngủ khi anh ấy không có ở đó, thậm chí Brow sẽ không cho cô ấy vào khi anh ấy không ở nhà, điều này khiến Bam rất khó chịu và khó chịu.

"Ko không được khỏe, chúng ta vừa cùng nhau đi du lịch đại học trở về, ngươi đả thương hắn thì nên chịu trách nhiệm đi, sao không nhìn cho kỹ trước khi nhảy lên người hắn, như vậy càng thêm phiền phức khó xử." lớn tiếng mắng mỏ chị gái, điều này càng khiến Bam nghi ngờ hơn.

"Ai mà biết P'Brow lại cho người khác ngủ phòng mình cơ chứ?" Bam trả lời, Brow chỉ khẽ thở dài rồi đặt hai đĩa cơm và chia đồ ăn kèm, một cho em gái và một cho Ko Brow. vì không muốn Ko làm Bam bị sốt.

"Ngồi đây ăn đi, tôi lấy đồ ăn cho Ko trước", Brow nói rồi để Bam một mình trong bếp, rồi đặt đồ ăn của Ko lên mặt bàn kính.



"Đây, ăn đi rồi uống thuốc," Brow lặp lại, sau đó Ko chậm rãi ngồi xuống ăn cơm và gà hầm. Khi Ko uống súp, cổ họng của anh ấy bắt đầu cảm thấy dễ chịu hơn một chút, sau đó Brow lấy một chiếc khăn nhúng vào nước ấm để nhẹ nhàng lau mặt, mắt, cổ cho anh ấy trong khi Ko ngồi ăn.

"P' Brow!" Giọng của Bam vang lên, khi anh đi về phía anh trai mình và ngay lập tức ngăn bàn tay đang lau cổ cho Ko. "Cái gì?" Brow hỏi với giọng điệu bình thường,

Ko cũng nhìn cô gái.

"Thật sao, chuyện gì đang xảy ra giữa hai người vậy? Tại sao bạn lại quan tâm đến anh ấy nhiều như vậy Brow?!"Bam hỏi thẳng thừng, để Ko biết rằng Bam cũng thẳng như Brow, Brow thở dài mệt mỏi. Ko muốn biết liệu Brow có dám nói với em gái mình về mối quan hệ của họ hay không.

"Đó không phải là chuyện trẻ con," Brow trả lời.

"Bam không còn là con gái nữa, Bam muốn biết tại sao cô ấy chưa bao giờ thấy P'Brow chăm sóc ai đó như vậy trước đây!!", cô gái cau mày khó chịu. Lông mày của cả hai anh em đan vào nhau, cho đến khi Brow quyết định nói ...

"Tại sao bạn muốn biết?" Brow thờ ơ hỏi.

"Tôi muốn biết, bởi vì nếu P' Brow và P' Ko chỉ là đàn anh và đàn em thì Bam sẽ không nghĩ gì về điều đó, nhưng nếu họ có quan hệ tình cảm thì Bam sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó đâu!!" Cô gái nói thẳng, khiến Ko đơ, Chân mày liền cau lại.

"Tại sao bạn không thể chấp nhận nó ... cả hai chúng tôi đang hẹn hò, vì vậy hãy nói cho tôi biết vấn đề của bạn là gì?" Brow hỏi em gái mình, lúc đầu anh ấy không muốn nói vì anh ấy chưa giới thiệu Ko với bố mẹ mình, Vì vậy, anh vẫn không muốn em gái mình biết trước, nhưng khi em gái anh hỏi nhiều như vậy, anh nhất định phải thành thật.

"NOOO LÀM SAO BẠN CÓ THỂ RA ĐỜI VỚI MỘT ĐÀN ÔNG?!! BAM SẼ KHÔNG BỎ CUỘC!!" Cô gái hét to đến nỗi Ko phải dùng cả hai tay ôm lấy đầu cô.

[Jelly: Cô gái cáu kỉnh 😒💢]

"Bam...", Brow định nói với em gái mình.

"Anh có thể dẫn em gái anh ra chỗ khác nói chuyện được không? Nếu không thì em về nhà anh ngủ đi, đau đầu quá" Ko ngắt lời trước, lông mày khẽ thở dài.

"Chúng ta hãy nói chuyện trong phòng," Brow nói với em gái mình và dẫn cô ấy vào phòng ngủ, trong khi Ko ngủ trên sàn trước ghế sofa với vẻ mệt mỏi và vẻ mặt hơi căng thẳng.

..

..

"Tại sao chúng ta phải nói về nó ở đây, P'Brow? Tại sao em phải phục tùng anh ấy?!!"Bam hét lên khi anh trừng mắt nhìn anh trai mình với ánh mắt hung dữ.

"Đừng dùng giọng đó mà nói với anh Bam, anh là anh trai của em mà!" Trăn mày mắng em gái, Bam im lặng ngồi trên giường.

"Tại sao P'Brow lại thích đàn ông? Hầu hết những người anh ấy từng hẹn hò đều là phụ nữ," Bam bối rối hỏi.

"Mặc kệ như thế nào, tại thời điểm này tôi yêu và trân trọng Ko nên không ai có thể thay đổi được tình cảm đó, nên tôi hẹn hò với nam hay nữ là chuyện của tôi. Bam, không ai có thể quyết định được cảm xúc trong lòng tôi. , "Brow nói thẳng.

"Nhưng Bam không muốn P'Brow hẹn hò với đàn ông. Nói cho tôi biết, Ko có điểm gì tốt? Tại sao bạn lại hẹn hò với anh ấy?!"Bam hỏi lại.

"Có gì tốt đâu, Bam nên gặp Ko trước đi, bởi vì dù anh có nói gì em cũng sẽ không tin, chỉ khi đó em mới gặp được trái tim nhân hậu của anh ấy," Brow giải thích với em gái.

"Bam không hiểu, Bam sẽ không thể chấp nhận được, hơn nữa mẹ cũng sẽ không thể chấp nhận được, hoặc có lẽ là P'Brow, anh đã nói điều này với mẹ chưa?", cô gái hỏi.

"Không," Brow trả lời trực tiếp.

"Nhưng con sẽ đích thân đi nói với mẹ!" Trán lại nói, khiến cô gái tròn xoe mắt.

"P'Brow, điều đó có nghĩa là bạn nghiêm túc với anh chàng đó?" Bam hỏi ngay lập tức.

[Jelly: Chuẩn bị dao đi, chúng ta sẽ đi săn, chúng ta sẽ có 3x1 sớm thôi, RSVP 🤬🔪]

"Vâng", Brow trả lời ngắn gọn, Bam liên tục cắn môi.

"KHÔNG! Bam không bỏ cuộc, Bam sẽ nói với ba mẹ! P'Brow có thể chuẩn bị kiếm cớ với mẹ!" Cô gái điên cuồng nói rồi lao ra khỏi phòng ngủ, Ko ngẩng đầu lên nhìn. cô gái bực bội bước ra ngoài cho đến khi cô ấy dừng lại gần anh ta, trong khi Brow đi theo cô ấy.

"Bam sẽ không để bạn giữ P'Brow, hãy nhớ điều đó!!" Bam hét vào mặt Ko và nhanh chóng đi về phía cửa.

"Ngươi làm sao trở về?" Lông mày đi theo nàng hỏi muội muội.

"Ở Taxi!" Bam hét lên, Trán cứng đờ.

"Ta nghĩ ngươi nên đi theo muội muội của ngươi đi, làm sao lại để cho nàng một mình bắt xe trở về?" Ko khàn giọng nói, lông mày do dự hướng về phía Ko nói.

"Đợi anh ở đây, đừng chạy về, hiểu chưa?" Brow ra lệnh, bởi vì anh sợ Ko trốn về mà không thu xếp đồ đạc.

"Tôi không muốn chạy trốn, tôi muốn ngủ," Ko nói, sau đó Brow vội vàng lấy chìa khóa xe và lập tức đi theo em gái mình, Ko khẽ thở dài, giơ hai tay lên trán. Ko biết trong mối quan hệ của anh và Brow còn nhiều điều phải làm rõ, sửa chữa và suy nghĩ, tuy nhiên khi nghe tin chị Brow không thể chấp nhận anh lại càng khiến anh nghi ngờ hơn.

"Nếu Tie và mẹ không thể chấp nhận điều này?" Ko lẩm bẩm với chính mình trước khi nằm xuống và xem TV, rồi ngủ thiếp đi một lúc lâu.

..

..

Brow trở về phòng lúc 6 giờ tối sau khi để em gái ở nhà, bố mẹ anh biết chuyện anh và Bam cãi nhau nhưng họ vẫn không biết lý do tại sao Bam lại chạy lên phòng mà không nói lời nào. Brow cũng không muốn nói với bố mẹ mình lúc này, vì anh ấy muốn Ko cảm thấy tốt hơn và an toàn hơn khi ở bên anh ấy trước, để anh ấy có thể đưa anh ấy về giới thiệu với bố mẹ mình. Brow thở dài thườn thượt, anh biết rất rõ Bam cư xử như vậy vì trong ba anh em thì Bam thân với anh hơn so với anh trai Bas, tuy nhiên anh không biết liệu Ko có hiểu hay không. Brow mở cửa ra thì thấy Ko vẫn đang ngủ trên tấm đệm trước sofa, Brow thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng Ko sẽ bỏ trốn về nhà bố mẹ đẻ.

"Tôi nghĩ ai đó sẽ nhảy vào tôi một lần nữa," Ko thì thầm, Brow mỉm cười nhẹ và hôn nhẹ vào cổ Ko, khiến cổ Ko siết chặt lại vì cảm giác mềm mại.

"Tôi không nhảy, tôi chỉ nằm xuống," Brow nói, mũi áp vào cổ Ko, Ko thở phào nhẹ nhõm.

"P' Brow," Ko gọi Brow bằng một giọng yếu ớt, cả hai lông mày của Brow đan vào nhau.

"Hmm," Brow đáp bằng cổ họng.

"Tôi nghĩ của chúng ta là không thể" Ko nói khiến Brow dừng lại một chút và anh lập tức ngồi xuống

"Tại sao, vì những gì em gái tôi nói?" Brow nghiêm túc hỏi, Ko nhích người lên một chút với vẻ mặt mệt mỏi vì sốt .

"Một phần, ngay cả muội muội của ngươi cũng không tiếp nhận được, nếu như người nhà chúng ta cũng không tiếp nhận được thì sao?" Cổ Cổ sắc mặt tái nhợt hỏi.

"Bạn nghĩ gì về nó? Bạn có thể chấp nhận mối quan hệ của chúng tôi?"Brow hỏi, Ko đứng yên một lúc trước khi quay sang phía khác.

"Nếu không, tôi sẽ đến sống với bạn như thế này?" Ko khẽ nói, điều này khiến Brow nhếch mép.

"Đối với gia đình của chúng tôi, chúng tôi phải tìm cách để họ chấp nhận điều đó, nhưng bạn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nếu tôi không thúc ép bạn rất nhiều, có thể ngay từ đầu bạn đã không bao giờ chấp nhận tôi trong cuộc sống của bạn, nhưng đừng Đừng nghĩ rằng anh sẽ rời xa em. để dễ dàng buông tay, anh chỉ muốn em hiểu và tìm hiểu thêm về mối quan hệ của chúng ta trước, anh muốn em chắc chắn rằng anh thực sự muốn ở bên em, anh yêu em nhưng anh muốn em để chắc chắn rằng bạn cũng yêu tôi. Khi điều này xảy ra, chúng ta có thể cùng nhau đối mặt với những vấn đề gia đình của chúng ta bởi vì nếu bạn không chắc chắn, bạn sẽ không dám đối mặt với chúng với tôi vì bạn lo lắng về những gì Bam nói phải không?", Brow nghiêm túc nói, Ko đứng hình khi nghe từ yêu thốt ra từ miệng Brow,dù chỉ là miêu tả thôi cũng khiến trái tim Ko rung động lạ thường, Brow ôm lấy Ko và tựa đầu Ko vào lồng ngực vững chãi của mình.

"Tin tưởng ta thêm một chút." Lông mày nghiêm túc nói.

"Tôi không biết, P'", Ko khẽ nói, thành thật mà nói, Ko đã choáng váng trước mức độ nghiêm trọng trong mọi lời nói của Brow vào lúc đó.

"Được rồi, chúng ta đã ở bên nhau lâu rồi, bạn biết đấy," Brow đáp lại, Ko chỉ có thể thở dài nhẹ.

"Em nấu thêm cháo cho anh ăn rồi uống thuốc" Brow nói rồi đẩy anh ngồi xuống, Ko gật đầu rồi Brow đứng dậy đi về phía bếp, Ko nằm ngồi suy nghĩ về những lời mà Brow đã nói. nói.

_________________________

"Bạn có chắc là bạn có thể đi không, tôi nghĩ bạn có thể ngủ thêm một ngày nữa" Brow hỏi vào sáng hôm sau, vì Ko đã cảm thấy khá hơn một chút và nói rằng anh ấy sẽ đến trường đại học.

"Được rồi P', tôi không muốn trượt đại học nữa," Ko trả lời, trán vẫn đứng trên eo với vẻ mặt lo lắng.

"Bạn hành động như tôi là một người phụ nữ mỏng manh, thành thật mà nói tôi không thích điều đó chút nào," Ko phàn nàn, Brow thở dài nhẹ.

"Được, được, nhưng nếu thấy khó chịu thì đừng gượng ép, vào phòng y tế của khoa ngủ đi hoặc gọi điện thoại cho tôi, tôi đưa cô về," Lông mày ra lệnh, Ko lập tức gật đầu.

"Hôm nay anh và em cùng nhau nghỉ trưa, cùng anh ăn cơm đi, em chuẩn bị thuốc cho anh mau chóng bình phục." Lông mày lại ra lệnh, Ko lại gật đầu.

"Đừng để tôi biết rằng bạn đang buộc mình phải làm gì đó,

"Sao anh cục cằn thế?" Ko lẩm bẩm, Brow lườm anh với ánh mắt hung dữ, Ko không nói gì nữa.

"Vậy ngươi đi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo đi, ta đi làm bữa sáng." Brow nói.

"Ừm," Ko đồng ý trước khi Brow rời đi, sau đó đi vào phòng tắm, Ko nghĩ thật tuyệt nếu có một chiếc áo sơ mi từ bộ đồng phục của cô ấy trong túi để Brow mang đến tiệm giặt là. Vì Ko vẫn cảm thấy tồi tệ, anh ấy quyết định tắm nước ấm và ra ngoài mặc quần áo, sau đó anh ấy vào bếp tìm Brow.

_______________________________________

"Tôi đi gặp bạn tôi, P'", Ko nói với Brow khi anh ấy ra khỏi xe, sau khi Brow đỗ xe ở chỗ quen thuộc của anh ấy, tuy nhiên, khuôn mặt của Brow rất căng thẳng vì anh ấy đang ăn sáng bên cạnh Ko.

"P'Brow, em chỉ tắm nước ấm thôi, đó không phải là vấn đề lớn đúng không, đó không phải là tắm nước lạnh", Ko phàn nàn một cách giận dữ, bởi vì anh ấy đã phải đấu tranh với Brow khi vào bếp vì sự thật rằng anh ấy đã tắm trong nước. buổi sáng.

"Được rồi, đi gặp bạn của bạn, đừng quên những gì tôi đã nói với bạn," anh nói với giọng cộc cằn, Ko gật đầu và bỏ đi tìm Tim ngay lập tức.

"Bạn hành động như thể bạn là cha tôi, bạn là tôi ...", Ko lẩm bẩm nhưng phải ngừng nói với chính mình vì mặt anh ấy nóng lên khi nghĩ đến những gì anh ấy sẽ nói tiếp theo... "Bạn ổn chứ?" Tim

's giọng nói ngày càng to hơn khi anh nhìn thấy Ko đang tiến về phía mình.

"Một chút," Ko đáp và ngồi xuống cạnh bạn mình.

"Sắc mặt cậu vẫn không được tốt lắm, sao không nghỉ thêm một ngày?" Tim hỏi một cách bình thường, anh không muốn hỏi về vấn đề Lông mày, bởi vì anh không muốn bạn mình cảm thấy khó chịu. , anh ấy nghĩ nếu Ko muốn nói với anh ấy về mối quan hệ của họ thì anh ấy đã tự nói với anh ấy ngay từ đầu.

"Tôi không muốn trượt đại học nữa, thiết bị mượn đã xảy ra chuyện gì vậy? Bạn đã trả lại nó rồi phải không?" Ko ngay lập tức hỏi Tim.

"Tất cả đã được trả lại, đừng lo lắng," Tim trả lời, sau đó những người bạn khác của anh ấy đã tham gia cùng anh ấy và rời khỏi lớp học.

..

"Ra ngoài ăn nhé?" một trong những người bạn đề nghị.

"Ta đi căng tin ăn cơm, không muốn đi đâu", Ko bình thường đáp lại.

"Ko vẫn chưa bình phục, chắc anh ấy không muốn đi đâu cả," Tim nói với người bạn kia của mình, vì vậy họ đồng ý đến căng tin trường đại học để ăn trưa cùng nhau. Vừa bước vào Ko đã thấy Brow đang đợi cùng các bạn khác của mình, các bạn Ko đã giơ tay chào nhóm của Brow.

"Các bạn có thể ngồi cùng chúng tôi, có chỗ trống", Brow nói nên nhóm của Ko đi mua cơm trước.

"Anh muốn ăn gì?" Brow hỏi Ko khi ngồi xuống cạnh anh.

"Em tự đi mua" Ko đáp, Brow bình tĩnh nhìn Ko gật đầu, anh biết Ko trước mặt người khác không muốn anh tỏ ra yếu đuối không thể tự làm được gì, mặc dù Brow sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho anh ta. Ko dậy mua cơm rồi ngồi ăn với mấy đứa bạn khác, nói chuyện với nhau.

"Brow!" Giọng một cô gái hét lên khiến Brow nhìn xung quanh bao gồm cả những người trong bàn, Ko hơi sững người khi thấy đó là Thoffī̀, Brow có vẻ hơi bối rối nhưng Ko vẫn tiếp tục ăn.

"Chuyện gì vậy, Thoffī̀?" Brow hỏi.

"Chà, tôi có chuyện cần thảo luận với bạn, tôi có nên ngắt lời không?" Thoffī̀ hỏi, Brow lắc đầu và mỉm cười.

"Bạn có thể nói chuyện," Brow trả lời, một vài người bạn của Brow nhìn Ko, trong khi chế nhạo một chút.

"Ừm, chúng ta nói chuyện ở chỗ khác được không?" Thoffī̀ cười nói.

"Ở đây không được nói chuyện sao?!" Giọng nói của Ko vang lên, khiến mọi người lập tức quay lại nhìn Ko, muốn cắn môi vì lỡ miệng nói ra, lông mày nhếch lên một nụ cười nhẹ.

"Chúng ta nói chuyện công việc đi? Ngươi có thể ở chỗ này nói chuyện, không nên lãng phí thời gian."


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ