Ko nghiến răng đứng dậy khi nhận ra rằng mình đã thua Joe, điều này khiến anh càng cảm thấy khó chịu với anh ta hơn.
"Joe, lấy cuốn sổ của bạn, đi ký tên," Brow nói. Joe nhanh chóng mở cặp, cầm cuốn sổ lên và bước đến chỗ Ko đang đứng với vẻ mặt ủ rũ. Đôi mắt của Ko khóa chặt vào khuôn mặt của Joe, trông như thể một con sư tử sắp nuốt chửng con mồi của nó.
"Cảm ơn Ko, vì đã cho tôi một cơ hội," Joe trả lời, nhìn Ko. Ko không dám nói gì vì cũng có một màu nâu đang đứng đó nhìn anh ấy, vì vậy anh ấy tất yếu phải đưa cho Joe chữ ký của mình.
"Còn chúng ta thì sao?" Bạn của Joe, Fluke hỏi.
"Các bạn có thể hỏi tối nay," Ko trả lời khô khan, trước khi càu nhàu và nhặt chiếc túi thay đồ phía sau phòng tập thể dục. Bạn bè của Ko cũng đi theo anh ta, trong khi Brow nhìn từ phía sau và lắc đầu.
"Chết tiệt, sao tôi lại thua?" Ko tức giận đá mạnh vào tủ đồ trong phòng thay đồ.
"Bình tĩnh nào, Joe vừa gặp may...", Tim nói với bạn mình, tuy nhiên, anh cho rằng Joe đã chơi rất tốt. Gần đây bạn không luyện tập nhiều nên có một chút khó khăn cho bạn khi chơi.
"Làm sao tôi có thể bình tĩnh được, tôi đã thua một sinh viên năm nhất," Ko bực bội nói, lòng anh hừng hực lửa giận, cộng với việc anh phải chơi sòng phẳng vì Brow đã để mắt đến anh.
"Tại sao P'Brow luôn phải can thiệp?"
"Đi tắm và thay quần áo trước đi, chúng ta phải quay lại lớp học buổi chiều," Tim nói, rên rỉ một lúc, vì vậy Ko lập tức lấy quần áo đi tắm, trong khi Tim và người bạn khác của anh ấy đợi bên ngoài. Cả hai sững người khi nhìn thấy bóng dáng cao lớn của Brow đang tiến về phía họ.
"Ko đâu?" Brow lặng lẽ hỏi.
"Anh ấy đang tắm," Tim đáp.
"Có chuyện gì vậy P' Brow?" Tim hỏi ngay khi thấy Brow di chuyển vào khu vực tắm.
"Tôi có chuyện muốn thương lượng với Ai Ko, xin hãy đợi ở bên ngoài," Brow nói với giọng điệu bình thường.
"Mày định làm gì với bạn tao?" Tim hỏi, vì anh biết toàn bộ câu chuyện về Ko,
"Anh nghĩ tôi sẽ làm gì anh ấy à, hửm?", Brow bực bội hỏi và không hề ngoảnh mặt đi, nghe thấy vậy, mặt Tim căng thẳng... "P'Brow, chỉ là không...", Tim
muốn cảnh báo Brow đừng gây sự với bạn mình quá nhiều, nhưng Brow dường như biết Tim sắp nói gì.
"Có chuyện gì, tôi biết mình đang làm gì, mỗi hành động tôi làm đều có lý do, tôi biết mình có thể hơi liều lĩnh, nhưng tôi không cần phải giải thích cho bản thân mình", Brow nói, điều này khiến Tim sững người.
"Yên tâm, ta sẽ không giết bằng hữu của ngươi, ta chỉ nói về cuộc đua thôi," Brow nói trước khi bước vào, không quên đóng cửa trước và lập tức nhấn khóa, bởi vì trong khoảng thời gian này không có ai sử dụng. phòng thay đồ của phòng tập thể dục. Tim ngập ngừng đứng dậy và tự hỏi {Anh ấy nên làm gì đây?}, nhưng anh ấy chắc chắn Brow sẽ không làm tổn thương Ko, nhưng những thứ khác Tim không chắc.... Sau khi tắm xong, Ko anh ấy quấn khăn tắm
như thường lệ, bởi vì anh ấy đã cất đồng phục học sinh vào tủ đựng đồ, nhưng khi đi về phía tủ đựng đồ, anh ấy sững sờ khi thấy Brow đang ngồi trên chiếc ghế gỗ dài trước tủ đựng đồ của mình.
"Sao anh lại vào đây? Lũ ngốc kia đi đâu rồi?" Ko lập tức hỏi, tâm trạng anh lúc này không tốt lắm.
"Bạn của anh đang ở bên ngoài," Brow khẽ nói, Ko lấy một chiếc khăn tắm khác và quấn quanh vai anh, vì anh cảm thấy không an toàn khi khỏa thân trước mặt Brow.
"Vậy anh muốn gì?" Ko hỏi, Trán ngồi dậy và nhìn chằm chằm.
"Nếu tôi không làm trọng tài, liệu anh có giở trò bẩn với Joe không?" Brow hỏi, hơi sửng sốt.
"Chơi bậy? Mày đừng xúc phạm tao nữa", Ko giả vờ không hiểu ý, bất ngờ lúc nó đi mở tủ lấy áo ra... PHẠM
!!
"Ugh, đau quá P' Brow" Ko hét lên ngay lập tức, khi Brow giữ vai Ko và quay về phía anh đẩy anh khiến lưng Ko va vào tủ đồ, Ko nhìn Brow với vẻ không hài lòng.
"Joe không làm gì bạn, Ai Ko. Tại sao bạn lại làm phiền Nong của bạn? Anh ấy thậm chí không gây rối với bạn, nhưng bạn chỉ làm phiền anh ấy vì bạn ghen tị với anh ấy," Brow nói với giọng nghiêm túc.
"Tôi không ghen!!!!" Ko cãi lại ngay. Nâu lắc đầu.
"Đừng phủ nhận, ta biết rõ ngươi, từ nay về sau đừng chọc Joe nữa, ngươi sẽ không đạt được cái gì." Brow nói.
"Tôi cảm thấy như bạn thích Joe, anh ấy rất tuyệt, vì vậy hãy đi lấy anh ấy và đừng gây rối với tôi," Ko tức giận nói. Ko không biết tại sao mình lại khó chịu khi thấy Brow dành nhiều sự quan tâm cho Joe như vậy, Brow ngây người nhìn vào mặt Ko trước khi nở một nụ cười nhẹ trên môi... "Uh... Tôi không biết tại sao, nghe có vẻ như
Nếu bạn đã ghen tị," Brow nói khàn khàn, khiến Ko hơi sững người khi nghĩ về những lời của Brow.
"Ai ghen tị với bạn, đừng tự ái như vậy nữa, đi đi P'Brow, tôi sẽ mặc quần áo", Ko đẩy Brow ra nhưng Brow vẫn nhìn Ko, Ko nhanh chóng đưa tay đẩy mặt Brow về phía trước vì sốc.
"Anh định làm cái quái gì thế?" anh hỏi ngay lập tức.
"Hôn ngươi," Brow cau mày nói. Ko nhìn Brow hoài nghi, Brow bước vào mắng anh về chuyện Joe rồi cố chấp muốn hôn anh, hai tâm trạng hoàn toàn khác nhau.
"Tâm tình thay đổi nhanh như vậy sao?" Hắn tò mò hỏi, ngày qua ngày, hắn căn bản không hiểu tâm tình nam nhân trước mắt.
"Bình thường mà," Brow nhún vai đáp, như thể nó thực sự bình thường.
"Bên cạnh đó, tôi muốn câu trả lời," Brow nói lại, Ko cau có.
"Câu trả lời là gì?" Ko bối rối hỏi, nhưng không có thời gian để nói bất cứ điều gì, môi của Lông mày ngay lập tức chạm vào môi Ko.
"Ow, P'....uh...", Ko cố gắng tránh ra, nhưng Brow vẫn không ngừng hôn anh, cho đến khi anh có thể đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào khoang miệng nóng bỏng của Ko, đầu lưỡi của Brow đã di chuyển và ngay lập tức liếm đầu lưỡi của Ko, khiến Ko cảm thấy rạo rực trong bụng, Brow dùng chính cơ thể mình ghì chặt Ko vào tủ để chống cự ban đầu, nhanh chóng bị nụ hôn của Brow làm dịu đi, trước khi Brow từ từ rút môi ra, Ko nhìn tại Brow với đôi mắt bối rối.
"Tôi có câu trả lời," Brow cười nói, Ko vẫn còn bối rối.
"Hừ, nụ hôn của ta ngươi không thèm để ý sao" Brow nói xong, Ko hơi lùi ra một chút, nhớ tới ngày hôm trước Brow hỏi hắn có chán ghét hay không chán ghét những cái hôn cùng đụng chạm của hắn, Ko một chút cũng không cảm thấy chán ghét. , bên cạnh đó,
"Mặc quần áo vào, được không?" Brow nói trước khi bỏ đi, để lại Ko một mình. Sau khi Brow ra ngoài, Tim ngay lập tức chạy về phía Ko.
"Thằng khốn P'Brow, anh ta đã làm gì với mày vậy?" Tim hỏi khiến Ko đỏ mặt nhưng cố gắng giữ vững lập trường trước mặt bạn bè.
"Anh ấy không làm gì cả, anh ấy chỉ vào và nói về Joe," Ko nói khi nhanh chóng nhặt quần áo và mặc vào, Tim chỉ nhìn với vẻ dò xét.
Vào buổi tối, những người trẻ tuổi được gọi để gặp gỡ và nói về chuyến đi đến Ao Manao. Sau đó họ cho các bạn trẻ đến xin vài chữ ký. Ko còn phát chữ ký cho một số bạn trẻ, Ko thấy Joe chơi vui vẻ với nhóm bạn mà thấy hơi buồn nôn. Một lúc sau, cũng có một sinh viên năm ba tham gia, Brow đứng dậy nói chuyện với nhóm của Joe. Brow khẽ quay sang nhìn Ko, trước khi nở một nụ cười trên môi, kèm theo đó là ôm cổ Joe, điều này khiến Ko càng phát cáu hơn trước.
"Tim, đi với tôi," Ko quay sang người bạn thân nhất của mình.
"Chúng ta đi đâu vậy?" Tim ngạc nhiên hỏi, Ko không nói mà bỏ đi, Tim nhanh chóng đi theo anh, Ko dẫn anh đến bãi gửi xe máy của sinh viên, anh nhớ chiếc xe đạp nào là của Joe.
"Bạn định làm gì?" Tim hỏi.
"P'Brow muốn bênh vực Joe, anh ấy còn đi xa đến mức nói rằng tôi ghen tị, tôi muốn làm Joe buồn một chút" vì hôm nay anh ấy đã thua Joe và còn bị tố là ghen tị với anh ấy, điều này khiến Ko Quá tức giận, anh ta lấy những chiếc đinh thu thập được từ công trường và đóng chúng vào lốp trước và sau, sau đó lấy dao cắt lớp cao su bên ngoài một lần nữa, Tim đứng xung quanh để đảm bảo rằng không có ai xung quanh đang theo dõi họ. .
"Đủ rồi, Ko, họ sẽ gặp bạn," Tim cảnh báo, khi anh ta chọc thủng lốp xe của Joe, Ko và Tim cùng nhau quay lại với bạn bè của họ.
"Bọn họ đi đâu?" Brow hỏi khi bước vào.
"Phòng tắm," Ko trầm giọng đáp lại, lập tức đi sang bên kia, khi Brow đi về phía mình, Ko nhận thấy bạn bè thỉnh thoảng lén liếc nhìn mình và Brow, đây là do hình ảnh mà Brow đăng trên Ko's Line, và mặc dù Ko đã giải thích với bạn bè rằng Brow chỉ nói đùa, nhưng có vẻ như nhiều người vẫn không muốn tin vào điều đó. Ko lười giải thích hết lần này đến lần khác nên anh ấy cố gắng tránh đối đầu hoặc nói chuyện với Brow trước mặt tất cả bạn bè của anh ấy.
"Ko nói chuyện thanh niên xong thì đi dạo chợ trời nhé", bạn Ko,
"Ừ, tôi cũng đi xem," Ko đáp, tiếp tục nói chuyện với những người đàn ông trẻ tuổi một cách vô tư, quay lại nhìn xem Brow đã biến mất chưa. Khi họ nói chuyện với Nong của họ xong, nhóm của Ko đi chợ. Họ tiếp tục vừa đi vừa nói chuyện, cho đến khi Tim đẩy Ko ra và hất đầu về phía cửa hàng lốp xe, khóe miệng anh nhếch lên một nụ cười khi nhìn thấy Joe đang thay lốp.
"Bạn đang làm gì ở đây vậy?" Ko trêu chọc, Joe quay sang nhìn Ko với vẻ mặt căng thẳng.
"Thay lốp đi, P'," Joe trả lời với một nụ cười tự mãn.
"Sao, xảy ra chuyện gì?" Ko giả bộ hỏi lại.
"Một con chó cắn lốp xe chỗ tôi đậu xe, tôi lại gần nhìn lốp xe thì thấy chúng bị cắn thủng lỗ chỗ", Joe trả lời với vẻ mặt khó chịu khiến Ko sững người và ngay lập tức quay lại.căng thẳng hơn.
"Chó cắn lốp xe làm sao?" Ko khẽ hỏi, anh nghĩ Joe sẽ nghi ngờ anh...
"Chó cắn P', lạ lắm sao?" Joe cười đáp. Đôi mắt lập tức lấp lánh.
"Này, đi thôi," Tim đẩy Ko ra trước, Ko trừng mắt nhìn Joe và Graf, càng thấy hai người này thân thiết với nhau như vậy, anh càng có cảm giác kỳ lạ, giống như đang ghen tị.
Tim nhẹ nhàng nói với Ko: "Hãy bình tĩnh nếu không những người khác sẽ biết chúng ta đã xì lốp xe của họ".
"Tôi quá bướng bỉnh về chuyện đó," Ko càu nhàu
"Chúng ta hãy trả thù nhau khi chúng ta đi cùng Nongs đến Ao Manao, được chứ?" Tim gợi ý, trước khi Ko mỉm cười.
[Jelly: Tưởng Tim tỉnh táo hơn mà 🙄😂]
"Đúng vậy," Ko cười gượng đáp lại.
__________________________________
Youuuuu... Youuuuu... Youuuuu🎶
Điện thoại của Ko đổ chuông khi anh ấy đang đi dạo qua chợ trời với bạn bè, khi anh ấy nhấc máy thì thấy đó là Brow, Ko thở dài thườn thượt trước khi trả lời cuộc gọi.
"Vâng," Ko trả lời cuộc gọi một cách cộc lốc.
("Bạn đang ở đâu?") Brow hỏi.
"Ở chợ trời," Ko đáp.
("Tốt thôi, mua cho tôi một ít thức ăn và đến căn hộ của tôi sau nửa giờ nữa"), Brow ra lệnh, Ko ngay lập tức cau có.
"Vậy thì tại sao tôi phải mua đồ ăn cho anh?" Ko lập tức hét vào mặt Lông Mày, người thường thấy mình rất nóng nảy khi nói chuyện với Lông Mày... ("Ta đã lệnh cho ngươi qua đây, đừng có bướng, làm bạn muốn
?") Brow nói với giọng khó chịu
"Tôi sẽ không đi!" Ko trả lời và ngay lập tức cúp máy cuộc gọi của Brow.
"P'Brow gọi à?" Tim hỏi người đang đứng cạnh anh, Ko cau mày gật đầu, sau đó tin nhắn vang lên.
Brow >> Tại sao bạn thích làm cho tôi tức giận?. Tôi sẽ gặp bạn sớm.
Ko ngay lập tức cau mày sau khi đọc tin nhắn của Line.
"Này, anh ta thích đe dọa," Ko lẩm bẩm, nhưng cố gắng phớt lờ nó, anh ta tiếp tục đi bộ với bạn bè của mình cho đến khi một lúc nào đó trôi qua.
"Này Ko, có một cô gái đang theo dõi bạn đấy," bạn của Ko. More chế nhạo Ko đang nhìn vào áo phông, Ko quay lại để bắt gặp ánh mắt của bạn mình và thấy một nhóm nữ sinh trung học đang nhìn họ, khi họ thấy rằng Ko đang nhìn họ, họ lập tức mỉm cười.
"Có chuyện gì vậy?" Ko hỏi bạn mình.
"Tôi không chắc, tôi chỉ biết họ đang học trung học", More trả lời.
"Chuyện gì xảy ra?" Tim, người đang nhìn vào những chiếc áo sơ mi bên trong, đi ra và hỏi, một lần nữa gật đầu với một nhóm các cô gái.
"Tôi cảm thấy như có một cô gái bị Ai Ko thu hút," More cười nói.
"Đồ khốn, bạn sẽ bị buộc tội lấy trẻ vị thành niên," Tim hỏi đùa.
"Chúng ta hãy làm quen với họ trước, sau đó xem có đáng để nhận một đứa trẻ vị thành niên không," Ko cười nói khi nhóm của anh khéo léo tiến về phía cô gái trẻ.
[Jelly: Họ định đưa bạn đi xem những ngôi sao nhỏ 🤭😂😂😂]
"Bạn học trường nào?" More hỏi trước, nhóm nữ sinh có vẻ hơi xấu hổ.
"Trường BBB," một cô gái trẻ đáp, cho nhóm của Ko biết đây là một trường tư thục khá sang trọng, trước khi mời một nhóm nữ sinh trò chuyện và ngồi trong quán sinh tố.
"Các bạn đang học Khoa học Thể thao phải không? Tất cả các bạn trông giống như vận động viên," một phụ nữ trẻ nói.
"P'Ko thích môn thể thao nào nhất?" Một cô bé dễ thương ngồi cạnh Ko hỏi với giọng vui vẻ.
"Tôi thích chơi bóng rổ," Ko cười đáp. Họ kêu một ly sữa lắc và bánh mì ngồi cùng nhau rồi nói chuyện làm quen nhau, Ko cũng hay nói chuyện với cô gái tên Kat đang rất vui. Ko tỏ ra quá nhút nhát hay quá nói nhiều.
"P' Ko, Nong Kat, cho tôi xin Line của bạn được không, chúng ta hãy gọi cho nhau và hỏi về các nhiệm vụ trong trò chơi," người phụ nữ nói, bởi vì đó là một điều khác mà Ko thích, cô ấy là một cô gái cũng là một game thủ, và anh ấy đang học cách chơi cùng một trò chơi mà Ko thường xuyên chơi.
[Gotham: Bạn Ko đừng làm thế, họ đã cảnh báo bạn rồi 😬😬😬, chúng ta đều biết chuyện này sẽ không có kết thúc tốt đẹp]
[Jelly: Ko thích xem thế giới bùng cháy😅]
"Được rồi," anh ấy nói khi với lấy điện thoại, nhưng phải dừng lại khi nhớ ra những gì Brow đã nói với anh ấy.
>>"Xin đừng quyến rũ bất cứ ai, đừng trao đổi số điện thoại, đừng trao đổi Dòng của bạn, đừng trao đổi bất cứ điều gì với người khác khi chưa được phép của tôi">> Ko lập tức do dự,
do giọng điệu của Brow lúc đó, nó khiến Ko cảm thấy hơi sốc, anh không biết mình sẽ ra sao nếu phát hiện ra mình đã đổi Line cho người khác.
"P Ko", Kat gọi lại, Ko cảm thấy hơi khó chịu nhưng quyết định đổi Line với Kat.
{Anh ta đổi Line với ai, là chuyện của mình chứ gì nữa}, Ko thầm nghĩ trong lòng, bởi vì anh ta đã tự mình đổi mã khóa màn hình, lại không để Brow cầm điện thoại an toàn, Ko cô ta sẽ ngồi và trò chuyện với nhóm phụ nữ trẻ một lúc. Tim ngay lập tức đá vào chân Ko, Ko cau mày quay lại nhìn, Tim gật đầu quay sang chỗ khác, Ko nhìn anh và người anh chợt lạnh đi không rõ lý do khi thấy Brow đang đi về phía họ.
[Jelly: Em đã nói rồi mà Ko😳🥶]
"Ồ, P' Brow, anh đi dạo à? Anh đi với ai vậy?", một người bạn khác của Ko chào Brow, Ko nhanh chóng rời mắt khỏi Brow đang nhìn chằm chằm vào anh ấy Brow khẽ mỉm cười trước khi bước đến dừng lại ở Ko sau lưng, các cô gái nhìn Brow bằng một con mắt.
"Nào, tôi chỉ đến tìm cậu thôi," Brow nói, đặt tay lên vai Ko, siết nhẹ, Ko khẽ cắn môi trước khi gỡ tay Brow ra khỏi vai mình.
"Ngươi tới tìm ai?" Ko quay đầu lại hỏi.
"Vậy thì, đứng dậy và đi với tôi ngay bây giờ," Brow trầm giọng nói.
"Không" Ko định từ chối thì Brow cúi xuống nói nhỏ vào tai Ko
"Anh muốn bẽ mặt trước mấy em này à?" ánh mắt không hài lòng.
"Trời, tôi nghĩ...", Tim định ngắt lời để giúp bạn mình.
"Được rồi, dù sao tôi cũng phải chạy việc vặt với P' Brow, chúng ta đi trước, gặp nhau sau", Ko nói với bạn mình rồi quay sang nói với cô gái, sau đó anh đứng dậy và bước ra ngoài ngay lập tức, Brow mỉm cười cho tất cả.
"Xin lỗi, chúng tôi phải đi trước, xin lỗi các quý cô," Brow nói với đàn em và các cô gái đang ngồi, trước khi vỗ nhẹ vào vai Tim, đó là dấu hiệu cho thấy anh không cần phải lo lắng về điều đó, Brow nhanh chóng đi theo. Ko ai bực bội bước đi.
"Này, cậu có biết xe của tôi đậu ở đâu không?" Brow bước tới kéo vai Ko hỏi, Ko lắc lắc cánh tay và quay sang nhìn Brow.
"Tại sao tôi phải làm điều này? Tại sao tôi lại mất mặt trước mặt bạn bè? Tại sao anh phải liên tục đe dọa tôi? Tôi không phải là tù nhân của anh!!"Ko bất lực thốt lên, lông mày trống rỗng nhìn chằm chằm vào mặt Ko, trước khi bước đi, ôm Ko để tiếp tục bước đi, nhưng Ko đã hất cái ôm của Brow ra khỏi cổ một cách thô bạo.
"Chúng ta hãy nói chuyện trước," Giọng anh dịu dàng, khiến Ko đi bình tĩnh hơn một chút.
"Chà, chúng ta hãy đi cùng nhau," Brow nói một lần nữa, trước khi dừng lại, họ cùng nhau đi bộ đến xe của Brow, Brow mở cửa xe cho Ko, nhưng Ko vẫn ở yên.
"Xe đạp của tôi ở trường đại học," Ko khẽ nói, anh ấy khá tức giận và khó chịu, thường thì anh ấy sẽ phải hét lên, nhưng có rất nhiều người xung quanh.
"Hãy đi với tôi ngay bây giờ, sau đó chúng ta sẽ đi lấy xe đạp," Brow nói. Ko lúc đó đã nghĩ rằng Brow chỉ đang chế nhạo mình thôi, nhưng anh đã gạt bỏ suy nghĩ đó thì Brow bất ngờ đẩy anh vào xe và đóng cửa xe lại, lập tức ngồi vào chỗ của mình, Ko quay lại. nhìn Brow giận dữ, nhưng không nói gì. Brow lái xe đến căn hộ của mình, nhưng trên đường đi, họ dừng lại để mua một ít đồ ăn, Ko ngồi trong xe không nói lời nào, sau khi mua sắm xong, Brow lập tức quay về căn hộ của mình. Ko cũng im lặng đi theo anh, không nói gì cho đến khi anh vào phòng, Ko đi và ngồi trên ghế sofa, Brow đi vào bếp và biến mất một lúc, cho đến khi Ko thầm thắc mắc tại sao anh không ra mà cũng không vào. , sau một lúc,
"Uống rượu trước để anh bình tĩnh lại," Lông mày cười nói, Ko trừng mắt nhìn Lông mày, thật ra người cần bình tĩnh có lẽ là Lông mày. Brow ngồi trên chiếc ghế dài bên cạnh Ko, nơi Ko đang cau mày ngồi, Brow đưa tay lên xoa đầu Ko nhẹ nhàng qua lại, Ko khẽ càu nhàu nhưng để Brow tiếp tục xoa đầu mình.
[Jelly: Fallen Soldier 😵 ]
"Anh thực sự tức giận à?" Brow nhìn anh hỏi, Ko quay sang nhìn Brow với đôi mắt đen láy.
"Ngươi cho rằng ta không có tư cách tức giận sao?" Ko tức giận hỏi.
"Bạn thật bướng bỉnh, bạn không nghe lời tôi và bạn buộc tôi phải đe dọa," Brow nói.
"Đã đến lúc để tôi nói chuyện, anh có bao giờ đối xử tử tế với tôi không, giọng điệu P' không gần với từ tốt chút nào" Ko nói, từ lúc họ xuống xe, tâm trạng của anh đã dịu đi một chút , Brow ôm Ko và ngăn anh lại.
"Không phải tôi nói sai, tại sao anh lại giận tôi?" Brow hỏi, Ko sững sờ một lúc, tự hỏi tại sao anh lại để Brow ôm mình như vậy.
"Bạn thích làm bẽ mặt tôi trước mặt bạn bè của tôi, bạn khiến tôi trông giống như một thanh niên sẵn sàng làm bất cứ điều gì bạn nói", Ko nói lại.
"Bạn nên tự hỏi bản thân xem điều đó có đúng không, bạn có thể không làm theo những gì tôi nói, nhưng bạn chọn vâng lời tôi, tại sao? Hãy thử nghĩ nếu đó là Tim, nếu bạn định làm những gì tôi đã làm với bạn, bạn sẽ không từ bỏ Tim quá dễ dàng phải không?"
"Nhưng Tim không hôn tôi, cũng không làm những gì anh ấy muốn với cơ thể tôi như anh làm", Ko nóng mặt trách mắng, Brow cười nhẹ.
"Anh phải nhận ra những gì anh đang thực sự cảm thấy, tại sao anh lại từ bỏ em như thế này?" Brow nói trước khi cúi xuống và hôn lên mái tóc mềm mại của Ko, Ko ngồi im lặng một lúc, nghĩ về những gì Brow nói {Tại sao tôi lại đồng ý với tất cả những gì anh ấy nói?}, một phần của điều này có thể là do chính trái tim của Ko đã ra lệnh cho anh ấy đầu hàng và tình cảm của anh ấy dành cho anh ấy khác với những người khác.
"Nhưng dù sao tôi cũng không thích, việc anh coi tôi như tù nhân, luôn đi theo tôi, tôi gần như không thể di chuyển đi đâu được," Ko lại nói, Brow im lặng.
"Để ta nói chuyện? Ngươi muốn biết tại sao ta cứ như vậy đi theo ngươi sao?" Lông mày thấp giọng hỏi, Ko tim đột nhiên vô cớ đập loạn một nhịp.
[Gotham: Chúa ơi, tim tôi cũng nhảy lên 🤭🤭🤭]
[Jelly: Tôi đã ngã vài đoạn trước 🤭]
"Chà, kể cho tôi nghe", Ko trả lời, gần như sốt ruột chờ đợi câu trả lời của Brow.
"Chà, tôi lo lắng cho bạn, tôi luôn nghĩ xem bạn sẽ làm gì, bạn sẽ dụ dỗ ai, ở đâu và ai nữa, bạn sẽ trao đổi chữ ký để các cô gái đưa cho bạn LINE của họ chứ? , giống như bạn đã làm với những cô gái đó" Brow nói với giọng nghiêm túc khiến Ko thầm nuốt một chút nước bọt.
"Vậy tại sao anh phải lo lắng cho tôi?" Ko cố kìm nén sự sợ hãi hỏi.
"Oa, biết chưa?" Brow quay đầu Ko đi, sau đó đứng dậy nhưng không nhìn Ko, Ko bối rối nhìn bóng lưng Brow.
"Ta không biết cái gì?" Ko hỏi lại, Brow hít một hơi thật sâu, sau đó quay đầu nhìn Ko, nếu Ko nhìn nhầm thì anh thấy tai Brow đang đỏ lên, nhưng anh không biết tại sao.
"Đừng hỏi nữa, ăn đi, tôi đói rồi." Nói xong, Brow lập tức kéo tay Ko kéo thẳng vào bếp. Ko đi theo Brow, khi nhìn thấy đồ ăn trên bàn, cô hơi ngạc nhiên, vì mọi thứ đều được đổ ra đĩa và bát.
[Gotham: AAAAAAAAAAAhhh!!!! noooo, đủ rồi, nói rõ ràng đi, nói với nhau rằng các bạn thích nhau, tôi không thể căng thẳng như thế này 😭😭😭😭]
"Tôi đang nói chuyện với bạn, tôi đoán thức ăn đã nguội rồi, ngồi xuống và ăn đi," Brow nói, trước khi đưa cơm trong đĩa cho Ko, Ko ngồi sững sờ, vì cảm thấy hôm nay Brow đẹp lạ thường .
[Jelly: Tôi không thích những kẻ phá đám nhưng... Brow làm sao anh ấy không cố gắng thay đổi, nếu anh ấy đã yêu Ko từ lâu rồi... ] "Em ổn chứ?" Ko bất lực hỏi, Brow quay mặt
đi nhìn đầu, vì vậy anh ta ngay lập tức ngậm miệng lại.
"Bạn đã ăn hay bạn đang no sữa?" Brow hỏi, nhấn mạnh từ sữa.
"Em ăn một chút đi, hơn nữa làm sao mà bụng đầy sữa được?" Ko nói, không nhận ra Brow đang châm chọc, Brow khẽ thở dài trước sự bướng bỉnh của Ko, nhưng không nói gì, hai người ngồi xuống. ăn cùng nhau.
"Vậy ngươi hôm nay không phải giúp nhà hàng sao? Chúng ta đi dạo một chút đi?"Brow hỏi.
"Tôi đã gọi cho mẹ, nói với bà rằng tôi muốn nghỉ ngơi một ngày", Ko trả lời.
"Ừm... vậy hãy gọi cho mẹ của bạn, nói với bà ấy rằng bạn sẽ ngủ ở đây tối nay", Brow nói lại khiến Ko khó chịu. tra cứu. đóng băng....
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu nghịch ngợm
Roman d'amourVẫn đang mê các truyện của Yoenim nên trans google để đọc