Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~Kết thúc GapxMail Chương 32~}

64 1 1
                                    


~Chương chưa sửa~
______________________________________
Gap hơi buồn vì không liên lạc được với người yêu, ngay cả Singto cũng không bắt máy. Gap lo lắng cho cảm xúc của Mail vì sau khi họ nói chuyện với cha anh ấy, Mail trông rất tệ.
Gap di chuyển và ngồi dậy với vẻ mặt lo lắng, khiến Brow và Ko nhìn anh ta.
"Anh muốn gì, Gap?" Brow hỏi.
"Tôi có thể ra ngoài được không?" Gap nói, lúc này anh sốt ruột không thể tả.
"Anh điên à, Gap? Anh vẫn kết nối với đường đua!" Ko ngay lập tức hét lên khi nghe thấy điều đó.
"Anh định đi đâu?" Brow nghiêm túc hỏi vì tình trạng của Gap không ổn lắm.
"Tôi sẽ tìm Mail. Anh ấy không trả lời các cuộc gọi của tôi và bất kỳ người bạn nào của tôi cũng vậy," Gap nói thẳng thừng.
"Bạn hiểu cảm giác của tôi, phải không? Khi bạn trai của bạn không bắt máy và không gọi lại," Gap hỏi Brow, biết rằng chính Brow cũng cảm thấy như vậy khi không thể liên lạc được với Ko. Nhưng tình trạng của bạn lúc
này không tốt chút nào. Bạn đã có vấn đề với Tie nhưng nếu bạn chạy khỏi bệnh viện để gặp bạn trai thì điều đó sẽ còn tồi tệ hơn cho các bạn", Brow cảnh báo khiến Gap đứng hình một chút.
"Nếu như tình trạng sức khỏe của ngươi tốt hơn, ta cũng không cấm ngươi, nhưng hiện tại ngươi phải nghỉ ngơi đi, ngày mai Mail sẽ đến, ngươi có thể hỏi hắn một lời giải thích." Brow nói, Gap khẽ thở dài, bởi vì Brow nói đúng, nếu như Tie phát hiện anh trốn viện đi tìm Thư, bố anh sẽ không vui đâu.
"Được rồi" Gap khẽ trả lời trước khi đi ngủ tiếp, Brow và Ko nằm xuống và nói chuyện nhỏ nhẹ để không làm phiền Gap quá nhiều, tuy nhiên Gap không thể ngủ được vì anh vẫn còn lo lắng cho Mail. Gap Anh nhấc điện thoại lên và gọi lại Singto.
..
..
..
Singto đứng dậy nhìn Mail đang đứng bất động trong phòng khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể sẽ được chuyển đến nhà xác vào buổi sáng, vì Thư muốn đưa thi thể cha mình vào chùa nhưng phải liên hệ trước với nhà chùa. Mail đứng dậy và mở to mắt nhìn thi thể của cha mình, không một giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt khiến Singto khá lo lắng, vì trong hoàn cảnh này, thà Mail hét lên cho vơi đi nỗi đau còn hơn.
~📳...📳...📳~
Điện thoại của Singto rung lên trong túi quần của anh ấy. Singto rút điện thoại ra xem là ai gọi, là số Gap nên anh ra ngoài nghe máy.
"Um,...cái gì?...không có gì. Tôi đi ra ngoài và để quên điện thoại di động của mình.... Mail?.... Tôi không biết... nếu tôi biết điều gì đó tôi sẽ nói với bạn.. .ừm..." , Singto cúp máy sau một hồi nói chuyện. Anh ấy vẫn chưa nói với Gap vì nếu Gap mà phát hiện ra, chắc chắn anh ấy sẽ vội vã đến đây. Mặc dù Singto rất muốn Gap giúp đỡ bạn mình, nhưng anh ấy cần phải hồi phục trước. Sau khi cúp máy, Singto gọi điện báo cho Thít và Nát chuyện đã xảy ra vì cả hai đang lo việc nhà. Bạn bè của anh ấy đã bị sốc trước tin này, cộng với Singto đã cảnh báo mọi người không được nói với Gap hoặc bạn bè của anh ấy. Kết thúc cuộc gọi, Singto quay lại với Mail.
Thư nhìn chằm chằm xác cha, đầu óc trống rỗng, trong thâm tâm vẫn không chấp nhận được. Thư không biết mình có nên khóc hay không, trái tim cô như thắt lại vì tuyệt vọng nhưng... cô chỉ có thể kìm nén mọi cảm xúc của mình.
~Mail~
Mail quay lại nhìn Singto, người đã đi tới và nắm lấy vai anh ấy.
"Chúng ta sẽ đến đồn cảnh sát chứ? Thi thể của cha bạn sẽ được đón vào trưa mai," Singto nói, Mail gật đầu trước khi rời đi để nói chuyện thêm với nhân viên bệnh viện về các tài liệu khác nhau. Sau đó, anh cùng Singto trở về thẳng đồn cảnh sát, khi anh đến nơi thì mẹ anh đã ở trong tù.
"Thư...Thư", mẹ Thư ngồi một góc khóc nức nở, bà không biết nhìn mặt con trai mình như thế nào. Thư nhìn mẹ với vẻ mặt đầy đau đớn, có cái gì đó nghẹn ở cổ họng...
"Thư, mẹ xin lỗi... mẹ xin lỗi", mẹ Thư nức nở với giọng run run.
"Mẹ, mẹ muốn con làm gì?" Thư khẽ hỏi. Anh không biết mình phải làm gì, mặc dù bản thân anh phải sống như một người trưởng thành, anh chỉ là một cậu bé 18 tuổi. Mẹ Thư lắc đầu.
"Thư không cần phải làm gì cả, nó không cần phải làm thế, chết tiệt... Mẹ sai rồi, mẹ đã làm sai tất cả", mẹ Thư run run nói. Thư biết mẹ rất buồn về chuyện đã xảy ra nhưng có hối hận cũng không sửa chữa được gì nữa, đã quá muộn để sửa chữa mọi chuyện. Thư muốn hỏi mẹ: Có bao giờ mẹ yêu anh ấy thật lòng không?, nhưng cổ họng nghẹn lại khiến cô không nói nên lời.
"Ngày mai tôi sẽ đưa thi thể cha tôi lên chùa, còn trường hợp của anh, tôi không thể làm gì khác ngoài việc làm theo thủ tục của cảnh sát, anh hiểu chưa?" Thư trầm giọng nói, bởi vì gia đình anh không có đủ tư cách để đạt được thỏa thuận kinh tế với anh, ngoài ra mẹ anh phải chấp nhận hậu quả do chính hành động của mình gây ra.
"Con không cần làm gì cả, Mail. Mẹ sẽ gánh chịu hậu quả, con không cần phải chuốc thêm rắc rối cho mẹ. Con xin lỗi vì đã không cư xử như một người mẹ tốt, con xin lỗi vì đã bỏ Thư một mình suốt thời gian qua," mẹ cô nói trong nước mắt Sau khi giết chồng, cô ấy đã có thể nhìn lại tất cả những gì mình đã làm trong quá khứ... Tôi đã sai ở đâu? Tuy nhiên, cô ấy không còn có thể quay ngược thời gian và sửa chữa những gì mình đã làm... Tất cả những gì còn lại là nhận nghiệp Tại sao anh ta làm điều đó.
"Con...", Thư muốn nuốt cục nghẹn trong cổ họng xuống để có thể cất tiếng nói hết những gì mình cảm thấy với mẹ... Anh ở một mình lâu rồi... anh quen rồi... nhưng anh không biết đã dám làm tổn thương mẹ mình...
"Con phải đi nói chuyện với cảnh sát mẹ ạ. Ngày mai nếu con rảnh, con sẽ đến gặp mẹ", Thư nói vì không thể chịu được cảnh mẹ ở cuối phòng giam như thế này cho rồi. một thời gian dài bởi vì bất chấp mọi thứ mẹ cô ấy, cô ấy là mẹ của anh ấy và anh ấy sẽ không bao giờ có thể xóa cô ấy khỏi cuộc đời mình. Không phải mẹ anh chưa từng tốt với anh, nhưng đã quá lâu rồi anh không cảm nhận được tình yêu thương của gia đình mình. Không chỉ lỗi tại mẹ cô, bởi vì bố cô là một người lăng nhăng, không tôn trọng cô chút nào, ông ít khi ở nhà, ông không chia sẻ với họ một chút nào... mẹ cô chỉ nổi giận và hành động mà không cần suy nghĩ cho đến khi cô ấy làm xong mọi việc. . Khi cô ra nói chuyện với cảnh sát, họ nói với cô rằng bản án của mẹ cô sẽ tùy thuộc vào quyết định của tòa án, tuy nhiên, nếu cô cư xử tốt trong thời gian thụ án, cô có thể được ân xá.
Trở về nhà, bạn bè của Thư đã đợi sẵn, mọi người sẵn sàng giúp đỡ bất cứ điều gì.
"Cảm ơn rất nhiều, đi nghỉ ngơi đi. Chuyện này ngày mai hãy nói," Mail khẽ nói với vẻ mặt buồn bã. Những người bạn của anh quay lại nhìn nhau nhưng không muốn nói gì. Thư vào nhà tắm thật lâu, muốn xóa sạch mọi thứ khỏi tâm trí. Nhìn vào gương... anh ấy có một nỗi đau sâu sắc, mà anh ấy không thể bày tỏ. Một phần vì anh ấy quen giữ mọi thứ cho riêng mình và không thích bất cứ ai cảm thấy có lỗi với mình. Thư nghiến răng đến nổi mạch máu hai bên thái dương, hai tay nắm chặt thành nắm đấm... không biết mình đã ở trong nhà tắm bao lâu cho đến khi cậu bạn gõ cửa sợ Thư sẽ giở trò. trên anh ta.cuộc sống.
"Xin lỗi đã làm bạn lo lắng," Mail khẽ nói. Sau đó anh đi nằm xuống chiếc giường mà Singto đã dọn sẵn trong phòng khách để họ có thể ngủ cùng nhau. Bạn bè chỉ biết nhìn nhau ái ngại, biết rõ thói quen của Thư, anh sẽ không bao giờ để lộ ra mặt yếu đuối của mình, nhưng điều này thực sự khiến anh đau lòng.
~🌄🏨~
Khi thức dậy, việc đầu tiên Gap làm là kiểm tra điện thoại xem có tin tức gì từ Mail không nhưng chẳng có tin nhắn nào. Gap cố gắng gọi lại cho anh ta, nhưng anh ta không trả lời. Điều này khiến Gap khá khó chịu, anh có cảm giác bực bội và lo lắng. Singto cũng không trả lời, nhưng Gap không biết rằng Mail và những người bạn của anh ấy đang chạy đến để chuẩn bị cho đám tang.
~🏨🚪~
Tiếng mở cửa khiến Gap nhìn quanh và nghĩ đó có thể là Mail, nhưng anh thở dài khi thấy đó là bố mẹ mình.
"Ao, mẹ, Tie, họ đến sớm," Ko chào bố mẹ. Cha mẹ của Gap bước vào với những túi thức ăn.
"Chúng ta mang bữa sáng cho Gap, vì anh ấy luôn phàn nàn về thức ăn ở bệnh viện. Đây, mẹ đã làm cho con ít cơm", mẹ Gap cười nói khi bố Gap ngồi trên ghế sofa với vẻ mặt nghiêm nghị trong khi đọc báo. Mẹ của Gap dọn thức ăn ra bát để Gap ăn sáng.
"Mẹ ơi, con không liên lạc được với Mail từ tối qua, mẹ thử gọi cho anh ấy được không? Con không biết liệu anh ấy có suy nghĩ nhiều hay có chuyện gì không," Gap nói nhỏ với mẹ. Mẹ của Gap với lấy điện thoại của mình và quay số của Mail, nhưng Mail cũng không bắt máy.
"Có lẽ nó vẫn đang ngủ," mẹ của Gap nghĩ. Gap cau mày.
"Mẹ sẽ gọi lại cho con sau," người mẹ đề nghị để xoa dịu sự lo lắng của con trai. Gap gật đầu và ngồi ăn sáng. Sau đó, anh ấy uống thuốc, bác sĩ đến để kiểm tra thể chất và làm sạch vết thương thêm một chút.
"Haizz," tiếng thở dài của cha Gap.
"Con bị sao thế?" mẹ Gap hỏi.
"Trên bản tin trên báo chỉ có những bài viết về những vụ giết người. Tại sao xã hội lại thế này? Nhìn đây là tin vợ đâm chồng vì ghen", bố của Gap phàn nàn khi đọc xong bản tin trên báo.
"Thật tốt khi Tie không tán tỉnh bất kỳ ai khác," Gap nói đùa nhưng rồi nghĩ đến bố mẹ của Mail, vì bố của Mail cũng là một người lăng nhăng. Gap không nhìn vào tờ báo bởi vì anh ấy thường không đọc nhiều. Bố mẹ của Gap ở lại đến trưa vì Mail không đến Gap đã gọi lại cho anh ấy nhưng Mail không nhận cuộc gọi.
..
..
Hôm nay Thư bận muốn xử lý nhiều vấn đề, may mà có bạn của anh giúp đỡ rất nhiều. Mail đã mang tiền tiết kiệm cá nhân của mình cho đám tang của cha mình, anh ấy thật may mắn khi cha anh ấy có bảo hiểm nhân thọ mà anh ấy sẽ nhận được sau khi nộp một số tài liệu nhất định. Mặc dù Mail không thực sự quan tâm đến tiền bạc vì trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của mình, anh ấy đã làm việc chăm chỉ để tự kiếm tiền, cho dù đó là tiền trang trải việc học hay các nhu cầu cá nhân khác. Khi thi thể được đưa về chùa vào buổi chiều, chỉ có bạn bè, một số hàng xóm và một số người quen của bố có mặt vì ông ở chùa gần nhà. Cả ngày, Gap gọi cho anh nhưng anh không dám trả lời vì anh thực sự không thể nói chuyện đàng hoàng với Gap vào thời điểm như thế này.
"Mail, buổi tối, nhà sư sẽ đọc kinh. Nếu có khách, chúng ta cũng nên mang theo đồ uống, tôi sẽ lo việc mua mọi thứ", Singto nói với Mail, người đang quỳ gối thắp nhang trước mặt mình. quan tài của cha. . Vì không có người nào khác có thể đi cùng anh đến đám tang, Thư cứ nhìn chằm chằm vào di ảnh của cha mình, anh không biết mình nên làm gì từ bây giờ... dường như không còn cách nào để tiếp tục với cuộc đời của mình. cuộc sống... không còn nơi nào khác để đi
"Ừm," Mail đáp lại trước khi Singto quay lại và thấy Prik đang bước tới.
"Làm sao cậu biết được?" Singto hỏi.
"Tôi xem tin trên báo và nhớ ra họ của Thư nên đến giúp",
"Cảm ơn vì điều này, nếu bạn muốn giúp chúng tôi vẫn còn một số thứ cần chuẩn bị, đối với Mail, tốt hơn là hãy để anh ấy không gian riêng," Singto nói, Prik gật đầu trước khi đi giúp chuẩn bị tang lễ khác. Ở nơi đó, hầu hết là bạn bè của Thư, không có người thân lớn nào sẵn lòng giúp đỡ cậu. Mail không trực tiếp nói với ai vì nếu họ muốn giúp, nhìn thấy tin tức họ sẽ tìm cách liên lạc, tuy nhiên họ đã không làm thế.
..
..
..
"Chuyện quái gì đang xảy ra với anh ta vậy? Anh ta đi đâu vậy?" Gap phàn nàn sau khi Dave đến thăm anh ta, vì anh ta yêu cầu anh ta đi gặp Mail và Singto tại nhà anh ta khi anh ta trở về, nhưng khi anh ta đến thì phát hiện ra rằng ngôi nhà đã đóng cửa và không có ai ở đó, vì vậy cô ấy đã gọi cho anh ấy để thông báo cho anh ấy biết. Gap không biết phải hỏi ai nữa, không ai trong số những người bạn của Mail trả lời cuộc gọi của anh ấy.
"Ừm, cảm ơn nhiều. Được rồi, thế là xong," Gap nói xong với Dave và cúp máy. Nhìn đồng hồ, đã hai giờ. Cả ngày hôm nay Thư không đến, không gọi, không đọc, không trả lời bất cứ tin nhắn nào.
"Anh vẫn chưa liên lạc được với Thư à?" Ko hỏi em trai mình. Hôm nay, Ko và Brow sẽ ở lại với Gap thêm một đêm để bố mẹ họ có thể về nhà nghỉ ngơi.
"Không, nó đã biến mất", Gap trả lời rất khó chịu, tất cả những gì anh ấy có thể làm là đợi Mail liên lạc với anh ấy.
~🌄🏨~
Ngày hôm sau, Gap có tâm trạng không tốt kể từ khi tỉnh dậy, thậm chí còn bắt nạt y tá cho đến khi bố mẹ anh đến thăm vào buổi chiều.
"Mẹ ơi, khi nào con có thể xuất viện?" Gap bực bội hỏi mẹ.
"Con bị bắn rồi, không phải cảm cúm đơn giản đâu," bố Gap nói với giọng nghiêm khắc, Gap cau mày khó chịu trong lòng... lý do là vì ông ấy không nhận được tin tức từ Mail. "Có lẽ con nên ở lại vài
ngày nữa," mẹ anh trả lời, Gap thở dài thườn thượt trước khi quay sang nhìn tờ báo đặt trên bàn cạnh ghế sô pha.
"Mẹ, làm ơn đưa cho con tờ báo," Gap nói với mẹ, bởi vì anh không biết làm thế nào để đánh lạc hướng bản thân nữa. Bố của Gap bật TV và nó đang ở kênh phim vì Ko thích phim nên ông đã tìm kênh tin tức nhưng không tìm thấy và tắt nó đi.
"Đây là từ ngày hôm qua, Gap. Tie quên lấy tờ báo của ngày hôm nay ra khỏi xe," mẹ của Gap nói.
"Tôi có thể đọc một từ ngày hôm qua," Gap trả lời, vì vậy mẹ anh đưa nó cho anh. Gap theo dõi tin tức thể thao trước, sau đó đọc tin tức hàng ngày. Gap tiếp tục xem tin tức trên trang nhất trước khi dừng lại khi nhìn thấy một hình ảnh cụ thể. Gap đọc mọi chi tiết của tin tức ngay lập tức.
"Mẹ... mẹ!" Gap lo lắng gọi mẹ.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy Gap?" mẹ cô trả lời khi Brow cáo lỗi để trở về căn hộ của mình. Gap chỉ vào bức ảnh tin tức về vụ giết người trên trang nhất. Gap nhớ rõ người trong ảnh là ai và địa điểm.
"Họ là... bố mẹ của Mail. Đó có phải là lý do tại sao bạn không nhận cuộc gọi của tôi không?" Gap giận dữ nói. Lúc đó, tim cô đập thình thịch vì lo lắng tột độ cho người yêu.
"Tin tức gì, để mẹ xem nào," mẹ cô chộp lấy tờ báo mà Gap đang cầm, cha cô cũng lại gần xem xét.
"Đây là tin mà tôi đã nói hôm qua," bố của Gap trả lời vợ.
"Bố, đây là mẹ của Thư, con nhớ bà ấy rất rõ. Hôm qua Thư không đến, gọi điện cũng không bắt máy, chính là vì chuyện này, con phải đi tìm ông ấy!" giường cho đến khi Ko và mẹ của anh ấy, họ nhanh chóng nắm lấy tay anh ấy.
"Con định đi đâu vậy Gap?" mẹ cô đột ngột hỏi.
"Con đi tìm Mail mẹ ạ," Gap sốt ruột nói. Giờ thì cô đã hiểu tại sao mình không liên lạc được với ai, chắc chắn Thư sẽ không để ai nói cho cô biết.
"Anh định làm gì?" Ko hỏi em trai mình. Anh cũng rất ngạc nhiên khi biết điều đó.
"Tie, làm ơn đưa tôi ra khỏi bệnh viện, tôi phải giúp anh ấy. Mail không có ai, anh ấy thực sự không có ai khác để hỗ trợ anh ấy!" Gap quay sang cầu xin cha mình. Mặt cha căng thẳng vì chính ông cũng khá bất ngờ.
"Tie..." Mẹ của Gap nói như thể đang cầu xin, trong khi bố của Gap trầm ngâm một lúc.
..
..
..
"Vậy, chúng ta sẽ đi đâu?" Bố của Gap hỏi sau khi yêu cầu Gap được xuất viện, mặc dù phải mất một lúc bác sĩ mới cho phép. Ngay khi Gap được thả ra, họ ngay lập tức lên chiếc xe mà bố của Gap đang lái.
"Gần nhà Mail, có một ngôi đền gần đó. Chúng ta có thể thử đến đó trước," Gap trả lời với giọng lo lắng. Chính Ko gọi điện bảo Brow chuẩn bị giúp Thư
... "Thư ăn cơm đi. Sáng nay mày mới ăn cái bánh mì thôi mà", Thít ghé qua bưng ít thức ăn cho Thư
.
Đêm qua các bạn của Thư ngủ lại chùa trong đó có cả Thư.
" Thư cảm ơn" rồi cầm hộp thức ăn đặt sang một bên khiến Thit khẽ thở dài quay lại với đám bạn đang ngồi trên đó. mặt khác.
"Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn nữa?" Thit hỏi những người bạn của mình.
"Tôi nghĩ mình phải nói với Gap, chỉ có anh ấy mới giúp được Mail thôi" Singto đề nghị, vì anh nghĩ có lẽ đã đến lúc nói với Gap, vả lại, anh đã cố gắng liên lạc với mọi người từ hôm qua.
"Một vài người bạn của Gap biết, phải không?" Prik hỏi.
"Không, tôi chưa nói với họ, kể cả tên khốn Sith vì Dave dán mắt vào hắn mỗi ngày," Singto trả lời, nhưng khi nói xong, anh thấy một chiếc ô tô dừng lại bên cạnh gian hàng.
"Này, là Gap, bố mẹ anh ấy và Ko à?" Singto giật mình hỏi khi thấy người nhà Gap bước xuống xe, anh không ngờ Gap đã được xuất viện.
Khi bố của Gap đến và đỗ xe cạnh đình chùa, Gap đã nhìn thấy tất cả những người bạn của Mail, lúc này anh đang rất lo lắng và thất vọng. Gap nhanh chóng mở cửa và đi về phía họ ngay lập tức.
"Ca ca, Thư đâu?" Gap lập tức hỏi người yêu. Singto nhìn về phía gian hàng nơi đặt xác chết, vì vậy Gap nhanh chóng bước vào. Mail không hề hay biết về sự xuất hiện của gia đình Gap. Gap cảm thấy đau khổ khi nhìn thấy bóng lưng của Mail, mặc dù anh ấy không thể nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy nhưng anh ấy biết rằng Mail đang chán nản và đầy đau đớn.
~Mail~
Gap nắm lấy vai Mail, nhưng Mail không quay lại nhìn anh.
"Thư," Gap gọi người yêu lần nữa. Mail căng thẳng khi nhớ đến giọng nói đang gọi mình. Thư chầm chậm quay lại nhìn người phía sau, tim bắt đầu đập thình thịch và mắt run run.
"Làm thế nào bạn đến được đây? Bạn phải nghỉ ngơi trong bệnh viện, phải không?" Mail khẽ hỏi, nhìn về phía sau Gap, anh thấy bố mẹ mình và Ko cũng đang đi về phía anh. Gap ngay lập tức gục xuống và ngồi xuống cạnh Mail
"Tại sao anh không nói với tôi? Tôi không quan trọng với anh chút nào phải không?" Gap hỏi một cách mỉa mai, Mail nuốt nước bọt vào nút thắt cảm giác tội lỗi mà cô cảm thấy.
"Mail sao không nói cho chúng ta biết?" Mẹ Gap ngồi ở bên kia nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay của Mail, Mail lập tức cảm nhận được sự quan tâm của mẹ Gap.
"Tôi...không muốn làm phiền ông," Mail nói, tránh ánh mắt của cha Gap. Bố của Gap không nói gì, chỉ đứng yên nhìn Mail.
"Bực mình không? Anh có biết tôi đã lo lắng thế nào khi không liên lạc được với anh không?" Gap hét lên.
"Nếu Gap không đọc báo, tôi sẽ không biết chuyện gì Ko nói, Mail lập tức im lặng, anh không biết phải nói gì. Đầu óc anh hoàn toàn mơ hồ.
"Không còn ai có thể giúp anh sao? Người thân của con đâu?" Bố Gap hỏi khi nhìn xung quanh, không có người lớn nào khác ở đó cả, chỉ có bạn của Mail thôi. "Tôi không còn họ hàng nào nữa", Mail khẽ đáp
khiến bố Gap cũng phải đứng dậy một chút bất ngờ." Mẹ của Gap quay sang nhìn chồng với vẻ khó chịu,
"Con sẽ giữ cái xác trong bao nhiêu ngày?" cha của Gap hỏi.
"Ngày mai, một đêm khác, ngày mốt, họ hỏa táng nó," Mail trả lời ngắn gọn. Gap có thể cảm nhận được điểm yếu của Mail ngay lúc này.
"Ừm," bố của Gap trả lời đơn giản trước khi rút điện thoại di động ra và gọi vài cuộc.
"Còn mẹ cô thì sao?" Gap hỏi khi anh ngồi cạnh cô.
"Anh ấy đã thú nhận mọi chuyện, anh ấy đang chờ tuyên án," Mail nói khẽ, mắt anh đau đớn.
"Chúng ta sẽ nói chuyện sau, chúng ta phải giúp trước. Tie đang lo những việc khác cho đám tang," mẹ của Gap nói một cách chân thành. Mail nhìn Tie, anh không biết mình đang làm gì.
"Tôi sẽ nhờ nhân viên cửa hàng đến giúp. Gram sẽ mua những thứ cần thiết khác, nhưng tôi phải nói chuyện với nhà sư trước," Tie bước vào và nói sau khi cuộc gọi kết thúc.
"Tôi..." Thư định nói gì đó.
"Hãy để Tie xử lý nó," Ko ngắt lời, trước khi bố mẹ của Gap đi bộ riêng đến nhà sư, sau đó Ko đứng dậy gọi Brow. Chỉ còn lại Gap và Mail ngồi trước quan tài. Gap nhìn Mail, người đang nhìn xuống bàn tay của chính mình.
"Anh thật ác ý với em, em biết không?" Gap nói, khiến Mail nhìn người yêu của mình và tự hỏi anh ta ác ý đến mức nào.
"Anh không yêu tôi chút nào phải không? Tại sao anh không nghĩ đến cảm xúc của tôi? Anh luôn từ chối nói chuyện với tôi khi mọi thứ tồi tệ. Tại sao, nếu anh nói chúng ta nên thành thật, anh có im lặng không?" Gap hỏi lại.
"Chúng ta hãy nói chuyện ở một nơi khác," Mail nói với giọng điềm tĩnh trước khi đứng dậy và đi đến bên nhà tang lễ, Gap ngay lập tức đứng dậy và đi theo anh ta.
"Anh có thể cho tôi biết tại sao không?" Gap hỏi lại, Mail khẽ thở phào nhẹ nhõm.
"Tôi đã nói với cậu rồi, tôi không muốn làm phiền cậu," Mail nhắc lại,
"Tôi và cậu đang hẹn hò, Mail. Cậu không phiền đâu, nếu cậu gặp vấn đề gì thì tôi sẵn sàng giúp cậu. Bằng không, tại sao chúng ta lại ở cùng nhau?" Gap tiếp tục chen vào.
"Anh không muốn làm phiền em nữa, bởi vì từ khi em quyết định hẹn hò với anh, anh đã luôn khiến em gặp rắc rối. Anh không muốn em gặp rắc rối với gia đình mình, làm bạn hiểu tôi chứ?" Mail nói với giọng khó chịu nhưng run rẩy.
"Nếu có chuyện gì xảy ra với bạn một lần nữa vì đã giúp tôi, gia đình bạn sẽ không tha thứ cho tôi," Mail lập luận.
~WOW!~ 👋🏼
Mail đã rất ngạc nhiên khi Gap dùng cánh tay không bị thương của mình tát anh ta. Những người bạn của anh đứng từ xa chứng kiến ​​đều rất sốc nhưng không ai can ngăn.
"Tại sao anh lại chà đạp lên tình cảm của tôi như thể nó không quan trọng vậy? Anh và tôi là cùng một người, anh biết đấy, vấn đề của anh cũng chính là vấn đề của tôi. Bố mẹ anh cũng giống như bố mẹ tôi, bố mẹ tôi cũng giống như bố mẹ anh, anh em tôi cũng vậy." . Khi vui thì cả hai cùng vui, nhưng khi buồn thì sao có thể để cho nhau đau khổ một mình... Anh biết không... Cái này còn đau hơn cả vết thương do đạn bắn!" đang chống cằm. Mail không nghĩ sẽ trả lời Gap vì người yêu của cô rất tức giận. Mail nhận ra mình đã sai khi nghĩ rằng mình có thể lo liệu được tất cả, dù thực sự là không thể kìm được, một phần vì Mail yêu và quan tâm đến Gap.
"Bên cạnh đó, gia đình tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tại sao bạn không nghĩ về điều đó," Gap tiếp tục chửi rủa. Gương mặt Thư lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi, cậu lấy chiếc ghế kê gần đó ngồi xuống, tay xoa xoa khuôn mặt mệt mỏi.
"Xin lỗi," Mail nói giọng run run. Trong hai ngày qua, cô đã cố gắng giữ vững lập trường về những gì đã xảy ra, nhưng nghiêm túc mà nói, trái tim cô lúc này vô cùng yếu ớt. Bạn nghĩ rằng bạn có thể xử lý mọi thứ nhưng thực tế bạn cần một ai đó ở bên cạnh bạn. Dù bạn bè không bỏ rơi anh một giây phút nào, không thể xoa dịu trái tim yếu đuối của anh, nhưng khi Gap đến bên anh, anh đã an tâm, anh đã có người để bấu víu.
Gap tiến đến và ôm lấy Mail đang ngồi, Mail ôm eo Gap và giấu mặt vào bụng Gap.
"Anh còn có em, anh còn có gia đình của em. Em không cô đơn đâu Mail, anh sẽ luôn ở bên cạnh em", Gap nói với giọng nghiêm túc... Những giọt nước mắt kìm nén bấy lâu của Mail không kìm được tuôn trào. .mắt.
"Xin đừng bỏ rơi tôi... Ôm... Tôi không còn ai, Gap... Ôm... thực sự không còn ai", Mail nức nở, mọi thứ như sụp đổ... Gap nhẹ nhàng xoa đầu cô người yêu đang đau đớn. Đây là lần đầu tiên người yêu cô khóc sau khi cô kìm nén và cố tỏ ra mạnh mẽ.
"Em còn có anh Thư, anh sẽ không rời xa em. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, dù không thể hứa trước nhưng anh sẽ cho em thấy điều đó", Gap nói như vậy để Thư cảm thấy tin tưởng và an tâm phần nào. Gap cũng không kìm được nước mắt, cô chưa bao giờ thấy anh yếu đuối về thể chất và tinh thần như vậy.
"Guuuuuuaaaaaaaaaaaaaaaa..." Thư cứ khóc mãi không được, bạn bè nhìn từ xa cũng mừng vì Thư có thể khóc và trút hết những gì mình đã kìm nén. Khoảng cách để Mail khóc cho đến khi anh giải phóng mọi thứ khi anh ôm và an ủi anh. Cha mẹ của Gap cũng đang quan sát từ xa.
"Các con của chúng ta đã đủ lớn để biết thế nào là tình yêu và những gì chúng phải chịu đựng để tự chăm sóc bản thân," mẹ của Gap nói với chồng bằng một giọng trầm. Tie nhìn chằm chằm vào họ nhưng không nói gì.
-------------------------------------------------
Sau khi gia đình của Gap phát hiện ra chuyện gì đã xảy ra với gia đình Mail, Tie đã gọi một số người đến giúp đỡ, bao gồm bạn bè của Brow, Gram và Gap, cũng như theo dõi trường hợp của mẹ Mail. Đến nơi, Mail hầu như không phải lo các khâu chuẩn bị khác, anh chỉ lo tiếp khách thôi, còn lại nhà Gap đã lo hết. Họ hàng hai bên nội ngoại đến đúng ngày đưa tang, Thư không ở gần họ lắm nên chỉ có thể giơ tay chào và nhận họ. Từ ngày có thể mở lòng và khóc cùng Gap, Mail không bao giờ khóc nữa, Gap luôn ở bên cậu và hầu như không để Mail rời khỏi tầm mắt của cậu. Gap cũng ngủ chùa, bố mẹ không nói gì. Mail biết ơn tất cả những gì gia đình Gap đã làm cho anh ấy, bao gồm tất cả những người bạn đã đến giúp đỡ anh ấy, mặc dù Mail vẫn cảm thấy không thoải mái khi ở bên Tie. Sau khi các vị khách bày ra những bông hoa đàn hương, Thư lên lầu để nhìn mặt cha lần cuối. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. bao gồm tất cả những người bạn đã đến giúp đỡ anh ấy, mặc dù Mail vẫn cảm thấy không thoải mái khi ở bên Tie. Sau khi các vị khách bày ra những bông hoa đàn hương, Thư lên lầu để nhìn mặt cha lần cuối. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. bao gồm tất cả những người bạn đã đến giúp đỡ anh ấy, mặc dù Mail vẫn cảm thấy không thoải mái khi ở bên Tie. Sau khi các vị khách bày ra những bông hoa đàn hương, Thư lên lầu để nhìn mặt cha lần cuối. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. mặc dù Mail vẫn cảm thấy không thoải mái khi ở bên Tie. Sau khi các vị khách bày ra những bông hoa đàn hương, Thư lên lầu để nhìn mặt cha lần cuối. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. mặc dù Mail vẫn cảm thấy không thoải mái khi ở bên Tie. Sau khi các vị khách bày ra những bông hoa đàn hương, Thư lên lầu để nhìn mặt cha lần cuối. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. Anh đứng yên, nhìn vào mặt cha mình, khi Gap đứng bên cạnh anh, Gap nhẹ nhàng siết chặt tay Mail để nhắc nhở anh rằng anh không đơn độc. Mail quay sang nhìn Gap với vẻ biết ơn. Khi nắp quan tài được đóng lại, thi thể được mang đi hỏa táng. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy. Thư đứng dậy, nghiến chặt răng để không khóc nữa. Sau đó, anh chuẩn bị chào tạm biệt khách. Mail đã đợi để nhận tro cốt của cha mình ngày hôm nay, bạn bè của Gap và Mail, và gia đình người yêu của anh ấy cũng đi cùng anh ấy.
"Tôi thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn," Mail nói.
"Đừng lo lắng," Thit nói khi nhẹ nhàng vỗ vai Mail.
"Chúng tôi là bạn của bạn, nếu bạn cần bất cứ điều gì khác, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ," Singto nói.
"Cảm ơn Prik rất nhiều. Tôi không nghĩ là bạn sẽ đến giúp tôi," Mail nói với Prik.
"Được rồi, bạn cũng đã giúp tôi. Đây là điều tối thiểu tôi có thể làm cho bạn," Prik thành thật trả lời. Thư cười nhẹ rồi đứng dậy cảm ơn họ. Sau đó, Gram đi đến Mail.
"Mail, mẹ nhờ tôi gọi cho bạn, bà ấy muốn hỏi về đống tro cốt," Gram nói. Mail đến gặp cha mẹ của Gap và đi đến kết luận rằng anh ấy sẽ giữ một phần tro cốt của cha mình trong chùa và một phần nhỏ anh ấy sẽ giữ ở nhà. Những người bạn của Mail chờ đợi anh thực hiện nghi thức nhận tro cốt của cha mình. Mail sau đó nhận được một chiếc bình được bọc trong một tấm vải trắng và cầm nó trên tay.
"Hãy mang tro cốt của bố về nhà, Mail," mẹ của Gap nói, trước khi tất cả họ đi thẳng đến nhà của Mail, nơi đã được dọn sạch. Hình ảnh của những gì đã xảy ra không phai mờ trong tâm trí của Thư, khi họ đến nơi, Thư đã rủ những người bạn của mình về nhà và nghỉ ngơi. Chỉ còn lại Gap, bố mẹ anh, Brow, Ko và Gram.
"Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi," Mail cúi chào gia đình Gap. Tim anh đập thình thịch khi biết rằng từ giờ trở đi anh sẽ chỉ có một mình trong căn nhà này, mặc dù anh luôn muốn được yên tĩnh và một mình nhưng anh không muốn như vậy.
"Đừng lo lắng, tất cả chúng tôi ở đây để giúp bạn," mẹ của Gap trả lời với một nụ cười dịu dàng. Mail quay sang Gap với vẻ mặt buồn bã.
"Các bạn có thể nghỉ ngơi một lần nữa, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả" Mail nói với họ
"Các bạn sẽ ở đây một mình chứ?" Gap hỏi, giọng căng thẳng.
"Vâng, đây cũng là nhà của tôi. Tôi không sợ ở đây," Mail trả lời.
"Hãy thu dọn đồ đạc của bạn đi," giọng nói của Tie vang lên lớn khiến Mail sững sờ nhìn anh.
"Ý bạn là gì?" Mail hỏi, và tất cả họ quay sang nhìn Tie một cách nghi ngờ.
"Thu dọn đồ đạc, con đang đến nhà bố," bố Gap lại nói.
"Nhưng đây là nhà của tôi," Mail trả lời. Mẹ của Gap bắt đầu mỉm cười chậm rãi khi đoán được chồng mình sẽ làm gì.
"Ngôi nhà này không phải là ngôi nhà duy nhất của bạn. Còn gia đình của chúng ta thì sao?" Bố của Gap hỏi, điều này khiến Mail hơi bất ngờ. Gap kinh ngạc nhìn cha mình.
"Tôi...tôi không hiểu," Mail hỏi, giọng cô hơi run.
"Hai đứa là gì?" bố của Gap hỏi. Mail và Gap lập tức quay sang nhìn nhau.
"Chúng ta là người yêu", Gap là người nhanh chóng đáp lại.
"Phải, họ là tình nhân. Đôi tình nhân sống cùng nhau, con có thể thu dọn đồ đạc đi. Tie sẽ đợi trong xe," Cha Gap nói xong lập tức rời khỏi nhà. Để lại Gap và Mail, Brow và Ko bị sốc.
"Bố đã chấp nhận họ rồi, chỉ là ông ấy không dám nói thẳng. Chắc họ hiểu thôi", Gram nói. Gap cười thật tươi. Sau đó, anh quay sang Brow và Ko.
"Điều đó có nghĩa là Tie cũng chấp nhận Hia và Phi Brow?" Gap hỏi.
"Chắc chắn là như thế này," mẹ Gap xác nhận, Gap lập tức quay sang nhìn Mail với vẻ hạnh phúc chân thành.
"Mail, thu dọn đồ đạc và về nhà thôi," Gap nói với Mail, vì vậy Mail phải cất một số đồ đạc của mình đi vì không muốn bố của Gap phải đợi quá lâu. Thư để tro cốt của cha anh trong ngôi nhà này, anh sẽ quay lại lấy sau. Mọi người về nhà Gap, Gram về nhà riêng, còn Brow xin phép đưa Ko về căn hộ của mình. Cha của Gap không nói gì.
"Tie, em nói chuyện với anh một lát được không?" Thư gọi bố người yêu. Bố của Gap gật đầu trước khi ngồi xuống và nói chuyện ở hành lang tầng hai, nơi Gap và vợ ông cũng đang ở đó.
"Có chuyện gì thế?" bố của Gap hỏi.
"Tie chấp nhận tôi vì vấn đề gia đình của tôi?" Mail hỏi thẳng, vì anh ấy nghĩ rằng Tie có thể cảm thấy tiếc vì không có ai ở bên.
"Một phần, nhưng hai bạn đã khiến tôi thấy rằng tình yêu giữa hai người đàn ông không tệ," cha của Gap nói.
"Sự việc này khiến Tie hiểu rằng tình yêu, sự thấu hiểu và quan tâm đến người khác không phụ thuộc vào giới tính. Nó chỉ phụ thuộc vào trái tim và cảm xúc", cha của Gap bày tỏ cảm xúc thật của mình. Khi nhìn thấy Mail khóc trong vòng tay ôm lấy Gap, anh ấy đã hiểu.
"Tie," Gap khẽ gọi cha mình với cảm giác biết ơn giống như Mail. "Giống như
anh đã nói, Gap. Nếu gia đình anh không bảo vệ và chấp nhận anh, thì những người khác sẽ thế nào?" anh nói. một lần nữa, bởi vì anh ấy cũng đã nghĩ về điều đó trong một thời gian.
"Làm gì vui thì làm, miễn là không làm hại ai. Đời người ngắn ngủi, đâu biết trước được điều gì. Tie chỉ muốn các con được hạnh phúc, tôi không muốn thấy chúng chịu khổ nữa. ", cha của Tie nói. Khoảng cách với sự hiểu biết. Gap và Mail nhìn nhau thật sâu trước khi ngay lập tức giơ tay tỏ lòng kính trọng với cha của Gap.
"Cảm ơn," Gap và Mail đồng thanh nói. Mẹ của Gap, người đang ngồi cạnh họ, mỉm cười hài lòng.
"Nếu tôi biết chúng tôi sẽ nói về điều này, tôi đã gọi Brow và Ko đến để nghe cùng lúc, để Ko phải hỏi cùng một câu hỏi", cha của Gap cười nói. Giờ thì sự khó chịu và buồn bã trong lòng Thư đã tiêu tan.
"Cả hai nên đi nghỉ đi. Ngày mai con có định đi học không? Con đã mất tích mấy ngày rồi đúng không?". Mẹ của Gap nói.
"Có lẽ tôi sẽ đi," Gap trả lời, trước khi dẫn Mail vào phòng. Hai người thay phiên nhau tắm rửa thay quần áo. Sau đó, họ nằm xuống cạnh nhau, cả hai nằm im lặng nhìn lên trần nhà.
"Gap," Mail khẽ gọi Gap.
"Hừm," Gap đáp.
"Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm để bước vào cuộc đời tôi," Mail nghiêm túc nói, Gap quay sang Mail, đặt tay lên đầu khi nhìn anh.
"Bạn cảm ơn tôi vì điều gì?" Gap cười hỏi, Mail nhìn Gap với vẻ cảm ơn chân thành.
"Nếu không có bạn bước vào cuộc đời tôi, tôi không biết mình có được ngày hôm nay không. Tôi không biết liệu mình có thể chịu đựng được nhiều nỗi đau như vậy không. Gia đình bạn đã cho tôi cảm giác được chào đón, được yêu thương, khiến tôi hiểu được điều gì. một gia đình thực sự giống như vậy", Mail nói với cô ấy những gì yêu thương trong trái tim anh.
"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội nhận được những điều tốt đẹp trong đời như bao người khác", Mail tiếp tục nói.
"Vậy từ nay nếu muốn nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa, anh có thể hứa với em một điều nữa được không? Bất cứ khi nào vui hay buồn, em nhất định phải chia sẻ mọi cảm xúc với anh nhé." Gap nghiêm túc cầu xin, Mail nhìn Gap, gật đầu và anh cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô rồi rời ra.
"Tôi hứa," Mail đáp, và Gap khẽ mỉm cười.
"Anh yêu em" Gap nói, Mail khẽ cười, lòng nhẹ bẫng sau bao ngày đầy đau khổ
"Anh cũng yêu em" Mail đáp lại, Gap từ từ rướn người lại gần và hôn nhẹ vào Mail. Đó là lời hứa của cả hai, họ sẽ yêu nhau mãi mãi cho dù khó khăn.

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ