"Phi Yến, khách đến lấy xe rồi. Anh xong chưa?" Raik hét lên và hỏi một thuộc hạ trong gara của anh trai mình. Khi khách hàng đến trả xe để thay cả 2 bánh có thể quay lại lấy nhanh chóng trong vài giờ sau. Cửa hàng của Big mở và đóng cửa theo ý muốn của bạn, nhưng nó cũng phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Nhiều người mua dịch vụ của họ vì chúng rất phải chăng. Đôi khi Big cũng giảm giá cho khách hàng của mình.
"Sẵn sàng rồi Bill, hóa đơn ở trên bàn. Raik giúp anh ấy đẩy xe cho khách", Yen đáp. Raik đến bàn của anh trai mình để lấy hóa đơn và kiểm tra giá mà anh trai mình đã đặt, sau đó anh ta thu tiền.
Ngoài việc là một thợ cơ khí, Raik còn giúp đỡ trong khu vực thanh toán. Khi thu thập xong, Raik đi sửa xe cho khách hàng kia, vì từ khi bắt đầu học, anh có thể giúp đỡ anh trai mình nhiều hơn trong ga ra.
"Raik, một người bạn đến thăm anh," một giọng nói gọi ra từ nhà để xe.
"Vâng," anh đáp trước khi đứng dậy.
// Ai vậy? //, Raik lẩm bẩm trong hơi thở. Tay anh bây giờ lấm lem dầu máy, anh cũng chưa định rửa tay nhưng khi bước ra trước sân, anh dừng lại và cau mày khi thấy Singto ngồi trên chiếc xe máy của mình.
"Anh hơi bẩn," Singto nói với một nụ cười nhẹ trước tình trạng của Raik. Sau khi xong việc với cô gái Singto, anh tắm rửa và mặc quần áo để đi gặp Raik.
"Tôi đang làm việc, tôi không đi dạo với tư cách người mẫu. Nói cho tôi biết, bạn đang làm gì ở đây?" Raik ngay lập tức hỏi.
"Tôi chỉ đi ngang qua nên ghé qua chào. Big không ở đây à?" Singto hỏi.
"Không, và bạn có thể đi ngay bây giờ, bạn thật phiền phức" Raik ngắt lời.
"Tại sao bạn lại đuổi tôi ra ngoài? Tôi thậm chí còn không đến đây để làm phiền bạn," Singto nhiệt tình hỏi.
"Tôi không biết ý định của bạn là gì, nhưng bạn làm tôi lo lắng, vì vậy hãy biến đi" Raik nói khi nhìn Singto một cách trống rỗng.
"Tại sao bạn bè không thể đi thăm bạn bè của họ? Vì Gap đang tán tỉnh Mail nên tôi và bạn chỉ giống như bạn bè. Tôi chỉ không biết. Tại sao bạn lại hành động như thể bạn ghét tôi?" Singto hỏi với giọng nghiêm túc khiến Raik dừng lại một chút.
"Và ai thích đến và làm phiền tôi trước, cộng với việc bạn luôn đối xử với tôi như thể tôi là một thằng khốn nạn!" Raik hét lại.
"Anh đã cư xử như một tên khốn," Singto nói.
"Tiểu tử, ngươi làm sao như vậy kinh tởm?" Hắn vội vàng hỏi.
"Nếu bạn chỉ la mắng tôi và không nói thẳng với tôi thì tôi sẽ không biết điều gì đang làm phiền bạn," Singto tiếp tục, Raik vẫn cau mày.
"Anh điên rồi, Singto," anh nói lại một cách trống rỗng, vì Singto chỉ trêu chọc anh.
"Giả sử tôi và cậu bây giờ là bạn tốt, tại sao chúng ta phải tiếp tục đấu đá nhau?" Singto hỏi lại. Raik đứng dậy và nhìn chằm chằm vào mặt Singto.
"Ồ, được rồi, tôi mệt mỏi khi phải tranh luận với bạn nhưng bạn cũng đừng làm phiền tôi nữa," Raik nói một cách miễn cưỡng, bởi vì có một người bạn tốt hơn là có một kẻ thù.
"Được rồi, tôi sẽ giữ lời miễn là bạn không khiêu khích tôi," Singto nói với một nụ cười trên khóe miệng.
"Thằng khốn này" Raik xông ra và giả vờ đá Singto, người vừa lao tới né anh vừa cười.
"Buồn thì mày nhịn", Raik không muốn đánh nhau với Singto nữa, không hề, dù có bực thì giờ họ đều là bạn.
"Bạn có thể quay lại ngay bây giờ, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình" Raik nói.
"Anh đang sửa xe à? Để tôi xem anh điêu luyện đến đâu," Singto cười nói, khi bước vào gara, Raik kinh ngạc nhìn Singto.
"Mẹ kiếp, mày láo toét thật," Raik lại hét lên và đi theo Singto tiếp tục làm việc.
"Anh là thợ cơ khí phải không?" Singto hỏi
"Vâng," Raik đáp, khi anh dùng tay tiếp tục sửa xe.
"Tại sao cậu lại quyết định học cơ khí?" Singto hỏi lại, Raik ngẩng đầu lên nhìn Singto một chút.
"Bạn đang hỏi câu hỏi giống như khi tôi được phỏng vấn trước khi đến trường," Raik nói một cách mỉa mai. Singto cười khẽ trong cổ họng.
"Trả lời tôi đi, tôi muốn biết," Singto hỏi lại. Raik hít một hơi, anh muốn làm thân với Singto nhưng anh hơi phiền phức.
"Nhà mình ai cũng làm ô tô. Bố mình mở gara, anh trai mình cũng giúp bố quản lý xưởng, cả hai cũng học cơ khí nên mình cũng quyết định học cơ khí, nhưng mình cũng thích ô tô. Còn gì nữa không bạn?" muốn biết?" Raik đồng ý trả lời một cách tử tế, nhưng cuối cùng lại quyết định châm chọc một chút. Singto khẽ mỉm cười.
"Không còn gì nữa... chẳng lẽ chủ nhân của chiếc xe cậu đang sửa vội đến lấy nó sao?" Singto lại hỏi. Raik nghi ngờ nhìn Singto, tại sao anh ấy lại hỏi? Raik nghĩ.
"Không," Raik trả lời thẳng thừng, Singto nhếch mép cười nhẹ.
"Ồ tốt, vậy thì đi ăn với tôi. Tôi chưa ăn gì từ trưa. Tôi rất đói," Singto mời.
"Tại sao bạn lại mời tôi?" Raik hỏi.
"À, tôi không muốn đi ăn một mình. Bạn không thể đi như bạn tôi được sao? Trước ngõ có quán cơm," Singto hỏi. "Tôi đang
bận, cậu không thấy à? " Raik cãi lại.
"Anh nói chủ xe không có việc gì gấp. Vậy nghỉ ngơi đi. Đi ăn chút gì rồi quay lại đi tiếp. Anh mua cho em ly sữa lắc dâu tây," Singto gợi ý.
"Ồ, tôi sẽ đi, tôi sẽ đi, tôi sẽ đi. Nếu không ăn, tôi sẽ bị viêm dạ dày", Raik đáp. Singto khẽ mỉm cười. bởi vì tôi biết rằng tôi sẽ thuyết phục anh ta
"Đợi tôi rửa tay một chút," Raik trả lời trước khi đi vào phòng tắm để loại bỏ và lau sạch một số vết dầu. Singto nhìn anh và lắc đầu tinh nghịch. Singto vẫn không thể chắc liệu những gì anh ấy cảm thấy có giống với những gì Gap cảm thấy về Mail hay không, nhưng anh ấy sẽ cố gắng đến gần Raik hơn. Singto cảm thấy hạnh phúc và thích thú khi nhìn thấy những biểu cảm đa dạng của Raik, khi ở gần anh, cô cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều màu sắc hơn. Singto đứng dậy và đợi một lát. Raik sau đó bước ra mà không mặc đồng phục xưởng, anh ấy mặc một chiếc áo phông trắng và quần jean.
"Tôi xong rồi, đi thôi" Raik đề nghị, Singto gật đầu trước khi cả hai cùng nhau bước ra khỏi ga ra, nhưng Phi từ ga ra đã hét lên và yêu cầu anh mua cơm để ăn.
"Nếu họ không đưa cho tôi một ghi chú, tôi sẽ không nhớ," Raik hét lên, không coi trọng điều đó, vì hầu hết các thợ máy trong ga ra đều lớn tuổi hơn anh.
"3 gói thịt lợn đỏ, 1 Pad Thái, 1 húng quế giòn không cay và 1 suất cơm rất cay với trứng chiên," Singto nói sau khi nghe Phi trong nhà để xe "Ồ, bạn có một trí nhớ rất tốt "
Raik nói với một nụ cười.
"Làm thế nào để bạn làm điều đó?" Raik hỏi.
"Tôi thông minh hơn anh," Singto trả lời, khiến Raik nhìn Singto với ánh mắt khó chịu.
"Nói như vậy thì không cần phải làm bạn," Raik nói, Singto cười nhẹ.
"Bình tĩnh nào, ăn đi, tôi đói," Singto nói vì cô đã tiêu tốn năng lượng với cô giáo trẻ.
"Thằng khốn," Raik nói không nghiêm túc trước khi nhận tiền từ Phi trong nhà để xe rồi cùng Singto bỏ đi. Raik rút một điếu thuốc và vừa đi vừa hút.
"Để tôi hút một chút, tôi để quên cái của tôi trên xe đạp," Singto nói. Raik đưa cho anh ta một điếu thuốc.
Đột nhiên Singto lao đến và châm lửa bằng điếu thuốc đang ngậm trong miệng Raik khiến Raik giật mình và suýt chút nữa bị ngạt thở.
"Chết tiệt!" Raik hét lên.
"Cái gì, cậu mới tập hút à?" Singto giả vờ hỏi đùa. Anh biết cậu bất ngờ đến mức nghẹn lời. Bởi vì nghiêm túc mà nói, tôi đang tìm cách khiêu khích Raik.
"Thằng khốn, sao mày không dùng cái bật lửa của tao?" Raik hỏi sau khi ngừng ho.
"Tôi không muốn làm bạn buồn nhiều. Chỉ cần xin điếu thuốc thôi là bạn đã thầm nguyền rủa tôi trong lòng rồi nên tôi không muốn làm bạn buồn", Singto giải thích.
"Tôi muốn trở thành một người tốt và quan tâm đến cậu, trâu. Tốt hơn là cầm lấy chiếc bật lửa của tôi," anh đẩy chiếc bật lửa vào tay Singto. Singto nhận lấy và mỉm cười hút thuốc. Raik thừa nhận rằng anh rất bất ngờ và xấu hổ, anh nghĩ nếu không có điếu thuốc trên miệng thì chắc chắn Singto đã hôn anh mất.
Đột nhiên...
Suy nghĩ của Raik đóng băng khi anh nghĩ rằng Singto sẽ hôn anh.
(Mày đang nghĩ cái quái gì vậy?), Raik tự nguyền rủa mình trong lòng trước khi đưa tay xoa đầu anh từ bên này sang bên kia khiến Singto bật cười bối rối.
"Em bị sao vậy? Trên đầu em có chấy không? Để em gãi cho. Em ngứa chỗ nào?" Singto vừa nói vừa lấy tay xoa đầu.
"Anh không cần phải chạm vào đầu tôi. Trả lại tôi cái bật lửa," Raik hét vào mặt Singto, không quá to. Singto cười khúc khích trong cổ họng khi hút một điếu thuốc.
"Này, bạn thật hài hước, dành thời gian với bạn không hề nhàm chán đâu," Singto nói đùa. Raik khó hiểu nhìn khuôn mặt của Singto. Đến trước ngõ, cả hai ngừng hút và vứt điếu thuốc vào sọt rác vì quán ăn rất đông người và không muốn khói làm phiền người khác.
"Tìm bàn cho chúng ta ngồi trước đi," Raik nói.
"Tại sao bạn lại theo tôi? Tìm một nơi",
"Cậu định mua một ly sữa lắc dâu phải không? Tôi sẽ đi trả tiền trước" Singto trả lời khiến Raik im lặng một lúc vì anh không thực sự nghĩ Singto sẽ giữ lời "Được rồi trả tiền đi" anh
đáp Raik.
"Tôi đã nói là tôi sẽ mua và tôi sẽ làm," Singto nói với giọng điềm tĩnh. Ray hít một hơi thật sâu.
"Vậy thì xếp hàng mua đi và tôi sẽ đi tìm bàn," Raik nói trước khi rời đi. Còn Singto thì xếp hàng mua sữa lắc dâu tây.
Mua sữa lắc dâu xong Singto đi tìm Raik đang ngồi nghịch điện thoại.
"Bạn đã đặt hàng phần còn lại?" Singto hỏi
"Tôi đã đặt mọi thứ rồi," Raik trả lời.
"Vậy tại sao anh không gọi món gì đó cho em?" Singto hỏi trước khi gọi một người phục vụ, người đã đến để nhận món
"Bạn đã gọi món gì cho mình?" Singto hỏi.
"Suki hải sản," Raik trả lời.
"Vậy thì tôi sẽ gọi suki hải sản, thêm coca và đá," Singto gọi đồ ăn của mình. Raik nhướng mày nhìn nhẹ vào mặt Singto.
"Tại sao bạn lại bắt chước tôi?" Raik hỏi với giọng khó chịu.
"Bạn đã đăng ký bản quyền trên Suki hải sản?" Singto hỏi mà không có ý định tranh cãi gì thêm. Raik không trả lời mà tiếp tục uống sữa lắc dâu trong khi đợi gọi món.
"Anh không sợ tôi bỏ thứ gì đó vào sữa lắc của anh sao?"
"Ngay cả khi bạn đặt thứ gì đó lên nó, bạn có thể sẽ không khiến tôi phải lòng bạn," Raik trả lời. Singto hơi nhếch khóe miệng.
"... Biết đâu một ngày nào đó em sẽ yêu anh, biết đâu đấy" Singto nói khiến Raik suýt sặc món sữa lắc dâu tây, Raik chộp lấy một cái mầm từ những cái được phục vụ trên bàn và ném nó vào phòng đầu .singto
"Đây là những loại cách cư xử xấu nào?" Singto hỏi ngay lập tức trong khi cười nhẹ từ cổ họng.
"Anh đang nghĩ cái thứ gì vậy??" Singto hỏi lại, khiến Raik dừng lại một chút.
"Người đang nghĩ những điều không cần thiết là cậu" Raik nói, Singto nở một nụ cười thích thú trước khi tiến lại gần khuôn mặt của Raik,
//Bạn muốn biết? Tôi sừng sỏ đến mức nào vậy?// Singto thì thầm, mặt Raik đột nhiên đỏ bừng trước biểu hiện đầy khiêu khích.
Bang!
"Ôi, khốn, đau quá," Singto hét lên, không lớn lắm. Raik đập đầu vào đầu Singto, ngay sau đó Singto đưa tay lên vuốt trán.
"Thằng khốn, mày nghĩ tao dám dính líu tới mày sao? Tao không phải phụ nữ!" Raik phản đối. Singto vội nắm lấy tay anh vì sợ Raik đứng dậy bỏ chạy.
"Bình tĩnh, tôi chỉ đùa thôi. Bạn không cần phải tức giận như vậy," Singto nói. Raik khẽ di chuyển cánh tay của mình để Singto buông ra, bởi vì anh ấy thực sự không muốn đứng dậy và bỏ chạy. Singto đồng ý phát hành nó với một nụ cười hài hước.
"Tại sao bạn lại như thế này? Bạn có thực sự muốn làm bạn?" Raik hỏi, Singto khẽ cười khúc khích.
"Nào, tôi sẽ cố gắng ít làm phiền các bạn hơn," Singto trả lời ngay khi họ tiến đến để phục vụ đĩa thức ăn của mình. Raik ngay lập tức chuyển sự chú ý sang thức ăn để giải tỏa phần nào sự bực bội của mình. Cả hai ngồi ăn, sau đó bê tiếp một bát cơm khác rồi gọi đồ ăn cho Phi cũng đang ở trong nhà xe.
Brr.. Brr..
Điện thoại di động của Brr Singto reo lên và anh bắt máy khi thấy đó là số của Mail. Raik nhìn Singto một chút nhưng không nói gì và chơi điện thoại trong khi đợi đồ ăn anh gọi.
"Ồ, có chuyện gì vậy?" Singto nói ngay khi trả lời.
("Bạn đang làm gì vậy? Chúng ta nói chuyện được không?") Mail hỏi trong trường hợp bạn của anh ấy vẫn đang đòi nợ.
"Cậu có thể nói chuyện, tôi vừa mới ăn xong," Singto trả lời, nhìn Raik đang bị phân tâm. Thư kể cho anh nghe mọi chuyện xảy ra khi gặp lại Tôn. Singto ngồi im lặng lắng nghe trong khi cau mày, khiến Raik phải chú ý một chút.
"Anh sẽ làm gì?" Singto hỏi, khiến Raik nghi ngờ về tình huống này.
("Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì") Mail trả lời ngay.
"Vậy Gap sẽ làm gì?" Singto cười nhẹ hỏi, khi Raik nghe thấy tên bạn mình, anh lập tức nhìn Singto.
("Ăn cơm đi, không cần giễu cợt ta") Thư vội nói,
"Tôi vẫn chưa nói gì cả," Singto nói đùa.
("Thằng chó đẻ tao biết mày. Thế thôi, mai gặp mày"), Thư mắng bạn mình rồi giả vờ cúp máy.
"Được rồi, ngủ với Gap. Cẩn thận lúc nửa đêm" Singto châm biếm và cười khi anh vội vàng cúp máy trước khi Mail chửi anh.
"Sao thế?" Raik tò mò hỏi. Raik đợi Singto nói xong và cúp máy trước khi hỏi.
"Không phải việc của anh," Singto giả vờ nói.
"Tôi chỉ đùa thôi. Mail nói rằng anh ấy và Gap đã tìm thấy Ton và cố gắng đánh họ," Singto trả lời. "
Thật sao, họ thế nào rồi?" Raik ngay lập tức hỏi.
"Mail nói rằng nó sẽ không trả đũa," Singto nói,
"Vậy... Mail ở lại nhà Gap," Raik hiểu anh đang nói gì, Singto gật đầu đồng ý.
"Bạn của tôi có cưỡng lại việc chạm vào nó không?" Raik nói đùa về Gap.
"Khi biết Gap thích Mail, bạn cảm thấy thế nào?" Singto tò mò hỏi.
"Tôi thực sự không cảm thấy gì cả, mặc dù tôi đã lo lắng vì họ có vấn đề trước đó, nhưng miễn là anh ấy hạnh phúc," Raik nói một cách chân thành "
Bạn có thể chấp nhận được không?" Singto hỏi ngắn gọn.
"Gap đó yêu bạn của anh à?" Raik vẫn không trả lời mà hỏi Singto
"Nếu anh không thể chấp nhận họ thì tôi không thể để một người như anh đặt chân vào nhà tôi một lần nữa", Singto nói thẳng.
"Tại sao tôi không thể chấp nhận bạn của tôi?" Raik trả lời. Singto nhìn Raik với một nụ cười nhẹ trước khi rẽ trái, rẽ phải rồi ra hiệu cho Raik lại gần.
// Anh có bao giờ nghĩ làm tình với đàn ông sẽ sướng đến thế nào không?// Singto khẽ hỏi khiến Raik đứng hình.
//Tại sao tôi lại muốn thử?// Raik thì thầm trong sự xấu hổ.
//Thấy Gap với Mail... Anh không nghi ngờ gì à?// Singto hỏi lại, Raik bất động.
// Cậu có vẻ bị ám ảnh bởi vấn đề này," // Raik nói.
// Tôi không bị ám ảnh, ở độ tuổi này tôi sẽ gọi đó là sự tò mò // Singto lại trả lời.
// Khuôn mặt của bạn không giống như một thiếu niên tò mò. Anh trông giống như một tên biến thái ba mươi tuổi //, Raik đã cố gắng không nói về những điều như vậy nữa.
//Tôi sẽ không nói về nó nữa//, Singto cười nhẹ và không nói gì nữa. Một lúc sau, đồ ăn mang về được giao, hai người thanh toán rồi đi bộ về. Trên đường đi, hai người không nói một lời nào cho đến khi đến ga ra. Raik hơi nhướng mày khi nhìn thấy hai người phụ nữ trẻ mà anh quen và ngay lập tức mỉm cười.
"Em đang làm gì trong bóng tối vậy, Rain, Nan?" Raik hỏi và ngay lập tức bước đến chỗ hai người phụ nữ. Singto nhướng mày một chút.
"Rain mang đồ ăn nhẹ cho Raik," người phụ nữ ngượng ngùng nói trước khi đưa cho anh một túi bánh quy, Raik nhận chúng với một nụ cười.
"Mưa nấu chúng", cô gái mỉm cười nhìn người còn lại đang đứng sau Raik.
"Sao anh còn đứng đây? Anh có thể về nhà rồi" Raik nhanh chóng đuổi Singto đi.
"Đó có phải là bạn của anh không, Raik?" Na Na hỏi.
"À..." Raik định trả lời, nhưng phải dừng lại khi cánh tay mạnh mẽ của Singto choàng qua vai anh.
"Phải, tôi là bạn thân của Raik," Singto nói với một nụ cười nhẹ khiến người phụ nữ kia cảm thấy xấu hổ. Raik rất muốn nguyền rủa Singto nhưng anh không muốn chửi rủa trước mặt cô gái và khiến cô sợ hãi. Raik gỡ tay Singto ra khỏi vai mình và quay sang cô gái lần nữa.
"Cảm ơn rất nhiều vì những chiếc bánh quy," Raik nói và cô gái mỉm cười.
"Đã đến lúc phải quay lại," một cô gái khác nói. Raik gật đầu với hai cô gái quay trở lại con hẻm.
..
"Này, cậu có chuyện gì thế hả?! Singto, trả lại cho tôi!" Raik ngay lập tức hét lên khi Singto lấy túi bánh quy ra khỏi tay anh và mở chúng ra. Singto không để Raik lấy lại chiếc túi, thay vào đó anh ấy lấy một chiếc bánh quy ra khỏi túi và ăn nó khiến Raik phải dừng lại.
"Mmm, nó ngon đấy, nhưng hơi ngọt, cậu có thể ăn thử," Singto nói và đưa nửa chiếc bánh quy mà anh đã cắn vào miệng Raik.
"Tại sao bạn lại hành động như vậy? Rain đã mang chúng đến cho tôi. Bạn không biết cách cư xử sao?!" Raik hét lớn. Nghiêm túc mà nói, Raik không quan tâm lắm đến thức ăn, anh ấy đã nghĩ đến việc chia sẻ nó với tất cả Phi trong nhà để xe, tuy nhiên, anh ấy rất buồn khi Singto giật lấy nó từ tay anh ấy.
"Bạn đang tán tỉnh cô ấy? Đó là lý do tại sao bạn rất tức giận?" Singto giả vờ hỏi ngược lại, Raik vô cùng tức giận.
"Sao mày tọc mạch thế? Ăn hết đi và biến khỏi đây, nếu không tao sẽ đá vào mồm mày", Raik đe dọa anh ta và đi giao món cho Phi của anh ta trong nhà để xe. Singto khẽ mỉm cười. trước khi đi theo anh ta vì anh ta cũng có một túi thức ăn. Singto đặt chiếc cặp lên bàn, trong khi Raik ủ rũ bước đến bàn của anh trai mình.
"Tôi sẽ quay lại, hẹn gặp lại. Ồ, và cảm ơn vì những chiếc bánh quy!" Singto nói khi cô ăn một chiếc bánh quy khác. Raik nghiến răng giận dữ
"Mau quay lại trước khi tôi đánh" Raik đe dọa. Singto cười trong cổ họng.
"Tôi rất vui nếu bạn thử nó," Singto nói với một nụ cười trước khi quay người và bước ra khỏi gara. Raik hít một hơi thật sâu và thở ra khó chịu, anh không hiểu tại sao Singto lại gây sự với anh như vậy. Singto quay trở lại chiếc mô tô của mình, treo túi bánh quy lên ghi đông và lái xe quay trở lại, nhưng anh ấy đã giảm tốc độ và đậu trước một thùng rác lớn đối diện với con hẻm và vừa vứt túi bánh quy vừa huýt sáo một cách thiện chí.