__________________________________________
Reng...Ring...Ring...
Điện thoại di động của Brow reo. Brow nhanh chóng nhặt nó lên và hơi nhướng mày.
"Xin lỗi cho tôi một chút," Brow nói với mọi người, đứng dậy và đi ra ngoài hiên nói chuyện bên cạnh nhà người bạn của mẹ cô.
"Chào, Ko," Brow trả lời cuộc gọi của người yêu.
"Em đang ở đâu?" Ko khẽ hỏi. Brow không nghĩ gì về nó.
"Đưa mẹ đi làm việc vặt, tôi đã nói với bạn như vậy," Brow trả lời, Ko giữ im lặng một chút.
"Có chuyện gì sao?" Brow nghiêm túc hỏi.
"Không, tôi chỉ gọi để hỏi, anh đi đâu để chạy mấy việc lặt vặt đó?" Ko hỏi lại, cố gắng nói với giọng bình thường. "Anh có
nhớ em không? Hay tại sao anh lại muốn biết?" . .
"Còn bạn, bạn có muốn biết tại sao tôi hỏi hay bạn không muốn trả lời tôi không? Bạn có điều gì đang giấu tôi không, Phi?" Ko hỏi, Brow khẽ thở dài và nghĩ rằng Ko đã rất chính xác. điềm báo gần đây.
"Tại sao tôi phải giấu bạn một cái gì đó, tôi luôn nói sự thật với bạn, bạn là người không nói cho tôi biết nó ở đâu," Brow trả lời.
"Bạn phải tiếp tục giúp đỡ trong cửa hàng, cư xử như một cậu bé ngoan, nếu bạn làm thế, chúng tôi sẽ khiến họ chấp nhận chúng tôi, bất kể điều gì", Brow nghiêm túc nói với Ko,
"Bố tôi không phải là người duy nhất không chấp nhận, mẹ của bạn cũng vậy", Ko trả lời. Brow hơi im lặng vì hiện tại anh ấy cũng đang gặp vấn đề với mẹ mình.
"Đừng lo lắng. Cả hai chúng ta sẽ vượt qua chuyện này", Brow động viên người yêu. Bản thân anh không nghĩ nhiều về điều đó, nhưng anh biết Ko là người chu đáo.
"Tôi không làm phiền bạn nữa. Tiếp tục và tiếp tục chạy việc vặt với mẹ của bạn," Ko cắt ngắn cuộc trò chuyện.
"Nếu tôi hoàn thành sớm, tôi sẽ đi tìm bạn," Brow trả lời. Ko nhận trước khi cúp máy. Trán khẽ thở dài trước khi tiếp tục quay trở lại
..
..
Ko đang đứng nhìn Brow bước vào nhà với cảm giác choáng váng. Cô bí mật đứng bên ngoài hàng rào, nhìn anh khi Brow bước ra để trả lời cuộc gọi của cô. Vì vậy, bạn chắc chắn đó là xe của Brow. Ko biết Brow chở mẹ đi làm việc vặt như lời bà nói. Nhưng đây là chuyện gì, hắn muốn chính mình đi xem một chút, bởi vì hắn biết tiểu thư trong nhà này xinh đẹp cỡ nào. Không khó để nghi ngờ chuyện gì đang xảy ra, chỉ cần nhớ những gì quản gia đã nói. Ko tin tưởng Brow, nhưng điều này khiến cô ấy chắc chắn rằng mẹ của người yêu cô ấy không muốn anh ấy ở bên mình, bà ấy sẽ thích cô gái đó hơn. Mặc dù, nó không khác nhiều so với những gì cha anh muốn.
Ko thở dài và quay trở lại cửa hàng.
"Có vấn đề gì, nói cho tôi biết," anh trai của Ko, Gram hỏi. Khi Ko bước vào và mang tiền đến, Ko nhìn thẳng vào mặt anh trai mình một cách căng thẳng.
"Anh có thời gian nghe tôi nói không?" Ko hỏi, vì cửa hàng vẫn mở cửa.
"Hãy để những người đàn ông xem cửa hàng trước. Có vẻ như bạn có một câu chuyện dài để kể," Gram nói, nhìn vào khuôn mặt của cô ấy. Hai anh em sau đó bước vào văn phòng của Ko Phi.
"Đi nào," Gram nói khi cô ấy ngồi xuống ghế của mình. Ko ngồi ghế kia. Ko khẽ thở dài, trong lòng nghi hoặc nhảy múa... Hắn không biết mình có muốn hay không nói ra chuyện gì xảy ra.
"Này này, cậu nghĩ thế nào về những người yêu một người cùng giới?" Ko hỏi, điều này làm cô Phi im lặng một lúc.
"Bạn đang nói với tôi rằng bạn thích con trai?" Gram hỏi ngay lập tức, bởi vì cô ấy biết đủ để đoán câu chuyện của cô ấy.
"Này, anh nghĩ sao?" Ko hỏi lại, Gram vẫn đang nhìn vào mặt Ko. Ko cũng cảm thấy ngứa ran trong lồng ngực, anh ấy muốn biết Phi của anh ấy nghĩ gì.
"Từ khi nào?" anh hỏi, giọng căng thẳng, bởi vì anh chưa bao giờ biết rằng em trai mình thích đàn ông
"Không phải chuyện dài đâu Phi. Anh là một chàng trai bình thường, anh thích phụ nữ. Anh chỉ thích một người đàn ông Ko nói lặng lẽ.
"Một người đàn ông? Điều đó có nghĩa là bạn chỉ muốn thử?" Gram hỏi để chắc chắn.
"Tôi chắc chắn rằng tôi chỉ muốn ở bên anh ấy, đó là lý do tại sao chúng tôi đang trong một mối quan hệ,"
"Lớn tuổi hơn cậu?" Gram hỏi lại.
"Ừ, năm cuối đại học. Lúc đầu tôi không nghĩ gì về điều đó. Nhưng, khi tôi bắt đầu thực sự thân thiết với anh ấy...tôi đã rung động. Tôi không cảm thấy ghê tởm anh ấy chút nào và khi chúng tôi ở bên nhau. ...ừm ...chúng ta...", Ko không biết phải nói gì để không làm anh trai mình sốc.
"Khi có những cái vuốt ve...", Gram nói để bổ sung cho Ko. Ko gật đầu đồng ý.
"Ừ. Chỉ là, với người khác tôi không có cảm giác như ở bên anh ấy. Anh ấy đối với tôi mọi thứ đều tốt, kể cả khi anh ấy thích trêu chọc tôi một chút. Từ khi anh ấy về chung một nhà, bố mẹ chúng tôi bắt đầu quý trọng hơn." anh ấy rất nhiều. ...cho đến khi Tie tìm ra tất cả," Ko lặng lẽ nói.
"Bạn không thể lấy nó?" Gram tiếp tục. Ko buồn bã gật đầu.
"Bố nói rằng bố không thể chịu đựng được, nhưng bố không nguyền rủa nó, mẹ có thể chịu đựng được. Đó là lý do tại sao bây giờ tôi bị căng thẳng, vì bố", Ko trả lời.
"Bạn trai của bạn thế nào? Anh ấy thế nào?" Gram hỏi lại.
"Anh ấy nói sẽ làm mọi cách để bố chấp nhận anh ấy, hơn nữa, anh ấy không chỉ là bố tôi, mẹ anh ấy cũng không chấp nhận tôi", Ko nói với vẻ căng thẳng.
"Bạn trai của bạn rất nghiêm túc," Gram nói trong suy nghĩ, mặc dù cô chưa bao giờ gặp người yêu của em trai mình.
"Không phải chỉ mình tôi hẹn hò với đàn ông," Ko quyết định nói về Gap.
"Đừng nói với tôi là Gap nữa nhé?" Gram hỏi ngay lập tức. Ko gật đầu và Gram đưa tay lên xoa mặt một cách mệt mỏi.
"Hai người làm tôi ngạc nhiên đấy. Tôi có thể có một ống hít không?" Gram nói, nhưng dường như anh ta không bị làm phiền bởi nong của mình. Ko ngồi lặng lẽ, anh trai nhìn anh chằm chằm.
"Nhưng Gap vẫn chưa biết rằng bố không thể chấp nhận chúng," Ko trả lời. Gram thở ra một hơi dài.
"Này, bạn có thể chấp nhận việc Gap và tôi như thế này không?" Ko tiếp tục, bỏ cha mẹ của Brow sang một bên, Ko không thể chấp nhận việc Phi của anh không hiểu. Tôi sẽ còn căng thẳng hơn nữa.
"Bạn có muốn tôi chấp nhận nó?" Gram hỏi. Ko ngồi im lặng không nói gì.
"Nói thật đi, Ko, tôi cũng rất ngạc nhiên khi biết bạn thích đàn ông, bởi vì bạn chưa bao giờ có khuynh hướng tình dục đó. Trái tim tôi vẫn không yên tâm. Tôi đã thấy bạn mãi mãi với phụ nữ, nhưng bây giờ bạn lại hẹn hò với một người đàn ông "Tôi nghiêm túc hỏi bạn, bạn nghiêng về bên nào hơn?" Gram tò mò hỏi, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Ko. "
Này, đừng bắt tôi phải suy nghĩ về vấn đề đó, tôi đủ căng thẳng với bố và mẹ của Brow rồi," Ko nhanh chóng thay đổi chủ đề và tiếp tục nói về cha mình.
"Vậy thì, bạn muốn tôi nghĩ gì? Tôi đã nghe về nó nhiều lần," Gram mệt mỏi nói. Ko làm mặt bối rối.
"Ngươi đang nói cái gì?" Ko hỏi ngược lại.
"À, bạn biết đấy... Có một cô gái trong nhóm của tôi thích đàn ông yêu nhau, cô ấy dành thời gian để đọc tiểu thuyết ngôn tình nam. Cô ấy thậm chí còn xem những bộ phim lấy từ những tiểu thuyết đó. Và cô ấy luôn đến kể cho tôi nghe về những câu chuyện đó, vì vậy tôi đã quen với nó. Điều đó tôi nghĩ là tốt. Nhưng, đối với bố, điều đó không dễ dàng gì vì ông ấy không quen với việc bạn hay Gap hẹn hò với những người đàn ông khác", Gram nói, điều đó khiến Ko hơi ngạc nhiên, bởi vì anh ấy Tôi đã không biết về vấn đề đó.
[Jelly: Anh sẽ không nói về bọn em đâu 😂]
"Em phải làm sao đây Phi?" Ko hỏi ý kiến anh trai.
"Tôi không biết, nhưng những ngày này bạn phải cư xử đúng mực. Hãy cho bố thấy rằng bạn sẽ không gây rắc rối cho bất kỳ ai khi hẹn hò với người đàn ông khác, rằng bạn và bạn trai của bạn là nghiêm túc, như vậy ông ấy sẽ dễ dàng chấp nhận hơn nhiều. " Gram vừa nói vừa nghĩ đến cha mình, ông ấy biết tôi sẽ không trách mắng ông ấy vì hẹn hò với người đàn ông khác, nhưng sẽ rất khó cho ông ấy, có thể ông ấy sẽ không chấp nhận.
"Còn mẹ bạn trai, bạn phải thường xuyên gần gũi, chiều chuộng bà. Bạn phải làm cho bà thích nhìn mặt bạn, cho bà thấy bạn thật lòng với con trai bà. Nếu bạn thực sự cố gắng và kiên nhẫn, bạn sẽ làm được". Hãy xem điều đó với thời gian mà bạn đã làm được," Gram nói với em trai mình bằng một giọng nghiêm túc. Ko ngồi suy nghĩ theo lời anh trai. Nhưng cứ nghĩ đến mẹ Brow.
"Tôi rất căng thẳng. Tôi chưa bao giờ căng thẳng như vậy trước đây, kỳ thi tuyển sinh đại học cũng không căng thẳng như vậy", Ko phàn nàn vì không biết liệu mình có thể vượt qua khó khăn này hay không.
"Thôi nào, mọi vấn đề đều có cách giải quyết, hãy cư xử bình thường với bố, chỉ cần ông ấy không đuổi con ra khỏi nhà hay tước đi tài sản thừa kế của con thì con không cần phải căng thẳng", Gram nhẹ giọng trêu chọc em trai. để thư giãn một chút. Ko thở dài trước khi gật đầu.
..
..
..
"Đồ ăn rất ngon," mẹ của Brow nói sau khi bắt đầu bữa trưa với gia đình bạn mình. Brow nhìn đồ ăn trước mặt, thấy bên trong có hàm cá cùng vây cá mập, hơi nhướng mày.
"Anh tự làm món này à?" Brow hỏi, chỉ vào cái bóng cá đã được phục vụ trong cốc.
"Không. Chúng tôi đặt từ một nhà hàng gần Yaowarat, Pin chỉ làm hai món. Tôi không có đủ thời gian nên không làm món khác", người phụ nữ cười nói, chỉ vào món ăn. Brow gật đầu xác nhận và ăn bong bóng cá, và mặc dù hương vị rất quen thuộc nhưng anh không nghĩ nhiều về nó vì anh biết chúng đã được mua ở Khu Phố Tàu. Đó chắc chắn không phải là cửa hàng của gia đình Ko.Trong bữa ăn, mẹ cô ấy liên tục bảo cô ấy mời con gái của bạn mình một ít thức ăn.
"Brow, mẹ và dì Pan sẽ nói chuyện về khu vườn một lát, vì vậy hãy ngồi xuống và đợi tôi," mẹ của Brow nói.
"Pin, chăm sóc Brow, làm ơn," mẹ của người phụ nữ nói, khiến Brow bắt đầu hiểu ra điều gì đó nham hiểm. Trước khi mẹ cô và mẹ Pin rời đi, người phụ nữ nở một nụ cười nhẹ với Brow.
"Phi Mày, anh có muốn đi dạo một vòng xem nhà không? Phía sau nhà Pin còn có một khu vườn," cô gái trẻ mời mọc. Trán gật đầu đồng ý, vì anh cũng muốn hít thở không khí trong lành. Brow đi theo cô gái, nhưng khi cô ấy đang đi, cô ấy đã cố gắng gọi điện cho Ko. Brow đợi một lúc, Ko không nhận cuộc gọi, tuy nhiên, Ko đã gửi một tin nhắn nói rằng anh ấy đang rất bận vào lúc này. Vì vậy, Brow không gọi nữa. Sau đó, anh nhắn lại bảo khi nào rảnh gọi cho anh.
"Phi Brow, bạn sẽ học trường đại học nào?" Pin hỏi.
"Hoàng tử của Đại học Songkla" Brow trả lời, cô gái gật đầu. Pin đợi Brow hỏi lại nhưng Brow không hỏi. Thiếu nữ hơi xấu hổ nhưng cũng không tỏ ra bất mãn. Brow tiếp tục giả vờ chơi với điện thoại di động của mình.
"Phi Mày, có cần nói chuyện điện thoại không? Tôi có làm phiền anh không?" Cô gái cười hỏi. Brow cười nhẹ, vì anh muốn cô gái hỏi anh về việc anh có chú ý đến điện thoại hay không.
"Ồ không... Chà, tôi đang nhắn tin cho bạn trai của mình, cho anh ấy biết rằng tôi đã đưa mẹ tôi đi làm một số việc vặt," Brow trả lời với một nụ cười nhỏ. Cô gái hơi khựng lại, nhưng khẽ mỉm cười.
"Tôi chỉ muốn nhanh lên và nói chuyện với bạn trai của mình," Brow cười nhẹ nói.
"Điều đó có nghĩa là Phi Brow đã đính hôn, phải không? Vậy mẹ của chúng tôi nghĩ gì?" Pin nói vì cô ấy hơi buồn. "
Ý bạn là gì?" Brow hỏi.
"Bạn không biết sao? Họ đang cố gài bẫy chúng ta, đó là lý do họ muốn chúng ta gặp nhau", Pin nói với một nụ cười thân thiện. Điều này khiến Brow cảm thấy dễ chịu hơn một chút khi nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh của cô gái.
"Vậy ngươi nghĩ như thế nào?" Brow hỏi.
"Thật ra tôi cũng tò mò. Mẹ tôi sẽ giới thiệu cho tôi người đàn ông như thế nào? Khi nhìn thấy bạn, tôi cảm thấy hài lòng, tôi cảm thấy mình may mắn. Tôi thích Phi Lông cho đến khi tôi biết cô ấy đã có người yêu. Nếu Phi Lông có bạn trai, Tôi không muốn tán tỉnh anh ấy. Làm sao tôi có thể làm được điều đó?", người phụ nữ nói thẳng.
"Cảm ơn," Brow đáp.
"Nhưng là, ta không hiểu, mẹ ngươi không biết ngươi có bạn trai sao? Đưa ngươi tới đây làm gì?" Nàng tò mò hỏi.
"Anh ấy biết, chỉ là anh ấy không hoàn toàn đồng ý," Brow nói mà không giấu giếm. Cô gái bối rối trước tình huống này, nhưng cô không muốn hỏi nhiều vì đó là chuyện cá nhân của Phi Brow.
"Pin động viên em rất nhiều, mong mẹ em mau chóng hòa giải với bạn trai và đừng lo lắng cho em, em sẽ nói lời tốt đẹp với mẹ", Pin thành thật nói. Brow mỉm cười với anh ta và cảm ơn anh ta một lần nữa.
..
..
..
"Tôi sẽ về trước. Nếu rảnh, tôi sẽ đến gặp bạn lần nữa", mẹ của Brow nói với bạn bè của cô ấy vào khoảng 3 giờ chiều Sau khi cho phép Brow và Pin ở bên nhau hơn 2 giờ .
"Được, mày. Nếu con muốn đến ăn đồ ăn của Pin nữa, con có thể đến," mẹ Pin cười nói.
"Vâng," Brow mỉm cười trước khi nhìn lên khuôn mặt tươi cười của Pin.
"Chúng ta đang nói về cái gì, đi và chiến đấu đi, Phi Brow," Pin cười nói.
"Vâng," Brown đáp. Hai bà mẹ mỉm cười khi nghĩ rằng con trai của họ đã trở nên thân thiết hơn. Sau đó, Brow và mẹ cô ấy đi đến ô tô.
"Con thích Nông Pin như thế nào? Nói chuyện với cô ấy có tốt không?", mẹ của Brow hỏi. Khi Brow lái xe một lúc
"Nói hay lắm. Cô ấy dễ thương," Brow đáp lại với giọng điệu bình thường. Điều này khiến mẹ cô cười khẩy.
"Nhưng, đó chỉ có thể là Nong của tôi," Brow nói lại, khiến mẹ cô dần mất đi nụ cười khi thấy vẻ mặt của Brow bắt đầu căng thẳng.
"Ý con là sao?" mẹ cô hỏi. Brow thở phào nhẹ nhõm.
"Mẹ ơi, con biết tại sao mẹ lại đưa con đến nhà bạn của con," Brow thanh minh, khiến mẹ của Brow ngay lập tức nhìn ra khỏi xe khi biết chính con trai mình đã bắt gặp mình.
"Con không muốn tranh giành với mẹ, nhưng con muốn biết tại sao mẹ lại làm như vậy. Tại sao mẹ phải gài bẫy con với người khác? Mẹ biết con đã có người mà con yêu rất nhiều mà," Brow nghiêm túc hỏi mẹ. . Mẹ Brow ngồi dậy, miệng hơi mím lại.
"Tôi chỉ muốn biết liệu Brow có thay đổi suy nghĩ khi gặp lại Pin và thích phụ nữ hay không, nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt", mẹ anh thành thật nói về ý định của mình. Trán khẽ thở dài, bởi vì tôi nghi ngờ đó là lý do tại sao anh ấy làm điều đó.
"Mẹ, cách mẹ nghĩ chỉ khiến con nghĩ rằng mẹ coi con là một người thất thường, dễ thay lòng đổi dạ và không thành thật với người yêu của mình," Brow nói, nhìn mẹ cô, người ngay lập tức quay mặt về phía cô. .nhìn nó
"Mẹ không nghĩ như vậy. Mẹ chỉ nghĩ rằng có thể Brow sẽ nhận ra rằng mẹ đã bỏ lỡ điều gì đó," mẹ cô lại nói.
"Con không còn là trẻ con nữa mẹ ạ. Con đã là người lớn, có thể lựa chọn và quyết định. Nếu cuối cùng con làm sai và làm sai, con sẽ nhận hậu quả và lấy đó làm bài học. Nhưng con chắc chắn rằng Ko là không phải là một quyết định sai lầm," anh nói. Nhíu mày với giọng nghiêm túc, khiến mẹ cô im lặng một chút.
"Một lần nữa, mẹ... Con đã thích Ko trong nhiều năm và phải mất một thời gian trước khi con quyết định đến với anh ấy, mẹ có nghĩ rằng con thực sự không đủ quan tâm đến anh ấy không? Điều đó thật khó khăn, nhưng cuối cùng chúng con cũng đã trở thành bạn cùng nhau, bây giờ bạn có nghĩ tôi sẽ thay đổi quyết định dễ dàng như vậy không?" Brow hỏi, mẹ cô thở dài.
"Mẹ, con xin lỗi," mẹ Brow khẽ nói.
"Mẹ, mẹ không cần xin lỗi, con hiểu rồi, đổi lấy lời xin lỗi, cho Cố gia một cơ hội đến thăm mẹ.
"Mẹ sẽ cố gắng," mẹ anh nói, vì hiện tại bà vẫn chưa thể chấp nhận 100%.
"Cảm ơn," Brow đáp lại với một nụ cười. Cô nắm lấy tay mẹ và siết nhẹ. Brow đưa mẹ về nhà. Lúc đầu cô muốn đi tìm Ko, nhưng cô nghĩ ở nhà một thời gian sẽ tốt hơn, cô không muốn mẹ nói rằng ngay khi đưa cô đến gặp người yêu.
"Phi Brow, mẹ đưa mẹ đi đâu vậy?" Bam bước vào và hỏi anh trai khi đang ngồi trong phòng khách xem TV. Mẹ của Brow đi lên phòng ngủ.
"Đến nhà bạn cô ấy," Brow trả lời ngắn gọn, lông mày của Bam nhướng lên một chút.
"Làm gì?" Bam hỏi.
"Mẹ đưa tôi đi gặp một người," Brow trả lời,
"Với ai?" Bam tiếp tục hỏi, Brow quay lại nhìn vào mặt em gái mình.
"Chị không biết à? Chị tưởng chị cũng nghĩ như mẹ em cơ mà", Brow giả vờ hỏi em gái mình, vì Bam cũng muốn chị lại ở bên phụ nữ.
"Sao anh lại hỏi em như vậy hả Phi Brow? Bam chẳng biết gì cả", cô gái mắng anh trai mình.
"Chà, bạn muốn tôi hoàn thành Ko," Brow nói, nhìn vào khuôn mặt của em gái mình với ánh mắt nghiêm túc, khiến Bam hơi sửng sốt.
"Đó là sự thật, nhưng Bam không biết rằng mẹ sẽ làm điều đó," Bam cũng nói với giọng nghiêm túc, bởi vì anh ấy thực sự không biết. Chân mày khẽ thở dài.
"Có ba người không tán thành quan hệ của tôi," Brow thản nhiên nói.
"Ai?" Nữ nhân lập tức hỏi.
"Mẹ, Bam và bố của Ko," Brow trả lời, khiến cô gái trẻ hơi lắp bắp.
"Cha của anh ấy nữa à?" Bam nói về cha của Ko.Brow gật đầu đồng ý trước khi vỗ vào khuôn mặt mệt mỏi và căng thẳng của ông. Điều này khiến trong lòng cô gái trẻ khá khó chịu. Trâu biết em gái mình không phải thật sự khó chịu, chỉ là cô ấy cần thời gian mà thôi. Brow biết Bam sợ Ko cướp chỗ của mình nên cũng vì lý do đó mà không thích Ko
"Vậy bây giờ em định làm gì?" Bam tò mò hỏi, Brow ngơ ngác nhìn khuôn mặt của em gái mình.
"Ta cùng hắn chia tay, tất cả mọi người đều hài lòng, tóm lại, ta phải từ bỏ hạnh phúc của mình, để cho ngươi cảm thấy thoải mái, đúng không?" Thật ra thì anh ấy không căng thẳng cho lắm, nhưng nếu anh ấy có thể khiến em gái của mình đổi bên để ở bên cạnh anh ấy thì thật tuyệt.
"Anh Brow," cô gái nhẹ nhàng gọi tên anh trai mình.
~Thở dài~
"Tôi nghĩ mình nên quay lại. Tạm biệt mẹ", Brow quyết định quay lại gặp Ko.
Cô gái ngồi trầm ngâm, trong khi Brow dịu dàng xoa đầu cô trước khi rời đi. Brow sau đó tạm biệt cha mình và đi đến ô tô của ông. Cô không nói lời tạm biệt trực tiếp với mẹ vì cô biết mẹ sẽ không rời khỏi phòng. Anh ấy đã cố gọi cho Ko nhưng anh ấy không bắt máy nên Brow nghĩ rằng anh ấy có thể đang bận giúp việc ở cửa hàng nên đã đi đến đó.
"Bố, mẹ, chào con," Brow lập tức giơ tay chào bố mẹ người yêu. Bước vào cửa hàng, cha của Ko hơi sững người, sau đó gật đầu không nói nên lời trước khi tiếp tục chuẩn bị đồ ăn cho khách hàng. Mẹ Ko cười nhẹ.
"Con đã ở đâu vậy, mày?" mẹ của Ko hét lên.
"Hôm nay con chở mẹ đi có chút việc vặt, giờ con muốn gặp Ko. Anh ấy đâu rồi?", Brow lập tức hỏi người yêu vì tìm khắp nơi cũng không thấy anh. Brow cũng lén nhìn thái độ của bố Ko,
"Anh ấy không có ở đây, anh ấy đang giúp việc ở cửa hàng của Gram," bố Ko đáp, nhưng ông không nói thành tiếng. Brow nhướng mày một chút. Anh ấy biết có một cửa hàng khác, nhưng anh ấy chưa bao giờ đến đó nên anh ấy không biết nó ở đâu và Ko không trả lời.
"Vì Ko đã đi rồi, tôi sẽ giúp các bạn," Brow nói trước khi lập tức đi lấy chiếc tạp dề mà cô ấy thường mặc, khiến bố của Ko im lặng. Khi Brow giúp đỡ, Gap bước ra đón anh, họ chào hỏi nhau như thường lệ. Brow đã không nói với Gap bất cứ điều gì, bởi vì Ko không muốn anh trai mình phát hiện ra.
Cha của Ko thỉnh thoảng liếc nhìn Brow. Anh biết rằng Brow giúp anh không phải vì muốn lấy lòng anh hay khiến anh nhanh chóng nhận lời, bởi Brow đã giúp đỡ anh rất tận tình từ lâu.
"Không còn việc gì khác để làm, về nhà đi", cha của Ko nói khi cửa hàng đóng cửa. Brow nhìn cha của Ko với vẻ mặt đầy chân thành.
"Tôi có thể ngồi đợi Ko một lúc được không? Để tôi ngồi đợi trong xe, tôi chỉ muốn nói chuyện với anh ấy một lúc", Brow hỏi thẳng khiến bố Ko im lặng một lúc trước khi buột miệng thở dài. .
"Hum," cha của Ko trả lời bằng giọng khàn khàn trước khi vào bếp. Mẹ của Ko đến và nhẹ nhàng siết chặt cánh tay anh như một dấu hiệu động viên.
"Hiểu rồi," mẹ Ko cười dịu dàng nói.
"Vâng, tôi hiểu rất rõ, rằng anh ấy đã để tôi chờ đợi là rất tốt," Brow trả lời, bởi vì sẽ tồi tệ hơn nếu cha của Ko ca ngợi hoặc ngăn cản họ gặp nhau.
"Chuyện gì vậy mẹ?" Gap bước vào và tò mò hỏi.
"Không có gì, chúng ta giúp bê cái nồi ra sau cửa hàng đi", mẹ Ko đẩy cậu con trai út ra giúp vì bà chưa muốn cậu biết chuyện. Brow cũng đi giúp trước khi ra ngoài ngồi đợi trong chiếc ô tô đậu trước cửa hàng.
"Sao anh không ra phòng khách đợi?" Gap tò mò hỏi khi anh đến gần và gõ vào cửa sổ xe.
__________________________________________