Sau khi đi bộ một lúc lâu, Raik bắt đầu cảm thấy chân ngày càng đau dữ dội. Sau đó, anh quay sang Singto, người đang xem những món quà lưu niệm mà anh đã mua.
"Đưa chìa khóa xe cho tôi," Raik nói khiến Singto lập tức quay lại nhìn anh.
"Bạn muốn chúng để làm gì?" Singto hỏi.
"Chân tôi đau," Raik lảng tránh trả lời, tránh nhìn vào mặt Singto. Điều này khiến Singto hơi nhướng mày.
"Nếu chân em đau, hãy ngồi vào chiếc ghế đó và đợi," Singto chỉ vào chiếc ghế gỗ gần đó. Raik và Singto nhìn nhau cau mày ngay lập tức.
"Tôi muốn nghỉ ngơi. Nếu bạn không giúp tôi, bạn không cần phải tọc mạch và hỏi tôi về mọi thứ," Raik nói với Singto, không cao giọng nhiều. Singto đáp lại bằng một nụ cười nhẹ, hiểu ý của Raik.
"Được rồi, chúng ta đi cùng nhau. Tôi muốn hút thuốc," Singto trả lời trước khi chọn một món quà lưu niệm và trả tiền. Rồi cả hai bước ra xe.
"Vào ngồi trước đi. Anh có thể chỉnh ghế," Singto nói, và Raik chấp nhận mà không thắc mắc gì. Singto nổ máy xe, bật điều hòa rồi đứng ngoài xe hút thuốc. Trong khi đó, Raik ngả người ra sau và nhìn Singto qua cửa sổ với vẻ khó hiểu. Anh tự hỏi tại sao Singto lại quan tâm nhiều đến việc làm hài lòng và nuông chiều anh, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra đêm qua. Mặc dù Raik không thể không cảm thấy tốt một cách kỳ lạ khi nhớ lại những khoảnh khắc với Singto, nhưng anh vẫn phòng thủ.
Vì Raik cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi Singto nhìn vào trong xe, anh thấy Raik đã ngủ nên đã đến đắp cho anh. Sau đó, anh ra ngoài gọi bạn bè quay lại xe.
"Sao anh lại lên xe nhanh thế?" Gap hỏi.
"Bạn của bạn không được khỏe nên tôi đã đưa anh ấy lên xe trước," Singto trả lời trước khi quay sang Thit.
"Thít, nhớ ngồi vào chỗ cũ nhé," Singto nói với Thit. Thit gật đầu và khi mọi người đã sẵn sàng, họ lên xe. Singto đã chỉnh ghế cho Raik ngồi cao hơn một chút, giúp người ngồi ở băng sau có thể ngồi thoải mái hơn. Raik vẫn đang ngủ. Thế là Singto đưa mọi người về thẳng nhà, dọc đường dừng lại mua vài món quà lưu niệm. Raik giật mình khi những người bạn xuống mua quà lưu niệm và Singto ở trong xe.
"Họ đi đâu vậy?" anh khẽ hỏi.
"Họ đi mua ít đồ, anh xuống lầu mua gì à?" Singto hỏi, Raik nhìn ra ngoài xe xem có gì bán ở đó rồi gật đầu.
"Tôi đi mua vài thứ cho Phi Big và Phi man" Raik trả lời trước khi ra khỏi xe, Singto cũng xuống xe và Raik bối rối nhìn anh.
"Tại sao bạn lại đi xuống?" Raik hỏi.
"Tôi đi mua quà lưu niệm," Singto trả lời với giọng điềm tĩnh. Raik khẽ cau mày.
"Vậy tại sao bạn không xuống nhà và mua chúng sớm hơn? Tại sao bạn lại ở trong xe?" Raik hỏi lại khi họ đi dạo cùng nhau. Singto tiếp tục bước đi và trả lời.
"Bạn vẫn còn ngủ. Nếu tôi ra khỏi xe, ai sẽ chăm sóc bạn? Ngoài ra, nếu ai đó định lấy trộm xe, bạn sẽ làm gì?", Singto nói.
"Tôi không phải đứa trẻ 2 hay 3 tuổi," Raik phàn nàn, mặc dù trong lòng anh được an ủi rằng Singto đã ở trong xe với anh. Sau khi nghỉ ngơi một chút, anh cảm thấy thoải mái hơn. Anh ấy đi mua quà lưu niệm cho đến khi tìm thấy thứ mình muốn rồi mới đi thanh toán. Nhưng Singto đã đưa tiền cho nhân viên thu ngân trước. Raik ngạc nhiên nhìn anh.
"Tôi sẽ trả tiền đây," Raik vừa nói vừa đẩy tay Singto ra và dùng tiền của mình để trả cho những món quà lưu niệm.
"Tại sao?" Singto hỏi.
"Tại sao em phải trả tiền cho nó? Đây là quà cho anh trai tôi, vì vậy nó phải là tiền của tôi. Nếu là tiền của em, làm sao tôi có thể nói đó là quà của tôi?" Raik giải thích, Singto lắc đầu và vuốt ve cô cái đầu.
"Đừng nghĩ về nó quá nhiều," Singto trả lời trước khi thanh toán bằng tiền của mình. Quay trở lại xe, họ ngồi cùng nhau ở phía trước. Khi đến nhà Singto, cả bọn dỡ đồ đạc xuống xe, Singto tiến lại gần Raik.
"Ngủ ở nhà anh," Singto mời Raik khi họ nghe Gap mời Mail ngủ ở nhà anh.
"Anh không định thả Raik sao? Anh đã đưa anh ấy đến đây," Mail hỏi.
"Tôi sẽ tự đưa anh ấy đi. Anh có thể đi với Gap," Singto nhanh chóng ngắt lời. Gap ngạc nhiên nhìn Singto.
"Điều đó không phiền sao?" Gap hỏi.
"Không, tôi sẽ tự lo liệu," Singto bình tĩnh nói. Gap vẫn nhìn Singto.
"Có điều gì muốn nói với tôi về bạn của tôi phải không?" Gap hỏi vì anh không chắc mình đang nghĩ gì, Singto nhìn giữa Gap và Mail mà không nói gì.
"Tôi nghĩ đó là những gì bạn nghĩ, đừng yêu cầu tôi giải thích thêm," Singto nói với giọng bình tĩnh. Đôi mắt của Mail mở to một chút, Gap mỉm cười trước khi nhẹ nhàng vỗ vai Singto.
"Sẽ là một công việc khó khăn," Gap nói đùa.
"Gap, đợi một chút, tôi không thể tìm thấy đồ của mình. Singto, đồ tôi mua ở đâu?" Raik nói khi đến gần Gap.
"Còn chờ gì nữa? Tôi sẽ quay lại với Mail, bạn sẽ đi với Singto," Gap mỉm cười nói, Raik sững người.
"Cái gì?! Anh đưa tôi đến đây Tên khốn, sao anh lại để tôi một mình? Thằng bạn tồi!," Raik ngay lập tức trách móc Gap.
"À Singto đã nói là anh ấy sẽ đưa em đi, đừng lo lắng quá," Gap trả lời.
"Anh đưa em đi, anh có chuyện muốn bàn với em," Singto nói, Raik quay sang nhìn anh với vẻ khó chịu trước khi quay vào trong nhà Singto để tiếp tục tìm đồ đạc của mình. Gap liếc Singto một cái trước khi rời đi cùng Mail Khi mọi người quay lại Singto bước vào, anh thấy Raik đang ngồi trên sàn phòng.
"Đồ của tôi đâu?" Raik hỏi ngay.
"Trong phòng ngủ của tôi," Singto trả lời khiến Raik nhíu mày một chút.
"Họ đang làm cái quái gì trong phòng cậu vậy?" Raik hỏi trước khi đứng dậy và ngay lập tức đi về phía phòng Singto. Nhìn thấy khung cảnh trong phòng của Singto Raik, anh cảm thấy một cảm giác kỳ lạ vì nhớ lại lúc mình bị cưỡng bức và yếu ớt trên giường. Raik cố gắng nhanh chóng rời khỏi phòng nhưng Singto đã bước vào và đóng cửa lại.
"Anh muốn gì?" Raik hỏi với giọng khó chịu.
"Tôi muốn nói chuyện với bạn," Singto nói chắc nịch khi cô ngồi xuống mép giường.
"Chúng ta hãy nói chuyện bên ngoài," Raik trả lời, và tiến về phía cửa nhưng Singto đã nắm lấy tay Raik trước.
"Hãy nói chuyện ở đây," Singto nói với giọng nghiêm túc. Raik gật đầu và bỏ tay ra khỏi tay Singto.
"Nói đi," Raik nói ngắn gọn, anh nghĩ Singto nhất định sẽ nói về chuyện tối qua nên không dám nhìn vào mặt anh. Singto kéo Raik ngồi cạnh mình.
"Đêm qua...", khi Singto bắt đầu nói, tim Raik bắt đầu đập nhanh khi lắng nghe những gì anh ấy nói.
"Tôi không biết đêm qua bạn nghĩ gì, nhưng với tôi...tôi nghĩ cả hai chúng ta đều có phản ứng hóa học tình dục tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tuyệt và thỏa mãn khi ngủ với bạn và nếu bạn cũng nghĩ như tôi thì điều đó thật tuyệt," Singto nói thẳng thừng. Raik hơi cảm động khi nghe thấy điều đó.
"Em hài lòng khi ở bên anh phải không?" Raik hỏi, Singto gật đầu khi cô nhìn thẳng vào anh.
"Nếu bạn cũng cảm thấy như tôi, tôi muốn mối quan hệ kiểu này tiếp tục. Nếu bạn không thích ý tưởng đó, tôi sẽ không ép buộc bạn vào bất cứ điều gì", Singto nói lại. Raik cảm thấy thất vọng một cách kỳ lạ khi nghe những gì Singto nói, anh không biết Singto muốn anh nói gì.
"Ý anh là bạn tình hả?" anh hỏi lại, Singto vẫn gật đầu như trước. Raik im lặng một lúc và khẽ cắn môi vì sự do dự trong lòng.
[Jelly: Raik đã yêu rồi và tên ngốc này sẽ khiến tôi đau khổ mất. 😭]
"Vậy bạn và tôi... Chúng ta sẽ có mối quan hệ như những người bạn tình dục trong bao lâu?" Raik tiếp tục hỏi.
"Chà...cho đến khi anh hoặc tôi chán, có lẽ vậy?" Singto trầm ngâm nói, vì anh nghi ngờ Raik sẽ đồng ý hỏi anh như vậy.
"HA HA, thật buồn cười, anh và tôi có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp, nhưng đột nhiên chúng ta lại trở thành bạn tình," Raik nói với giọng chế giễu.
"Tôi sẽ chấp nhận nếu anh không ép tôi như lần đầu," Raik thẳng thắn đáp. Singto nở một nụ cười nhẹ với vẻ hài lòng.
"Vậy là cậu chấp nhận?" Singto nhắc lại. Raik gật đầu, không muốn đối đầu và không muốn chìm sâu vào sự thật rằng Singto đã cưỡng hiếp anh. Cô muốn nhân cơ hội này để xóa bỏ những suy nghĩ đó, dù cô biết đó không phải là cách đúng đắn để giải quyết cảm xúc của chính mình. Anh chỉ mong Singto có thể bù đắp lỗi lầm để anh tha thứ.
"Vậy anh đi xách cặp lên phòng đi. Đêm nay ngủ ở đây. Sáng mai anh đưa em về," Singto tốt bụng nói, mừng là Raik đồng ý.
"Ồ, tôi đói, mang cho tôi thứ gì đó để ăn" Raik ra lệnh, Singto đứng dậy và bước ra khỏi phòng vào bếp với một nụ cười để chuẩn bị một bữa ăn đơn giản cho anh và Raik.
__________________________
"Em có muốn anh đưa em đến trường đại học không?" Singto hỏi khi cô đưa anh về nhà vào buổi sáng. Đêm qua, Singto muốn tận dụng quyền bạn tình của mình trong hai hiệp. Nếu không có giờ học, có lẽ còn nhiều lần hơn, dù sao hai người cũng dậy hơi muộn.
"Không cần đâu, tôi có thể tự đi," anh khẽ trả lời trước khi lập tức bước vào ga ra, vì nó đang mở. Singto không phản đối gì cả.
"Anh tưởng tối qua em sẽ về," Big nói khi thấy em trai mang đồ đạc vào nhà.
"Đây là kỉ niệm của cậu và Phi Man. Tớ sắp phải đến lớp rồi," cậu nói trước khi vội vã mặc quần áo sau khi tắm ở nhà Singto. Raik lên xe máy và đến viện muộn một chút. Khi đến nơi, anh biết rằng Gap đã bị tấn công, bị đèn đỏ chặn giữa ngã tư.
"Tối qua anh ngủ ở đâu?" Gap hỏi trong giờ ăn trưa, khiến Raik dừng lại một lúc khi đang ăn cơm.
"Tôi ngủ ở nhà Singto," anh trả lời thẳng thắn. Gap và Dave nhìn nhau một lúc.
"Ồ, và bạn đến muộn," Gap thản nhiên nói, ngẩng đầu lên nhìn bạn mình. Gap và Dave tiếp tục ăn bình thường, không nhìn xung quanh hay nói gì thêm, cứ thế họ lặng lẽ ăn.
~📳...📳...📳~
Điện thoại của Raik rung lên, ai đó đã gửi cho anh một tin nhắn. Nhìn thấy ai, anh hơi mỉm cười khi nhận ra đó là Fon, cô gái thường mang đồ ăn vặt cho anh từ nhà để xe. Cô ấy đã gửi cho anh ấy một tin nhắn trên Line mời anh ấy đi xem phim sau giờ học. Raik trả lời "okay" nhưng không gửi ngay khi hình ảnh của Singto chợt lóe lên trong tâm trí anh.
"Chúng ta chỉ là bạn tình thôi, hẹn hò với Fon chẳng có gì sai cả," Raik nghĩ trong lòng trước khi nhấn trả lời và hẹn thời gian sau.
..
"Còn bạn, bạn sẽ đi chứ?", Dave quay sang hỏi Raik, vì họ sẽ gặp Mail, Sith và Singto.
"Không, tôi đang đi chơi với một cô gái," anh ta trả lời.
"Ngươi không sợ cha đuổi ngươi sao?" Gap cười nhẹ nói.
"Bố không có nhà," Raik đáp, Gap cười nhẹ trong cổ họng. Raik sau đó lái xe riêng.
"Gap đã đến rồi," Singto nói, anh ta cau mày đứng nhìn ra ngoài cửa hàng, vì chỉ có Gap và Dave ở đó.
"Bạn cậu đâu?" Singto lập tức hỏi Gap.
"Bạn gì? Tôi có rất nhiều bạn," Gap hỏi, đáp lại nụ cười. Singto biết rằng Gap chỉ muốn chọc tức anh ấy.
"Thằng khốn," Singto nói tiếp, Gap cười nhẹ trong cổ họng.
"Anh ấy nói anh ấy có hẹn với một cô gái. Có lẽ họ sẽ vui vẻ ở trung tâm thương mại." Gap nói trong khi nhìn Singto, khi Singto nghe những gì Gap nói, anh nghiến răng và ngực anh nóng ran.
"Mail, tôi về trước. Tôi có chút việc phải giải quyết, hẹn gặp lại vào ngày mai", Singto nói với Mail trước khi rời đi. Singto lái xe đến nơi mà Gap nói với anh ấy là Raik, khi đến nơi, anh ấy ngay lập tức nhấn nút gọi.
..
..
"Fon, anh có thể chọn thứ anh muốn xem," Raik hào hứng nói, cô gái quay sang anh và hỏi về tấm biển quảng cáo. Raik cầu nguyện trong lòng rằng cô gái trẻ sẽ không chọn một bộ phim đáng sợ hay một bộ phim lãng mạn, bởi vì anh ấy thực sự không thích những loại phim này. Tuy nhiên, anh ấy không muốn từ chối cô ấy và làm mất lòng Fon trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ.
"Hmmm, câu chuyện này có vẻ thú vị, sẽ rất vui," Fon nói, chỉ vào bộ phim nói trên. Raik mỉm cười nhưng có phần gượng gạo, vì anh nghi ngờ cả hai lựa chọn. Đó là một bộ phim tình cảm hay một bộ phim đáng sợ mà bạn không thích. Ngay cả khi nó hay, cô ấy cũng không thích xem phim kinh dị, vì cuối cùng cô ấy có thể sẽ sợ hãi hoặc xấu hổ hơn, và với một bộ phim tình cảm, có thể có những cảnh ngọt ngào tạo bầu không khí vui vẻ, nhưng cô ấy cũng sợ rằng mình có thể thấy nó quá sến và ít thực tế.
~📳... 📳~
Tiếng rung của điện thoại làm Raik hơi giật mình, khi cầm lên, anh cau mày khi thấy đó là số của Singto. Raik, di chuyển ra xa để trả lời một lúc.
"Chuyện gì vậy?" Raik ngay lập tức hỏi khi trả lời cuộc gọi.
("Anh đang ở đâu?") Giọng trầm trầm của Singto vang lên khiến Raik khẽ nhướng mày.
"Tại sao?" Raik không trả lời mà hỏi ngược lại.
("Tôi đã hỏi bạn đang ở đâu. Hãy nói cho tôi biết!") Singto đáp lại với giọng khó chịu.
"Tại sao bạn lại hét vào mặt tôi? Tôi xin lỗi, nhưng tôi đang bận và tôi không có tâm trạng," Raik trả lời, nhưng không quá to vì anh ấy đang ở trung tâm thương mại gần Fon.
("Bitch, đừng làm tôi mất bình tĩnh, hay đó là điều bạn muốn? Tôi đang hỏi bạn một cách tử tế đấy"), Singto lặp lại.
"Thật khó để bạn hỏi một cách tử tế, bạn đang hét vào mặt tôi," Raik hỏi khi nghe thấy tiếng gầm gừ của Singto.
("Vậy bạn có thể cho tôi biết bạn đang ở đâu trong khu mua sắm không?"),
"Làm thế quái nào mà anh biết tôi đang ở trong trung tâm thương mại?" Raik hỏi ngay khi nhận thấy câu hỏi của Singto.
("Chỉ cần cho tôi biết bạn đang ở đâu, nếu bạn không nói với tôi, tôi sẽ đi tìm bạn qua loa như một đứa trẻ mất tích"), Singto đe dọa anh ta.
"Sao anh lại đến tìm tôi? Tôi có chút việc," Raik nói.
("Này, đừng lo, tôi tìm thấy cậu rồi"), giọng Singto cắt ngang, Raik ngay lập tức quay lại nhìn xung quanh.
"Sao anh lại ở đây Singto?" Raik hỏi khi Singto bất ngờ tiến lại gần anh. Singto nhìn quanh và thấy cô gái thường mang đồ ăn nhẹ cho Raik trong nhà để xe.
"Cậu đến xem phim à?" Singto hỏi, giọng điềm tĩnh.
"Vâng," Raik đáp.
"Vậy tôi sẽ tham gia cùng họ," Singto nói, Raik ngạc nhiên nhìn anh.
"Này, tôi đi cùng Fon!" Raik ngay lập tức phản đối.
"Bây giờ sẽ có 3 người chúng ta. Xin chào, Fon", Singto nói với Raik và quay sang chào cô gái đến gần anh. Cô gái nhìn vào mặt Singto và mỉm cười vì nhớ ra rằng anh ta là bạn của Raik.
"Chào Singto, anh cũng đến xem phim à?" Cô gái đột nhiên hỏi.
"Ừ, nhưng không bạn nào muốn đi cùng. Anh xem cùng em được không?", Singto quay sang hỏi cô gái với nụ cười xinh đẹp khiến cô gái hơi đỏ mặt "Không F...", Raik định nói
. để phản đối.
"Được rồi, chúng ta sẽ có nhiều niềm vui hơn, hơn nữa, bạn cũng sẽ không sợ," Fon cười nói,
"Em muốn xem phim nào?" Raik hỏi ngay, vì có vẻ như cô gái đã có lựa chọn của mình. Fon chọn xem một bộ phim kinh dị và Singto khẽ mỉm cười, vì anh biết Raik không thích phim kinh dị lắm.
"Ừm, tốt. Bạn tôi nói nó rất tốt," Singto ngay lập tức đồng ý với cô gái. Raik quay sang lườm Singto.
"Thật đấy, chúng ta hãy mua vé," Fon nói với một nụ cười.
"Vậy ngồi xuống đợi chúng tôi. Raik và tôi sẽ đi mua. Cô muốn ăn đồ ăn vặt gì?" Singto hỏi cô gái trẻ.
"Nước cam và bỏng ngô ngọt," người phụ nữ nói. Singto gật đầu trước khi ôm cổ Raik, người đã cố đẩy anh ra.
"Lẽ ra tôi phải là người hỏi Fon chứ không phải cậu. Chết tiệt!!" Raik phàn nàn khi đi mua vé với Singto.
"Vậy thì lẽ ra anh nên quyết định," Singto nói.
"Cô ấy phải quyết định buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta, mặc dù cô ấy rất muốn gặp Kingsman," Raik nói, càu nhàu lần nữa.
[Kingsman là một thương hiệu điện ảnh của Anh, bao gồm các bộ phim hài hành động, theo sau các nhiệm vụ của Kingsman, một tổ chức mật vụ hư cấu] "Tôi sẽ
đưa bạn trở lại," Singto nói với giọng điềm tĩnh. Raik quay sang nhìn Singto và ngay lập tức nhướng mày.
"Anh sẽ đưa tôi đến gặp Kingsman chứ?" Raik hỏi ngược lại.
"Vâng",
Singto trả lời "Thật sao?" anh hỏi lại.
"Ừ," Singto đáp, Raik nhếch mép cười.
"Nếu bạn không giữ lời, bạn sẽ biến thành một con chó," Raik nói. Sau đó, anh đưa tiền vé cho Singto. Singto nhìn số tiền trong tay Raik và nhướng mày.
"Cái gì?" Singto hỏi
"Đó là tiền mua vé xem phim," Raik nói.
"Tôi sẽ tự trả," Singto trả lời, từ chối nhận tiền của Raik.
"Chà, tôi đã mời Fon, vì vậy tôi phải trả tiền," Raik trả lời. Singto khẽ thở dài trước khi nhận số tiền từ tay Raik.
"Vậy thì đi mua đồ ăn nhẹ và đồ uống trước đi. Tôi sẽ đến sớm và giúp cậu mang chúng. Gọi món cho tôi và cậu có thể chọn món mình muốn ăn," Singto nói khi đưa tiền cho Raik, người ngay lập tức đi tới. mua sắm những gì đã được đặt hàng. Singto nhìn Raik với vẻ khó chịu.
// Về đến nhà chúng ta sẽ nói chuyện dài dòng // Singto khẽ thì thầm. Singto không hài lòng khi biết rằng Raik sẽ đi xem phim với một cô gái, mặc dù anh ấy biết rằng mình không có quyền cấm anh ấy làm bất cứ điều gì. Vì vậy, tối nay họ nên nói nhiều hơn về sự sắp xếp của họ với tư cách là bạn tình.
Mua vé xong, Singto đi giúp Raik xách nước và đồ ăn nhẹ đi tìm Fon. Singto đưa cho cô gái bánh sandwich của mình và cô ấy vui vẻ nhận lấy.
"Còn đồ ăn nhẹ của tôi thì sao?" Raik hỏi.
"Bạn sẽ ngồi ở đâu? Tôi sẽ tự mang chúng đến cho bạn," Singto trả lời. Bước vào phòng, Raik chỉ chỗ. Nơi Singto chọn ngồi ngoài rìa, sau đó là Raik, và cuối cùng là cô gái.
// Tại sao anh không ngồi ở ghế giữa? //, Raik hỏi Singto, không tin.
//Tôi quá to để ngồi ở giữa, thêm vào đó là không thoải mái//, Singto nói với anh ấy, Raik ngay lập tức nhướng mày.
Ngay khi cô gái quay sang định hỏi gì đó, Raik quay sang nói với cô. Singto chỉ biết ngồi lại và tỏ vẻ khó chịu, nhưng anh ấy đang kìm nén cảm xúc của chính mình. Khi đoạn giới thiệu phim bắt đầu phát, ánh đèn trong rạp dần dần tối đi. Raik, anh ấy thực sự thích xem những loại phim này ở nhà với bạn bè hơn. Anh ấy hiếm khi đi xem phim. Lúc đầu, Raik ngồi nghiêng người về phía cô gái, nhưng sau một lúc, anh vô tình nghiêng người về phía Singto.
// Bạn có sợ không?. Bộ phim vẫn chưa bắt đầu //, Singto thì thầm vào tai cô.
// Đoạn giới thiệu phim làm tôi sợ. Chết tiệt!// Raik khẽ rên rỉ, lo lắng về việc mất bình tĩnh trước mặt những người khác. Singto đẩy tay vịn chặn để vòng tay qua vai Raik, giữ anh đứng vững. Raik ngay lập tức nhìn xung quanh để xem có ai đang theo dõi họ hay không.
//Bạn đang lam cai quai gi thê?. Thả tôi ra!// Raik nghiến răng.
// Nếu bạn sợ, bạn có thể nắm lấy cánh tay hoặc bàn tay của tôi // Singto nói, Raik cân nhắc.
Trong rạp chiếu phim, mọi thứ tối om, dường như không ai để ý đến họ. Singto nhếch mép cười khi Raik dựa sát vào anh hơn, khiến cơ thể họ va vào nhau. Đoạn trailer kết thúc cũng là lúc bộ phim họ định xem bắt đầu. Vô tình, Raik bóp mạnh tay Singto, và Singto siết lại. Fon đang tập trung xem phim nên không để ý đến họ. Diễn biến phim dần dần. Lúc đầu, nó không đáng sợ lắm, nhưng khi hồn ma xuất hiện, Raik lại vô tình nghiêng người về phía Singto, giữ chặt cánh tay Singto để che chắn. Raik tiếp tục nao núng trước những cảnh giật mình nên anh liên tục nắm chặt tay Singto. Singto đang bí mật cười và thỉnh thoảng cười nhẹ.