Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 11~}

32 0 0
                                    





Sau khi tắm rửa thay quần áo xong, Mail đi ra với vẻ mặt bình tĩnh, sau đó nhìn Gap đang ngồi xem phim dưới sàn trong phòng, Gap quay sang nhìn Mail một chút "Em có thích xem phim zombie không?
Gap hỏi với giọng điệu bình thường, Thư không trả lời.
"Tôi nghĩ bạn thích chúng, bạn luôn làm bộ mặt đờ đẫn, như thây ma," Gap giả vờ trêu chọc Mail. "
Nhưng tôi sẽ không bao giờ cắn bất cứ ai như bạn," Mail khẽ nói, khiến Gap bật cười, ít nhất Mail cũng đã từng như vậy. khuyến khích cho anh ta một câu trả lời.
"Ngủ đi, anh đi tắm trước, ngủ không được có thể xem phim trước." Gap đứng dậy nói.
"Tôi nên ngủ ở đâu?"
"Trên giường, hay bạn sẽ ngủ trên sàn nhà?" Gap hỏi.
"Tôi có thể ngủ trên sàn," Mail nói, không muốn làm phiền Gap quá nhiều, Gap thở phào nhẹ nhõm.
"Ngủ đi Mail, đừng sợ, tôi không tìm lý do gì để chống lại bạn, hay yêu cầu bạn một cái gì đó để đáp lại," Gap nói, nhún vai khó chịu, Mail thở dài bực tức. Khi Gap vào phòng tắm, Mail lấy một cái gối trên giường của Gap và đặt nó xuống sàn phòng để nằm xuống đó, Gap không tạm dừng phim nên Mail tiếp tục xem nó, Mail nhìn những thây ma trong phim và suy nghĩ. :< Nếu mình là zombie thật thì tuyệt vời, mình sẽ không phải căng thẳng hay nghĩ ngợi gì ngoài việc tìm thức ăn, vì vậy khi không tìm được gì để ăn thì chắc khô héo mà chết mất.> Một lúc sau, Gap bước ra từ phòng tắm chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm, Mail thoáng thấy anh ấy nhưng lại chuyển sự chú ý sang TV
[Jelly: Mail hãy mở rộng trái tim, bạn sẽ hạnh phúc🫂🥺]
"Này, sao vậy? Anh muốn tán tỉnh tôi sao?" Gap cười nói, Mail quay sang nhìn Gap từ đầu đến chân với khuôn mặt không cảm xúc.
"Chỉ có thế thôi à, tán tỉnh anh thì phí thời gian" Mail trả lời, nếu là người khác có lẽ Gap ​​đã đá vào mặt anh rồi, nhưng nghe Mail nói dù chỉ là những lời chửi rủa cũng khiến anh cảm thấy vui vì anh cứ tiếp tục đi. noi chuyện vơi anh ây.
"Chắc chứ? Trong tương lai, bạn sẽ đến và cầu xin tôi cởi quần áo, nhưng tôi sẽ tính tiền để bạn có thể nhìn thấy tôi," Gap nói đùa, nhưng anh ấy ngay lập tức đi mặc quần áo. Mail nhìn chằm chằm vào cánh tay đã bị dao cắt của Gap nhưng... Tại sao trong lòng anh lại cảm thấy lạ, đó không phải là cảm giác khó chịu mà là một sự ấm áp sâu sắc khi nhìn thấy anh.
"Ngươi tại sao nằm trên mặt đất?" Gap đột nhiên quay đầu lại hỏi.
"Tôi sẽ ngủ ở đây," Mail trả lời khiến Gap cau mày.
"Tôi đã bảo bạn đi ngủ," Gap lặp lại.
"Tôi có thể ngủ ở đây," Mail trả lời, hít một hơi thật sâu trước sự ngoan cường của Gap. Gap bước tới chỗ Mail, cúi xuống giả vờ bế cậu vào lòng nhưng Mail đã nhanh chóng ngăn lại.
"Anh định làm cái quái gì vậy?!" Mail hỏi với giọng khó chịu.
"Anh bế em lên giường ngủ đi, nếu em không lên anh sẽ tố cáo em với mẹ đấy", Gap cười nói, Mail vội vàng ngồi dậy.
"Không cần, tôi đã bảo là tôi có thể ngủ ở đây mà." Thư nghiêm giọng nói.
"Ta bảo ngươi lên lầu ngủ trên giường, sợ cái gì?" Gap nhẹ giọng hỏi.
"Tôi không sợ, nhưng tôi không muốn mắc nợ anh," Mail trả lời, Gap vẫn nhìn vào mắt anh.
"Anh có thể thay đổi thái độ với tôi được không? Hãy nhìn tôi theo hướng tích cực hơn. Anh nghĩ tôi sẽ điên đến mức liều mạng để mong nhận được sự biết ơn của anh sao?" Gap hỏi, Mail im lặng một lúc.
"Nếu bạn không đi ngủ, tôi sẽ nói với mẹ tôi rằng bạn ghét ngôi nhà của chúng tôi, và bạn không muốn mẹ buồn, phải không?" khá nghe lời cô. Điều này có thể là do Mail không nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ mẹ nên khi gặp mẹ của Gap, thấy bà vô cùng lo lắng cho mình, anh không biết làm gì hơn là im lặng vâng lời. Mail im lặng khi Gap nói, sau đó anh ném chiếc gối xuống giường và nằm nghiêng mà ngủ mà không nói thêm lời nào, Gap nhếch khóe miệng hài lòng và ngay lập tức nằm xuống giường bên kia để xem cho xong. bộ phim. Mail cố gắng không ngủ, nhưng khi bộ phim kết thúc, Gap tắt TV và đi ngủ mà không nói một lời nào.
______________________________
Mail thức dậy từ sáng sớm vì giấc ngủ chưa sâu, Mail ngồi dậy nhìn Gap đang ngáy khò khò bên cạnh rồi lẳng lặng vào nhà tắm định lẻn ra khỏi nhà Gap. Mail nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ đặt chân vào ngôi nhà của gia đình Gap nữa, vì không muốn làm phiền họ nữa, khi rời khỏi phòng tắm Gap vẫn chưa thức dậy khiến Mail khẽ thở dài nên quyết định từ từ. đi xuống tầng trệt của ngôi nhà nhưng phải dừng lại khi thấy đèn sáng.
"Sao con dậy sớm vậy Mail?" Mail ngạc nhiên khi mẹ của Gap từ trong bếp bước ra sau lưng anh.
"Chà...tôi không muốn làm phiền...tôi nên...", Mail nghĩ rằng tốt hơn hết là anh nên nói lời tạm biệt với mẹ của Gap và rời đi.
"Này, để mẹ xem vết thương trên đầu con xem nào", Mail cắt ngang, khi mẹ Gap đưa tay sờ đầu cậu để kiểm tra, Mail hơi khó hiểu vì không nghĩ mẹ Gap sẽ đến. nhìn thấy vết thương của anh ấy, mẹ của Gap nhìn vết thương được khâu lại trên đầu Mail với một nụ cười trên môi.
"Thật tốt là nó không sưng lên quá nhiều, Gap vẫn chưa tỉnh dậy phải không?" Mẹ của Gap hỏi.
"Anh ấy vẫn đang ngủ," Mail khẽ đáp.
"Đợi Gap tỉnh lại, sau đó đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra lại vết thương cho anh ấy." Mẹ Gap lại nói.
"Em nghĩ mình nên về nhà đi, em làm phiền anh cả đêm rồi", Mail cố gắng quay người, cậu rất sợ khi ở cùng gia đình Gap, không phải bố mẹ Gap ác ý với cậu mà họ đối xử với cậu rất tốt rằng trong lòng anh có một cảm giác ấm áp, và anh sợ phải quen với nó.
"Làm phiền con cái gì, đây Tie làm gà kho thuốc bắc cho con, bác sĩ xem vết thương xong mẹ sẽ để Gap đưa con về." Mẹ Gap kết luận, Mail cũng không nói gì, nếu là tại anh nhà, anh ta sẽ bỏ đi mà không quan tâm lắm, vì anh ta không quan tâm đến cha mẹ mình nghĩ gì, nhưng anh ta không có khả năng xúc phạm hay làm tổn thương gia đình Gap.
"Sao anh dậy sớm vậy?" Mail ngạc nhiên hỏi, vì anh không nghĩ rằng bố mẹ Gap sẽ dậy trước mình, mặc dù có lẽ đêm qua họ cũng ngủ muộn.
"Mẹ xuống nhà chuẩn bị nguyên liệu và dọn dẹp cửa hàng, con vào xem một chút," mẹ Gap nói trước khi vào bếp nên Mail đành phải đi theo không chút thắc mắc. Cạnh bếp còn một không gian nữa để chuẩn bị nguyên liệu, Mail thấy bố Gap đang đứng ra lệnh cho các nhân viên khác, Tie thấy Mail bước vào cùng vợ thì không khỏi ngạc nhiên.
"Nếu Ko và Gap dậy sớm thế này thì tốt biết mấy," bố của Gap nói đùa.
"Tôi có thể giúp gì cho anh không?" Mail hỏi, thấy anh vẫn chưa thể quay lại và không muốn lên phòng Gap nữa nên muốn giúp bố mẹ Gap để đổi lấy sự giúp đỡ tối qua. .
"Có chuyện gì thế?" bố của Gap hỏi.
"Không sao đâu, tôi ổn mà," Mail đáp ngay.
"Lại đây," cha của Gap nói, chỉ ra công việc mà anh sẽ làm.
~Tap, Tap, Tap~🏃🏻 🪜
Khoảng 8 giờ, tiếng bước chân nặng nề chạy xuống cầu thang khiến mẹ của Gap phải từ trong bếp đi ra nhìn.
"Sao con lại chạy? Con sẽ ngã cầu thang và chết mất," mẹ của Gap phàn nàn.
"Mẹ ơi, Mail chạy mất rồi à?" Gap sợ hãi hỏi.
"Mày ngủ nhiều quá, vào xem đi", mẹ Gap kéo con trai đứng trước cửa hàng, Gap cau mày khi thấy Mail đang phụ bố dọn dẹp, người phải cần mẫn nấu ăn và giao hàng. . Gap thở phào nhẹ nhõm khi thấy Mail liên tục tổ chức và hỗ trợ cha mình.
"Tôi nghĩ cô ấy đã bỏ chạy," Gap nói, trước khi giả vờ đi về phía Mail, nhưng mẹ cô đã kéo tay cô trước.
"Gap, nói chuyện với mẹ trước đi," mẹ anh nói, đi vào bếp để nói chuyện.
"Có chuyện gì vậy mẹ?" Gap bối rối hỏi.
"Con có nhớ là con đã hỏi mẹ về tình hình của một người bạn, ý mẹ là Thư không?" Mẹ hỏi thẳng,
"Ừ, làm sao mẹ biết?" Gap hỏi, mẹ cô mỉm cười dịu dàng.
"Mẹ không biết nữa, cảm giác của mẹ, mẹ nhìn thấy thái độ và ánh mắt của Thư khi chúng ta nói chuyện, điều đó khiến mẹ cảm thấy Thư có vấn đề trong gia đình và Thư cũng làm như không muốn chúng ta liên lạc với nhà mình, điều này khiến mẹ nghĩ có thể là Mail," mẹ Gap lại nói.
"Mẹ thấy đấy, anh ấy làm như không quan tâm, anh ấy luôn giữ vẻ mặt nghiêm túc vì tôi biết anh ấy, biểu cảm của anh ấy chỉ thay đổi khi anh ấy tức giận và khi tôi muốn chế nhạo anh ấy," Gap cười nói.
"Mặc dù Mail có vẻ như là một người thờ ơ, không quan tâm đến bất cứ điều gì, nhưng anh ấy thực sự là một người rất nhạy cảm, anh ấy là một cậu bé ngoan, nếu không anh ấy đã không giúp Tie và mẹ chuẩn bị mọi thứ sớm như vậy, vì anh ấy có thể sẽ rời khỏi nhà chúng tôi. nhà, nhưng anh ấy thì không," mẹ của Gap nói, khiến Gap phải suy nghĩ một chút.
"Ừ, tôi đoán vậy," Gap trả lời, trước khi giúp mẹ anh mang đồ của cha anh từ phía trước cửa hàng.
"Tie, anh tuyển Mail cho công việc mới à?" Gap trêu chọc, Mail quay sang nhìn anh với vẻ mặt bất động không nói gì.
"Không, tôi sẽ nhận nó làm con trai mới của tôi và vứt bỏ bạn đi", bố của Gap nói đùa, Mail cảm thấy ấm áp lạ lùng khi nghe bố Gap nói từ "con trai mới", dù chỉ là một lời nhận xét mỉa mai khiến anh cảm thấy một chút hạnh phúc.
"Oh Tie, bạn thậm chí sẽ ném tôi đi, tốt hơn là bán tôi cho một cửa hàng tiết kiệm ít nhất họ sẽ cho bạn một số tiền!" Gap cũng nói đùa, mặc dù anh ấy nói chuyện với cha mình, đôi mắt của Gap luôn hướng về Mail.
"Có ai muốn mua hàng của con không? Mail dậy sớm và rất chăm chỉ giúp việc trong cửa hàng," bố Gap nói với vẻ càu nhàu mà không nghiêm túc, vì ông và Gap đã nói chuyện như vậy rồi.
"Được rồi, hãy để anh ấy giúp đỡ để anh ấy cảm thấy mình là một phần trong ngôi nhà của chúng ta," Gap mỉm cười nói, Mail ngay lập tức quay sang nhìn Gap, cau mày.
"Đến giúp chúng ta chuẩn bị đồ đạc xong rồi cùng nhau ăn sáng đi." Bố Gap nói, sau đó họ giúp nhau chuẩn bị đồ đạc cho đến khi mọi thứ sẵn sàng, bố mẹ Gap mới gọi họ vào ăn sáng trước.
"Tôi sẽ quay lại," Mail nói khi cùng Gap bước vào bếp.
"Ăn sớm đi, Tie cũng đang cố bắt cậu ăn, nếu cậu không ăn sẽ làm tim anh ấy đau đấy," Gap nói ngay khiến Mail quyết định ngồi vào bàn ăn khiến Gap cười khẩy. Gap và Mail ngồi yên lặng ăn cho đến khi mẹ của Gap vào bếp.
"Thư đã đủ chưa hay con muốn ăn thêm cơm?" Mẹ Gap cười hỏi.
"Đủ rồi," Mail trả lời,
"Con sẽ quay lại sớm chứ?" mẹ của Gap hỏi.
"Ừ," Mail trả lời ngắn gọn, Gap khẽ liếc nhìn mẹ mình.
"Khoan, để Gap đưa con đi khám trước, rồi anh ấy đưa con về," mẹ Gap nói khiến Mail gật đầu vì không muốn làm mẹ Gap buồn nhiều, ăn xong cô bế Mail lên phòng để tắm và thay quần áo.
"...Sáng nay, cậu định chạy về à?" Gap nói khi bước vào phòng.
"Và tại sao tôi phải ở lại?" Mail bình tĩnh trả lời, Gap nhìn Mail và mỉm cười.
"Vậy tại sao cậu lại ở đây?" Gap hỏi, Mail im lặng...
"...Ai mà biết bố mẹ cậu dậy sớm thế?" Mail cẩn thận nói vì không muốn nói ra điều gì đó sắp xảy ra. làm tổn thương cha mẹ của Gap.
"May mà bố mẹ dậy sớm chuẩn bị đồ, may mà cậu không chạy thoát, đây là quần áo của cậu đi tắm trước rồi mình đi bác sĩ," Gap nói, đưa cho Mail đồ của mình. quần áo, vì quần áo của Thư vẫn còn dính máu, Thư nhặt quần áo, đi tắm và thay đổi. Khi cả hai tắm xong, họ lại đi xuống nhà, cửa hàng đã mở cửa và khách hàng dần dần đến, sau đó Mail đi từ biệt bố mẹ Gap.
"Con về trước đi, cảm ơn bác nhiều," Mail giơ tay chào tạm biệt bố mẹ Gap, bố Gap gật đầu đưa tay lấy một chiếc túi lớn đưa cho Thư "Cầm lấy chia sẻ với các bạn nhé. các bạn,"
cha của Gap nói . Mail nhận nó mà không nói gì, khi mở ra, anh thấy đó là bóng cá và vịt quay.
"Tôi đoán là... không phải..." Mail lo lắng và không hiểu tại sao bố mẹ Gap lại cho cậu nhiều đồ ăn như vậy.
"Con không phải trả gì cho bố cả, chỉ cần thưởng thức đồ ăn và nếu ngon thì rủ bạn bè đến ủng hộ cửa hàng", bố của Gap cười nói.
"Tận hưởng đi, lại đến thăm nhà mẹ đây." Mẹ Gap nói, Mail lộ ra vẻ lo lắng, cô chưa từng gặp cha mẹ nào tốt như vậy, dù mới gặp nhưng cũng thấy có phần đáng tiếc. và họ không phán xét anh ta.
"Cầm lấy đi, bạn sẽ không hối hận đâu," Gap thúc giục lần nữa, Mail sau đó giơ tay chào bố mẹ Gap và bước tới ngồi lên sau xe máy của Gap.
"Tôi biết bạn không hài lòng về lòng tốt của bố mẹ tôi, nhưng họ sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc bạn, vì vậy đừng nghĩ nhiều," Gap nói khi Mail quấn lấy anh.
"......" Mail không nói gì, sau đó Gap lái xe đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra vết thương và rửa sạch một chút.
"Tôi sẽ bắt xe buýt về," Mail nói, nhưng Gap lắc đầu.
"Tôi sẽ tự đưa cậu đến nhà Singto," Gap nghiêm túc nói.
"Tôi đã nói là tôi sẽ tự trở về, anh có thể bỏ vai người tốt đi," Mail có vẻ khó chịu.
"Anh có thấy em là người tốt không? Em chỉ muốn gần anh thôi, lên xe đi" Gap nói, Mail cau mày khó hiểu trước lời nói của Gap.
"Có chuyện gì với bạn vậy? Bạn đang nói về điều vớ vẩn gì vậy?" Mail trả lời với một nụ cười nhẹ.
"Lên lầu đi, bạn của tôi cũng đang đến nhà Ai Singto, tôi có chuyện muốn nói với bạn của anh," Gap trả lời vì anh đã lén gọi để hẹn Dave đến nhà Singto, trong khi Mail đang rửa vết thương cho anh. , nhưng Raik cũng sẽ đi vì Dave vẫn chưa biết địa chỉ nhà của Singto.
"Anh muốn nói chuyện gì với bạn tôi?" Mail hoài nghi hỏi.
"Đến nơi sẽ biết, mau lên đi" Gap lại ra lệnh, Mail lên xe máy và Gap lập tức lái đến nhà Singto, vừa đỗ xe trước cửa thì Singto, Roth và Thit chạy ra. ra khỏi nhà thì nghe thấy tiếng xe máy dừng lại.
"Này Mail, bạn đã ở đâu cả đêm, tôi không thể liên lạc với bạn," Singto ngay lập tức hét lên, người đã bị sốc khi thấy trạng thái của Mail trở lại. "Ai đã làm điều này với bạn Mail?!" Singto hỏi và ngay lập tức nhìn
lại tại Gap, người vẫn đang ngồi trên xe đạp.
"Anh đã làm cái quái gì với bạn tôi vậy?" Singto ngay lập tức lao đến chỗ Gap và túm lấy cổ áo khoác của anh ta, Gap có vẻ mặt dữ tợn, anh ta nhìn chằm chằm vào anh ta mà không hề sợ hãi hay sốc.
"Này, này, gã khổng lồ, thả bạn tôi ra!", âm thanh của một chiếc mô tô khác và giọng nói của Raik vang lên. Raik đỗ xe ngay cạnh Gap và vội vàng đỡ Singto khỏi Gap khi Mail đứng dậy và nhìn anh với ánh mắt không rời.
"Bình tĩnh đi Singto, nếu tên khốn này có làm gì cậu ấy thì có lẽ hắn đã không mang Mail về đây," Roth mắng người bạn của mình, rồi Singto quyết liệt thả tay ra khỏi cổ Gap.
"Ồ này, làm thế nào bạn đến được với họ?" Thit hỏi khi thấy Sith xuống xe đạp của Dave.
"Tôi cũng không biết, anh ấy ra lệnh cho tôi đến đây và tôi đã đến," Sith trả lời, lắc đầu qua lại một cách mệt mỏi.
"Chuyện gì vậy?" Singto hỏi khi thấy vẻ mặt nghiêm túc của Gap.
"Cậu có thể về đi!" Mail quay sang thúc giục Gap, cắt ngang câu hỏi của bạn mình.
"Làm sao tôi có thể quay lại được? Tôi đã nói là tôi có chuyện cần bàn với Singto," Gap trả lời, Singto cau mày.

"Không phải mời ta tới nhà ngươi trước sao, đừng sợ, chúng ta không phải đến nhà ngươi đánh ngươi a." Gap nói, Singto nhìn Roth, Roth gật đầu vì tò mò. cũng vậy.
"Ừ, vào đi," Singto nói, Mail khẽ thở dài trước khi bước vào.
"Chuyện này là sao? Tại sao cậu và Mail lại quay lại với nhau?"Raik hỏi khi bạn của Singto bước vào nhà trước.
"Tôi sẽ nói ngay với bạn, chúng ta vào trong thôi," Gap nói với bạn mình, sau đó họ cùng nhau đi bộ qua khu vườn của nhà Singto cho đến khi họ đến dưới gốc cây trên bãi cỏ, nơi họ ngồi trên một tấm chiếu. Roth dừng lại để kiểm tra mặt và đầu của Mail xem nó bị đau ở đâu.
"Bây giờ anh nói chuyện được chưa? Chuyện gì đã xảy ra khiến anh và Mail bị tổn thương thế này?" Singto hỏi với giọng gay gắt, Mail cầm một điếu thuốc và hút một cách rất cẩu thả, biết rằng Gap sẽ là người nói thay mình.
Gap nói: "Điều này không xảy ra vì sự cạnh tranh giữa các trường trung học của chúng tôi, đó là một điều cá nhân và trực tiếp chống lại Mail.
"Tối qua tôi đến gặp Mail và anh ấy đang bị bao vây và đánh đập nên tôi đã đến giúp", Gap nói.
"Xe đạp Mail của cậu đâu?" Singto hỏi khi nhớ ra.
"Ở bãi đậu xe của Seven, gần cửa hàng của P'Man," Mail trả lời ngắn gọn.
Gap nói với bạn bè của Mail: "Hôm qua tôi chạy đến giúp Mail và chúng tôi chạy thoát trên chiếc xe máy của tôi. Vì vậy, chiếc xe máy của anh ấy ở lại đó. Đêm qua anh ấy cũng ngủ ở nhà tôi, bạn không phải lo lắng, tôi không làm gì anh ấy cả". .
"Thật vậy sao?", Singto quay sang hỏi Mail cho chắc chắn, Mail gật đầu.
"Bố mẹ cậu có biết về Gap này không?" Raik hỏi ngay.
"Họ biết, họ đưa chúng ta đến phòng khám để chữa trị vết thương," Gap đáp, Raik gật đầu.
"Ai đã tấn công họ Mail, nói cho tôi biết, chúng ta sẽ đi tấn công họ," Thit tức giận nói khi biết bạn mình bị phục kích, Mail thở phào nhẹ nhõm.
"Chết tiệt, đó là tên khốn," Mail trả lời ngắn gọn,
"Thằng khốn nào?" Thit hỏi lại với vẻ hoài nghi, nghĩ rằng Ton sẽ không đủ can đảm để trực tiếp gây rắc rối với Mail.
"Tôi đã nói với bạn đó là vấn đề cá nhân," Gap trả lời.
"Anh ta đã lừa tôi vào ngõ cụt, sau đó tập hợp các dr*gadict* của bạn bè để phục kích tôi", Mail nói với bạn bè để họ hiểu.
"Tên khốn đó suýt nữa đã đâm Mail," Gap giận dữ nói, Mail nheo mắt lại với vẻ thờ ơ.
"Shit, tên khốn này trông như muốn chết," Singto tức giận nói.
"Tôi đến đây để nói chuyện với các bạn trước, nếu các bạn bị tấn công thì đó là do nhóm ngu ngốc đó, không phải từ chúng tôi, nhưng bây giờ đây cũng là vấn đề cá nhân của tôi." Gap nói, Singto nhìn Khoảng cách.
"Tại sao phải giúp Mail, nhóm của chúng ta không hòa thuận với nhau," Singto hỏi với vẻ hoài nghi, Gap khẽ nhún vai.
"Tôi thích bạn của bạn, nếu bạn không phiền, tôi sẽ giúp bạn." Gap thẳng thắn nói, điều này khiến bạn của Mail sửng sốt vì bạn của Gap, họ đã biết.
"Này, tôi đang bối rối haha," Singto nói một cách mỉa mai và với một cái lườm dữ dội, Raik quay mặt về phía Singto nhưng không nói gì nữa.
"Anh đang nói cái quái gì thế, Gap?" Mail khẽ hỏi.
"Nói thật với cậu, tôi tán tỉnh cậu, cậu còn không biết tôi đúng không?" Gap hỏi lại, Mail lập tức cau mày, giờ thì cậu đã hiểu tại sao Gap luôn gửi đồ ăn vặt cho cậu, nhưng Mail chỉ nghĩ rằng Gap muốn gây chuyện với anh ấy không suy nghĩ nhiều đến mức tán tỉnh vì cả hai đều là đàn ông.
"Chết tiệt, tôi đã nói với bạn," Thit nói, chết lặng.
"Đừng mơ mộng nữa, tôi và anh là đàn ông, hay là gay?" Thư khẽ hỏi.
"Tôi chưa bao giờ quan tâm đến bất kỳ người đàn ông nào trong quá khứ, tôi luôn ở bên phụ nữ, nhưng khi tôi gặp bạn thì khác, điều đó khiến tôi muốn ở bên bạn và làm quen với bạn", Gap nói. Khuôn mặt Thư ấm áp, nhưng không phải vì xấu hổ, nếu không muốn nói là vô cùng tức giận. Mail lấy túi thức ăn từ bố của Gap, nhưng Gap đã nhanh chóng giơ tay.
"Này này, đừng làm thế, bố đã làm nó đặc biệt cho cậu," Gap vội vàng nói, Mail dừng lại ngay lập tức.
"Biến đi, trước khi tôi nổi điên!!" Mail nói với giọng khó chịu.
"Anh định đuổi Singto chúng tôi à? Tôi có thể ở lại và tán tỉnh bạn anh trước được không?" Gap quay sang nói với Singto với vẻ mặt cầu xin.
______________________________________________________

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ