Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 26~}

34 1 0
                                    



Gap và Mail đã giúp đỡ lẫn nhau cho đến khi họ chuẩn bị xong quần áo để phơi.

"Nào, tôi sẽ phơi khô nó," Gap giơ giỏ đồ lót của Mail lên.
"Này, bạn không cần phải làm thế. Đừng chạm vào chúng!" Mail đã nhanh chóng ngăn cản anh ta ngay lập tức, mặc dù họ đều là đàn ông, thật lạ khi có người khác chăm sóc đồ đạc của cô ấy, đặc biệt nếu đó là đồ lót của cô ấy.
"Anh thấy xấu hổ sao? Nó chỉ là đồ lót thôi mà. Tôi đã nhìn thấy và chạm vào nhiều thứ hơn thế", Gap nói đùa, Mail ngay lập tức vớ lấy chiếc bàn chải giặt và ném về phía Cap.
"Đừng chế nhạo tôi nữa. Nếu bạn muốn làm khô chúng, thì hãy làm đi," Mail yếu ớt nói trước sự thúc giục của Gap. Gap khẽ liếc nhìn Mail.
"Mail," Gap gọi người yêu bằng giọng nghiêm túc.
"Cái đó?",
"Còn đau không?" Gap hỏi, khiến Mail quay lại và bối rối nhìn anh.
"Làm gì mà tôi đau thế?" Mail hỏi, nhưng dừng lại khi ánh mắt của Gap chuyển xuống mông cô.
"Ngay tại đó," Gap nói, gật đầu với mông của Mail.
"Tại sao bạn hỏi?" Mail hỏi, quay sang nhìn thẳng vào Gap, người đang mỉm cười khó chịu.
"Em có muốn làm lại vào tối nay không?" Gap khẽ hỏi.
~Cú đấm~
"Đau quá! Sao anh lại đá tôi?" Gap hỏi đùa khi Mail đá vào chân anh nhưng không quá mạnh.
"Tại sao bạn luôn có những thứ dâm dục trên đầu?" Mail nói, cảm thấy xấu hổ trước yêu cầu của Gap.
"Có sai không nếu chúng ta muốn làm?" Gap cười hỏi.
"Không tệ, nhưng tôi sẽ không để bạn làm điều đó," Mail nói, Gap bĩu môi.
"Khi nào cậu định để anh ấy làm lại?" Gap hỏi, chớp mắt vài lần. Mail nhìn đi chỗ khác vì sợ cười trước hành vi của Gap.
"Bất cứ khi nào tôi muốn, vì vậy hãy nhanh lên để chúng ta có thể đi tắm và đi ăn. Tôi thực sự đói," Mail nói với giọng gay gắt, Gap khẽ cười khúc khích. Xong xuôi họ xuống phòng tắm rửa thay quần áo.
"Anh định ra ngoài kiếm gì ăn à?" Ko nói khi nhìn thấy Gap và Mail từ phòng ngủ đi ra, Ko và Brow vừa đi lên tầng hai.
"Umm, bạn có muốn tôi mang cho bạn thứ gì không?" Gap hỏi.
"Không, anh ăn rồi. Em muốn ăn gì không?" Ko quay sang hỏi người yêu, Brow lắc đầu từ bên này sang bên kia.
"Đừng gây rắc rối," Ko trả lời, vì vậy Gap và Mail đi đến một quán mì cách nhà họ không xa.
"Ton nghỉ học đúng không?" Gap nhớ lại hỏi.
"Có lẽ bởi vì anh ấy không đến sau vụ việc với tôi," Mail trả lời.
"Chúng ta có nên mang súng theo không?" Gap hỏi, biết rằng Ton cũng đang chuẩn bị súng.
"Không cần đâu. Anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn, mặc dù điều nguy hiểm nhất mà anh dám làm là đâm xe đạp vào tôi," Mail thờ ơ trả lời, Gap nhìn vào khuôn mặt của Mail với vẻ lo lắng. Anh biết Thư bình thường không quan tâm lắm đến cuộc sống của bản thân vì anh đã từng nghĩ rằng mình chỉ có một mình vì ngay cả cha mẹ ruột của anh cũng không quan tâm đến anh.
"Anh không còn cô đơn nữa," Gap thờ ơ nói, Mail ngay lập tức quay sang nhìn Gap.
"Đừng nghĩ rằng bạn không quan trọng với bất kỳ ai, bây giờ bạn có tôi và bạn cũng là một phần của gia đình tôi," Gap lại nói, khiến Mail khựng lại một chút, vì anh đã quên mất điểm này.
"Nếu có chuyện gì xảy ra với bạn, tôi sẽ không thể chịu đựng được, vì vậy đừng nói như thể cuộc sống của bạn là vô giá trị," Gap nói thẳng với giọng khó chịu. Thư cảm thấy hơi có lỗi.
"Ừm, xin lỗi," Mail khẽ đáp. Đi đến quán mì, cả hai tìm một cái bàn ngồi xuống và gọi món sẽ ăn.
"Ồ, tôi thường thấy bạn đến tiệm xăm của Phi Man. Bạn có muốn một hình xăm không?" Mail hỏi khi cô ấy đợi món mì mà cô ấy gọi.
"Ừm, nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy thứ mình thích," Gap trả lời, trước khi nhướn mày trước ý nghĩ đó.
"Anh thường thiết kế hình xăm cho Phi Man phải không? Tại sao anh không thiết kế cho tôi một cái?"
"Nếu bạn đang xem qua các thiết kế của tôi và không thích chúng, tại sao bạn không nhận một bản báo giá? Hãy tìm thứ gì đó thú vị mà bạn thích, tôi có thể xăm nó lên xương quai xanh của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn," Mail gợi ý. "A báo giá?
" Gap tự hỏi.
"Nghe thú vị đấy, tôi sẽ suy nghĩ về nó," Gap đáp, trước khi cả hai ngồi ăn mì cùng nhau. Khi ăn xong bát, họ định chuyển sang bát thứ hai thì... bỗng có tiếng người lớn tiếng tranh cãi. Những người đang bán hàng ăn đêm trong khu vực ồ lên một tiếng vì kinh ngạc, bởi có mấy thanh thiếu niên đang rượt đuổi nhau.
"Gap, ra khỏi đây thôi!" Mail nhanh chóng đứng dậy và kéo Gap ra khỏi ghế ngay lập tức, bởi vì có một nhóm thanh thiếu niên đang đánh nhau không ngừng. Tiếng la hét từ những người bán hàng vang vọng trong cuộc bạo loạn khi thanh thiếu niên lật đổ bàn ghế. Tất cả những người đang ăn đều bỏ chạy tán loạn vì không biết nhóm thanh niên này có mang hung khí hay không. Mail và Gap ngay lập tức rời xa nhóm nam sinh.
"Dạy cho chúng một bài học có tốt không? Mấy thằng chết tiệt chúng ta đều đang ăn," Gap phàn nàn khe khẽ.
"Đừng nghĩ về điều đó, đừng quên rằng chúng ta cũng đã từng làm như họ", Mail nói, Gap quay sang nhìn anh và cười. Nhóm thiếu niên chạy đi hướng khác khiến người bán chịu nhiều thiệt hại nên Thư và Gap đã đến giúp người bán thu dọn đồ đạc.
~Haizz~
"Xin lỗi các bạn nhỏ, các bạn có bị đánh không?", người bán hàng lo lắng hỏi, Gap cười nhẹ, ý anh ấy không phải là nếu anh ấy bị đánh thì những đứa trẻ đó sẽ bị anh ấy giẫm đạp. Giúp đỡ người bán hàng, Mail và Gap gọi đồ ăn mang về nhà vì họ vẫn còn đói và Gap không muốn phải đánh bất cứ ai.
~🏫📚~
"Tập trung vào việc học đi vợ. Chiều anh qua đón em để chúng ta đến cửa hàng Phi Man", Gap nói với Mail khi anh đỗ xe trước viện nơi Mail học. Gap vừa đội mũ bảo hiểm vừa nói lặng lẽ để họ không nhận ra anh.
"Bạn có muốn tôi ném bạn xuống xe không?" Mail nói khi giả vờ nhấc chân và đá vào Gap. Gap tiếp tục đạp xe khi cười và giơ chân lên để tránh Mail.
"Tôi đã nói điều đó giữa hai chúng tôi, tôi không nói điều đó trước mặt bạn bè của chúng tôi," Gap trả lời, trong khi Mail mỉm cười.
"Chà, nhưng bạn đang ở phía trước trường của tôi, Gap", Mail nói đùa, anh ấy biết rất rõ rằng những gì Gap nói vừa rồi không ai nghe thấy.
"Ờ hử.
"Đi thẳng đi, đừng có mà kiếm chuyện với ai cả", Thư đáp, "
Được, nếu ai trong trường cậu muốn đánh tôi, tôi sẽ xông tới và nói rằng tôi là chồng của Thư, tôi đảm bảo không ai dám đánh tôi," anh nói đùa. Gap một lần nữa.
~Ouch~ 🪖✊🏼
Mail đập mạnh vào mũ bảo hiểm của Gap, nhưng Gap vẫn có thể tiếp tục cười.
"Mau rời đi, nếu không ta đánh ngươi." Thư nói xong, Gap gật gật đầu, lập tức đi vào viện của mình. Mail lắc đầu trước sự tức giận của Gap.
"Sáng sớm thế nào mà đi đánh Gap vậy?" Thit tiến lại gần Mail hỏi đùa khi thấy Mail nói chuyện với Gap một lúc.
"Ôi khốn, Singto có ở đây không?" Mail hỏi thăm cậu bạn thân.
"Chưa, nhưng nó sẽ đến đây sớm thôi. Chúng ta hãy đợi bên trong," Thit nói trước khi bước đi.
~🏍️🛣️~
Gap di chuyển ra xa Viện Thư một chút, anh ấy cảm thấy như thể có một chiếc mô tô đang theo sát mình. Mặc dù buổi sáng có tắc đường đôi chút nhưng xe máy di chuyển dễ dàng không phải là vấn đề lớn. Gap nhìn thấy trong gương chiếu hậu có hai chiếc xe máy đang đi theo mình, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và mặc áo khoác, nhưng một trong số họ không kéo khóa, cho anh biết đó là một học sinh trường trung học Mail
. như nhau. Gap lạng lách qua một khe nhỏ, bên kia bị kẹt đèn đỏ nên Gap giảm tốc độ để tìm đường thoát thân.
"Gap!!" một giọng khàn khàn hét lên, khiến Gap quay lại nhìn vì người kia đã đuổi kịp anh. Người theo sau anh ta là Prik, học sinh cuối cấp đã bất hòa với Mail cho đến khi họ bị đình chỉ.
~🏌🏼‍♂️🏍️~
Gap phản ứng nhanh khi Prik dùng gậy đánh vào đầu, dùng thân đẩy và đá khiến anh loạng choạng suýt ngã. Prik hơi mất kiểm soát và Gap tận dụng cơ hội để đá anh ta một lần nữa.
~Punches~
Cả hai xuống xe và dùng nắm đấm để tự vệ, Gap cố giật cây gậy khỏi tay Prik nhưng Prik không chịu thua... tiếng còi của cảnh sát giao thông vang lên cách đó không xa.
"Prik, biến đi!" bạn của Prik hét lên. Gap cũng vội vã leo lên chiếc xe máy đã bị ngã của mình. Gap đã trốn thoát trước khi cảnh sát đến vì không có ô tô nào đi theo hướng ngược lại. Đến viện Gap, anh mới có thể thở phào nhẹ nhõm, cởi mũ bảo hiểm và lập tức kiểm tra chiếc xe đạp của mình.
"Chết tiệt, xe đạp của tôi lại bị xước nữa rồi!" Gap giận dữ gầm gừ. Đúng lúc đó, bạn của Gap gọi cho anh và hỏi anh đã đến chưa, Gap nói rằng anh đang ở trong ga ra. Một lúc sau, Dave và Dist đến.
"Chuyện gì vậy?" Dave hỏi khi thấy Gap cúi xuống kiểm tra chiếc xe đạp.
"Thằng chó đẻ của Prik tấn công tôi giữa đường, hắn thậm chí còn vượt đèn đỏ," Gap phàn nàn với bạn bè.
"Ồ thật sao, chuyện đó xảy ra như thế nào vậy?" Dave ngạc nhiên hỏi.
"Sau khi tôi đến trả Mail, Prik đã đi theo và tấn công tôi," Gap nói với bạn mình, khuôn mặt Dave ngay lập tức căng thẳng.
"Anh sẽ đánh trả anh ta chứ?" Dave khẽ hỏi, Gap khẽ thở dài.
"Không, tôi không muốn gặp rắc rối với bất cứ ai trong những ngày này," Gap nói, bởi vì kể từ khi gặp Mail, anh ấy đã hiểu được sự vô lý của việc vướng vào rắc rối.
"Tôi nghĩ anh ấy thường xuyên thấy cậu rời khỏi Mail, hơn nữa, Prik trước đây cũng bị Mail chà đạp," Dist đoán. "Tôi
thực sự không biết, có lẽ anh ấy đã nhìn thấy chúng ta sáng nay và chắc hẳn đã rất buồn khi biết có chuyện gì đó giữa chúng ta." anh ấy nói.
"Hãy để Mail xử lý nó," Dave đề nghị,
"Không, tôi không muốn Mail gặp vấn đề khác, mặc dù anh ấy thậm chí còn chưa giải quyết vấn đề với Ton," Gap nói với giọng nghiêm túc, bởi vì anh ấy lo lắng về những gì Ton có thể làm hơn là những gì Prik có thể làm. .
"Ừm, tùy bạn. Bạn sẽ sửa chiếc xe đạp của mình như thế nào, nó có rất nhiều vết xước," Dave nói khi kiểm tra chiếc xe đạp của Gap.
"Tôi sẽ để Raik sửa nó. Nhân tiện, anh ấy vẫn chưa đến sao?" Gap hỏi người bạn khác của mình.
"Tôi chưa thấy mặt anh ta, chắc anh ta đang đợi ở tòa nhà kia," Dave đáp, và Gap cùng bạn đi về phía tòa nhà.
~Sau giờ học~
"Bạn có đi nhận Mail không?" Dave hỏi sau khi học xong tiết học cuối cùng.
"Ừ, chúng ta sẽ cùng nhau đến cửa hàng của Phi Man," Gap trả lời.
"Tôi đi với anh, tôi phải đi đón tên khốn Sith, Raik có muốn đi cùng chúng tôi không?" Dave quay sang hỏi.
"Không, tôi có đính hôn với một cô gái," Raik trả lời.
"Cậu không sợ bố cậu sẽ đuổi việc cậu sao?" Gap nói với một nụ cười nhẹ, khiến Raik cảm thấy yên tâm hơn một chút.
"Bố tôi không có ở nhà, ông ấy ở tỉnh khác," Raik trả lời, Gap cười nhẹ trước khi cùng Dave đi về phía chiếc xe đạp, nhưng Mail đã gọi điện nói rằng anh ấy sẽ đợi ở văn phòng phẩm gần viện vì anh ấy đang bận. sẽ thực hiện một số mua sắm với bạn bè của bạn. Gap và Dave lái xe đến cửa hàng và đậu xe phía trước.
"Bạn em đâu?" Singto hỏi.
"Bạn gì? Tôi có nhiều lắm",
"Thằng khốn," Singto nói tiếp, Gap cười nhẹ trong cổ họng.
"Anh ấy nói rằng anh ấy có một cuộc hẹn với một cô gái, có lẽ họ sẽ rất vui vẻ," Gap nói khi nhìn Singto, người đang nghiến răng. Gap dễ dàng đoán được chuyện gì đang xảy ra. Singto nói lời tạm biệt để quay lại trước, Sith đến gần Dave, trong khi Mail đến gần chiếc xe đạp của Gap và cau mày trước những dấu hiệu.
"Chuyện gì đã xảy ra với chiếc xe đạp của bạn vậy Gap? Tại sao lại có một vết xước dài như vậy? Nó không giống như sáng nay," Mail hỏi, khiến Gap và Dave lập tức nhìn nhau.
"Ồ, tôi đã đỗ xe đạp và quên hạ chân chống ở giữa, đó là lý do tại sao nó bị rơi ra. Tôi vẫn còn buồn," Gap nói dối vì anh không muốn Mail phát hiện ra điều này.
"Mày có ngu không, mày làm hư xe đạp nhiều lắm", Thư xoa nhẹ lên vết xước trên xe đạp, vì cậu mê tất cả các loại xe.
"Tôi sẽ để Raik sửa nó. Lên lầu để chúng ta đến cửa hàng của Phi Man, có muốn đi với tôi không Dave?" Gap quay sang Dave, nhưng Dave và Sith đang tranh cãi lặng lẽ.
"Chuyện gì vậy?" Mail hỏi, nhìn vẻ mặt của người Sith như thể anh ta nghi ngờ điều gì đó. Sith quay sang Gap và Mail với một cái gật đầu nhẹ.
"Sáng nay, ông Gap đã bị ... uh," Sith không thể nói hết câu khi Dave nhanh chóng đưa tay lên bịt miệng.
"Không có gì, chỉ là hỏi sáng nay Gap có thả cậu xuống không?" Dave vội sửa lời, Mail nghi hoặc nhìn Dave.
"Vâng,
"Không hề, chỉ muốn chắc thôi," Dave trả lời.
"Lên đi, không phải đến quán Phi Mãn sao?" Gap đổi chủ đề, Thư ngồi ở phía sau. Dave nói rằng anh ấy sẽ đưa Sith về nhà, Gap gật đầu và đưa Mail thẳng đến tiệm xăm của Man
~💉~
"Hmm, tại sao hai người lại đến với nhau?" Man hỏi khi thấy Gap và Mail cùng nhau bước vào tiệm. Gap ôm Mail và mỉm cười.
"Chúng tôi đã khắc phục vấn đề của mình," Gap nói đầy khiêu khích. Còn Thư, anh vẫn giữ vẻ mặt bất động.
"Đầu tiên là đánh nhau chí tử phải không?" Man nói đùa.
"Đợi tôi ở đây, tôi sẽ đi lấy một số thiết kế của mình để cho bạn xem," Mail nói với Gap bằng một giọng trầm. Mail muốn cho Gap xem những hình xăm mà anh ấy đã thiết kế để anh ấy có thể lấy cảm hứng và chọn hình mình thích nhất. Gap gật đầu và Mail bước vào tiệm xăm. Man nhìn Gap lần nữa.
"Chuyện gì đang xảy ra giữa hai người vậy, tôi không muốn quá tọc mạch, bạn biết đấy," Man nói, Gap khẽ liếc về phía Mail và vội vàng tiến lại gần Man. "Mail và tôi đang hẹn hò với Phi" Gap thì thầm, Man hơi nhướng mày
.
"Họ hẹn hò như thế nào? Giải thích cho tôi đi", Man tò mò hỏi, nhưng với giọng trầm.
"Cô ấy là vợ tôi," Gap nói đùa và bị Man đánh vào đầu, không quá mạnh.
"Chết tiệt, tất cả chuyện này xảy ra khi nào vậy?" Man hỏi khi nhìn vào tiệm xăm nơi Mail tọa lạc.
"Mới đây thôi," Gap cười nói trước khi vội vàng đứng thẳng dậy và thay đổi nét mặt khi thấy Mail rời đi cùng. một danh mục các hình xăm.
"Sao vậy Phi? Sao anh lại nhìn em như vậy?" Mail tò mò hỏi khi Man nhìn anh một cách khác thường.
"Cậu hẹn hò với Gap thật à?" Man thẳng thừng hỏi, Gap đã kịp thời giơ tay ngăn cản. Sau đó, anh quay sang cười và cầu xin Thư đừng đánh anh nhưng anh chỉ nghiêm mặt với cô.
"Vâng," Mail trả lời ngắn gọn và ngồi xuống ghế sofa, khiến Gap và Man cau mày khi,
"Tại sao bạn đứng đó? Ngồi xuống và xem bạn thích cái nào," Mail nói với giọng điệu hung dữ, Gap ngay lập tức ngồi xuống cạnh Mail. "Bạn có điên không?" Gap hỏi với một nụ cười tán thưởng
.
"Tại sao tôi phải tức giận? Bạn và tôi đang thực sự hẹn hò, bạn đã không nói dối," Mail trả lời, khiến Gap cảm thấy tồi tệ, vì gần đây anh ấy đã nói dối Mail. "Ồ, thật tuyệt khi bạn có thể chấp nhận điều đó." Mẫn nói
... đùa, khi được Mail gợi ý một số hình xăm, tuy nhiên, Gap có vẻ vẫn chưa hài lòng. Một lúc sau, một số khách hàng bước vào, vì Man không bận nên anh phục vụ họ. Gap và Mail tiếp tục nói chuyện cho đến khi Big bước vào.
"Ồ, Gap, cậu đến rồi. Raik gọi cho tôi để nói rằng chúng ta phải sửa chiếc xe đạp của cậu. Sáng nay tôi thấy cậu bị tấn công gần ngã tư, khi đèn vẫn còn đỏ," Big nói mà không cần suy nghĩ, Gap hất hàm. rớt vì không ngờ Bự đã nhìn thấy, Thư lập tức cau mày.
"Giờ chết của ta đã đến," Gap thì thầm với chính mình, trong khi Big sững sờ trước vẻ mặt của Gap.
"Đánh nhau à? Big nghĩa là gì? Tại sao anh lại nói dối tôi, Gap?" Mail nghiêm túc hỏi, Gap đưa tay lên mặt và khẽ thở dài vì anh ấy sẽ không thể che giấu điều đó từ anh ấy nữa.đến Mail.
"Hãy nói chuyện bên ngoài," Gap nói vì anh không muốn chiến đấu với Mail trước mặt Phi của mình. Mail ngay lập tức đứng dậy trong khi Gap quay sang Big trước khi giơ tay bày tỏ sự kính trọng.
"Cảm ơn vì đã mang đến thêm rắc rối cho tôi, Phi," Gap giận dữ nói và ngay lập tức theo Mail ra khỏi cửa hàng. Mail đang ngồi xổm xuống kiểm tra chiếc xe đạp, hút một điếu thuốc vì căng thẳng.
"Xin lỗi," Gap nói khi thấy thái độ của Mail, Mail ném cho anh ta một gói thuốc lá với vẻ mặt bình thản. Gap ngắt lời anh ta và ngồi lên yên xe đạp của chính mình, còn Mail thì đứng yên nhìn Gap.
"Anh có gì muốn nói?" Thư khẽ hỏi.
"Đừng tức giận, ta không có ý lừa gạt ngươi.
"Nói cho anh biết, chuyện gì đã xảy ra vậy?" Mail hỏi, Gap khẽ thở dài, dùng tay vuốt ve tay Mail
"À... buổi sáng anh có chút vấn đề với một học sinh cấp ba của em, chúng ta xung đột gần trường. ngã tư và chiếc xe đạp của tôi bị trầy xước một chút. Thế thôi. Nếu bạn không tin tôi, hãy kiểm tra xem tôi có vết sưng tấy nào trên người không", Gap cười nói, Mail hơi nhếch mép cười khi đưa tay lên bóp cổ Gap cánh tay .
"Ow!!...tại sao nó lại đau?" Gap nhảy dựng lên và hét lên, vì nó thực sự rất đau.
"Thằng khốn, mày thậm chí còn không nhận ra cánh tay của mình bị thương," Mail nói. Thực tế, anh ta chỉ nhìn thấy vết bầm tím khi Gap cởi áo khoác khi anh ta đến cửa hàng của Man, anh ta chưa bao giờ nghĩ rằng đó là do đánh nhau .
"Thật sao?" Gap hỏi với vẻ không biết gì, cố nhìn vết bầm tím trên cánh tay anh.

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ