Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 17~}

29 0 0
                                    





Khóc đi nào 😭... Chuẩn bị đi 🔪🔪
_________________________________
"Muốn làm gì nữa thì vào nhà vệ sinh mà dùng tay đi," Mail nói với giọng bình thường nhưng trong lòng vẫn có cảm giác lạ. phấn khích khi hôn Gap, khi anh ấy cố gắng kiểm soát biểu cảm và cử chỉ của mình khi làm như vậy, mặt khác, Gap nằm bất động nhìn Mail
. .
"Tự làm đi," Mail nhắc lại nhưng anh không hề tức giận vì bị Gap thuyết phục, khiến Gap mỉm cười vì ít nhất Mail cũng không bực bội đến mức muốn bỏ nhà ra đi.
"Được rồi, tôi tự làm được." Gap nói khi đứng dậy đi vào phòng tắm, Mail vô tình nhìn vào hạ bộ của Gap, thành viên cương cứng đẩy chiếc quần đùi thể thao lên khiến Mail bước đi mà cảm giác muốn sụp đổ trong người. lòng không sao giải thích được, rồi anh rút điếu thuốc ra ban công hút để cố xua đi cái cảm giác lạ lùng không nguôi đó.
"Chết tiệt...ugh...Mail...ah...Mail!!" Một tiếng rên rỉ yếu ớt thoát ra khỏi phòng tắm, khiến Mail nghe thấy và mặt cô bừng sáng.
"Thật tốt là có một phòng tắm trong phòng," Mail lẩm bẩm, đứng dậy hút thuốc và Gap rên rỉ trong phòng tắm. Một lúc sau, Gap bước ra và tiếp cận Mail trên ban công.
"Thật tốt khi bạn đã làm điều đó một cách lặng lẽ",
"Tôi muốn bạn lắng nghe trong trường hợp bạn được khuyến khích giúp đỡ tôi," Gap nói đùa.
"Trong giấc mơ của bạn," Mail trả lời và tiếp tục hút thuốc, sau đó quay sang Gap.
"Sau khi hôn anh, em có suy nghĩ gì?" Thư tò mò hỏi.
"Thật tuyệt vời, bây giờ tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều rằng tôi thực sự thích bạn, tôi muốn thử với bạn" Gap nghiêm túc nói, điều này khiến Mail im lặng trong giây lát, bởi vì cả ánh mắt và giọng điệu của Gap đều thể hiện sự tự tin và nghiêm túc.
"Anh không nghĩ rằng tôi có thể không quan tâm đến anh theo cách đó sao?" Mail lại nói, không chắc liệu có thể giải quyết được chuyện gì giữa hai người họ hay không.
"Ta cho ngươi thời gian suy nghĩ trước. Nếu như ngươi còn không quan tâm ta như ta quan tâm ngươi, ta có thể chờ ta có cả đời chờ ngươi." Gap cười nói.
"Ôi, tôi buồn ngủ... buồn ngủ quá, tôi nghĩ mình sẽ đi ngủ," Mail nói trước khi dập điếu thuốc và vứt nó đi, sau đó quay trở lại phòng và nằm dựa vào tường trong khi Gap quay đi. Tắt TV và đèn, ngoại trừ ánh đèn ban công chiếu qua rèm cửa, sau đó Gap đến và nằm xuống cạnh Mail.
" Này," Gap gọi Mail.
"Cái gì?" Mail trả lời.
"Tôi ôm bạn được không?" Gap hỏi trước khi nghe thấy tiếng thở dài nhẹ của Mail
"Anh có muốn tôi ném anh xuống giường không?" Mail hỏi, Gap cười trong cổ họng vì anh chỉ đùa giỡn với cậu, nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, anh cũng hy vọng rằng anh sẽ để cho mình.
"Anh thật tệ," Gap trêu chọc trước khi đi ngủ như thường lệ, Mail cười khúc khích trong bóng tối lờ mờ nhưng cả hai không ai nói gì cho đến khi họ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
________________________
Mail thức giấc vì tiếng cọt kẹt trong phòng, khi mở mắt ra thì thấy Gap vừa tắm xong bước ra từ phòng tắm.
"Tôi nghĩ tôi sẽ đánh thức bạn sau khi tắm xong, bạn có thể tắm trước. Tôi sẽ đi lấy xe đạp ở cửa hàng của P'Man," Gap nói một cách bình thường, Mail đứng dậy, hơi xoay người để vươn vai.
"Tuyệt," Gap đột nhiên lên tiếng, khiến Mail bối rối nhìn quanh.
"Cái gì?" Mail hỏi, giọng hơi khàn vì vừa mới ngủ dậy.
"Chà, bây giờ bạn vừa thức dậy, khuôn mặt của bạn sưng lên như một đứa trẻ dễ thương," Gap châm biếm.
"Tôi vừa mới thức dậy và bạn đã đùa rồi," Mail nói mà không nghiêm túc, sau đó đứng dậy và đi vào phòng tắm.
"Bàn chải đánh răng của bạn là cái màu xanh, tôi đã làm nó cho bạn," Gap hét lên.
"Tôi sẽ chỉ rửa mặt, đánh răng và đi," Mail nói.
"Bạn sẽ không tắm chứ?" Gap hỏi ngắn gọn, nhướn mày.
"Tôi sẽ đi tắm ở nhà Singto," Mail đáp, Gap gật đầu.

"Tốt hơn là tôi nên xuống nhà giúp bố mẹ bạn, khi bạn mặc quần áo xong, bạn có thể xuống nhà" Mail trả lời vì sau khi tỉnh dậy Gap không thể xuống nhà để giúp chuẩn bị đồ đạc như lần trước như ý muốn. để được xem xét cho dừng chân qua đêm tại đây.
Gap nói đùa: "Hãy chăm sóc bố mẹ chồng của bạn đi, được rất nhiều điểm.
"Bạn không nghĩ rằng tôi cũng có thể chăm sóc mẹ vợ và vợ tôi sao?" Mail trả lời một cách đùa cợt, khiến Gap ngay lập tức nở một nụ cười trên khuôn mặt.
"Nói điều này có nghĩa là bạn muốn đi chơi với tôi," Gap nói đùa, khiến Mail bình tĩnh lại một chút.
"Anh thực sự có câu trả lời cho mọi thứ," Mail mệt mỏi nói, sau đó mở cửa rời khỏi phòng và lập tức đi xuống lầu. Thư không hiểu sao cảm thấy bình tĩnh hơn so với lần đầu đến nhà Gap, bây giờ đã có thể xuống cầu thang cảm giác thoải mái hơn rất nhiều, tuy nhiên trong lòng chỉ có chút ngượng ngùng. Vừa xuống lầu, cô thấy một số nhân viên đã bắt đầu chuẩn bị một số đồ dùng, liền tiến vào phòng bếp.
"Xin chào," Mail chào cha của Gap.
"Mẹ nói con đã ở đây từ tối qua, chuyện gì đã xảy ra với Gap?" bố của Gap hỏi.
"Anh ấy đang mặc quần áo, tôi có thể giúp gì cho anh không?" Mail hỏi, cha của Gap đã nhờ anh ta giúp anh ta mang cái nồi ra trước cửa hàng.
"Ồ, con dậy rồi à? Con không có lớp Thư tín sao?" Mẹ của Gap cười hỏi.
"Hẹn gặp bạn vào buổi chiều," Mail chân thành trả lời.
"Vậy chúng ta ăn sáng trước đi, mẹ nấu cháo và Pa Tong Go," mẹ Gap cười nói.

[Tín dụng cho những người mà nó có thể quan tâm... Pa Tong Go phiên bản tiếng Thái của Youtiao (Bánh mì Trung Quốc) ➡️ Fried Salty Buns or Fried Churros] "
Vâng," Mail trả lời với một nụ cười nhẹ. Ngay khi Gap bước ra khỏi phòng, anh ấy đã giúp đỡ bố mẹ mình cho đến khi mẹ anh ấy gọi anh ấy ăn sáng trước để bà đưa Mail đi.
"Con tự làm đi," Mail vội nói khi thấy mẹ Gap đang chuẩn bị múc cháo vào bát cho mình, mẹ Gap khẽ mỉm cười và để Mail tự rót cháo.
"Rót cho con nữa," Gap nói ngay lập tức nhưng bị chính mẹ của mình đánh vào vai.
"Con tự làm đi, sao con lại ra lệnh cho Mail như vậy?" Mẹ Gap nói với con trai, Gap khẽ cau mày rồi đứng dậy đi đến đứng cạnh Mail vừa cười vừa nói.
"Gần đây bạn đã gặp mẹ và bạn đã chiếm được trái tim của bà ấy rồi", Gap thì thầm trêu chọc, Mail chỉ nhướng mày với Gap, đưa thìa và ngồi xuống bàn. Có vài cái bát đặt ở giữa bàn có: cháo, thịt băm, thịt lợn xào, nội tạng, gừng thái lát và hành tây thái lát. , mỉm cười
.
"Ừ" Mail đáp và cho đồ trang trí vào bát cháo của mình, còn Gap thì cũng ngồi cạnh Mail "
Ồ cậu ăn thử đi, ăn với Pa Tong Go, ngon lắm" Gap đề nghị đưa Pa Tong Anh đến chỗ Thư để nếm thử, Thư nhận lấy và ăn thử vì chưa ăn cháo Pa Tong Go bao giờ, anh chỉ cắn một miếng thôi.
"Ăn với anh đi, món nào cũng ngon," Gap cười nói khiến Mail khựng lại một chút, anh cảm thấy câu nói của Gap hình như có ẩn ý khác nhưng lại không dám nói gì vì bố mẹ Gap cũng đang ngồi xuống. .bên cạnh họ, Gap chỉ cười và quay sang bố mẹ mình, Tie đang ngồi nhìn họ với một cái nhíu mày suy nghĩ.
"Tie, bữa sáng có ngon không? Mặt con nhăn nhó quá," Gap hỏi, mẹ của Gap quay lại nhìn vào mặt chồng mình.
"Đừng nghe Gap, Mail," cha của Gap nói ngay lập tức, khiến vợ ông, Gap và Mail cười một chút. Sau khi ăn sáng, Gap và Mail giúp nhau rửa những chiếc bát mà họ đã ăn xong, sau đó Mail tạm biệt bố mẹ Gap và đi bộ đến chiếc xe đạp và đội chiếc mũ bảo hiểm mà Gap đưa cho, sau đó Gap lái xe đến lấy xe máy tại Man's Mail cảm thấy thoải mái và được quan tâm khi đến nhà Gap, nhưng anh không muốn đến thường xuyên vì biết rằng đây thực sự không phải là nhà của mình. Khi họ đến cửa hàng của Man, Mail lên xe máy của chính mình để quay trở lại nhà Singto.
"Này," Gap gọi Mail, khiến Mail, người đã khởi động xe đạp, quay lại nhìn anh ta.
"Anh muốn gì?" Thư hỏi.
"Muốn về thì về lúc nào thì về, gia đình anh luôn chào đón em, cho dù lúc khó khăn, áp lực không có nơi đi về, em hãy nghĩ đến nhà anh trước, được không? ", Gap anh nói một cách chân thành khiến Mail lặng đi, bởi những lời nói của Gap khiến anh cảm thấy mình vẫn còn một nơi mà họ sẽ cho anh hơi ấm và tình yêu khi anh cần.
"Ừm," Mail không nói gì gật đầu rồi phóng xe thật nhanh, Gap mỉm cười quay về lớp.
Mail lái xe trở lại nhà Singto để tắm rửa và thay quần áo để cô có thể tham gia các lớp học buổi chiều của mình. Khi Mail bước vào nhà, anh thấy Singto đã tắm rửa và mặc quần áo.
"Em ăn chưa?" Singto hỏi.
"Ừ, anh chỉ cần đi tắm và mặc quần áo để chúng ta có thể rời đi cùng nhau," Mail trả lời. "
Mail, mẹ của bạn đã đến đây tối qua," Singto nói, khiến Mail đông cứng và ngay lập tức quay sang nhìn vào mặt Singto.
[Jelly: Khốn nạn 😭🔪]
"Anh ấy nói gì vậy?" Mail hỏi, vì họ là bạn thân từ nhỏ nên mẹ anh ấy đến đây tìm anh ấy.
"Anh ấy hỏi tôi tại sao bạn không về nhà và bạn đang ở đâu," Singto trả lời.
"Tôi đã nói tốt với bạn hay anh ấy chỉ đến đây để nói toạc ra?" Mail hỏi, Singto khẽ thở dài, cho Mail biết rằng mẹ anh ấy chắc chắn sẽ rất tức giận.
"Khi lớp học kết thúc, tôi sẽ đến gặp cô ấy ở nhà",
"Nhân tiện, chuyện của Ton thế nào rồi?" Singto hỏi khi vào cấp hai.
"Tôi đã đánh anh ta ngày hôm qua, nhưng anh ta sẽ tìm cách đánh lại tôi," Mail nói với giọng điệu bình thường.
"Mấy hôm nay anh ra ngoài một mình thì cẩn thận, chắc hắn đang âm mưu gì đó." Thit lo lắng cảnh báo anh.
"Hmm," Mail trả lời, trước khi nhìn Nath, người đang bước đến chỗ anh với vẻ mặt lo lắng.
"Thư", Nath sợ hãi gọi Thư.
"Cái gì?" Mail trả lời với giọng điệu bình thường, Singto hơi cau mày vì vẫn còn buồn về việc Nath tái nghiện ma túy.
"Hôm qua mày có đánh Tôn không?" Nát hỏi.
"Vì sao? Ta phái ngươi đi điều tra?"
"Không, anh ấy không cử tôi đi điều tra, anh ấy chỉ muốn biết Thư có sao không, dù sao các bạn vẫn là bạn của tôi mà", Nath nói có chút căng thẳng.
"Bạn bè? Nếu chúng tôi thực sự là bạn của bạn tại sao bạn lại phản bội chúng tôi để ở bên một lũ khốn? Tại sao bạn lại làm những điều ngu ngốc như vậy?" Singto nói với giọng nghẹn ngào, ngay cả Mail cũng phải nắm lấy vai anh ta để ngăn cản. .thét Nath nhiều hơn vì dù tái nghiện nhưng Thư vẫn coi anh là bạn.
"Bình tĩnh nào Singto, nếu cậu có gì muốn nói thì cứ nói đi," Mail nói rồi quay sang nói với Nath đang đứng với vẻ mặt nhăn nhó.
"Tối qua em nghe bạn Tôn nói bị bạn tấn công, giờ định dùng hung khí tấn công em mạnh hơn nên em quyết định đến cảnh báo", Nạ nói giọng lo lắng, Thư im lặng lắng nghe.
"Có vũ khí?" Thit hỏi, càng căng thẳng hơn.
"Dù sao thì cứ để anh ấy làm những gì anh ấy muốn, tôi sẽ đối mặt với nó, tôi sẽ không dễ dàng chết đâu," Mail không chút sợ hãi nói.
[Jelly: Ai sợ chết thì không được sinh ra 💅🏽🤣]
"Bạn có nghĩ rằng chỉ với vũ khí mà anh ta sẽ đánh bại chúng ta không?", Singto hỏi một cách mỉa mai, vì bình thường anh ấy phải đi thu tiền từ khách hàng của mình, anh ấy phải có một vũ khí với anh ta để bảo vệ chính mình. Đối với Singto và Mail chỉ cần dùng nắm đấm là đủ, họ không thích sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào nhưng nếu ai đó thích chơi bẩn thì họ cũng sẵn sàng làm như vậy.
"Đó là lý do tại sao tôi đến để cảnh báo bạn trước, tôi biết tôi đã là một người bạn xấu, nhưng tôi lo lắng cho bạn Mail," Nath nói nhỏ.
"Ừm, cảm ơn, nếu bạn không muốn gặp rắc rối thì tránh ra, nếu không anh ấy cũng đánh bạn," Mail đáp lại, vì anh cũng khá lo lắng cho Nath.
"Nói thật với em, anh không bao giờ muốn các em vướng vào rắc rối, anh cũng không nghĩ mọi chuyện lại kết thúc như thế này", Nath nói với giọng căng thẳng.
"Hả, một con nghiện như mày mà dám nói thế hả?" Singto tức giận nói khiến Nath khẽ mím môi lại khi lời nói của Singto như đâm vào tim anh.
[Jelly: Nath bé nhỏ 😭]
"Singto im đi! Chủ nhân sẽ nghe và cậu sẽ gây rắc rối cho Nath đấy", Mail ngay lập tức cảnh cáo.
"Mày không cần nghe tao nói chỉ nhìn thôi cũng có người để ý nên cẩn thận kẻo công an bắt mất", Singto lại lên tiếng, Nath im lặng không đáp.
"Nạ, sao anh không bỏ hết đống này đi, để em giúp anh," Mail lo lắng nói.
"...Tôi...muốn bỏ...nhưng tôi có lý do tại sao tôi không thể," Nath nói với đôi mắt run rẩy, cho Mail biết rằng có điều gì đó đáng ngờ.
"Lý do là gì, nói cho tôi biết tôi sẽ giúp bạn," Mail yêu cầu, Nath cắn môi cho đến khi nó đau.
"Mọi chuyện sẽ sớm kết thúc thôi, nhưng khi điều đó xảy ra, liệu cậu có thể chấp nhận tớ là bạn của cậu không?" Nath run rẩy hỏi, ngay cả bản thân Singto cũng im bặt.
"Bây giờ cậu vẫn là bạn của tớ mà," Thư khẽ nói, Nath cười nhẹ qua đôi mắt đỏ hoe, nhưng không nói gì thêm, giáo sư đã gọi cả bọn vào trong và Nath tách ra ngồi cùng nhóm bạn khác.
"Vấn đề của cậu là gì?" Singto trầm giọng hỏi Mail.
"Tôi không biết, nhưng tôi phải tìm hiểu," Mail trả lời với giọng lo lắng.
..
..
🎶Reng...Reng...Reng🎶📱
Điện thoại di động của Mail reo đúng lúc anh ấy vừa rời khỏi lớp học cuối cùng lúc 3 giờ chiều
"Ai sẽ gọi cho bạn bây giờ?", Singto hỏi với giọng Đùa , Thư cầm điện thoại lên nhìn và phải khẽ thở dài nhận cuộc gọi.
"Bạn gọi như thể bạn biết tôi vừa mới ra khỏi lớp," Mail nói khi cô ấy trả lời cuộc gọi.
‹"Tôi hiểu rồi đúng không?">, Gap cười.
"Cậu không ở lớp sao gọi tớ?" Thư hỏi ngược lại.
<"Ừ, mà thầy chưa vào phòng, nghe tin thầy vừa đi rồi nên em gọi cho thầy">, Gap đáp.
"Làm sao ngươi biết?" Thư nghi ngờ hỏi.
‹"Bạn tôi vừa gọi cho bạn của bạn và anh ấy đã nói với Dave, vì vậy tôi biết bạn đã học xong"›, Gap trả lời ngay lập tức, Mail chỉ bất đắc dĩ lắc đầu.
"Nói cho tôi biết, bạn muốn gì?" Mail hỏi khi anh ta ngồi trên chiếc xe đạp của mình.
<"Bây giờ bạn định đi đâu?">, Gap hỏi thẳng vì anh muốn biết Mail sẽ đi đâu sau khi học xong.
"Tôi sẽ về nhà," Mail lặng lẽ trả lời khi nghĩ rằng anh phải quay lại nhà của bố mẹ mình.
[Jelly: Lấy khăn giấy ra 😭]
‹"Nhà nào?"› Gap hỏi khi bắt gặp giọng điệu của Mail không bình thường.
"Nhà nào, còn định hỏi gì nữa không? Tôi đang vội" Mail cố gắng cắt ngắn cuộc nói chuyện.
‹"Không, tôi chỉ muốn nhắc bạn rằng nếu bạn không biết đi đâu, bạn có thể đến nhà tôi">, Gap trả lời, vì anh ấy có cảm giác rằng Mail sẽ trở về nhà bố mẹ anh ấy, bởi vì nếu anh ấy đến nhà Singto, anh ấy sẽ dễ dàng nói với anh ấy, nhưng Mail tránh nói ra, đó là lý do tại sao anh ấy sợ rằng Mail sẽ lại đối đầu với chính cha mẹ mình.
Mail lặng đi khi nhớ lại lời nói của Gap, trái tim cô lạnh giá như sắp phải đối mặt với cha mẹ mình.
"Hmm," Mail đáp ngắn gọn, vì anh cũng không biết phải nói gì.
‹"Vậy đó, lái xe an toàn"›, Gap nói trước khi gác máy, Mail thở phào nhẹ nhõm.
"Bạn có muốn tôi làm bạn với bạn không?" Singto hỏi khi thấy Mail đã nói xong.
"Cậu đi thu tiền phải không? Tôi sẽ về nhà, tôi sẽ không đánh nhau với ai đâu nên đừng lo," Mail trả lời, Singto khẽ cười khúc khích.
"Được rồi, gặp bạn ở nhà tôi," Singto nhắc lại trước khi rời đi. Khi Thư đến và đỗ xe máy trước cửa nhà, anh hít một hơi thật sâu khi nhìn thấy rất nhiều giày dép chất đống trên lối đi, nên không khó đoán rằng mẹ anh chắc chắn đã mời bạn bè của bà đến chơi. một trò chơi bài. Khi Thư mở cửa vào nhà, mọi người đang ngồi giữa phòng lập tức quay lại nhìn anh.
"Ồ! Đó là con trai của anh ấy, anh ấy bị sốc", một người bạn của mẹ anh nói, sau đó mẹ của Mail quay lại giật lấy những lá thư trên tay và nhìn con trai mình với vẻ mặt nghiêm khắc.
"Thằng khốn đó chưa về," giọng mẹ anh vang vọng, Thư không trả lời mà bước lên tầng hai, nhân cơ hội anh mang theo một số đồ đạc cá nhân, trong khi anh đang ngồi trong phòng. cửa phòng mở ra và mẹ cô bước vào.
[Jelly: Khốn kiếp, con bé đáng bị ném xuống cầu thang 😭🔪🔪🔪]
"Con có tiền không? Mẹ cần tiền để trả nợ", mẹ Thư đi tới và đưa tay ra trước mặt con trai, Thư nhìn tay của mẹ anh và ngẩng đầu lên để nhìn vào mặt bà.
"Mẹ, mẹ tới tìm con chính là như vậy sao?" Thư bực bội hỏi.
"Vậy tôi biết hỏi ai đây? Tháng này bố anh không đưa cho tôi một đồng bạt nào, ông ấy nói tiền không đủ trả nợ mà lại theo đuổi rất nhiều phụ nữ, nếu tôi phát hiện ông ấy có một đồng xu, tôi sẽ đánh ông ấy! ! Mẹ của Mail hét lên thất vọng
. Chỉ có đồng baht cho các bạn," Mail nói với giọng nghiêm khắc.
~Đột nhiên~
Mẹ của Mail đẩy mạnh vào đầu con trai mình.
[Jelly: Xin lỗi nhưng cô này vô dụng 🤬]
"Mày dám cãi mẹ hả?! Tao là mẹ mày! Tao không bán đồ nữa, mày nghĩ tao lỗ bao nhiêu tiền hả?" để chặn cô ấy. "Tại sao tôi phải cho bạn tiền khi bạn thậm chí còn chưa cố gắng cho tôi ăn, bạn nên
chết đi! Bạn không biết chi phí nuôi con của chính mình", Mail hét lên.
con điếm?" Mẹ của Mail hét lên khi bà đấm anh ta một cách tức giận, một phần tức giận vì chồng cô hiếm khi về nhà và khi cô cố gắng giải thích điều đó với con trai mình và anh ta cũng không hiểu cô. Thư giơ tay ngăn mẹ lại khi tim đập thình thịch.
"Dừng lại!!" Mail đẩy nhẹ mẹ ra nhưng bà khá bất ngờ, Mail nhìn bà với đôi mắt đỏ ngầu và lấy từ trong ví ra hơn 3000 baht.
[Jelly: Tôi muốn đánh cô ấy 😭😭 Tái bút: Khoảng 89,93 đô la]
"Bạn cần tiền phải không? Tiếp tục, chơi bài hay đi theo bố, tùy bạn!" Mail tiếp tục hét lên khi cô ấy nhanh chóng rời khỏi phòng .
"Con không thương mẹ phải không?" Giọng mẹ cô vang lên khi cô đi theo anh, Thư đi xuống cầu thang thì thấy nhóm người vẫn đang ngồi đánh bài nên cô quay lại nhìn họ.
"10 phút nữa mà mày còn không ngừng chơi, bỏ nhà đi tao báo công an đấy", Thư bực bội nói rồi nhanh chóng rời khỏi nhà khiến mọi người bắt đầu giải tán, Thư nghe thấy tiếng mẹ hét lên rằng họ đã thắng. không đi chơi, rằng anh ấy chỉ đang nói dối. Thư lên xe máy lập tức rời khỏi khu nhà với đôi mắt đỏ ngầu, khi bị mẹ tát Thư cảm thấy hơi đau và rát như hở ra vết thương cũ, sau đó Thư dừng lại dưới gầm cầu vừa lấy hai tay vừa xoa mặt vừa nghiến răng nghiến lợi. cắn răng để không bật khóc vì mọi chuyện đã xảy ra, mặt đỏ bừng như kìm nén cơn giận, muốn tìm một nơi trút giận, muốn đánh ai đó thật đau nhưng lại không muốn dây dưa với ai, bởi vì nếu mẹ anh ấy thực sự bị bắt thì anh ấy sẽ phải là người giúp đỡ bà ấy. Thư rút một điếu thuốc và châm lửa để trấn an tinh thần nhưng nét mặt dần trở nên căng thẳng...
💭"Không biết đi đâu thì đến nhà anh" 💭
Đột nhiên giọng nói của Gap vang lên trong đầu, Mail im lặng một lúc trước khi một tràng cười chế giễu thoát ra khỏi cổ họng, anh buộc mình phải suy nghĩ về Gap tại thời gian mặc dù tôi không muốn. Mail hút hết điếu thuốc trên tay, rồi đạp xe với ý định quay lại nhà Singto.
..
..
Mặc dù Mail nghĩ sẽ quay lại nhà Singto nhưng cuối cùng anh vẫn lái xe đến nhà Gap nhưng dừng lại hơi xa vì không thể đỗ xe gần đó, Mail vẫn ngồi trên xe máy của mình nhìn về phía trước nhà. .
"Anh làm gì ở đây?" Thư tự hỏi.
[Jelly: Anh ấy đã đến đúng nơi rồi😭❤️]

Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ