Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {Chương 30 ~BrowKo~}

43 1 0
                                    





__________________________________________

"Tôi muốn đợi trong xe vì tôi sẽ phải quay lại căn hộ để ngủ. Tôi chỉ muốn gặp Ko một lúc rồi quay lại," Brow trả lời với giọng điệu bình thường .

"Vậy anh định đi đâu?" Brow yêu cầu Gap thay đổi chủ đề.

"Tôi đi đón Mail. Này, cậu có thể lên lầu và đợi trong phòng," Gap lại nói, nhưng Brow lắc đầu từ bên này sang bên kia.

"Được rồi, tôi đang vội. Đi đón bạn trai của bạn đi," Brow nói đùa, Gap mỉm cười.

"Tôi đi trước, hẹn gặp lại sau", Gap tạm biệt Brow và đi lấy chiếc mô tô của mình. Về phần Brow, anh ấy vẫn đợi Ko trong xe. Anh lấy điện thoại ra và gọi cho Ko lần nữa,

Ko, sau khi giúp anh trai đóng cửa hàng, đã trở về nhà bằng xe máy. Lúc đầu, anh ấy muốn xin phép ngủ lại nhà anh trai vì anh ấy vẫn chưa muốn nhìn thấy mặt cha mình, nhưng Gram bảo anh ấy quay lại ngủ ở nhà vì anh ấy không muốn em trai của mình. thoát nạn nên Ko chạy xe máy đến, đỗ trước cửa nhà. Nhìn thấy xe của Brow đậu gần cửa hàng, Ko hơi sững người, tim đập loạn xạ cho đến khi nhìn thấy có người đang ngồi trong xe nên bước tới tìm Brow.

Knock...Knock...Knock...

"Phi Brow," Ko gọi người tình đang ngủ trong xe của mình. Brow mở to mắt khi nghe người yêu

"Em về chưa?" Brow chào trước khi mở cửa kính xe.

"Ngươi ngủ ở đây làm gì?" Ko bình thường ngữ khí hỏi. Anh không muốn hành động quá kỳ lạ và khiến Brow nhận ra suy nghĩ của mình.

"Lên xe trước đi." Brow nói. Ko quay lại nhìn về phía ngôi nhà của mình một chút trước khi đồng ý vào trong và ngồi cạnh tài xế.

"Ta gọi điện thoại, ngươi làm sao không bắt máy? Đang bận sao?" Lông mày bình thường ngữ khí hỏi.

"Ồ...Uh...Bạn có gọi không? Tôi đã tắt tiếng anh ấy, anh ấy bận quá," Ko nói dối. Anh nhận thấy cuộc gọi của Brow, nhưng anh không muốn trả lời.

"Khi tôi gọi cho bạn tại sao bạn không nói với tôi rằng bạn đang làm việc tại cửa hàng của anh trai bạn?" Brow hỏi, Ko có chút bực bội.

"Anh quên mất Phi, nhưng sao anh lại đợi trong xe?"

"Ta không muốn ở trong nhà đợi, không muốn ngươi khó chịu." Lông mày trực tiếp nói.

"Ồ, bạn đã đợi lâu chưa?" Ko hỏi, tò mò muốn biết Brow rời khỏi ngôi nhà đó khi nào.

"Khoảng năm giờ. Tôi ở đây phụ giúp công việc của cửa hàng cho đến khi nó đóng cửa. Sau đó, tôi ngồi trong xe đợi anh," Brow nói.

"Còn cha tôi thì sao? Ông ấy có nói gì không?" Ko tò mò hỏi.

"Anh ấy không nói gì, nhưng sau khi xong việc, anh ấy muốn tôi rời đi càng nhanh càng tốt", Brow thẳng thắn nói. Ko lập tức im bặt, Brow đưa tay lên vuốt nhẹ gáy người yêu như một động tác an ủi.

"Đừng suy nghĩ nhiều, ít nhất cha của bạn cho phép tôi gặp bạn. Tôi nói với ông ấy rằng tôi muốn gặp bạn và ông ấy nói rằng ông ấy không phiền nên tôi đã đợi trong xe", Brow cho Ko biết tình hình, Ko chậm rãi gật đầu.

Ko muốn biết chuyện xảy ra lúc chiều, nhưng anh không muốn hỏi, anh muốn Brow tin tưởng anh và tự mình nói cho anh biết.

"Làm sao vậy?" Brow nghiêm túc hỏi, nhìn thấy Ko biểu lộ cho thấy hắn có chuyện muốn hỏi.

"Không có việc gì, trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải đi lên lớp." Cố Sơ quyết định không hỏi nữa.

"Anh muốn ôm em ngủ", Brow quay sang nhìn Ko, mỉm cười.

"Ngươi dám ngủ ở nhà ta sao?" Ko hỏi ngược lại, tựa hồ đối với tình huống này có chút buồn cười.

"Nếu như không lo lắng cho ngươi cùng cha mẹ ngươi, ta đã lên lầu ở trong phòng của ngươi, nhưng ta muốn cha ngươi tin tưởng ta, cho nên ta phải kiên nhẫn." Không co rúm. bỏ đi ngay lập tức.

"Ngươi có thể chịu được bao lâu?" Ko khẽ nói khiến Brow lập tức cau mày.

"Tại sao bạn lại nói điều này? Bạn đang suy nghĩ về điều gì khác?" Lông mày đột nhiên hỏi, Ko lắc đầu từ bên này sang bên kia.

"Không có gì, ta chỉ là tò mò một chút, ngươi trở về đi, không cần đón ta. Hẹn gặp lại ở trường đại học." Ko cố gắng che giấu, lông mày chậm rãi gật đầu, nhưng nhìn anh chằm chằm "Hôn đi." tôi", Lông mày nói, đôi mắt hơi mở to

.

"Con đang ở trước nhà, họ đang theo dõi chúng ta đấy, tin con đi", Ko nhanh chóng ngăn cấm vì giờ cậu nghi ngờ rằng bố mình sẽ gặp lại họ. Nếu là ở một nơi khác, Ko có thể hôn Brow, nhưng họ vẫn đang ở trước cửa nhà anh ấy. Trán khẽ thở dài, nhưng hiểu người yêu của mình.

"Hmm, anh về đây. Anh sẽ quay lại sớm thôi", Brow nói với người tình, Ko sau đó mở cửa xe bước ra ngoài.

"Tôi sẽ đợi bạn vào nhà," Brow nói, người đã mở cửa sổ xe. Thế là Ko đành cuốc bộ đẩy xe máy vào nhà. Sau đó anh ta bước đến đóng cửa, nhưng trước khi đóng cửa, Ko đã liếc nhìn xe của Brow. Brow chuẩn bị rời đi. Ko sau đó đóng cửa và đi về phía phòng của mình.

-------------------------

"Sao trông anh giống người thiếu ngủ vậy?" Tim hỏi khi Ko đến ngồi vào chiếc ghế cạnh anh vào sáng sớm.

"Tối qua chơi game khiến tôi hơi thức," Ko trả lời. Đêm qua anh ấy ngồi chơi để không nghĩ nhiều về anh ấy và Brow, nhưng anh ấy đã hết thời gian và chỉ ngủ được vài tiếng.

"Vậy là bạn đã đến với Phi Brow?" Tim hỏi, nhìn Ko, người có chút im lặng.

"Không, tôi tự lái xe đến đây," Ko trả lời, khiến Tim hơi nhướng mày.

"Họ đánh nhau à?" Tim ngạc nhiên hỏi.

"Không, tại sao? Chỉ là chúng ta không đến với nhau, không có nghĩa là chúng ta cãi nhau", Ko nói với bạn mình một cách bình thường, và Tim mỉm cười.

"Chà, tôi thấy họ đi cùng nhau mọi lúc," Tim cười nói trước khi những người bạn của anh ấy tham gia cùng anh ấy và họ ngồi xuống để nói về những điều khác. Một lúc sau, Brow đi về phía Ko.

"Này, Phi Brow, tại sao hôm nay bạn lại chia tay với Ko?" Tim nói đùa, người không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Là nó tự học cách sinh tồn, luôn mang theo nó...", Brow giả vờ đùa giỡn trả lời. Bạn bè của Ko cười

"Ồ, bạn không cần phải lấy tôi" Ko trả lời nên Brow đẩy đầu Ko mà không cần dùng quá nhiều lực.

"Hôm nay không có buổi tập nào, nhưng nếu bạn siêng năng thì có thể tự đi tập. Cô giáo gọi cho tôi, cô ấy cần nói chuyện với các học sinh năm ba", Brow nói với Ko để biết.

"Vậy, tôi có thể đưa Ko đi dạo trong trung tâm thương mại được không Phi Brow?" Tim quay sang hỏi Brow.

"Tại sao bạn phải hỏi Phi Brow?" Ko hỏi người bạn của mình.

"Đi đâu cũng phải nói với chồng trước chứ Phi?" Tim quay sang Brow cười.

"Ồ, nói hay đấy," Brow khen anh một cách mỉa mai, vì anh biết Tim chỉ đùa thôi. Ko xoa đầu bạn mình. Anh ấy và Brow vẫn cư xử bình thường. Sau một thời gian, Brow tách ra để tìm nhóm bạn của riêng mình.

..

..

..

Buổi chiều Ko đã tan học rồi. Anh ấy và một nhóm bạn ra khỏi tòa nhà đại học để gặp Brow và những người bạn của anh ấy trong vườn.

"Ko," Brow gọi người yêu trước. Ko ngừng nói chuyện với Tim, người đang ở gần đó.

"Có chuyện gì thế Phi?" Ko trả lời.

"Bạn sẽ đi đâu tiếp theo?" Brow hỏi, nhớ rằng sáng nay Tim nói rằng anh ấy sẽ đưa Ko đi dạo quanh khu mua sắm.

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mua một món quà cho anh họ của tôi, Phi Brow. Vì vậy, tôi sẽ mời Ko cùng tham gia với tôi", Tim là người trả lời thay.

"Vì vậy, bạn sẽ không quay lại để giúp đỡ ở cửa hàng?" Brow quay sang hỏi Ko, chờ đợi câu trả lời

"Tôi gọi để nói với mẹ tôi. Mẹ không nói với tôi bất cứ điều gì", Ko trả lời, bởi vì cô ấy thực sự gọi để nói với mẹ cô ấy và cũng bắt mẹ cô ấy nói với bố cô ấy.

"Chà, khi bạn về nhà, hãy nhắn tin cho tôi biết rằng bạn vẫn ổn và nếu tôi gọi cho bạn, hãy trả lời cuộc gọi của tôi," Brow nhắc lại. Ko gật đầu chấp nhận trước khi bạn bè của Brow gọi cho anh ấy. Brow quay sang trả lời bạn mình và nhìn lại Ko.

"Đừng quên," Brow nói, chỉ vào Ko với ánh mắt hung dữ.

"Tôi biết," Ko trả lời, trước khi Brow chia tay bạn bè. Ko nhìn phía sau Brow với vẻ mặt nghiêm túc.

"Chuyện gì?" Tim tò mò hỏi.

"Không có gì, đi thôi," Ko nói và mời Tim đi bộ ra xe.

Reng...Reng...Reng...

Điện thoại của Ko reo lên, anh cầm lên xem và nhận thấy một số lạ đang gọi cho mình.

"Xin chào",

‹"...."›, Cuối cùng có một chút im lặng, điều này khiến Ko nghi ngờ.

"Xin chào, bạn có nghe thấy tôi nói không?" Ko hỏi lại, đề phòng người bên kia không nghe thấy.

<"Bạn học xong chưa Phi?"> một giọng phụ nữ trẻ vang lên. Ko sững sờ nhíu mày, vì đầu dây bên kia cũng gọi anh là Phi.

"Là ai?" Ko hỏi ngược lại.

<"Bam">, cô gái đáp lại khiến Ko lặng đi một chút.

"Bam nào?" Ko hỏi lại, chỉ để chắc chắn. Đó có phải là cùng một người bạn nghĩ?

"Bam, Phi, em gái của Brow. Tại sao bạn không nhớ tôi?", giọng nói của cô gái vang lên. Ko ngay lập tức tin rằng cô ấy thực sự là em gái của Brow.

"Làm thế nào bạn có được số của tôi?",

"Bạn có thể gặp Bam bây giờ không?" cô gái trả lời.

"Vậy có chuyện gì vậy?" Ko tiếp tục hỏi, hơi ngạc nhiên khi Bam gọi mình.

"Bạn đã tốt nghiệp đại học chưa?" Bam hỏi.

"Xong rồi, có chuyện gì?" Hắn lại hỏi. Anh không hiểu tại sao Bam lại gọi cho anh.

"‹Có chuyện gì đó Bam muốn thảo luận với bạn. Bạn có thấy Bam không?", cô gái hỏi, điều này càng khiến Ko bối rối hơn. "Bạn định nói chuyện gì

với tôi, hãy nói cho tôi biết trước", Ko trả lời, đề phòng đó là ngớ ngẩn để tránh chạm mặt nhau vì cô ấy không có tâm trạng để tranh luận với bất cứ ai ngay bây giờ.

"Tôi sẽ nói về P'Brow và bạn. Bạn có rảnh không?" Bam lại nói, khiến Ko đứng hình một chút khi nghe thấy cái tên Brow.

"‹Xin chào...Phi Ko, bạn có nghe thấy không?", Bam gọi khi nhận thấy Ko hơi im lặng

.

"‹Ồ, Bam ở ngay đây...đang đợi ở Mac. Nếu không tìm thấy Bam, hãy gọi cho tôi. Hẹn gặp lại sau›", nói xong, cô gái lập tức cúp máy. Ko từ chối, nhưng anh bối rối.

"Ai gọi vậy?" Tim hỏi.

"Chị Brow, chị ấy nói muốn nói chuyện với em. Bây giờ chị ấy đang đợi ở trung tâm thương mại mà chúng ta sắp tới", Ko trả lời bạn mình.

"Thì sao?" Tim hỏi, biết rằng em gái của Brow không đồng ý với họ.

"Thôi nào. Tôi không biết bạn muốn nói về điều gì", Ko trả lời trước khi lên xe máy để chở Tim đến trung tâm thương mại nơi anh sẽ gặp Bam. Ko và Tim đang đi về phía McDonald's, nơi họ đã hẹn gặp cô gái. Ko nhìn thấy Bam đang ngồi một mình bên trong, đọc sách trong khi chờ đợi.

"Hãy nói chuyện với nong của bạn trước, anh ấy có thể muốn làm điều đó một mình, tôi sẽ đợi," Tim nói và Ko gật đầu và đi riêng để tìm Bam trong cửa hàng.

Ko di chuyển chiếc ghế trước mặt Bam và ngồi xuống, khiến Bam ngay lập tức nhìn lên.

"Quá muộn rồi," Bam khẽ lẩm bẩm.

"Sao vậy?" Ko bình thường lập tức hỏi. Bam nhìn Ko và mím môi do dự, Ko cũng tò mò nhìn vào mặt Bam.

"Hôm qua, mẹ tôi đưa Phi Brow đi gặp một người," người phụ nữ trẻ nói, khiến Ko khựng lại một chút khi nhận ra điều mà cô đã đoán từ hôm qua.

"Hừm," Ko trả lời qua cổ họng, cố gắng kiểm soát bản thân nhiều nhất có thể.

"Ngươi biết sao? Phi Brow nói cho ngươi?"Bam tò mò hỏi.

"Tại sao Bam lại đến nói với tôi?" Ko không trả lời mà hỏi lại. Bảo bối cau mày.

"Vậy cậu định làm gì?" Bam nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi.

"Anh muốn tôi làm gì?" Ko hỏi vì chưa biết. anh ấy sẽ làm gì tiếp theo?

"Ủa, chuyện gì thế này? Sao anh dửng dưng vậy? Hay là định đợi Phi Brow đi với người phụ nữ mà mẹ em giới thiệu với cô ta?" Ko bối rối nhìn Bam, vì bình thường Bam rất muốn tách anh ra khỏi Brow. , nhưng bây giờ không hiểu sao cô lại muốn giúp anh.

"Sao em lại nói như thể em không muốn anh trai hẹn hò với phụ nữ vậy? Bam từng muốn Brow chia tay với em đúng không?" Ko tò mò hỏi khiến cô gái hơi đơ người.

"Chà... Bam không muốn thấy anh trai Bam buồn... Em... Em xin lỗi," cô gái nói mà không nhìn Ko, vì cô cảm thấy hơi xấu hổ. Bây giờ anh ấy muốn có một mối quan hệ tốt với Ko, nhưng trước đây cô ấy không tốt như vậy.

"Đúng là Bam không thể chấp nhận khi Phi Brow gặp bạn, nhưng khi thấy Phi Brow đau khổ và nhận thấy mẹ không chấp nhận, Bam đã cảm thấy buồn cho anh ấy", cô gái nhẹ nhàng nói ở cuối.

"Hơn nữa, cậu cũng không tệ," Bam nói với giọng lãnh đạm.

"Vậy bây giờ Bam có thể chấp nhận tôi không?" Ko hỏi để chắc chắn.

"Bam chỉ muốn thấy Phi Brow hạnh phúc. Bam nhận ra rằng Bam không sở hữu cuộc sống của Phi của mình. Và nếu bạn là người khiến anh trai tôi hạnh phúc, Bam sẽ chấp nhận bạn", Bam lặng lẽ nói.

"Bam đến để nói với tôi về việc mẹ bạn đưa Phi Brow đi gặp một người phụ nữ," Ko nói lại, cô gái gật đầu đồng ý.

"Phi Ko, nhưng mẹ sẽ không đưa Phi Brow đi gặp ai nữa đâu,"

"Vậy ngươi muốn ta làm cái gì? Ta có thể làm cái gì?" Ko cuối cùng trầm giọng nói, bởi vì hắn cũng không nghĩ tới chuyện này.

"Này Phi Ko, sao con không biết làm gì? Con định để như vậy à? Con không muốn mẹ chấp nhận cả hai đứa sao?" Bam bực bội nói và im lặng một lúc.

"Mẹ là một người tốt bụng Phi Ko và bà thích những người chăm sóc chúng tôi" Bam nói

"Bam đang bảo tôi đi chăm sóc mẹ anh ấy phải không?" Ko hỏi vì anh ấy chưa bao giờ nuông chiều ai trước đây. Tuy nhiên, nếu bạn có để làm điều đó với mẹ của Brow, bạn có thể thử.

"Yeah Phi, hãy đến thăm mẹ thường xuyên, mẹ sẽ yêu nó," Bam ủng hộ.

"Liệu tôi có thể làm được không?" Ko hỏi.

"Không thử sao biết được? Hay là mẹ đang mong mẹ gả Phi Brow cho người khác?", cô gái trẻ mỉa mai đáp.

"Nếu anh trai bạn muốn kết hôn với người khác, tôi có thể làm gì?" Ko trả lời, nhưng nghĩ rằng nếu điều này là sự thật thì trái tim anh sẽ rất đau.

"Ồ, bạn có muốn trở thành anh hùng Phi Ko không? Đừng làm anh hùng, hãy làm kẻ ác," cô gái trẻ nói một cách mỉa mai. Ko thở phào nhẹ nhõm.

"Được rồi, tôi hiểu rồi. Tôi sẽ ghi nhớ điều đó," Ko trả lời, mặc dù anh vẫn chưa thực sự biết phải làm gì trước.

"Đừng suy nghĩ nhiều," Ko tiếp tục nhìn chằm chằm vào mặt cô gái, điều này khiến cô gái cảm thấy hơi xấu hổ.

"Tại sao bạn nhìn tôi, Phi Ko?" Cô gái hỏi ngay lập tức.

"Cảm ơn bạn đã cố gắng hiểu chúng tôi," Ko nói từ tận đáy lòng, ít nhất anh ấy đã giải tỏa căng thẳng cho một người.

"Bam chỉ là không muốn nhìn thấy anh trai buồn thôi. Phi Ko, đừng làm anh trai Bam buồn, nếu không Bam sẽ không buông tha cho cậu đâu", thiếu niên uy hiếp Ko cười nhẹ.

"Em không nghĩ rằng anh ấy là người làm em buồn sao?" Ko giả vờ hỏi.

"Không đâu, Phi Brow là một người rất nghiêm túc và cô ấy không phải kiểu người sẽ khiến người mình yêu buồn", Bam tự tin nói về anh trai mình.

"Cảm ơn," Ko nói lần nữa.

"Bạn không cần phải nói với Phi Brow rằng Bam đến để nói chuyện với tôi về điều này," cô gái hỏi.

"Tại sao?" Ko hỏi.

"Chà, tại sao không... Tôi chỉ không muốn Phi Brow nghĩ rằng Bam đã can thiệp quá nhiều", cô gái trả lời. Trên thực tế, cô gái trẻ cảm thấy xấu hổ với anh trai mình.

"Hmm, tôi sẽ không nói với anh ấy, cảm ơn lần nữa," Ko nói trước khi Bam xin lỗi. Vì vậy, Ko đã gọi điện cho Tim để rủ anh ngồi ăn cùng.

..

..

..

"Con sẽ xuống nhà để giúp dọn dẹp cửa hàng," Ko nói với cha khi anh quay lại cửa hàng mà không nói gì, cha anh gật đầu, nhưng vẫn nhìn anh. Ko bước vào phòng với vẻ mặt đờ đẫn, lên phòng thay quần áo Ko nhắn tin báo Brow đã về, Brow không gọi. Ko nghĩ Brow có lẽ sẽ không có thời gian để gọi cho anh ấy. Khi anh đi xuống cầu thang để giúp cha mình. Ko phải tỏ vẻ bối rối khi nhìn thấy anh trai mình bước vào cửa hàng.

"Này, anh làm gì ở đây?" Ko chào anh trai, Gram khẽ liếc nhìn bố.

"Bạn có biết rằng Gap có một người cha hay đánh nhau không?" Gram hỏi.

"Họ cãi nhau về chuyện gì vậy? Tôi không biết gì cả, tôi vừa về đến nhà", Ko nói, anh hiểu lý do khuôn mặt căng thẳng của cha mình, mẹ anh cũng vậy nhưng anh vẫn chưa gặp em trai mình. Sau đó Gram kéo em trai vào phòng nói chuyện trước.

"Gap biết điều đó. Gap biết rằng bố không thể chấp nhận sự thật rằng hai người đang hẹn hò với một người đàn ông," Gram nói khi ở một mình với Ko. Ko còn ngạc nhiên hơn trước.

"Làm sao anh ấy biết được, tôi có nói gì với anh ấy đâu," Ko trả lời, vì anh ấy biết Brow sẽ không nói với Gap.

"Tôi không chắc, Gap không nói với tôi. Mẹ bảo tôi đến nói chuyện với bố," Gram nói với giọng căng thẳng.

"Vậy Gap đã đi đâu?" Ko hỏi cũng căng thẳng không kém.

"Anh ấy đã đến cửa hàng khi cãi nhau với bố, mẹ nói với anh ấy rằng bà sẽ nói chuyện với anh ấy, nhưng khi tôi đến đó thì Gap đã biến mất và chúng tôi không biết ở đâu", Gram mệt mỏi nói. Ko giơ tay lên và lắc tóc một cách lo lắng.

"Chết tiệt, Gap ... Lẽ ra anh ấy nên mắng anh ấy," Ko nói khi biết rằng em trai mình là một người hay nói tục, hơn cả anh ấy.

"Anh ấy đã bỏ đi thay vì nói lời tử tế với bố, cãi nhau sẽ không khiến bố dễ dàng chấp nhận anh ấy đúng không?" Gram lại phàn nàn.

"Vậy anh định làm gì, Phi?" Ko tuyệt vọng hỏi.

"Con sẽ cố gắng nói chuyện với bố... Nào, chúng ta hãy xuống nhà và giúp bố trước," Gram nói trước khi cùng em trai xuống nhà để giúp bố và đợi cửa hàng đóng cửa.


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ