Đừng là một con cóc, kẻ lặng lẽ ăn hai lần! - {~GapxMail Chương 24~} 🔞🔞🔞

44 1 0
                                    





"Bạn nói gì vậy, tôi có thể nghe lại một lần nữa được không?" Gap hỏi lại cho chắc, Mail nhìn chằm chằm vào Gap.

"Anh có muốn tắm chung với em không?" Mail lại hỏi

"Đừng bắt anh nói lại nếu không anh sẽ đổi ý" Mail lại nói, Gap bật dậy và chạy ngay vào phòng tắm, như thể nó đã làm vậy. Thư một chút tức giận .

"Này, vào nhanh đi, tôi sẵn sàng rồi," Gap hét lên với Mail, Mail khẽ lắc đầu trước khi bước vào phòng tắm,

"Cởi nó ra," Gap nói.

"Tôi sẽ cởi nó ra," Mail nói, trong khi Gap không ngần ngại và nhanh chóng lột bỏ quần áo. Thư khẽ quay người và bắt đầu cởi bỏ quần áo của chính mình.

"Nếu có bồn tắm thì sẽ lãng mạn hơn," Gap nói đùa để không làm bầu không khí trở nên quá gượng gạo. Gap khẽ nhìn Mail, anh ta không mảnh khảnh như phụ nữ, cơ bắp cân đối, tuy nhiên, trên người anh ta có một số vết sẹo, giống như anh ta, bạn là do anh ta thường xuyên đánh nhau.

"Anh đang nhìn cái quái gì vậy?" Mail hỏi, vì Gap đã nhìn anh rất lâu, tuy nhiên, Mail cũng đã đánh giá cao cơ thể của Gap.

"Bọn em cũng có nhưng không hấp dẫn bằng của anh đúng không?" Gap hỏi đùa khi nhìn Mail. Mail quay lại và đánh vào đầu Gap, nhưng nó không quá khó.

[Jelly: Rất vui được gặp anh, anh mất người hầu từ đây 🥴🥴🥵]

"Thằng khốn, đi tắm đi, tôi bị ốm," Mail nói trước khi bước đi để bật vòi hoa sen. Mail hơi ngượng, vì giờ đây Gap không chỉ là bạn mà đã trở thành người yêu của anh. Mail bật vòi nước ấm để thả lỏng cơ thể và gột rửa những cặn cát còn sót lại... Đột nhiên, khi lưng cậu đang hướng về phía Gap, Gap đưa tay ra ôm lấy cậu từ phía sau, Mail hơi sững người khi nhận ra cơ thể nóng bỏng đang bao lấy mình. .rúc vào từ phía sau...nhưng...có cái gì đó cọ vào mông cô ấy...



Gap cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên vai Mail khiến Mail nổi da gà, cảm xúc bắt đầu trào dâng trong tâm trí, anh chưa bao giờ có cảm giác như thế này với bất kỳ ai khác. Gap thấy Mail không từ chối cái đụng chạm của mình liền hôn tiếp nhưng lần này là ở cổ và định mút lấy để lại dấu vết nhưng Mail nhận thấy nên đưa tay đẩy nhẹ đầu Gap rồi quay mặt đi. anh ấy. nhìn vào nó

"Đừng để ý đến tôi, tôi không muốn những tên khốn đó chế giễu tôi," Mail nói với giọng nghiêm túc, Gap khẽ nhếch mép.

"Tôi có thể làm điều đó ở nơi bạn không nhìn thấy được không?" Gap hỏi, Mail nhìn vào mắt Gap và thấy sự khao khát trỗi dậy. Mail tiến lại gần Gap và ngay lập tức hôn anh ấy trước.

Gap đã rất ngạc nhiên khi Mail bắt đầu nụ hôn mà không cần anh ấy hỏi, vì vậy Gap cũng hôn anh ấy một cách say đắm. Nó không giống như khi anh nhẹ nhàng hôn một cô gái, mà nó sâu hơn và tràn đầy tình cảm. Đầu lưỡi họ quấn lấy nhau trong khi tay họ mơn trớn cơ thể nhau.

Gap luồn tay xuống bóp mông Mail rồi xoa dọc theo cái khe cho đến khi Mail khẽ rùng mình. Mail ngừng nụ hôn để nhìn vào khuôn mặt của Gap...

"Chúng ta sẽ ở vị trí nào?" Mail hỏi một cách nghiêm túc, vì bây giờ anh ấy cũng đang cảm thấy phấn khích.

"Tôi muốn bạn quyết định cách bạn cảm thấy thoải mái nhất, nhưng nếu bạn hỏi tôi, tôi muốn làm điều đó với bạn," Gap khàn khàn nói,

"Vậy tại sao bạn lại bắt tôi phải lựa chọn? Bạn không nghĩ rằng tôi có thể muốn làm điều đó với bạn sao?" Mail hỏi lại, anh muốn biết suy nghĩ của Gap vì họ chưa từng quan hệ tình dục với người đàn ông nào trước đây và bây giờ họ phải chọn ai. vị trí họ muốn đảm nhận

"Anh để em lựa chọn vì anh không muốn ép buộc em. Anh yêu em và anh muốn nhìn thấy em hạnh phúc, với anh thế là đủ rồi, nên anh không muốn em phải ép buộc bản thân làm điều mình không muốn. " Gap nói với giọng nghiêm túc. Gap cho rằng Thư đã phải gồng mình chịu đựng nhiều thứ luôn khó chịu và đau đớn trong cuộc sống, nhất là liên quan đến gia đình nên muốn Thư phải chọn điều mình mong muốn nhất trước. Gap có thể chấp nhận bất cứ vị trí nào miễn là Mail cảm thấy thoải mái......, chính Gap cũng không biết từ bao giờ mình lại bắt đầu quan tâm đến cảm xúc của Mail nhiều như vậy.

"Tại sao bạn lại từ bỏ những gì bạn muốn một cách dễ dàng như vậy?" Mail tò mò hỏi... Mail đã nhận ra rằng anh ấy thậm chí không thể yêu Gap nhiều như Gap yêu anh ấy......, điều đó khiến anh ấy cảm thấy tội lỗi trong lòng trái tim anh. Lúc nào Gap cũng là người tán tỉnh anh, chăm sóc anh và luôn chân thành, mặc dù cả hai đều là đàn ông nhưng Gap đã cố gắng không đối xử với anh như phụ nữ và nhường chỗ cho anh, khiến anh bớt khó chịu hơn. với anh ấy.

"Bởi vì đó là bạn, tôi không muốn ép buộc hay làm bạn thất vọng", Gap nói với một nụ cười nhẹ, Mail biết rằng đối với một số người đàn ông cho phép người khác làm điều đó với họ giống như bị hạ thấp và sỉ nhục. với tư cách là một người đàn ông, đó là một quyết định khá khó khăn, nhưng Gap đã đưa ra một quyết định dễ dàng chỉ vì lợi ích của mình.

"..., nếu tôi để anh làm điều đó với tôi thì sao?" Mail hỏi khiến Gap ngay lập tức cau mày.

"Em có chắc là Mail không? Em sẽ không thấy khó chịu chứ?" Gap hỏi để chắc chắn. Lúc đầu, anh ấy nghĩ rằng Thư thậm chí sẽ không từ bỏ anh ấy vì hai người họ chỉ quyết định đi chơi cùng nhau.

"Tôi tự bỏ cuộc!! Tôi tự bỏ cuộc!! Nếu bạn hỏi lại, tôi sẽ đổi ý!" Mail hét lên, để che giấu sự bối rối của mình và át đi tiếng tim đập thình thịch của mình. gần như nhảy ra khỏi lồng ngực của anh ta.

"Được rồi, ta không hỏi nữa." Gap lập tức cười nói. Anh không biết tại sao Thư lại đồng ý, nhưng anh tin anh.

"Tôi chưa bao giờ làm điều này với một người đàn ông trước đây, nhưng tôi đã nghiên cứu đủ và tôi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái," Gap nói, vỗ vào ngực anh ta, Mail nở một nụ cười yếu ớt.

"Chà, nếu anh không thể làm tôi sướng thì anh có thể đổi tư thế với tôi," Mail đe dọa, khiến Gap cười khúc khích một chút trong cổ họng, sau đó hai người tiếp tục tắm cùng nhau, cho đến khi họ trở lại giường. . Gap và Mail đang hôn nhau ở gần mép giường, trong khi họ quấn khăn tắm dưới mông. Những giọt nước từ vòi hoa sen đã khô đi một phần trên cơ thể anh, cả hai đứng dậy và hôn nhau, chạm vào nhau một cách cẩn thận. Gap từ từ đẩy Mail ngồi xuống chân giường mà không hé môi.

"Mmm!" Một tiếng rên nhỏ vang lên trong cổ họng Mail, khiến Gap cảm thấy dễ chịu khi biết rằng Mail cũng muốn ở bên anh. Gap vòng tay qua cổ Mail và đẩy anh ấy nằm ngửa ra, trong khi Gap ngồi trên và cố tình áp mông của anh ấy vào Mail qua chiếc khăn tắm quấn quanh họ. Núm vú của họ cọ xát với nhau khi họ di chuyển, Gap trêu chọc kéo đầu lưỡi của Mail, nhưng Mail cũng cắn môi dưới của Gap.

"Hôn em vui quá," Gap nói trước khi ngay lập tức cúi xuống cổ Mail, tay Mail chạy dọc lưng Gap và vuốt ve nó.

"Đừng đánh dấu, Gap... Ahhh!... Đã bảo là không được đánh dấu mà", Mail cố gắng đẩy đầu Gap vì cậu ấy đang mút vào da anh và nó rất đau, tuy nhiên, Gap đã xoay xở được. để lại dấu ấn trên anh ấy.dấu ấn trên xương đòn.

"Tôi đã không làm cho nó chính xác ở nơi mà bạn có thể nhìn thấy nó," Gap nói giọng khàn khàn, bởi vì anh ta muốn dán tem lên đó để đảm bảo rằng Thư thực sự thuộc về anh ta.

"Tôi sẽ không thể cởi áo trước mặt lũ khốn đó được nữa", Mail nói.

"Chỉ vài ngày thôi," Gap trả lời trước khi hôn Mail lần nữa, hai người trao nhau nụ hôn và từ từ vuốt ve cơ thể nhau. Mail lấy chiếc khăn từ Gap để vuốt ve phần dưới của anh ấy, khiến dương vật của họ bắt đầu nhô lên. Gap hơi ngạc nhiên khi thấy Mail từ từ hạ thấp người xuống khi anh hôn xuống bụng.

"Aaah!!" Gap rùng mình và rên rỉ khi Mail hôn và mút lên bụng cô, để lại những dấu ấn tình yêu. Gap cảm thấy bị kích thích đến mức bụng co thắt lại và cơ bắp nổi lên vì phấn khích.

"Hahaha, sướng quá," Gap khẽ cười khúc khích, Mail ngẩng đầu lên khẽ cười nhìn Gap, sau đó...cắn nhẹ vào bụng Gap gây ra cảm giác khó tả. Thư trượt xuống phía dưới đưa tay vuốt ve dương vật ấm nóng của mình.

"Chết...chết tiệt!" Gap rên rỉ phấn khích, cảm giác tay của Mail tốt hơn tay của anh. Gap giật mình khi cảm thấy hơi lạnh nơi đầu quy đầu, vì thế, anh nhanh chóng đứng dậy đẩy đầu Mail ra, vì anh định dùng miệng để làm điều đó.

"Đợi đã, cậu định dùng miệng à?" Gap ngạc nhiên hỏi.

"Ừm, bạn không muốn tôi làm điều đó bằng miệng, phải không?" Mail hỏi.

"Tôi muốn, tôi muốn, nhưng... anh không phiền chứ?" Gap trả lời, tự tin rằng Mail chưa bao giờ dùng miệng để tán tỉnh một người đàn ông trước đây.

"Điều đó có ghê tởm với bạn không?" Mail nói, khiến Gap dừng lại một lúc. Hôm nay, Thư đã làm anh ngạc nhiên rất nhiều lần.

"Hãy làm điều đó cùng nhau, tôi cũng muốn làm điều đó cho bạn," Gap nói, Mail suy nghĩ một lúc rồi gật đầu trước khi cả hai nằm nghiêng đối mặt với nhau và quay đầu sang hai bên trong tư thế 69, mỗi người mặc miệng của mình để hút dương vật của người khác.

"Mmmm...umm...!" Mail rên rỉ trong cổ họng khi chiếc lưỡi nóng bỏng của Gap liếm dọc theo chiều dài dương vật của anh, Mail cũng mút lấy nó khiến Gap phát ra tiếng rên rỉ. Bụng Mail căng cứng vì cảm giác ngứa ran..., ham muốn được giải thoát dâng trào nhưng Gap đã ngăn Mail lại vì anh chưa muốn xuất tinh, Mail bối rối nhìn Gap.

"Tôi chưa muốn kết thúc," Gap nói với giọng hổn hển, Mail gật đầu nhưng bối rối không biết phải làm gì. Gap đứng dậy khỏi giường và đi mở túi của mình, khi quay lại, anh ấy mỉm cười với Mail, Mail ngạc nhiên trước thứ mà Gap đang cầm.

"Tôi đã mang nó theo, phòng khi chúng ta cần," Gap nói khi anh giơ bao cao su và chất bôi trơn mà anh đã mua từ Seven khi đón Raik.

"Anh đã chuẩn bị như thể anh biết tôi sẽ để anh làm chuyện đó với tôi vậy," Mail nói, không tỏ ra nghiêm túc, Gap khẽ mỉm cười. Mail chống khuỷu tay xuống giường để nâng thân mình lên, Gap trèo lên và ngồi lên người Mail một lần nữa, hôn anh ấy liên tục khi Mail hôn lại anh ấy.

~Kiss... Kiss~

Âm thanh của nụ hôn của hai người họ vang lên ngắt quãng... Gap lùi lại và nhìn vào mắt Mail.

"Có thể hơi đau một chút, nhưng tôi sẽ cố gắng không làm bạn đau, nếu bạn không thể chịu đựng được, hãy nói với tôi để tôi có thể dừng lại," Gap nghiêm túc nói. Anh không biết Mail sẽ cảm thấy đau đớn như thế nào nhưng anh chắc chắn không muốn làm tổn thương cậu.

"Tao còn chịu đòn vào đầu, sao lại không chịu nổi?" Mail nói, Gap khẽ mỉm cười, sau đó vươn tay vuốt ve gương mặt Mail, hôn một cái rồi kéo ra.

"Chà, nếu tôi vào được, tôi sẽ không dễ dàng thoát ra," Gap tức giận nói, kéo anh ta lên và nâng hông Mail lên để cả hai chân gác lên người anh ta. Mail lấy gối che mặt vì xấu hổ trước những ánh mắt đầy dục vọng, Gap không ngần ngại khẽ dạng hai chân Mail ra cho đến khi nhìn thấy hậu môn đã khép hẳn lại. Gap lấy một ít chất bôi trơn trong tay và luồn ngón tay vào kênh đang chật cứng, Mail hơi sợ.

"Có chuyện gì vậy?" Gap hỏi.

"Lạnh quá," Thư nghẹn ngào trả lời vì chiếc gối đang trùm lên mặt và bụng thì cứng đờ.

"Đừng căng thẳng như vậy, cố gắng bình tĩnh lại, tôi không muốn chuyện này khiến bạn đau lòng", Gap thẳng thắn nói.

"Umh," Mail gật đầu. Gap cố gắng đút ngón giữa vào khe hẹp một cách từ từ.

"A...!!" Mail hét lên khi cảm thấy có thứ gì đó kỳ lạ sắp xâm nhập vào cơ thể mình, Gap phải dừng ngón tay lại vì không thể đâm sâu vào bên trong.

"Chờ một chút!" Mail hét lên vì quá căng thẳng và Gap không thể tiếp tục cử động ngón tay. Thư tự cho phép mình thở vài phút để lấy lại bình tĩnh. Gap cảm thấy kinh mạch của Mail dần dần giãn ra nên liên tục đút ngón tay vào, cả hai chân của Mail khẽ run và anh cảm thấy hơi căng, tuy nhiên cũng không đau lắm. Gap di chuyển ngón tay ra vào, sau đó thêm ngón tay thứ hai và thứ ba trong phạm vi kênh cho phép.

"Chết tiệt!" Mail rên rỉ khi ngón tay của Gap chạm vào chỗ đau của cô. Thư không biết rằng có rất nhiều điểm ở phía sau của anh ấy đã kích thích anh ấy đến mức khiến mọi bộ phận trên cơ thể anh ấy run lên. Khi đầu quy đầu của Thư tràn đầy nước trong, Gap cắn chặt môi để kìm nén cảm xúc của mình hết mức có thể. Sau đó, cô ấy đưa ngón tay ra vào một lúc rồi rút ra để có thể đeo bao cao su vào. Khi Mail cảm thấy nhẹ nhõm trong cái lỗ của mình, anh đẩy gối ra để nhìn Gap.

"Tôi sẽ cho vào, nếu đau thì nói cho tôi biết" Gap thở hổn hển nói, vô cùng muốn tiến vào cơ thể Mail, Mail gật đầu và hít một hơi thật sâu, những gì sắp xảy ra là một điều mới mẻ đối với anh. Gap nâng hông của Mail lên và bôi thêm chất bôi trơn để nó dễ dàng trượt vào trong lỗ của Mail, Gap từ từ đưa dương vật của mình vào trong con kênh mọng nước.

"Ugh...ah...ah...chờ đã!" Mail phải nhấc chân và đẩy vào ngực Gap để ngăn anh ta lại. Gap muốn cười, anh không thể với sự phấn khích khi có thể đẩy mình vào sâu hơn trong cơ thể Mail,

"Cho anh thêm một chút nữa," Mail thở hổn hển, chỉ cần đầu nóng ngay lập tức cảm thấy đau nhói, vì vậy, anh muốn. .thư giãn chút nữa đi.

"Có chuyện gì thế?" Gap hỏi, Mail hít một hơi thật sâu.

"Tiếp tục đi, đừng dừng lại," Mail hối thúc Gap khi anh cố gắng kiểm soát cảm xúc và sự nhạy cảm mà mình cảm thấy. Gap đưa dương vật dài của mình vào từng chút một, Mail cảm thấy như kênh của mình đang phù hợp với kích thước của Gap. Gap đánh giá cao khuôn mặt của Mail vì anh ấy đã bỏ gối ra, nhưng anh ấy vẫn nhắm mắt. Gap từ từ đẩy hông vào và rút ra.

"Uhg...aaahh...uh!" Mail khẽ lắc đầu khi dương vật của Gap hoàn toàn đi vào, Mail cảm thấy kênh của mình co bóp mạnh hơn so với khi Gap đút ngón tay vào.

"Chết tiệt...ah!" Gap rên rỉ phấn khích khi cái lỗ của Mail siết chặt dương vật của anh ta thường xuyên, khiến anh ta phải dừng hông lại. Cảm thấy dương vật của mình đã lên đến tận cùng, anh lại chồm tới hôn Thư.

"Cậu ổn chứ?" Gap hỏi, Mail gật đầu.

"Tôi sẽ chuyển đi," Gap nói, nhưng anh sợ Mail chưa sẵn sàng.

"Ưm," Mail trả lời bằng cổ họng khi Gap từ từ tiến vào trong cậu, Mail hơi ngẩng đầu lên và cắn môi dưới, cậu không thể diễn tả được khoái cảm chạy dọc khắp cơ thể, ngay cả cơn đau cũng khiến cậu từng chút một kích thích.

"Ah...hmmm!" Gap tuyệt vọng rên rỉ trước kênh kích thích đang áp chế anh, rồi nhấc người lên và chộp lấy hông Mail nện một cái thật nhanh. Khuôn mặt của Mail run lên và anh ấy nắm lấy một chiếc gối để siết chặt bằng cả hai tay để cố gắng giảm bớt cơn đau.

"Chết tiệt...umm...ah!" Gap rên rỉ thất vọng, cơ thể Mail quay cuồng vì những cú thúc liên tục của Gap.

~Fluff... Fluff... Fluff~ 💦💥

Lực đâm ngày càng mạnh, mỗi lần va chạm trở nên thường xuyên hơn, khiến cậu thở hổn hển... Mail không thể phủ nhận rằng Gap khiến cậu hơi căng thẳng.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" Mail kêu lên vì sướng, Gap nghiếng răng không kiềm chế được, anh rất vui khi được ở bên Mail, vì anh có thể làm chuyện đó mạnh mẽ như anh muốn, vì Mail không mỏng manh như phụ nữ, hơn nữa, Mail dường như thích nó quá khó. Tiếng rên rỉ của cả hai vang vọng khắp phòng mà không sợ bạn bè nghe thấy, thực ra họ cũng chẳng quan tâm căn phòng có cách âm hay không. Gap muốn dùng tay lật Mail lại và đổi tư thế nhưng vì đây là lần đầu nên anh không muốn cậu phải chịu đau nhiều. Gap di chuyển cơ thể không ngừng trong khi Mail bật ra những tiếng rên rỉ không thể cưỡng lại được nữa.

"Gap...làm ơn...nhanh hơn một chút...mạnh hơn...ah...ah...uhmmm!" Mail rên rỉ phấn khích. Gap cũng sắp xuất tinh nên anh lắc lư mạnh mẽ, cho đến khi toàn thân run lên. Kênh tình yêu của Mail bóp mạnh dương vật của Gap trước khi cả hai xuất tinh cùng lúc. Mail xuất tinh vào tay Gap trong khi Gap giải phóng mình trong cơ thể Mail, nhưng vì anh ấy đang đeo bao cao su nên Mail không thấy khó chịu lắm." Aaaaaaahhhhhhh!!", Gap rên rỉ phấn khích, Mail nuốt nước bọt khi thở một cách khó nhọc

. Gap từ từ thả lỏng hông và ôm lấy Mail khi anh vùi mặt vào cổ Mail, thở hổn hển.

"Cậu không sao chứ?" Gap khẽ hỏi, Mail gật đầu đưa tay lên lau mồ hôi,

"Tuyệt đấy, một hiệp nữa nhé?" Gap hỏi khi anh hôn lên cổ Mail

"Hôm nay thế là đủ rồi, anh buồn ngủ," Mail khẽ nói, mặc dù sâu thẳm trong lòng anh cảm thấy hơi xấu hổ.

"Được rồi, anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn. Anh rất hạnh phúc, giờ em là vợ của anh!" Gap cười nói và hôn má Mail liên tục cho đến khi Mail phải tức giận đấm vào trán anh.

"Đừng nói thế trước mặt người khác, nếu không tôi đá anh đấy", Mail đe dọa Gap trước đó bởi anh là đàn ông và không quen với từ vợ.

"Vậy... chúng ta có thể gọi nhau như vậy khi ở một mình không, vợ anh?" Gap trêu chọc, Mail đấm vào vai Gap, nhưng không quá mạnh.

"Dậy ngay đi," Mail nói, Gap di chuyển để từ từ rút dương vật của mình ra khỏi kênh của Mail, sau đó anh rút bao cao su và ném nó vào thùng rác để đi thẳng vào phòng tắm. Mail quay lại lấy một chiếc khăn và lau bụng khi cô làm đổ một ít tinh dịch của anh. Mail bị đau ở phần dưới lưng nên nằm bất động với chiếc chăn đắp kín phần dưới cơ thể. Gap mặc quần áo vào phòng tắm, khi ra về anh ngồi cạnh giường.

"Đau ở đâu?" Gap hỏi với giọng lo lắng.

"Chỉ hơi đau một chút thôi mà, để tôi nằm yên một lát," Mail nói, Gap đứng dậy, nhặt quần của Mail lên và đi lấy lọ thuốc giảm đau mà anh đã chuẩn bị sẵn cho cậu. Gap giúp Mail dọn dẹp và mặc quần áo. Rồi anh mang cho cô ít nước.

"Tôi không mang theo thuốc chống viêm, tôi sẽ đi mua." Gap nói.

"Không, họ sẽ nghi ngờ lý do bạn ra ngoài," Mail ngay lập tức phản đối, một phần vì anh không muốn bạn bè chế giễu mình nếu họ phát hiện ra việc họ vừa làm.

"Tôi sẽ nói là tôi sẽ mua thứ khác," Gap trả lời, nhưng Mail lắc đầu.

"Được rồi, muộn rồi, chỉ cần uống thuốc giảm đau là đủ. Tôi không yếu đuối như vậy, bạn nên biết điều đó," Mail nói và Gap gật đầu. Nằm yên một lúc, Thư cựa mình đứng dậy đi vào nhà vệ sinh nhưng vừa đi anh vừa thấy hơi lúng túng.

"Cậu không sao chứ? Không đau lắm chứ? Cậu đi được chứ?" Gap nói, cố gắng giúp Mail khi anh bước ra khỏi phòng tắm.

"Dương vật của anh quá nhỏ nên tôi không thấy đau", Mail nói một cách mỉa mai, anh không muốn nói với Gap rằng điều đó khiến anh cảm thấy rất sung sướng vì nếu nói ra, Gap sẽ càng tự ái hơn.

"Anh ấy là ai đã bảo tôi đừng dừng lại và nói to hơn?" Gap hỏi đùa.

"Chết tiệt, thằng chó đẻ," Mail không thể phản bác, vì vậy anh ta chửi rủa anh ta và Gap cười vui vẻ.

"Tránh sang một bên, tôi đi ngủ," Mail ra lệnh, vì Gap đang chặn đường anh ta đi ngủ. Gap ngay lập tức di chuyển và Mail nằm xuống, mặc dù Mail vẫn còn hơi đau và khó chịu nhưng anh không muốn để lộ ra ngoài vì nếu không Gap sẽ lo lắng, hơn nữa đó là cơn đau mà anh có thể chịu đựng được. Khi Mail lên giường Gap đi tắt đèn chỉ để lại đèn phòng tắm rồi nằm xuống cạnh Mail, Gap muốn ôm Mail nhưng anh nghi ngờ Mail không được khỏe nên đã nắm lấy tay Mail.

"Cảm ơn vì đã để tôi ở bên," Gap nghiêm túc nói và họ nhìn nhau trong im lặng.

"Nếu anh sẵn sàng làm tất cả vì em, tại sao em lại không thể đồng ý ở bên anh như thế này?" Mail vừa nghĩ vừa nói, Gap khẽ mỉm cười.

"Anh không biết hai chúng ta sẽ bên nhau bao lâu nhưng anh muốn nói với em rằng anh chưa từng yêu ai như yêu em. Anh sẽ không bao giờ hối hận khi chọn em. Em có hiểu anh không?", Gap hỏi.

"Vâng...", Mail trả lời, bởi vì không chỉ có Gap là người đưa ra quyết định tạo ra một sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc đời anh. Mail cũng đã suy nghĩ đủ lâu để quyết định hẹn hò với Gap, cũng là một người đàn ông.

"Vì tôi và bạn đang hẹn hò, nếu có điều gì khiến bạn phiền lòng về tôi, bạn có thể nói chuyện đó với tôi và nếu tôi cần thay đổi, tôi sẽ làm mọi thứ có thể cho bạn," Gap vừa nói vừa suy nghĩ. Thông thường, bạn sẽ không bao giờ giao dịch cho bất kỳ ai, nhưng với Mail, bạn muốn làm cho đúng. Gap muốn lấp đầy khoảng trống của Mail và muốn anh ấy cảm thấy được thấu hiểu và yêu thương, bởi vì Mail là người rất quan trọng với anh ấy...

"Cảm ơn Gap, nhưng bạn không cần phải thay đổi bất cứ điều gì, tôi biết bạn như thế nào và tôi quyết định ở bên bạn vẫn với khuôn mặt cũ của bạn", Mail nói đùa khi kết thúc, Gap cười nhẹ và vỗ nhẹ vào mu bàn tay của Mail

. bạn muốn tôi thay đổi điều gì?" Mail hỏi, Gap quay sang nhìn Mail.

"Tất cả những gì tôi muốn là bạn cười nhiều hơn và tin tưởng tôi hơn, thế là đủ" Gap nói, Mail cười nhẹ.

"Tôi sẽ cố," Mail trả lời

~Thở dài~

"Tôi muốn thông báo với lũ khốn đó rằng bây giờ bạn là của tôi," Gap nói đùa.

"Thôi đừng suy nghĩ nữa, nếu mày đã nói thế tao sẽ không cho mày làm tình với tao nữa đâu", Thư đe dọa, nghĩ rằng bạn bè biết hai người hẹn hò là đủ rồi, không cần thiết phải làm vậy. biết thêm về sự thân mật của họ. Gap cười phá lên.

"Vâng vợ, anh sẽ giữ im lặng", Gap nói đùa khi Mail cấm cô gọi anh là "vợ" trước mặt người khác, chỉ khi họ ở cùng nhau.

"Ngủ đi, tôi buồn ngủ," Mail mệt mỏi nói. Gap từ từ nhắm mắt lại và tựa mặt vào má Mail

"Chúc ngủ ngon" Gap nói và Mail khẽ mỉm cười. "Ừm, chúc

ngủ ngon," Mail nói .





*Qua tuần sau có lẽ mình sẽ nghỉ 2 tuần* 🤣🤭


Tình yêu nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ